Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


iGrann, ứng dụng gốc với tính năng Instagram đang được phát triển cho BlackBerry 10

Duy Luân
7/10/2013 14:50Phản hồi: 37
iGrann, ứng dụng gốc với tính năng Instagram đang được phát triển cho BlackBerry 10
iGrann_Instagram_BlackBerry_10_500px.jpg

Instagram không viết phần mềm dành cho BlackBerry 10, thế nên hiện nay anh em phải chuyển thể tập tin APK của Instagram từ Android để có thể sử dụng với chiếc BlackBerry của mình. Tuy nhiên cách này vẫn còn nhiều hạn chế, và nhất là không phải app gốc (native) dành cho BlackBerry 10. Để giải quyết chuyện này, một lập trình viên bên thứ ba hiện đang phát triển iGrann, phần mềm có nhiều tính năng và bộ lọc hiệu ứng tương tự như app Instagram chính chủ. Chưa rõ liệu Instagram sẽ ra sức chặn phần mềm này khi nó được đăng tải lên BlackBerry World hay không. Nếu muốn biết thêm tiến độ công việc của lập trình viên này, bạn có thể truy theo Twitter của iGrann.



Nguồn: Twitter
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anh em BB thêm vui nha...
Không tạo ra xu thế mà theo đuôi xu thế thì mãi mãi là người làm đồ free (mình nói cái ông dev)
@Airblade14 Cơ mà có phải ai cũng tạo được xu thế đâu, theo sau mà thành công cũng đủ để ngưỡng mộ rồi.
@Airblade14 Đơn giản chỉ làm vì đam mê. Mình cũng ước được như anh ấy, có thể làm được một điều gì đó cho chiếc BlackBerry của mình và cộng đồng BBer
Khổ thân Bad Boy. Chỉ tại không theo kịp xu hướng thời đại mà giờ đây em "thân tàn ma dại", sắp phải bán mình nuôi thân 😔:(
hi vọng google sẽ trả tiền cho người phát triển ứng dụng này
@neomilanista sao lại google lai phải trả tiền. Có nhầm không đó ?
@vanduc1602 BB đang rao bán thân mà =))
Nhìn cái giao diện xấu vãi luôn.
thèng instagram chê bber ko có tiền trả phí hay sao mà ko làm app cho bb10 nhể:mad:
haitaccr113
ĐẠI BÀNG
10 năm
Sao íntagram phân biệt chủng tộc vậy, dù j BB cũng sánh ngang hàng với các cường quốc như IOS, Android, W8...:eek:
kukienx8
ĐẠI BÀNG
10 năm
Fuk thằng Instagram :v Tại sao lại phân biệt chủng tộc thế :v
còn gì nữa đâu, anh em mình chia tay, anh ko nuối tiếc, khi em hứa bên anh trọn đời, rồi em nói,chúng ta chia tay, để bây giờ Playbook của anh ko lên đc BB10. đó là lần cuối anh tin em, anh sẽ vẫn mãi giữ tình yêu đó trong trái tim m, cũng như nhắc nhở anh, rằng anh đã từng yêu em và đau khổ vì em như thế nào.
giờ thì em chết đi.
tuanle12
ĐẠI BÀNG
10 năm
@spsp chẳng hiểu cái đầu của bạn nghĩ gì ? dùng BB hay chia tay cũng chẳng ai quan tâm.cái vấn đề PB không lên được os10 đã có câu giải thích quá rõ ràng rồi sao,muốn sử dụng os10 trên cái phần cứng nghèo nàn giá trị 3-4tr,thế những em z10 hay q10 ai sẽ bỏ tiền ra mua ? bản thân tôi vẫn đang dùng PB và thấy chẳng có gì quá to tát để phàn nàn dựa vào cái giá trị mình bỏ ra để mua nó. Tôi vẫn đang dùng BB nhưng tôi không quá cuồng nó vì thực sự nhu cầu của mình nó đã đáp ứng đủ,thậm chí nhiều chức năng mình cũng chẳng xài đén bao giờ.đã có nhiều lời giải thích về việc này và mình thấy cũng đúng vì mình cũng từng cài os10 beta cho PB,và mình nghĩ người ta hoàn toàn đúng.các cụ đã có câu : tiền ít lại còn đòi hít ... thơm.chắc bạn hiểu. và dựa vào câu cuối cùng bạn nói,cho phép tôi KHINH bạn được không ?
@tuanle12 Bạn bị tẩy não rồi hay sao ấy, bạn nên nhớ là vấn đề chả ai quan tâm là có đc lên hay ko từ lúc đầu, mà vấn đề là niềm tin. Thor đã đăng đàn hứa sẽ có. mà rồi nói 1 câu là phần cứng ko đủ, chúng tôi đã cố hết sức, rồi ko hỗ trợ nữa. bạn nghĩ m mua Pb khi đó là 8tr. ko phải nhỏ.
Bạn nên dùng PB để biết nó dở như thế nào. m cũng quá thích BB nên mới mua. để rồi nghe hứa lên rồi lại thất vọng, cũng ko có bản update nào nữa. Hãy quay sang apple,ss hay các hãng khác. vấn đề là lừa hứa và niềm tin bạn à. đừng có nhà sx cho sao thì dùng vậy.
tuanle12
ĐẠI BÀNG
10 năm
