Trên 40 quốc gia sẽ bán iPhone 5s, 5c từ 1/11, chưa có Việt Nam

Didu
9/10/2013 13:12Phản hồi: 154
Trên 40 quốc gia sẽ bán iPhone 5s, 5c từ 1/11, chưa có Việt Nam
_DSC7795.jpg

Trong đợt mở rộng thị trường bán ra iPhone 5s và 5c tiếp theo của Apple, có thêm 25 quốc gia sẽ bán ra hai smartphone mới nhất của Apple từ ngày 25/10 trong khi tới ngày 1/11 sẽ có thêm 16 quốc gia khác. Như vậy trong đợt 2 và đợt 3 này sẽ có trên 40 quốc gia bán ra iPhone 5s và 5c mới, có một số quốc gia thuộc khu vực ĐNA gần Việt Nam chúng ta như Thái Lan, Đài Loan, Malaysia sẽ bán ra iPhone 5s và 5c trong đợt 2 và 3 này. Có lẽ Việt Nam sẽ nằm trong đợt mở rộng thứ 4 hoặc thứ 5 của Apple trong vài tháng tới. Việc mở rộng thị trường không đồng nghĩa Apple đã vượt qua được rào cản thiếu hụt sản phẩm, đặc biệt đối vơi 5s màu vàng. Có thể khách hàng tại những thị trường mới này sẽ vẫn gặp khó khăn trong việc mua 5s màu vàng.

Các quốc gia bán ra iPhone 5s và 5c từ 25/10: Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, French West Indies, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macao, Malta, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, đảo Reunion, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan và Thái Lan.

Các quốc gia bán ra iPhone 5s và 5c từ 1/11: Albania, Armenia, Bahrain, Colombia, El Salvador, Guam, Guatemala, Ấn Độ, Macedonia, Malaysia, Mexico, Moldova, Montenegro, Ả Rập Xê Út, Thổ Nhĩ Kỳ và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Nguồn: Apple
154 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Së röy giá nüa
Lần đầu pót bài thứ 1
@loctrang2412 Đáng tiếc là chỉ đc thứ 2
@loctrang2412 Thứ 2 rồi ông ơi =))
@loctrang2412

Con bị vầy lâu chưa?
Năm nay thương gia ôm 5s,5c chết sạch. Giá xuống nhanh. Ít người mua. Ip5 vẫn đc mua nhìu. M mơ ước thấy xếp hàng mua ip như các nuocs quá. Xem vui vui.
Bao giờ táo mới đc mạng lưới chân rết giống như SS nhỉ? Bán cái là hơn trăm nước bán. Doanh số có cao thì cũng chẳng đáng ngạc nhiên.
anhhaibp+
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Hoàng Z so sánh thế có khập khiễng ko khi mà 1 thằng 3 ngày bán sạch 9 triệu chiếc và 1 thằng 30 ngày bán được 10 triệu chiếc.
khác biệt là quá rõ.
thực ra thì apple giới hạn ưu tiên các nước lớn giàu trước là vì sản lượng làm ra k đủ đáp ứng thị trường, chứ iphone nó rộng hơn ss chứ bạn.
nếu 1 phát bán 100 nước thì ôi thôi 3 ngày đầu apple bán ra cả 40 triệu iphone. thử hỏi dây chuyền nào mà làm ra nổi bằng đó hả bạn. Năm nay apple đã cố gắng lắm mới sau 1 tháng mà bán ra trên 40 nước đấy
@Hoàng Z Chất lượng sản phẩm như thế nào thì bán phát được 100 nước chứ,sao ko biết đặt câu hỏi ngược lại,. , , nhiều người cứ nói samsung giỏi PR, giỏi quảng cáo, mà ko biết hỏi ngược lại có PR quảng cáo giỏi mà sản phẩm ko ra gì thì liệu PR quảng cáo có tác dụng hay ko
Rockthanh12
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thiên hạ nó mua xách tay rầm rầm rồi, cơ mà VN đã có biệt danh cafe sang chảnh cho Starbuck, ko biết có ai đặt cho 5s Gold biệt danh điện thoại sang chảnh luôn hay ko nhỉ
P/S: for fun 😁
newkia
ĐẠI BÀNG
11 năm
chờ đến bao giờ mới có hàng chính hãng đây nhể.
@newkia tầm cỡ toàn cầu .sản xuất ra bán không kịp
vn cũng ko quan tâm lắm vì toàn mua ip xách tay . chính hãng mắc lòi
@lzzzz_adnguyen_zzzzl cơ mà chính hãng ra sách tay xuống nhiều
baduy90
TÍCH CỰC
11 năm
chán quá anh nhỉ,vẫn đắt đỏ.bao giờ mới có ip mà dùng?
Didu
ừ! Về Việt Nam trễ tí cũng đuợc. Để mình còn có thời gian tích cóp thêm "lúa". Khoảng tầm tháng 12 ra là vừa đẹp!
Việt nam tiềm năng thế mà k bán ngay, thu nhập 2 trieu 1 tháng mà vẫn sẵn sàng đẩy xe thồ để sắm ai phôn cho sang với đời. 😆)
@livescore112 Cũng có tùy iphone gì chứ nhỉ, như bây giờ mua iphone 3gs, 4 thì có khác gì mấy bố galaxy y, mini này nọ. Tính ra còn ngon hơn ấy chứ 😃)
vanduya11
ĐẠI BÀNG
11 năm
@livescore112 Đấy là bạn thôi . Đừng bụng ta suy ra bụng người .
Iphone với các đt cùng tầm khác như samsung hay htc hay sony thì cũng cùng tầm giá tiền mà . Hơn nhau đâu có đáng gì . Nhưng lạị đc cái sang hơn . Tội gì ng ta ko chọn .Cùng tầm tiền với nhau mà sang hơn thì lựa chọn là chuẩn rồi mà 😁
Tôi nghĩ bạn cần lên bệnh viện tâm thần khám bệnh giùm nha 🆒
nvdk
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có phân phối tạiVN thì giá sẽ mềm hơn...
Có nhìu rùi.. ko tiền mua thui..
Giá đỗ
Vẫn hp với 5 cũng chưa cần lên thêm chữ S làm j
Hàng xách tay vẫn ngon. Không thích cái cục sạc iphone chính hãng VN chân tròn nhìn xấu quá :3
Mong chờ hàng chính hãng để có giá sàn tậu 1 e. Hix

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019