Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 hoàn toàn mới, 4 phiên bản, bản cao nhất 457 triệu đồng

cuLong
18/12/2013 3:3Phản hồi: 85
Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 hoàn toàn mới, 4 phiên bản, bản cao nhất 457 triệu đồng
hyundai-grand-i10.jpg

Công ty Hyundai Thành Công cho biết họ đã chính thức nhập về dòng xe Grand i10 và phân phối ở Việt Nam. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2013 ở Ấn Độ, là mẫu i10 hoàn toàn mới vì được Hyundai thay đổi từ thiết kế bên ngoài lẫn nội thất bên trong, được biết chỉ sau 3 tuần ra mắt đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng. Grand i10 được Hyundai định vị là dòng sản phẩm chiếc lược của hãng ở phân khúc xe hơi cỡ nhỏ, từng được tạp chí chuyên về xe hơi L'argus của Pháp bình chọn là "Xe đô thị & tiện dụng tốt nhất cho năm 2014". Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới sẽ được bán ở Việt Nam với 4 phiên bản: Grand i10 Taxi giá 359 triệu đồng; Grand i10 1.0MT giá 387 triệu đồng; Grand i10 1.0AT 417 triệu đồng và Grand i10 1.2AT 457 triệu đồng.

Như vậy theo tên gọi, chúng ta có thể thấy Grand i10 bán ở VN có 4 bản, trong đó 3 bản dành cho khách hàng cá nhân, gia đình và 1 bản tên gọi Taxi dành cho các doanh nghiệp vận tải, chuyên chở hành khách. Grand i10 hoàn toàn mới phiên bản 2014 là mẫu xe thế hệ thứ 2 của Hyundai i10, tiếp nối đời đầu tiên từng ra mắt năm 2007. Theo hãng, Grand i10 là chiếc xe hơi cỡ nhỏ có chiều dài lớn nhất ở phân khúc hạng A, với kích thước tổng thể đạt 3765 x 1660 x 1520mm. Mẫu Grand i10 mới lần này cũng được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" (hay còn gọi là "Điêu khắc lỏng") mà Hyundai đang theo đuổi, giúp tạo dáng ngoại hình xe mềm mại và thanh lịch hơn. Ở Việt Nam, cả 4 phiên bản Grand i10 đều được trang bị nhiều tiện ích đáng giá như thắng ABS, chìa khóa thông minh chống sao chép, tính năng khởi động máy bằng nút bấm Engine Start/Stop, cửa gió cho hàng ghế phía sau, kính hậu chỉnh điện, tay lái bọc da trợ lực điện, cụm phím điều khiển âm thanh trên tay lái, cần số bọc da, ghế lái chỉnh điện...

Về động cơ, bản Taxi và 1.0MT sử dụng động cơ Kappa 1.0L công suất 66 mã lực, hộp số sàn 5 cấp. Bản 1.0AT sử dụng động cơ 1.0L Kappa, công suất 66HP và 1.0AT sử dụng loại 1.2L Kappa công suất 87HP, hộp số tự động 4 cấp. Grand i10 có tất cả 4 màu sắc khác nhau gồm trắng, đỏ, bạc và cam, giá bán cụ thể đã VAT như sau:
- Grand i10 Taxi: 359.000.000Đ
- Grand i10 1.0MT: 387.000.000Đ
- Grand i10 1.0AT: 417.000.000Đ
- Grand i10 1.2AT: 457.000.000Đ



Theo Hyundai Thành Công; Ảnh Fb Hoàng Trần
85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con getz chứ còn gì nữa, các bố cứ làm màu mè 😆
vinhpapa
ĐẠI BÀNG
10 năm
Giá xe ở mình trên trời thiệt, dòng xe nhỏ xíu vậy mà cũng 20k USD, vãi luyện
messjnger
ĐẠI BÀNG
10 năm
Công suất động cơ thấp hơn con fiesta ecoboost nhiều quá nhỉ! Giá chát quá