@spsp mình vẫn đang dùng PB gần 2 năm rồi và mình biết nó hay hay là dở.bạn đừng so sánh kiểu đấy,tất nhiên khi bạn đã mua mới thì bạn được dùng trước và giá trị của hàng mới ra nó khác với giá hàng khi nó đã thành 1 sản phẩm có mặt lâu rồi.Bạn cũng thừa hiểu tình thế của BB như hiện tại là thế nào,phát triển PB không phải là người ta làm không công bạn có hiểu không ? đến BB10 còn đang hấp hối, cty cát giảm nhân sự,sắp phải bán mình,thế bạn nghĩ người ta sẽ tiếp tục gò ép BB10 và trong cái xác con PB,cái loại đang còn tồn kho vài trăm triệu usd à,bạn nên nhớ thương trường như chiến trường,làm ăn để phát triển chứ chẳng ai muốn làm rồi chết. bản thân mình đang dùng PB và z10,thế cứ như bạn thì mình cũng cầu cho BB nó chết đi à.mình mua z10 lúc nó đang là 11tr,cũng khá rẻ so với lúc mới phát hành,nhưng bây h giá nó còn bao nhiêu bạn tự biết,mình xác định mua để dùng chứ chẳng mơ ước nó sẽ thế này hay thế nọ cả.con PB16G mình mua được 2 năm rồi,bạn biết lúc đáy giá cũng không như bay h,và mình nghe nói có thể lên được os10 thì mình cũng háo hức lắm chứ.nhưng liệu cơm gắp mắm,mình cũng vui vẻ chấp nhận thôi,dùng bản os rút gọn hết đẻ tương thích thì vui thú cái gì,trong khi os của PB cũng cùng cha sinh mẹ đẻ với BBos10. chảng phải ai tẩy não mình nhưng mình nghĩ cái gì cũng có thời và giới hạn của nó,đừng đòi hỏi quá nhiều,chỉ có thế thôi. còn câu cuối của bạn trên cmt trước mình thật sự thấy bạn không hiểu 1chút nào cả,ok?
Phát triển cho thằng này làm gì cho phí sức ra... nó chết rồi bây giờ còn mỗi là bán xác cho thằng nào thôi... ôi 80 triệu người dùng trung thành... vậy cớ sao đến nông nỗi này
wenquan
TÍCH CỰC
10 năm
Các ứng dụng cho BB thường là đang phát triển, sau đó là hoãn vô thời hạn giống như BBM vậy.
:eek: Một thời BB hào hùng đâu roài...!!!
Bây giờ đến cả cái ứng dụng chụp hình thôi mà cũng ko có...
Ôi, tương lai BB đây sao...???
Một cái ứng dụng nho nhõ thế thôi, mà cũng ko phát triễn cho BB nữa... Hài...
BB ơi là BB...!!!
@Calvin_trung Ko biết thì thôi đừng ném đá bậy lại lòi cái ngu ra. Mua 1 cái BB rồi lên BBWorld cài PicMix nha ( bên Android với iOs cũng có đấy ), chả khác gì Instagram cả.
@boybl1990 Dear Bạn.
Không bik là thèn nào ngu...??? Nhưng cái cách trã lời của bạn. Mình nghĩ là bạn nên đọc kỹ lại từng chữ, từng dòng mình viết.
Mình viết rõ ràng là Instagram ko hỗ trợ cho BB. Chứ có nói ko có phần mềm thứ 3 nào đâu...???
Tự nhiên, bạn "mặc váy" roài nhãy tưng tững trên từng câu, từng chữ của mình là sao dậy Chị Bảy...???
Ha_TM68
TÍCH CỰC
10 năm
BB 10 vẫn dùng rất tốt và phù hợp với nhu cầu của mình, vậy thôi . . .
chờ BB10 có chạy ẩn như BBOS, chờ em nó fix fb & có instagram... sao mà lâu quá vậy nè... 😕
levinhtin
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cái Instagram có cái vẹo gì đó mà phải nghĩ cho mệt, thiếu gì mấy cái thể loại này mà phải ngồi hóng.
tuanle12 & spsp em cũng không hiểu mâu thuẫn của các bác cụ thể là gì nhưng em nghĩ là BB cũng cố gắng hết sức rồi, nhưng thời của nó chỉ đến thế mà thôi. Còn kinh doanh thì cũng có lúc nói này nói nọ đâu ai tránh được. Làm gì có chuyện cái gì cũng trắng đen rõ ràng được.
Đến như chiếc ip thế hệ đầu tiên được cái ông gọi là phù thủy công nghệ giới thiệu đó (mình không nhớ tên mặc dù nghe nhiều rồi đơn giản là không chú ý lắm), lúc đó máy về cả phần cứng lẫn phần mềm đều chưa hoàn thiện, các ông kỹ sư phải thiết kế phần mềm để can thiệp vào hệ thống để nó luôn hiển thị sóng căng đét (mặc dù thực tế là máy không thu được sóng điện thoại) và phải có kịch bản là sử dụng tính năng nào trước rồi đến tính năng nào vì làm ngược lại là máy sẽ bị đơ hoặc reset liên tục, đấy thế mà nó vẫn ra mắt thành công thôi.
Còn vấn đề bb bây giờ dù sao nó cũng là cái điện thoại, làm ra cũng là cạnh tranh nếu không thích không yêu có thể chuyển sang hãng khác mà ... có rất nhiều và cũng đều tuyệt vời cả thôi, riêng em vẫn sài Z10, thiếu thốn nhiều nhưng tại em cũng không đòi hỏi nhiều nên vẫn hài lòng ;)
Có trả tiền thì cũng chả thấm vào đâu vì lèo tèo vài mống dùng bb. Muốn có lãi thì phải bán giá cao. Mà giá cao thì lại bị bber chửi.

