Sony ra mắt 2 sản phẩm âm thanh chất lượng cao mới: 1 DAC/amplifier di động và 1 amplifier stereo

levuongthinh
14/10/2013 7:59Phản hồi: 56
Sony ra mắt 2 sản phẩm âm thanh chất lượng cao mới: 1 DAC/amplifier di động và 1 amplifier stereo
sony-pha-2.jpg

Sony vừa mới cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao (High Resolution Audio) gồm một chiếc DAC/amplifier cho tai nghe di động tên mã PHA-2 và một chiếc amplifier stereo tích hợp tên mã TA-A1ES. Cả 2 sản phẩm này đều thuộc dòng cao cấp nên có mức giá cũng khá cao. PHA-2 sẽ được bán vào tháng 3 năm sau với giá 599 USD, còn TA-A1ES được bán sớm hơn vào tháng 11 này với giá 1.999 USD.

Amplifier PHA-2 có thể hỗ trợ nhiều định dạng file chất lượng cao khác nhau, bao gồm 192 kHz/24-bit PCM và cả DSD (2.8MHz) và Double DSD (5.6MHz). Người dùng cũng có thể trải nghiệm được chất lượng âm thanh cao hơn với các file MP3 cũng như nhiều nguồn file khác. PHA-2 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để có thể chuyển đổi chính xác các tín hiệu âm thanh và mang lại chất lượng tốt hơn.

PHA-2 có thể kết nối với cả PC và Mac thông qua cổng USB 2.0, và có cả ngõ vào kỹ thuật số cho iPod, iPhone, và iPad. Các máy phát khác như điện thoại Android hay máy nghe nhạc thông thường có thể kết nối với nó qua ngõ âm thanh analog. Pin Lithium-ion của PHA-2 có thời lượng hoạt động lên đến 6,5 giờ đồng hồ với kết nối kỹ thuật số, còn nếu kết nối qua ngõ analog thì nó có thể chạy liên tục tới 17 tiếng. Tháng Ba năm sau Sony Stores và các cửa hàng bán lẻ sẽ bắt đầu bán ra PHA-2 với giá 599 USD.

sony-ta-a1es-.jpg

Trong khi đó amplifier stereo tích hợp TA-A1ES là sản phẩm mới nhất trong dòng Elevated Standard Series và là một sự bổ sung cho chiếc đầu phát nhạc chất lượng cao HAP-Z1ES của hãng Sony. TA-A1ES nhắm tới những người yêu thích âm nhạc chất lượng cao (audiophile) với mức giá bán khá cao, tới 2.000 USD và sẽ bán ra thị trường từ tháng 11 tới đây.

56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hơn 40 củ cho cái thứ 2.:eek:

Sent from my GT-I9500 using Tinhte.vn mobile app
chỉ có những người đam mê và am hiểu mới biết giá trị của nó
@J_Android Đúng nhưng nếu mới nhập gia audio thì chơi hàng bình dân tầm 3_5 tr là cũng đủ sướng rồi , cái này ko hợp với đa số ntd hi hi
okko8
ĐẠI BÀNG
11 năm
@J_Android
Không cần đam mê cũng biết giá trị của nó, $2000 =]]
Mình không phải người chuyên về âm thanh thì chắc không bao giờ cần dùng tới nhỉ? :rolleyes:
đang tính lấy PHA 1 thì lại sắp ra PHA 2...hm
Sony bảnh như vầy mà sao lại thua kém SS mãi nhỉ? có hơi bất công khi 1 hãng có những sản phẩm ưu tú trai đêu trong mọi lãnh vực công nghệ lại thua lỗ liên miên...trong khi 1 hãng như SS, 0 có thứ gì đáng để được ngưỡng mộ lại luôn có lợi nhuận khổng lồ. Phải chăng những người miệt mài sáng tạo luôn phải chịu thiệt thòi.🆒
@SoGetSu Kiếm hàng "hết hạn sử dụng' mà mua.. rẻ mà LOL 😁
@ChristianArc2012 Công nhận tinhte dạo này có nhiều người thích chửi người khác thế không biết. Nhiều khi post 1 câu mang tính vui vẻ lại bị xổ "suy nghĩ trước khi post" đi ... bó toàn tập 😃
Have a good one, Bro!
@tnguyen_99 Ở VN, một thời toàn chơi hàng nội địa Nhật, cũ nhưng chất. 😃
@tnguyen_99 Đúng là đáng sợ. ;)
vnblue
TÍCH CỰC
11 năm
Mua con này lắp Ô tô là hợp lý
heniken111
ĐẠI BÀNG
11 năm
ồi dào 2K con TA-A1ES gặp sansui 9090 và pioneer 1250 giá có hơn 1K là chết ngắc, chất âm sao địch nổi



Một trong những thứ không thể thiếu đối với những người chơi tai nghe cao cấp đó là amp. Cũng giống như những bộ loa dân dụng, headphone cũng cần đến amp, không chỉ đơn thuần là cung cấp tín hiệu với mức công suất đủ lớn để cấp cho những chiếc headphone khó tính, mà bản thân amp cũng “gọt giũa” và chau truốt lại sắc thái của tín hiệu âm thanh xuất ra. Nắm bắt được nhu cầu đó, Sony đã chính thức giới thiệu một mẫu HP amp cao cấp hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với tên mã PHA-1 với mục tiêu nhắm đến đối tượng những audiophile đích thực.

