Bản cập nhật Lumia Black đi kèm WP8 Update 3 sẽ thêm tính năng hiện thông báo cho màn hình Glance

Duy Luân
22/10/2013 15:35Phản hồi: 155
Bản cập nhật Lumia Black đi kèm WP8 Update 3 sẽ thêm tính năng hiện thông báo cho màn hình Glance
Nokia_Lumia_Black.jpeg

Nokia sắp tới sẽ ra mắt bản cập nhật Lumia Black đi kèm Windows Phone 8 Update 3 để bổ sung nhiều tính năng mới cho dòng smartphone của mình. Trước hết, màn hình Glance sẽ hiển thị nhiều thông tin hơn, ngoài đồng hồ và dung lượng pin như trước thì giờ đây chúng ta có thể xem thông báo về tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, Facebook, email... Tính năng này tương tự như những gì màn hình khóa của Windows Phone 8 có thể làm được. Hãng cũng sẽ tích hợp khả năng thay đổi hình nền cho Glance giống bản beta mới ra mắt gần đây. Chế độ Night Mode mới của Glance thì cho phép đổi màu biểu tượng đồng hồ và thông báo sang xanh lá, xanh dương, đỏ hoặc giữ nguyên màu trắng.

Ngoài Glance, nhiều khả năng Lumia Black cũng sẽ có thêm ứng dụng Nokia StoryTeller mới dùng để tạo các hình ảnh liên quan đến từng địa điểm trên hành trình của người dùng. Nokia nói Lumia Black sẽ được phân phối trong vài tuần tới, nhưng chưa tiết lộ chính xác thời điểm là bao giờ. Tinh tế sẽ tiếp tục chuyển đến các bạn những thông tin mới về bản update này. Trong thời gian đó, anh em có thể lên Windows Phone 8 Update 3 để xài thử những tính năng mới của phía Microsoft, còn khi nào phía Nokia phát hành Lumia Black thì chúng ta sẽ cập nhật thêm sau.

Nokia tiết lộ thêm rằng "Black" còn là tên của một thuật toán xử lí hình ảnh mới. Hãng chưa nói rõ chi tiết gì về điều này, chúng ta chỉ biết rằng nó đang được áp dụng trên Lumia 1520 mới, và trong tương lai có thể sẽ đến với Lumia 1020 thông qua bản cập nhật Black. Bên cạnh đó, Nokia còn cho biết rằng vào đầu năm sau Glance sẽ có thêm tính năng đo bước chân. Nó là một dạng chức năng để theo dõi sức khỏe, chỉ khác là bây giờ thông tin sẽ được hiển thị lên màn hình Glance cho chúng ta xem chứ không cần phải chạy một app lên.

Nokia_Lumia_Black_2.jpg

Nokia_Lumia_Black_1.jpg
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

caodkhoa
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sau đêm qua thì wp8 có vẻ lu mờ trc apple nhỉ,hix
RedPhantom
ĐẠI BÀNG
11 năm
@caodkhoa Chả có gì là lu mờ!
Apple bây giờ thường rồi!
@lzzzz_adnguyen_zzzzl 2520 ko có bản thuần wifi nhé
@lzzzz_adnguyen_zzzzl 2520 ko có bản thuần wifi nhé
@VNPT001 bác này giống em, em chỉ theo dõi apple qua báo, coi trực tiếp nokia
Vài tuần là bao lâu ? 2 tháng có 8 tuần ;)
Trungk13n
ĐẠI BÀNG
11 năm
Trước kia yêu 1020 nhưng giờ thì là 1520, gom tiền thôi 😁

