Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Toàn cảnh triển lãm Vietnam Motor Show 2013 (VMS 2013)

Enzo Le
24/10/2013 7:16Phản hồi: 33
Toàn cảnh triển lãm Vietnam Motor Show 2013 (VMS 2013)
VMS-2013.jpg

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 9 đã chính thức khai mạc vào 15h30 ngày hôm qua - 23/10/2013 và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/10/2013 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TP. Hồ Chí Minh. Với thông điệp “Cùng đi tới thành công”, triển lãm VMS 2013 năm nay nhận được sự tham gia của tổng cộng 15 thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có tổng cộng 8 thành viên trực thuộc VAMA như Ford, GM, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi và Hino; còn lại là 7 thương hiệu xe nhập khẩu gồm Audi, BMW, Land Rover, Renault, Nissan và 2 hãng xe mới lần đầu góp mặt là Lexus và Infiniti. Tuy nhiên, lần tổ chức thứ 9 này lại vắng đi những cái tên khá phổ biến tại thị trường Việt Nam như KIA Trường Hải, Hyundai Thành Công, Vinaxuki và những thương hiệu nhập khẩu mới gia nhập gần đây như Porsche, Subaru và Luxgen.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 là một trong những sự kiện có quy mô lớn và đáng mong đợi nhất trong năm nay của các tín đồ xe 4 bánh. Ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới được ưa chuộng nhất cùng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực ô tô mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú, VMS 2013 còn là cầu nối để tăng cường mối quan hệ giữa các doanh nghiệp ô tô với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn non trẻ của Việt Nam.

Tham gia triển lãm năm nay, các hãng xe đã đầu tư xây dựng các gian hàng hoành tráng, ấn tượng với sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng, người mẫu, ca sĩ và nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn dành cho khách thăm quan…Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất vẫn là những mẫu xe mới toanh mà các hãng tham gia trưng bày và giới thiệu đến khách hàng. Chúng ta hãy cùng điểm qua những hình ảnh nổi bật nhất của 15 hãng xe tham gia triển lãm năm nay.

Audi

VMS_2013_-50-2.jpg
Audi R8 Spyder 5.2 V10 Quattro - ngôi sao sáng nhất tại gian hàng Audi

Năm nay chính là năm thứ 5 Audi chính thức có mặt tại Việt Nam. Với thông điệp "Việt Nam - Vùng đất của Quattro", điều mà hãng xe Đức mong muốn chính là được thấy những chiếc xe với biểu tượng Quattro của mình sẽ lăn bánh khắp mọi nẻo đường của Việt Nam. Tại triển lãm năm nay, Audi tiếp tục mang đến những dòng xe sang trọng và cá tính nhất của hãng, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 9 mẫu xe được trưng bày với điểm nhấn là 2 chiếc siêu xe: Audi R8 Spyder 5.2 V10 Quattro và Audi R8 Coupe 5.2 V10 Quattro và những dòng Audi đang được phân phối tại Việt Nam.

VMS-2013-1.jpg
Siêu xe Audi R8 Coupe 5.2 V10 Quattro thì lại được "đóng hộp"

BMW

BMW-428i-coupe.jpg

Chủ đề chính và xuyên suốt trong triển lãm VMS năm nay của BMW là "Designed for Driving Pleasure", tạm dịch là “Thiết kế đem lại sự hài lòng khi lái xe”. Khu vực trưng bày sản phẩm BMW Lifestyle và không gian tương tác Interactive Corner là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ nhất dành cho khách tham quan gian hàng của hãng xe Đức.

Các dòng xe nổi bật nhất của BMW tại VMS 2013 bao gồm BMW 116i, BMW 428i Coupe, BMW 528i mới, BMW X6 M Performance và các dòng xe BMW đang phân phối tại Việt Nam... tất cả đều được trưng bày một cách khoa học cùng những màn trình diễn thu hút với công nghệ LED hiện đại. Tuy nhiên, theo cảm nhận của nhiều người thì khu vực trưng bày của BMW năm nay hơi "chật" một tí so với 2 hãng đồng hương là Audi và Mercedes-Benz.