Sent from my IM-A830S using Tinhte.vn mobile app
@messjnger Đắt hơn 200tr cơ mà, so sánh khập khiễng quá. Xe nhỏ, nhẹ, đi đường nội thành ở vn thì cần gì động cơ khoẻ qá đâu, 1.0 là dư sức cân 3 đạp vọt thoải mái rồi.
trantam1307
ĐẠI BÀNG
10 năm
già bằng Camry ở Mỹ 😔
Dòng mini nói chung thì động cơ Ecoboost của Ford vẫn vượt trội quá.
@trantam1307 Eco động cơ vượt trội nhưng nó cũng vượt giá 200tr, bằng 50% con xe này rồi còn gì.
Chả đi đâu mà vội, động cơ 1L đi cũng tốt chán.
@trantam1307 e lạy cụ . cụ biet gi ve xe ko . mà phán
Xe bé tý, giá to đùng. 😕
Dầu sao phần đèn hậu và đuôi xe trông cũng dễ nhìn hơn đời i10 trước đây! 😁
cũng không khoai lắm, ở VN chấp nhận đc
Grand đúng nghĩa. :eek:
vicaca
TÍCH CỰC
10 năm
Xe đẹp giá tốt, phù hợp với VN. Quan trọng phải xem trải nghiệm trên đường tầm 1 vạn KM xem thế nào.
sting9154
ĐẠI BÀNG
10 năm
Con new Grand i10 này đẹp hơn đời cũ nhỉ, giá lại thơm hơn Morning.
Con MT ra giấy khoảng 450tr, vừa túi cho những bác cày mấy chục năm, giờ muốn có xe chạy nội thành.
phu_qn
ĐẠI BÀNG
10 năm
không liên quan chứ sáng nay em chạy thử BMW5 thấy em ru và sướng rân. 😁
midakt
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ai mua SH Ý 2012 nhập ở VN, bỏ thêm 100tr mua chiếc này chạy khỏi sợ mua nắng nè
Mirage tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẽ có hai phiên bản; phiên bản số sàn 5 cấp sẽ có giá bán 440 triệu đồng, phiên bản sử dụng hộp số vô cấp CVT có giá bán 510 triệu đồng, giá bán này đã bao gồm thuế GTGT và thuế nhập khẩu.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Mirage sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ như như Toyota Yaris, Hyundai i20, Suzuki Swift, KIA Rio…
Mitsubishi Mirage có kích thước 3.710 x 1.665 x 1.500mm (dài, rộng, cao) được trang bị động cơ Mivec 1.2L 3 xylanh với công suất tối đa 78 mã lực, momen xoắn cực đại 100 Nm với hai trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT Invecs III, tiêu thụ 4,7l/100km (thông số nhà sản xuất).
Một số trang bị an toàn của mẫu xe này bao gồm thiết kế khung xe RISE được tăng cường thép chịu lực cao, hệ thống túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD...
Một số trang bị đáng chú ý của mẫu xe này bao gồm hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm, thiết bị giải trí với ổ DVD cùng màn hình LCD có hỗ trợ bluetooth, MP3, USB, AUX…
Tầm tiền như thế các bác bảo mua xe nào.
@tuyen_kientruc2013 Con này so được với Hyundai i20, KIA Rio luôn???
Con này nhỏ gọn, có thể đưa vào nhà được đỡ phải đi gửi, mình đủ tiền mua bản taxi kia, có khi làm một con nhỉ 😁
nói thật xe nhỏ mà giá không hề nhỏ chút nào
đền bao giờ thì VN mới thực sự hòa nhập, đền bao giờ thị giấc mơ xe hơi thôi chấm dứt ở VN, để chiếc xe thực sự là phương tiên giao thông đem lại lợi ích cơ bản cho con người chứ không phải là "hàng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt" thể hiện đẳng cấp và sự giàu có... bao giờ cho đến bao giờ...!
Greycloud
TÍCH CỰC
10 năm
@misterzro Công nhận các lãnh đạo nhà ta quá khôn, quá sáng suốt:

- Thuế xe thì cao ngất ngưỡng với lý do là bảo vệ nền lắp ráp ô tô trong nước nhưng tiền thu được thì mấy bố chén sạch theo kiểu xây WC dát vàng, Vinashin, Vinalines, Bauxite,...

- Tiếp tục duy trì thuế xe cao ngất ngưỡng với lý do hạ tầng không đáp ứng kịp, thế là do tham nhũng mà hạ tầng be bét mà lại có lý do để thu tiền thuế xe cao ngất,...có nghĩa là cái sai này lại nuôi mập ú cái sai khác... thế mới tài

- Đi xe gắn máy nhiều thì tai nạn nhiều, tai nạn nhiều thì bệnh viện càng quá tải và kết quả là các quan chức ngành y tế chén đẫy, ngoài ra mấy anh CSGT, Tòa án,...cũng nhân cơ hội tai nạn nhiều, kiện tụng nhiều lại tiếp tục tha hồ bỏ túi của mấy thằng chạy án
....