Sent from my SHV-E150S using Tinhte.vn mobile app
giapbin1984
ĐẠI BÀNG
11 năm
Vẫn thích nokia. nokia cố lên. đang em em lumia 900 lỗi tùm lum mà ko dám bán...😃
icklad
TÍCH CỰC
11 năm
de,nokia cố lên:mad: .mặc dù đã bán mình rồi:oops:
E 1020 của e mà không update nên chụp nấy nét sau thì e thề cạch Nokia
@Trai_rong_kaka lo gì bạn, 1020 là một cái gì đó rất khác trong dòng Lumia. và hiện tại nó vẫn là sp cao cấp nhất trong dòng lumia. cho đến khi 1520 ra đời nó cũng chỉ đứng ngang hàng nhau mà thôi. vì vậy mình nghĩ nokia sẽ không bỏ nó trong vòng 1 năm tới.
Nhưng mình chỉ lo nhất cái vụ con chip. Hiện tại việc xử lý ảnh của 1020 do kích thước lớn hơn và chip yếu hơn đã chậm hơn 1520 khá nhiều. Nếu dựa vào đây mà nokia chỉ cho phép lấy nét sau với chế độ chụp 5mpx thì chúng ta cũng đành phải chịu thôi. Nguyên nhân để cải thiện tốc độ xử lý ảnh hay trải nghiệm người dùng gì đó nếu bạn không muốn 1020 mất tới 5s hoặc nhiều hơn để chụp 1 bức ảnh.
Giờ chỉ biết ngồi khấn chờ nokia cải thiện phần mềm cho nó chạy nhanh hơn mượt hơn để chip của 1020 nhá ngon mọi thứ.
@zquangz Hôm qua thử tính năng HDR của Nokia Camera trên con 1020, nó chụp 3 tấm ở các mức EV khác nhau sau đó phối hợp lại, nhưng mà thời gian trễ giữa mỗi tấm là khoảng 2 giây nên ảnh mờ hết. Nếu không cải thiện tốc độ thì mấy cái này cũng chỉ cho vui thôi.
inhead_19
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Cookie210206 Bạn phải chỉnh lại tốc độ chụp đó! Muốn xài ngon 1020 bạn phải có tí kiến thức vài kinh nghiệm chụp hình thì mới chụp bá đạo được, không phải tự nhiên nó chụp ra ảnh đẹp đâu.
Mình cầm 1020 chụp được 1ngày, thấy em nó chỉ có 2khuyết điểm là mở camera và lưu ảnh hơi lâu thui
vvm69
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Trai_rong_kaka sax, 920 của mình xài gdr3 của Microsoft chưa black nhe còn xài được nokia refocus được nữa huống chi 1020 của bạn.
thadanguyen
ĐẠI BÀNG
11 năm
Những nỗ lực tuyệt vời của 1 huyền thoại, xứng đáng với tên gọi Nokia.......hi vọng sau khi về tay M$ thì sẽ còn phát triển hơn nữa 😁:D
bjboyn00b
TÍCH CỰC
11 năm
Hài, APPLE đang làm ra những món trang sức cho người lớn mà thôi, chả có sự thay đổi gì về thiết kế và tính năng cả, cứ tăng 1 chút cấu hình lên là thành sản phẩm mới, ko có tính năng nào độc đáo cả. cứ mỏng đi và nhẹ đi, cái gì mỏng quá cũng ko tốt mà nhẹ quá cũng ko tốt, những sản phẩm APPLE xu hướng là đồ trang sức người lớn, mà người dùng lại là người giữ gìn nó từng li từng tí một, quá đắt và quá dễ hỏng.

Mỗi lần NOKIA ra cái gì đó mới là lại 1 đống tính năng mới , hết sức táo bạo và đặc biệt, nhưng NOKIA ko làm được như APPLE là làm cho người dùng lầm tưởng rằng những tính năng đó đặc biệt lắm, ví dụ là màn RETINA, người dùng phổ thông chả biết nó là gì, cứ thấy RETINA là sướng lắm, nhưng thực chất là 1 chiêu dọa dồ của APPLE vì mình thấy nhiều sản phẩm có PPI cao hơn thế, hay đơn cử tính năng bảo mật vân tay, các thiết bị laptop đã áp dụng từ lâu và bỏ đi rồi vì ko cần thiết, giờ APPle dùng vào sản phẩm của họ, rồi PR nó lên thật hoành tráng, hữu hiệu, nhưng thử nghĩ rằng đeo găng tay trời lạnh, cứ mở máy lại tháo ra cũng nản khiếp. NOKIA chỉ thua APPLE ở 1 điều là phù phép biến người cảm thấy 1 điều bình thường thành 1 điều ko tưởng, xuất sắc
@bjboyn00b Chuẩn quá. Nhưng cũng phải công nhận Apple có cái đẹp và tiện lợi. Nhưng thực tế giờ ngta bắt đầu chán Apple rồi.Thấy doanh số giảm là biết.
@bjboyn00b rất chuẩn và nói rất hay
@bjboyn00b bạn này nóinghe hay nhất đấy, rất hợp với ý mình, nhiều người hay ảo tưởng rằng iphone là hay nhất, tốt nhất.... nhưng mình thấy cũng k có gì đặc biệt, cả về thiết kế lẫn tính năng (trừ iphone 4 , 4s mình thấy rất đẹp và cân đối)
Mọi thứ truyền thống giờ wp đã có giờ bắt đầu sáng tạo những thứ wp mới có.
ngon lành! Hy vọng 2520 cũng có mấy cái mà Nokia làm cho 1520! Nokia đặt tên thế này làm mình hơi đuối khi gọi rồi! N thôi kệ, xác định là sẽ rước em 2520 về, 1 chiếc mtb hoàn hản với nhu cầu của mình! Thật sự hoàn hảo!!!😃
@bach_vo_nam dễ mà bác 😃)
520, 620, 625, 720, 820, 920, 925, 1020, 1520, 2520
tên mã là xyz thì cứ chung xy là gần như cùng cấu hình, còn camera thì không nói.
số ở vị trí y đánh dấu sự phát triển của hệ điều hành.
số vị trí z đánh dấu sự thay đổi kích thước màn hình nhưng cấu hình thì chung nhau đối với những máy chung xy
số vị trí x dùng để phân cấp điện thoại
số x cũng có thể được thay bằng ax khi x đã đạt tới 9.
Lúc đó a lại là mã đánh dấu hệ điều hành và x là đánh dấu cỡ màn hình.
Vậy axyz là dạng tên sản phẩm của Nokia, khi a bằng 0 thì có thể bỏ.
Dự là khi ra mắt mtb win 8 pro thì tên mã có thể là 3xyz
😁
@Quang Hưng Phạm bạn phân tích kĩ thật, n mà bạn nói chung xy, khác z là cấu hình giống, kích thước màn hình khác thì đâu phải, 920-925-928 đều chung 4.5" màn hình mà! Mình nói đuối là đuối cách đọc ak, vd 1020 thì đọc là mười hai mươi, 2520 thì đọc "hai mươi lăm hai mươi" sao, dài quá, nếu đọc "hai năm hai mươi" hay "hai năm 2 k" thì ngắn hơn n mỗi lần đọc phải để ý nếu k là đọc léo lưỡi ngay. Hồi đó Nokia đặt N8, N9, E6, E7, C3,C5 dễ hơn nh! mà nghe thôi là hiểu phân cấp của nó là gì ngay, đối tg mà nó hướng tới là ai! Theo mình cách đặt tên đó mới là khoa học nhất!
@bach_vo_nam Mình thấy có gì khó đọc đâu, cứ đọc từng số 1 là xong. Ngày xưa Nokia cũng toàn đặt tên ntn mà: 3230, 3250, 6300, 7230, 1110.....mà có ai kêu ca là khó đọc đâu
@bach_vo_nam bác đọc thử bằng tiếng Anh coi nào :3
hero229
ĐẠI BÀNG
11 năm
@bach_vo_nam Bạn đọc thế nào cho dễ thì đọc thôi. 1020 tiếng Anh chẳng nhẽ đọc "One oh two oh" hay "two zero five zero" à. Ten twenty là hợp lý nhất mà.
chuot2411
ĐẠI BÀNG
11 năm
cái glance đúng là quá độc đáo.tiếc là 520 ko dùng được
1320 và 1520 chắc là 2 SP cuối cùng No muốn tặng cho fan...coi như món