Mercedes-Benz

Quảng cáo



VMS_2013.jpg

Với ngôn ngữ thiết kế “Đẳng cấp thời thượng” và thông điệp "Hoàn thành sứ mệnh” cùng với việc trưng bày 18 mẫu xe, Mercedes-Benz là hãng xe có số lượng xe trưng bày nhiều nhất tại triển lãm năm nay, trong đó có 10 mẫu xe mới. Với cảm hứng từ hệ thống đèn nội thất Ambience Lighting trên mẫu xe đầu bảng S-Class, gian hàng rộng 600m2 của Mercedes-Benz được trang bị hệ thống đèn LED hắt sáng với 7 màu khác nhau. Mercedes-Benz Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc xe sang tại thị trường Việt Nam, trên cả phương diện thỏa mãn khách hàng cũng như doanh số và hệ thống bán hàng.


Land Rover

VMS-2013-LR-2.jpg

Mẫu xe All-New Range Rover Sport 2014 và khu vực VIP Lounge chính là tâm điểm của Land Rover tại triển lãm năm nay. Range Rover Evoque, All-New Range Rover và All-New Range Rover Sport là 3 nhân vật chính của hãng xe sang Anh quốc. Với công nghệ chế tạo khung xe hoàn toàn bằng nhôm, All-New Range Rover & All-New Range Rover Sport chính là những chiếc SUV duy nhất trên thế giới được trang bị công nghệ này.

Quảng cáo



Honda

VMS_2013_-91.jpg

Với chủ đề “Trẻ trung năng động, chinh phục cuộc sống”, thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản mang đến các mẫu xe đã làm nên một thương hiệu cho Honda như Civic, City, CR-V... Đặc biệt, mẫu xe Accord mới cũng được trưng bày với thiết kế trẻ trung và năng động hơn hẳn đồng hương Toyota Camry cùng mẫu SUV Concept mang tên Urban với thiết kế thể thao và hiện đại. Nhờ các lợi thế về thiết kế trẻ trung, phong cách, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, các mẫu xe mang thương hiệu Honda thể hiện quyết tâm và sứ mệnh “chinh phục cuộc sống”.


Toyota & Lexus

VMS_2013_-37-3.jpg

Đến với VMS 2013, Toyota Việt Nam đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 6 mẫu xe hiện đang được ưa chuộng nhất cùng các phiên bản đặc biệt nhằm gia tăng sự trẻ trung, thể thao và an toàn như Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và mẫu Land Cruiser Prado phiên bản 2014 mới. Đặc biệt, tâm điểm của gian triển lãm Toyota năm nay là mẫu xe Toyota Fun-Vii – mẫu xe concept thể hiện ý tưởng về một tương lai mà ở đó con người, xe và cả xã hội được liên kết với nhau.

Với thông điệp “Peace of Mind” và “Waku-Doki”, TMV thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến những giá trị cốt lõi của Toyota đến với người tiêu dùng Việt Nam – đó chính là chất lượng, độ bền và độ tin cậy của sản phẩm.

VMS-2013-Lexus-5.jpg

Lần đầu tiên tham gia triển lãm ở Việt Nam, Lexus đã mang đến VMS 2013 hầu hết các dòng xe mới nhất đời 2014 của họ như LS460, ES350, GS350, RX350, LX570.v.v...

Gian hàng của thương hiệu Lexus cũng là một trong những gian hàng có diện tích rộng và thu hút nhiều khách tham quan nhất. Lexus là một thương hiệu rất có uy tín tại thị trường Việt Nam, tuy từ trước đến nay thương hiệu cao cấp này chủ yếu chỉ đến với người tiêu dùng thông qua kênh nhập khẩu từ các showroom tư nhân nhưng số lượng cũng như độ phổ biến của loại xe sang này là điều không thể phủ nhận.


Ford

VMS-2013-Ford.jpg

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ford mang đến công nghệ động cơ hoàn toàn mới EcoBoost hai năm liền đoạt danh hiệu “Động cơ quốc tế của năm” trên toàn cầu, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt và công suất tương đương các động cơ lớn hơn. Động cơ EcoBoost 1.0L sẽ đến với người tiêu dùng Việt Nam đầu tiên trong phiên bản Ford Fiesta hoàn toàn mới linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu đến ấn tượng.