Đừng thắc mắc tại sao thuế ở ta cao vô lý, cái gì cũng có lý do của nó cả, nền hành chính chủ yếu phục vụ Quan và hành Dân thì nó vậy 😃

-
@gunnroseclose Đồng ý với bác này, giờ đi xe máy là chính mà còn tắc đường chen lấn, thì thử nghĩ chỉ 1/4 hay 1/5 số đang đi xe máy chuyển sang ô tô thì thế nào, ai ở nhà ai đi đây? Còn chỗ đỗ xe nữa. Ko phải ngẫu nhiên mà NN đánh thuế ô tô cao 1 cách vô lý vậy đâu. Hơn nữa ở các Tp phát triển trên tg hiện giờ, giao thông công cộng mới là giải pháp hữu hiệu nhất cho đi lại, ko tp hiện đại nào có thể dành đủ diện tích xây đường đủ cho 3-4 triệu chiếc ô tô lưu thông cùng 1 lúc cả.
@thientudolong +1, ở nước ngòai thì phí đỗ xe rất cao bác ạ, có khi còn cao hơn cả tiền bảo hiểm nữa. Bên này họ cũng hạn chế đi lại = phương tiện cá nhân và rất khuyến khích đi lại = phương tiện công cộng, tàu điện ngầm và xe bus được sử dụng rất thường xuyên 😁
@gunnroseclose lạy ngài ngài nói như thủ tướng ấy nhĩ. chứ ko phải thuế cho cao rồi cho vào họng mấy bố đó hả
hahavnus
TÍCH CỰC
10 năm
sang năm mình cũng định mua xe cũ tầm 450tr thì các bác bảo mua con nào ngon nhỉ? Mình đang hướng đến con Huyndai i20 😔
@hahavnus Cố tí thêm 50 làm con accent/forte cũ đi bạn, hoặc cruze cũng được. Mua xe cũ thì làm hẳn sedan dáng đẹp hơn mấy con city car này 😆
@hahavnus Huyndai Avante đi bác, Em đang học bên Hàn, xe đó dc ưa thích lắm, dáng sport đẹp mà tiết kiệm nhiên liệu.
@truongvanngoc89 bạn ở bên Hàn thì con Avante bên đó nó khác;
con Avante ở VN nó xấu mù và option gần như không có cái gì; ở VN nó thua con Accent, trong khi nó là dòng cao hơn.
@hahavnus ngay và luôn đi ;)
hahavnus
TÍCH CỰC
10 năm
@neobinhduong Ngay và luôn con nào hả b?
+1, hơn 200tr (50% xe) thì so cái gì !?!?

nếu chạy trung bình 60km/ngày thì 1 năm đối với con này tốn ~30tr tiền xăng (với giá như hiện tại, giá lên thì khỏi nói nhé); các pác cứ khoái "chấm to" thì vào cây xăng mặt dài như cái cày!!!!
Ai có nhu cầu mua sắm xe ôtô ráng chờ đến năm 2018 khi thúê nhâp khẩu bằng không. Giá giảm xuống nhiều đo. Ráng nhịn nha
@longchanvang Bộ Công Thương giữ nguyên thuế suất nhập khẩu ô tô ở mức 50% trong 4 năm (2014-2017), đến năm 2018 mới giảm về 0%

đừng bao h _đừng bao h tin
có nghe ong nguyen van thieu nói chưa
@gunnroseclose bạn cứ chờ đến 2018 thì sẽ rõ. Khi đó giá xe sẽ giảm mạnh. Xe ngoại tràn vào sẽ tạo ra sức ép buộc xe nội phải giảm giá để cạnh tranh. Còn những thứ bạn liệt kê ra thì chả sai tí nào cả. Nhưng mình chỉ nói về giá xe thôi nhé. Bạn xin lỗi mình đi
@longchanvang về 0% thì có xe thailan indo. mà 2 thang này toàn toy la nhiều. vớ dc thằng toi có khác chi đưa cổ cho nó chém.
open0
CAO CẤP
10 năm
Đẹp phểt, quả này Kia Morning khéo hết cửa

Sent from my Xperia C2305 using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019