Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Jawbone giới thiệu Up24 có kết nối không dây Bluetooth

Didu
14/11/2013 2:30Phản hồi: 16
Jawbone giới thiệu Up24 có kết nối không dây Bluetooth
3021582-poster-1280-jawbone.jpg

Gần hai năm sau sự xuất hiện của chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe Up, Jawbone mới đây đã tung ra bản nâng cấp của phụ kiện này mang tên Up24 với bổ sung đáng giá nhất là khả năng đồng bộ không dây với smartphone. Up24 không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên về thiết kế, nó vẫn là một chiếc vòng nhiều màu sắc và thời trang, các nhà sản xuất thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe hầu hết đều làm điều này khá tốt để biến nó thành món đồ trang trí bên cạnh chức năng chính của nó.

Jawbone Up24 là sản phẩm đầu tiên của hãng có khả năng đồng bộ không dây với smartphone, đây là bổ sung rất tuyệt vời dành cho những ai đã từng dùng qua Up. Trước đây, để các dữ liệu mà Up theo dõi sức khỏe, trạng thái ngủ của bạn vào được điện thoại, bạn bắt buộc phải cắm sợi dây cáp để đồng bộ nhưng với Up24, điều đó được thực hiện qua giao thức không dây rất đơn giản và tiện dụng. Tất cả các dữ liệu về sức khỏe, giấc ngủ của bạn sẽ được đồng bộ không dây với smartphone, bạn có thể xem và quản lý chúng trên ứng dụng được Jawbone viết sẵn. Ngoài ra, với việc hỗ trợ giao thức Bluetooth năng lượng thấp (LE), Up24 có thời gian dùng pin vào khoảng 1 tuần trước khi người dùng cần sạc lại. Nó có kích thước ngang bằng với chiếc Up hiện tại, tất nhiên khả năng chống nước vẫn được giữ lại.

Bên cạnh Up24, Jawbone còn phát hành phiên bản 3.0 của ứng dụng theo dõi sức khỏe trên nền tảng iOS. Ứng dụng phiên bản mới này có một số tính năng mới để làm việc với Up24 tốt hơn, ví dụ như hệ thống thông báo thời gian thực. Vì Up24 đã có kết nối Bluetooth, người dùng cũng có thể đặt hẹn giờ Smart Alarm từ ứng dụng này thay vì kết nối thiết bị với điện thoại qua jack tai nghe. Jawbone sẽ bán ra Up24 với giá 150 USD với hai màu đen và cam. Chi tiết xem thêm tại đây.

3021582-inline-inline-persimmon-1.jpg
3021582-inline-750-activity-jawbone.jpg

Nguồn: Jawbone
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp quá nhìn thích ghê về mặt thời trang thì khỏi nói k có chức năng đeo chơi cho đẹp cũng được hii.
quickbo
ĐẠI BÀNG
10 năm
mua mấy cái vòng sức khỏe này ở VN ở đâu nhỉ?
Đó giờ có bạn còn kêu Android không hỗ trợ Bluetooth với bên thứ 3 nên ko có thiết bị theo dõi sức khỏe nào 😆
longpham11
ĐẠI BÀNG
10 năm
các bác nào đã dùng qua những thiết bị có chức năng tương tự thế này cho e hỏi 1 xíu. những thiết bị theo dõi sức khỏe này, có chức năng báo động tức thì trạng thái sức khỏe thay đổi đột ngột (vd: người đang bình thường, bị lên máu, tính đập nhanh bất thường, hoặc động kinh ... ) thì thiết bị có đổ chuông báo động ko ??? e đang quan tâm chức năng này. thank all!
@longpham11 Phải rồi nhắn tin, gọi điện cho người nhà thì tốt quá.
lvq17cm
TÍCH CỰC
10 năm
@zquangz cũng quan tâm, mẹ mình bị huyết áp cao, cái này có đo và báo được k nhỉ
@longpham11 đồng hồ đo nhip tim thì có nhưng đổ chuông báo động không biết có không. Đồng hồ chuyên dụng có dây đo nhip tim nên nói chung mau hết pin . Nếu để dùng hằng ngày báo động cấp cứu thì khó lắm dùng cho người tập thể thao thì đc
Đúng thứ mình đang cần, nhưng chi tiết là nó theo dõi được gì vậy bạn? trên link bạn đưa có "ships in 1 day" không biết ở VN mua có ships về đc ko bạn nhỉ?
Thêm nữa là smartphone nào cũng dùng được hay là chỉ IP thôi. thấy có hình cái IP ko ah.
thiết bị tương thích: Iphone, ipad, ipod. rất tiếc mình không có cả 3 thứ đó.
nhìn thời trang quá, có nên sắm 1 cái đeo cho nó teen hóa ko nhì :p Cuối ngày về mở iPad lên xem coi coi sức khỏe mình thế nào cũng hay
em có 1 cái xài cắm qua cái Jack 3,5ly màu đen. sau đó em tặng lại cho bố. em đang chờ mua loại Bluetooth. hôm qua có liên lạc với bên Giobien nhưng họ chưa về hàng. Không biết hàng khi nào cập bến đây.
Hay quá kg biết con này về đến việt nam thì thế nào nhỉ???? Quan tâm mức độ cao đây
tuedo411
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thấy có ứng dụng Up trên Google Play,như vậy là có tương thích với android chứ!
150$ cho ẻm.....=,=
doanhkhoi
TÍCH CỰC
10 năm
Ad cho biết luôn chổ mua cái này ở Việt Nam đi! Thank Ad!
giá hơi chat cho 1 số người

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019