Trên tay nVIDIA SHIELD bản hoàn thiện

cuLong
12/11/2013 12:3Phản hồi: 101
101 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

redhunter
ĐẠI BÀNG
10 năm
bốc phét như đúng rồi thế nhỉ 😁 mời dùng thử và so sánh chất lượng đồ họa của các game Android đòi hỏi xử lý 3D mạnh. không nên tỏ ra nguy hiểm quá bác à :D

@redhunter Mình nói những gì mà ai cũng biết. Nguy hiểm gì đâu bạn
o_O 300 đô, quá mắc !
Mặc dù mới chỉ dùng qua 1 đời là psp 1k đã bán nhưng giờ lại thấy tiếc vì psp chơi game quá đã. Chơi trên dt hay tablet chả bh bằng dc
Kenny
CAO CẤP
10 năm
bấm... Vita tiến
yoyo20
ĐẠI BÀNG
10 năm
một mình cái máy thì cũng không quyết định được gì, để coi có tựa game nào nổi bật không đã, chứ mà mua về chơi mấy cái game lèo tèo mà mấy cái máy mediatek cũng chơi được thì ...lịch sử lặp lại xperia play
TungHS1890
ĐẠI BÀNG
10 năm
SHIELD A15, vita chỉ có A9 thôi bạn
Ngay cả về màn hình vita có ăn được màn 5" 720p của SHIELD ko
RAM của con này 2GB của vita?
mình ko bênh hay chê ai, đây là quan điểm chung của mình, bạn cũng nên đọc kĩ khi post

CONSOLE MODE
Biến SHIELD thành bộ máy xử lý,kết nối được đến 4 tay cầm bluetooth tùy game
4K ULTRA-HD READY
Kết nối với tivi có độ phân giải lên đến 4k để làm gì bạn thích
Game Streamming với PC
Pin thì tận Pin: 28,8Wh (7350mAh)
@TungHS1890


Bạn trẻ đọc kĩ vãi. Con Vita cũng 3 năm tuổi rồi, mình đang nói đến phiên bản nâng cấp.
Hơn nữa con Shield chạy Android, máy ảo Dalvik thì tối ưu phần cứng bằng Vita bằng niềm tin khi nó chạy OS riêng à? Hơn nữa game cho Vita cũng là thuộc dạng game thiết kế cho console, game mobile như Android tuổi gì thế? Được mấy game do em Yến Vi tài trợ kiểu Dead Trigger, ShadowGun, RipTide chứ còn cái gì nữa
@hung2900 Bạn o biết chạy gia lặp console trên android ah?
@kkzbanana Thôi thôi tôi xin. Giả lập chỉ được con PS1 với PSP thôi, Dalvik đã là máy ảo rồi, lại cho 1 máy ảo khác chạy thì giả lập được cái gì?
@hung2900 Nexus 4 cua em chay may cai neogeo thôi.
asimo7777
TÍCH CỰC
10 năm
có hỗ trợ nhiều game tay cầm không.
TungHS1890
ĐẠI BÀNG
10 năm
@asimo7777 Tối đa 4 tay cầm, tùy game
nói thật đây là 1 mớ lủng củng, vừa to vừa xấu....
Bác nói hợp lý nè, với lại "dân chơi nửa mùa" có lẽ chiếm đa số
Mình có PC, có 3DS, nhưng cũng thấy chức năng stream khá thú vị. Chơi trên PC một lúc mỏi cổ, lên giường nằm nhưng vẫn còn máu 😁, lôi em này ra quất tiếp :D.
Trên PC thì xem dc dồ họa hoành tráng, màn hình to, nhìn sướng, nhưng có lẽ dc 1 thời gian đầu thôi (đầu game, hoặc đầu 1 màn chơi....). Sau đó chủ yếu tập trung vào game play, làm sao cho nhân vật mình "lên đỉnh" là sướng....:D
Nhìn máy chơi game này lại thành nghiện game mất thoai:3
Mấy con này game play sao bằng ps vita đc mà so.
Ps vita 3 năm rồi game nào làm ra cũng tối ưu hoá cho nó. Game android mỗi yến vi tối ưu thì dc mấy game?? Còn game play sstore tối ưu cho nó ko.
quá to nếu so với psp và quá nhỏ so với cầm theo cái ipad.... Tuy nhiên nếu có tiền + ko ngại vướng víu thì cũng nên sắm 1 em chứ.... hehe.
Nhưng vấn đề chính là chất lượng game còn lâu mới bằng psp vita
Nếu nó có thể tháo rời màn hình để dùng như 1 tablet thì chất 😁
TungHS1890
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mời bạn chơi hết lượng game nó đang support nhé
http://shield.nvidia.com/play-android-games/#additional-android-games