quà trước lúc lâm trung 😃
@Công Hoàng Gia Nói cho bạn biết thằng Nokia về MS thì những người xài Lumia như tụi tôi rất thích vì wp8 được cập nhật liên tục,1320 hay 1520 có là sp cuối cùng của No hay đầu tiên của MS gì thì kệ cha nó không quan tâm miễn sao đt vừa túi tiền chạy ổn định là được.Nó mang tên gì không quan trọng.Comment còn sai chính tả mà bày đặt thể hiện
@Công Hoàng Gia "Lâm trung": Ý nghĩa sai, chính tả sai luôn😃)
@thiện cần thơ ông bạn buồn cười nhỉ....chính tả nó thể hiện được con người hả bạn trẻ

=)))..còn tôi chê bai gì đến ông mà lồng lộn nên thế..cá nhân tôi còn thích 1520 bỏ mẹ ra ý...chưa gì đã ra cái vẻ ta có học
@Công Hoàng Gia Tôi gọi cha mẹ bạn là anh chị được đó.Tôi lớn hơn cậu 17 tuổi đó ,trẻ cái con khỉ,chính tả không thể hiện được con người mà nó chỉ thể hiện trình độ học vấn thôi, xin lỗi topic vì đã không đề cập nội dung chính!
@thiện cần thơ Vâng ! A nói chính tả thể hiện trình độ học vấn..A thiên tài quá ạ.A có dám nói chưa bao giờ a viết sai chính tả k ạ ...e phục a quá =)))
vunt
TÍCH CỰC
11 năm
Mỗi một bên theo thế mạnh riêng, nên cũng ko ảnh hưởng hay lu mờ đến nhau là mấy, anh có khách hàng của anh, tôi có khách hàng của tôi, tôi chiều khách hàng của tôi, anh chiều khách hàng của anh, anh ko làm hài lòng khách hàng thì khách hàng của anh sẽ là khách hàng của tôi 😁
Có cái máy tính bảng thì đá nhau và cạnh tranh nhau tý, thực tế MTB của Nokia thì thua về hệ điều hành còn non trẻ nhưng giá và thiết kế thì chả kém dù chỉ là 1 phân. Nếu RT và WP hợp nhất được thì cũng chưa biết thằng nào hay hơn đâu :D
Không biết những máy nào có chụp ảnh RAW, 520 mà có thì thật tuyệt vời! 520 chụp ảnh cũng rất ngon rồi. [​IMG]
Bức tranh từ nước mắt của Loveskyvn, trên Flickr
@loveskyvn Mới zớt e nó làm background. Thanks bác 😁
mrcake
ĐẠI BÀNG
11 năm
Màn hình glance và TellerStory cũng thích, Nokia Camera đã update rồi nhưng vẫn hy vọng bản Lumia Black này có refocus và RAW 😁
apple thì nguời ta hóng nhất cái điện thoại ai-phôn,các cái còn lại thì lướt qua qua thôi,làm gì mà lu mờ đc =))
Đơn giản mà tinh tế: tuyệt vời. 😁
MS tóm nokia xong cũng chịu khó update phần mềm ghê, mềm cứng cùng kết hợp, cái nào cũng nâng cấp rất đáng giá
cứ 920 mà dùng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019