Chủ tịch Samsung kêu gọi nhân viên "sáng tạo không ngừng" và đừng quá chú trọng phần cứng

ND Minh Đức
3/1/2014 16:36Phản hồi: 165
165 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chỉ dơn giản là vì đua cấu hình sẽ ít hại não hơn, chỉ cần xài con chip mới nhất và nhiều ram là khè người được rồi 😁, àk, khè lun 64bit với 8 nhân nữa chứ :D, chip nhà với chip người khác cái nào ngon hơn thì ưu tiên hơn, chỉ cần khè dc là dc
àk, cái mà samsung chú trọng là phần cứng hay là thông số cấu hình đây? hình như 2 cái này nó có vẻ khác, chắc phải coi kĩ lại nhỉ.
"Chủ tịch Samsung kêu gọi nhân viên "sáng tạo không ngừng" và đừng quá chú trọng phần cứng" từ cái tiêu đề đã thấy ông này chém gió mạnh thật, chắc ý ổng là phần cứng của samsung đã quá tốt rồi nên ko cần chú trọng nữa àk :eek:
@Mr Prince "đừng quá chú trọng phần cứng" ở đây có nghĩa là "ko chạy đua" đó bạn @@. Cũng như HTC cách đây ít lâu cũng tuyên bố tập trung vào trải nghiệm người dùng vậy.

Phần cứng chỉ là cái xác không hồn thôi, phải có phần mềm thổi cái hồn vào thì mới sống được chứ.
Nói chung cứ đi copy là xong
Hãng nào giờ cũng muốn vậy chứ ko chỉ riêng SS, mạnh về phần mềm là yếu tố tiên quyết để thành công, kiểm soát đc phần cứng nữa thì quá tốt, còn chỉ mạnh về phần cứng thì cứ nhìn thị trường Pc sẽ thấy kết cuộc.
Muốn nhưng lực bất tòng tâm thì làm đc gì, iOS quá mạnh ở phân khúc cao cấp, Android bá đạo về doanh số, Wp mạnh lên từng ngày, gần đây đã bẻ khóa đc rồi thì thị phần sẽ còn đột biến nữa. 3 os này đã hơn 90%. Các os khác tranh nhau số ít ỏi thị phần còn lại, mà khi thị phần dưới 10% thì rất khó thu hút lập trình viên, cái chết là tất yếu. Ko như Pc các bản linux dù thị phần ít vẫn sống đc nhờ chính phủ và thị trường máy chủ, đt mà thị phần ít thì sống bằng gì.
Ss chỉ nên tập trung vào thiết kế thì hơn, ko bít có làm nổi ko còn đi đú phần mềm.
sặc mùi war
Quick Beard
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nó dùng thử nghiệm thôi bác, thử dùng như cục gạch check xem pin như nào thôi, chứ mua sm ai dùng như thế bao h.

E nghĩ thế cũng trâu phết rồi chứ. Bên kia có người nói 1 tuần đến 10 ngày nhưng e ko tin lắm vì chưa đc thấy.
@Quick Beard để chế độ power saving nghĩa là màn hình độ sáng gần như là thấp nhất, tắt hết các kết nối ->> chỉ nghe gọi thì 5 ngày nghe gọi bao nhiêu mà tốn gần 70% pin @@
Quick Beard
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Mr Prince Ây da cái đó thì e ko biết, có thể nó có bật wifi đọc tin chẳng hạn, mà nó có bạn gái nên có thể nt cũng nhiều, nhưng e cũng ko quan tâm lắm, chỉ nêu ra ở đây cho mọi người biết cho vui thôi. E dùng điện thoại lúc nào cũng phải bật 3G, GPS, sync cả ngày, màn hình phải sáng và chả bao h bật power saving. Hiện h dùng Note 3 thấy thời lượng pin rất tốt, hơn iPhone một tý, nên e nghĩ pin của SS khá ổn. So với con HD2 trc đây e dùng thì đúng là một trời một vực.
"Các chú đừng chú trọng phần cứng làm gì cả- cứ nhựa mà phang cho anh! phần mềm thì chờ google nhỏ giọt rồi nâng cấp vài cái tính năng hão huyền khác người là OK."
Bọn hq toàn lũ giả tạo, đểu giả, ăn cắp công nghệ.
Sáng tạo ko ngừng đừng quá chú trọng phần cứng nhưng nhất định là ko đc thua kém phần cứng các hãng khác -))
hunhun
TÍCH CỰC
10 năm
Về sự lèo lái phát triển tập đoàn thì các tập đoàn khác nên học hỏi CEO samsung, duy trì tiền lương trả cho nhân viên thôi cũng đủ mệt
Samsung vẫn luôn giới thiệu nhiều tiện ích độc đáo trên các thiết bị di động chạy Android của mình như theo dõi ánh nhìn, nhận diện cử chỉ tay và hàng chục các tùy chọn chụp ảnh.Đối với nhiều người dùng, các tiện ích trên chẳng qua chỉ là các mánh lới quảng cáo mà chưa mang lại giá trị thật sự của sản phẩm Mong rằng với định hướng của chủ tịch Lee, Samsung sẽ thay đổi cách kinh doanh của mình và mang lại cho người dùng những sản phẩm công nghệ có giá trị sử dụng cao vào năm 2014 tới đây.
CÁI NÀY HƠI CÓ NGÔN TỪ ĐẢO CHÍNH
deep_blue_v
ĐẠI BÀNG
10 năm
Sáng tạo, cụm từ có vẻ xa lạ với Samesame quá. Chỉ cần cụ Lee kêu gọi nhân viên bớt ăn cắp với nhái thì còn nghe được
giờ phần mềm là chủ yếu, mà nổi chỉ có mĩ thôi, hàn ko đủ sức làm điều này và đi quá chậm, e là ko đuổi kịp, chưa kể bác mĩ tẩm ngẩm tầm ngầm ngăn cản nữa, lí do chính trị
k ngừng sáng tạo, k ngừng copy
vnndocket
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ông nói đúng, đó mới chính là con đường đi tốt nhất của Samsung!
Samsung dùng cũng được mà. Sao nhiều thím chê bai kinh thế?
sáng tạo ko ngừng và đừng đến sau 😁
và người VN học mãi ko làm lỗi cái vỏ 😆
ước je ,VN cũng làm được như SS
shivakl
ĐẠI BÀNG
10 năm
ss chạm đáy phần cứng rồi.. chạy đua phần cứng mãi mà ko có cái app nào theo nổi
- trong khi xung quanh apple winphone lại theo hướng phần mềm và ngày càng lấn thị phần. cả sony cũng theo thiết kế nốt..
a sam sắp hạ màn rồi

+ mà nói phần cứng, apple ko chạy đua nhưng thiết kế và công nghệ rất đẹp, cứ nhìn những sp gần đây như ipad air hay cái mac "xô rác" xem.. ai nói phần cứng nó kém, nhìn mạch và chi tiết bên trong hớp hồn vãi. ngày càng nhỏ xíu mà thiết kế rất gọn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019