Ford Fiesta mới còn được trang bị Hệ thống SYNC™ kích hoạt bằng giọng nói, thiết kế kinetic, khởi động bằng nút bấm cùng hệ thống bảo vệ thông minh. Tại triển lãm năm nay, Ford cũng giới thiệu và khởi động cuộc thi “Hành trình 24 giờ Fiesta” để quảng bá các đặc tính công nghệ tiến tiến của chiếc xe Fiesta thế hệ mới.


Chevrolet

VMS-2013-GM-6.jpg

Là một trong những gian hàng có diện tích trưng bày lớn nhất tại triển lãm, Chevrolet Vietnam đồng hành cùng chiến dịch toàn cầu “Find New Roads” của hãng. GM Việt Nam còn giới thiệu với công chúng mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C6 màu vàng nổi bật ngay trung tâm của gian hàng. Bên cạnh đó, những phiên bản mới của Captiva, Aveo, Spark, Colorado và Orlando cũng được GM Việt Nam ra mắt trong dịp triển lãm này nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn mới.

Đến với Chevrolet, khách tham quan cũng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sôi động mang đậm phong cách Mỹ. Chevrolet, đối tác chính thức của đội tuyển danh tiếng Manchester United, mang đến cơ hội cho khách tham quan gian trưng bày của họ tại triển lãm được tham gia vào cuộc thi ảnh và nhận giải thưởng vô cùng hấp dẫn là một cặp vé đi Anh quốc và xem trận đấu giải ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Tottenham Hotspur tại sân vận động huyền thoại Old Trafford, thành phố Manchester.


Mitsubishi

VMS-2013-Mit-1.jpg

Với chủ đề “Thể thao & Công nghệ tiên tiến”, mục tiêu của hãng xe Nhật là trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan những mẫu xe thể thao tiện dụng như Pajero Sport và Triton. Ngoài ra, Vinastar còn mang đến triển lãm những mẫu xe nổi bật về công nghệ tiên tiến như Mirage, mẫu xe compact hatchback tiện dụng, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, nổi bật nhất ở gian hàng Mitsubishi chính là mẫu concept GR-HEV, đây là mẫu pick-up concept sử dụng công nghệ Diesel-Hybrid tiên tiến và có thể xem là hình ảnh tương lai cho thế hệ mới của Pajero Sport cũng như Triton.


Nissan

VMS_2013_-20.jpg

Phù hợp với tuyên ngôn thương hiệu của Nissan: Sáng tạo mang lại Hứng khởi, gian hàng triển lãm của Nissan sử dụng màu đỏ và trắng để thể hiện sự năng động trẻ trung sáng tạo và đầy thú vị. Những mẫu xe được lựa chọn để trưng bày bao gồm: mẫu xe Nissan Teana hoàn toàn mới nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sẽ được ra mắt tại VMS 2013, cùng với mẫu xe crossover thể thao nhỏ gọn JUKE và mẫu xe Nissan Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo, một gói phụ kiện nâng cao hiệu suất vận hành thú vị dành cho mẫu sedan bán chạy nhất toàn cầu của Nissan.


Infiniti

VMS_2013_-21-2.jpg

Điểm nhấn của thương hiệu hạng sang Infiniti chính là hai mẫu xe SUV: QX70 5 chỗ và QX80 7 chỗ, cả hai đều là con bài chủ lực của họ tại các thị trường lớn trên thế giới. Nằm ngay trung tâm của gian trưng bày là chiếc xe đua F1 RB9 và trang phục sử dụng khi đua xe của hai tay lái đội đua Infiniti Red Bull Racing: Sebastian Vettel và Mark Webber.

Màu sắc chủ đạo của gian trưng bày là màu tím, gợi lên sự trang nhã, cá tính và tinh tế. Trong đó, hai chiếc xe được trưng bày đã nói lên những điểm đặc trưng của Infiniti với thiết kế quyến rũ, tinh tế, các chi tiết gia công chính xác, công nghệ hướng đến giác quan và khả năng vận hành mạnh mẽ.