Mang trong mình sức mạnh của Opamp ME49860 đến từ Texas Instruments, PHA-1 có công suất đầu ra lên tới 175mW x2 (tại 8 Ohm, 10% THD), thừa đủ sức để kéo những chiếc tai nghe cao cấp khó tính nhất hiện nay như Sennheiser HD600/650/800 với chất lượng âm thanh không thể nào tốt hơn. Hỗ trợ cổng input 3.5 mm analog tiêu chuẩn đi kèm với 2 cable LOD hỗ trợ cho cả Walkman và iPod, bạn hoàn toàn có thể đưa những giai điệu yêu thích từ chiếc máy nghe nhạc của bạn tới PHA-1 và để nó thỏa sức thể hiện những giai điệu bạn quen thuộc hàng ngày theo một cách hoàn toàn mới trên những chiếc tai nghe cao cấp một cách vô cùng tinh tế.


Bác nào chưa có đủ tiền mua PHA-2, thì mua PHA-1 đang bán với giá 9.990.000 đ ở tất cả Sony Center trên toàn quốc.​
hacklife
TÍCH CỰC
11 năm
@tuyen_kientruc2013 PHA 1 bên nhật rẻ cực kỳ.
để dành mua con walkman zx1 rồi nên ko thể mua em PHA -2 được rồi, hihihi
Nếu nói đến chất đẳng cấp thì đầu tiên nên nói đến Sony của tinh hoa Nhật Bản!
langtu_boy
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ngayxuatoiyeuem Mình cũng cảm thấy như này nè
Mảng âm thanh và camera thì Sony mạnh,nhưng mảng màn hình cần cố gắng hơn nữa,LG rất tốt khoản này. Nghiên cứu ra đám CLED , White OLED....cả đám mà chưa thấy con smp nào dùng 😁
@mr.trieu em làm bên mảng tivi. tivi samsung giờ giá ngang ngửa sony. còn lg thì rẻ hơn nhiều. tuy nhiên sau một thời gian sử dụng liên tục ( trưng bày ) màu sắc của lg và ss ko còn đẹp như van đầu. và những tiện ích kèm theo ( lướt web,camera, điều khiển thông minh...) không còn ổn định và mượt mà như lúc đầu. cái này là sự thật chứ chẳng phải e dìm hàng. nhưng vì giá rẻ nên người ta chọn thôi, với những doanh nghiệp muốn có lợi nên họ chọn cái rẻ, đâm ra lg và samsung bán được nhiều là chỗ đó đó
@mr.trieu màn hình nó đắt lòi kèn so vs anh LG thôi bác ạ còn nếu nói về chất lượng hình ảnh v.v.v. thì 2 cái đẳg cấp này khác nhau đó :D bác lấy 1 TV cao cấp của sony so vs samsung và LG sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng.
phamlong
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyenqthin Bác nói chính xác, có xài hàng nội địa Nhật thì mới thấy hàng Nhật tốt như thế nào. Hàn Xẻng chỉ đánh vào giá rẻ, nếu muốn nhập vào Nhật thì rất khó vào nếu để nguyên sp như vậy.
@nguyenqthin bạn này nói đúng, mình có người quen làm kĩ thuật về mấy cái đó otnaf xài hàng sony vì mục đích xài lâu dài, còn ss với LG đc có thời gian đầu, thời gian sau xài cứ như kiểu chống cháy
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ttt358
Cái này chính xác nè thử đi vòng vòng máy cái siêu thị nhìn mấy cái màn hình quảng cáo SS hay LG màu sắc thấy mà nản 😃.
tho nau
TÍCH CỰC
11 năm
sony sáng tạo nhưng cái giá của nó và ngày ra mắt cực kỳ lập dị! bởi vì biết thưởng thức các sáng tạo của các công ty nhật và tốc ra mắt sảm phẩm nhanh chóng cùng cái giá cạnh tranh, nên samsung có giá thị trường gấp hơn nhiều lần sony!
em thứ 2 giá 2k$ vẫn rẻ chán. Bạn nào thử dùng hàng của Accuphase thì biết thế nào là chất nhé!
cang1988
ĐẠI BÀNG
11 năm
haizzzzz
mê thì mê thiệt, thích thì thích thiệt nhưng lúa đâu mà ra đây
Capetown
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn em PHA-2 yêu quá, thèm nhỏ dãi nhưng chỉ nhìn thôi.
V’t
TÍCH CỰC
11 năm
Quá đắt cho một cục sắt
baduy90
TÍCH CỰC
11 năm
đúng là sony chẳng giống ai,nhưng mình lại thích
Em nhà nghèo + tai trâu nên xài cái amply + loa Gunners (VN) tổng cộng có 1 chai 5 xị mà cũng thấy OK rồi.
Có tiền để dành ống heo mua xe PKL đi chứ không ham hố con nào trong đám này cả.
Tv thì khỏi nói,Sony trâu bò mà :D
Nhưng màn đt vẫn hơi kém khi so với các đối thủ,phải cải tiến màn ngon nữa mới cạnh tranh tốt được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019