Nói chung là ins nó khinh bb 😁

Cm kiểu này là biết dốt nát ko hiểu ins nó là gì rồi.

Nhiều hãng nó viết ứng dụng kiểu facebook nhưng sao ko ai dùng?

Vì fb được viết để truy cập vào mạng xh fb, còn mấy cái ứng dụng kia chức năng giống nhưng nó vào một mxh vô danh nào đấy chả có người dùng. Người ta cài ứng dụng fb vì mxh FB chứ ko phải cài vì chức năng của cái phần mềm 😃

Ins và cái app của nợ của bác cũng vậy. Ins nó là một cộng đồng, ko phải chỉ là một cái app.
@Hoàng Z Mình rất thix cách trả lời của bác...!!!
Có ông nội kia, ko hĩu, nhãy dựng đứng lên hết cả...!!! Hàiii
M chả mún tranh luận làm gì. Đến giây phút này m chỉ muốn nói là mình ko còn tin vào BB nữa thôi. M đâu bắt bạn phải chán nó như mình đâu. Mà cái chuyện PB chỉ là 1 phần nhỏ xíu thôi. Nếu yêu BB thì các bạn cũng theo giỏi mọi thông tin của họ rồi. M biết họ cố gắng. nhưng m ko thấy hài lòng. Kể cả z10.
Bạn cứ lên các diễn đàn xem phản ứng của mọi người về Pb và BB thì bạn hiểu. Bạn cứ nói m hùa theo đám đông hay gì cũng đc. Bạn phải hiểu là tại thời điểm m mua PB m đang xài ipad, m thích BB nên m mua. m thực sự thất vọng về nó. với 1 người yêu bb lâu năm như m còn thấy chán thì m ko hiểu những người ko may mua phải thì sẽ thấy ra sao?
Bạn thấy bb ok, bạn cứ dùng, vì m vẫn giữ 1 còn bb os5 dùng làm kỷ niệm và cả PB thì thoảng mình dùng. M mong bb chết là m mong bb thay đổi tư duy, thay đổi hệ thống quản lý, m mong bb đc mua lại bởi 1 cty nào đó có thực lực và tâm huyết.
tatthanh91
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bây giờ em chỉ có một ham muốn tột bậc. Mong cho BlackBerry được công ty tài chính Fairax mua lại vẫn là công ty Canada, vẫn phát triển dần dần os10 và ra ít sản phẩm hơn, tập trung vào những khách hàng trọng điểm và những khách hàng lâu năm. Rồi dần dần sẽ lại lôi kéo được khách hàng mới thôi. BlackBerry có lợi thế về độ ổn định và bảo mật rồi nên cứ thế mà phát huy thôi, không cần phải chạy theo xu hướng thời đại làm gì vì nó đã quá bão hoà rồi. Hi. Lót gạch em Q10 ngồi đợi thời thế của BB thôi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019