Renault

VMS-2013-Renault-1.jpg

Đến với triển lãm lần này, Renault mang tới những chiếc xe mới nhất thuộc 2 phân khúc chủ lực là xe gia đình và xe thể thao. Tổng cộng có 4 mẫu xe được trưng bày trong gian hàng của hãng xe Pháp: Renault Koleos 3, Renault Latitude 2, Renault Megane Hatchback và đáng chú ý là chiếc xe thể thao Clio RS lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.


Suzuki

VMS-2013-Suzuki-2.jpg

Đến với triển lãm VMS năm nay, hãng xe Nhật Bản trưng bày 2 dòng xe chính, tất cả đều được nhập nguyên chiếc từ Nhật: Suzuki Grand Vitara và Suzuki Swift - mẫu xe "ngôi sao"của Suzuki tại VMS 2013 và là nhân tố chính góp phần đưa Suzuki trở thành một nhà sản xuất ô tô có tên tuổi trên thị trường quốc tế. Mẫu xe compact của Suzuki đã giành được nhiều giải thưởng có giá trị như "Best Car Of The Year", "Best Compact Of The Year"...


--//--​

Triển lãm Vietnam Motor Show 2013 mở cửa từ 9h00 đến 18h00, từ 24/10/2013 cho đến 27/10/2013. Khách tham quan có thể mua vé ngay tại triển lãm với giá 20.000đ hoặc đăng kí miễn phí trên website của chương trình: www.vietnammotorshow.com.vn cũng như cập nhật thông tin và hình ảnh về triển lãm trên facebook: https://www.facebook.com/MotorShowVN
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Gái và xe đều đẹp.Mình đi ngày hôm qua khắc vắng.Hồm nay đón khách thì chắc đông dữ lấm.Ai chưa đi thì nên tranh thủ đi là vừa.
Nhìn hay quá,nhưng vào mấy chỗ này rất khó chụp đc tấm hình ưng ý . 😔
mình sẽ chọn mấy ẻm chân dày tới nách ai chọn xe đi...kkkkk
....xem rồi thèm ...😁.. .nhưng em thèm gì đố các bác biết....
:p






Gửi đi từ " bom xịt " làm từ Nhôm + Kiếng của Tui
Bây h mới biết mua oto đập hộp là như thế nào.

F1


IFNINITY



FORD






HONDA




CHEVRVOLLET






MITSUBISHI







SUZUKI





AUDI











LEXUS









BMW





MERCEDES













QUÀ KM

tia mãi cái lx 570 mà chả thấy nó đâu :oops:
@haigt11392
.....nó đây ạ :;)


image.jpg

tại bác chưa " xem kĩ " bài viết công trình của chủ Thớt đó mà...! 😁


Gửi đi từ " bom xịt " làm từ Nhôm + Kiếng của Tui
giá xe ko quan trọng 😁 cho hỏi giá mấy em mẫu tạo dáng bên xe đi mod ơi :eek:
có bác nào biết bài nhạc lúc show của Audi ko?
cesc84
TÍCH CỰC
10 năm
Mình Đi tới em LX570 là mình ko muốn đi tiếp nữa
xe xì bo của audi nhìn phê lòi
Mod toàn chụp xe to đẹp, thiên vị hãng Suzuki thế, tuy nhỏ nhắn nhưng cũng bắt mắt.






Trở thành mẫu xe “ngôi sao” và góp phần đưa Suzuki trở thành 1 trong top 10 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, Swift đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ châu Á đến châu Âu như: “Best Compact Of The Year”, “Best Car Of The Year”, .
Suzuki ko mang chiếc này sang chịu nép vế với các đàn anh.




Nhiều con nhìn quá hấp dẫn , như Urban Concept , Evoque , 86 , E series . Mê thì mê chứ không có tiền 🆒
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
10 năm
nhìn lexus bên ngoài đẹp mà mấy con triển lãm này k đẹp lắm nhỉ😃
Thích rồi đấy, mình vốn ko thích xe
bài hoàng tráng wá!
Sao khong that chiec motor nao
thèm quá. Cả người cả xe đều ngon :oops:
sonkonica
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thích quá nhưng cái giá ở VN mình thì chỉ mơ em khiêm tốn thôi như Honda Urban thôi
@sonkonica Chắc khi nào đi làm nước ngoài xách 1 em về nước miễn thuế



Sent from my iPad using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019