Bạn cho mình hỏi tí chứ nta thiết kế cái máy tối ưu hóa chơi game để làm cái j đột phá nữa là cái j, mình chưa có tưởng tượng ra.
@TungHS1890 Toàn game play cùi bắp. Hiểu Game Play là cái gì ko?
Mua 1 con chơi đi rồi khỏi phải tưởng tượng. Mình ko có nhiệm vụ giải thích cho bạn =)). Đưa ra bình luận ko nghe ko lọt tai thì thôi.
The End nhé. Nói chung dân chơi Hard Code ko ai mua cái của nợ này. Cái này dành cho mấy tay nữa vời.
TungHS1890
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Thực Tế Nói thật với bạn mình cũng cầm con SHIELD này chơi thử rồi
Bạn nghĩ bình luận của bạn lọt tai lắm hả : )). Ừ thì bạn hard code, bạn pro bạn ko chơi, bạn cũng ko cấm được những người nữa vời. Và người nữa vời nta tìm nhiều cách để giải trí, để thỏa mãn thú chơi của nta bằng cách này hay cách khác chứ k phải cắm đầu vào 1 hệ máy duy nhất. Người nữa vời như mình cũng nhiều lắm đó : ))))
@TungHS1890 Ơ mình cấm ng ta chơi bao giờ. Sao cứ thích nói quá lên như vậy. Mình chỉ nói cho tay nữa vời là cấm ng ta chơi à. Nói chung cỡ như bạn chơi con này là vừa =)). Thích chơi game trên android làm cai tay cầm PS3 + 1 con Android là ngon hơn con này. Chơi tay cầm ko thích thì tháo ra và touch.
Sunslayer
ĐẠI BÀNG
10 năm
Từ ngày Ipad - Notepad này nọ ra đời, cảm giác như các máy kieu gameboy, PSP, .. này đều tụt ra phía sau. Nói gì thì nói trong thời đại tiết kiệm như thế này,. mua cái máy chơi game thì cùng giá tiền người ta mua PS3 - XBox, còn handheld thì gần như mua Ipad, tablet này nọ còn làm chuyện khác được ngoài chơi game, thật ra cũng là loại đa phương tiện. Còn nói riêng, nếu là mình thì mình chẳng mua cho con nó chơi trên máy có màn hình tí teo thế này, dễ cận thị và đau cổ.
kiểu gì mình cũng phải sắm 1 em thôi, pin trâu thế @@
Game ANDROID nếu nói thẳng ra thì ko có cửa để so sánh với game trên 1 máy handheld chuẩn như VITA hay PSP hồi trước nhé. Ai chơi game lâu năm rồi thì chắc biết rõ điều này.
TungHS1890
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Metalcore0310 Mình công nhận với bạn điều đó, nhưng hệ sinh thái nào thì cũng cần phải có time để phát triển bền vững, cũng khó để bụp cái có ngay NVIDIA cũng khá khôn ngoan khi chọn nền tảng Android, nền Game có sẵn khá nhiều, chỉ cần đồng bộ sang thôi, mà với Android thì vài USD là có game ngon rồi hoặc không thì.........k : ))))
Mấy bác này tranh luận ác thế, đọc mà toát mồ hôi, mỗi người 1 quan điểm. Em thì cứ khi nào có xách 1 con về trải nghiệm, tệ quá thì bán. Nhưng e thích kiểu tay cầm con này hơn là vita, hơn nữa là chơi đc như cái Console Mode là ngon roài ;););)
Chắc phải gom tiền xúc 1 em thôi nhìn chất từ ngoại hình đến chất lượng. Ít nữa nhiều game online chắc em này là số 1

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019