[QC] 10 Lý do giới văn phòng nên sở hữu Phablet Lumia

TTKM
14/1/2014 4:36Phản hồi: 195
[QC] 10 Lý do giới văn phòng nên sở hữu Phablet Lumia
gsmarena_013.jpg
Là chiếc phablet màn hình rộng 6 inch giành giải quán quân năm 2013

Danh sách bầu chọn gồm 32 thiết bị tiêu biểu ra được trang GSMArena thống kê trong năm 2013. Trải qua bốn vòng bầu chọn, Nokia Lumia 1520 giành ngôi vị quán quân trong cuộc đua đầy tính cạnh tranh, vượt qua Samsung Galaxy Note 3 ngay từ vòng bầu chọn đầu tiên. Tham khảo danh sách 32 sản phẩm trong vòng bầu chọn và hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Lumia 1520 tại đây: http://blog.gsmarena.com/smartphone-champions-league-the-winner/


Chế độ bảo mật an toàn
Giới văn phòng thường phải tiếp xúc với những tập tin quan trọng, do đó yếu tố bảo mật khi làm việc trên di động là một trong những ưu tiên hàng đầu. Nokia Lumia 1520 với chính sách bảo mật từ xa cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện các thao tác như: Khóa máy từ xa qua tài khoản Windows, Bảo mật khi truyền dữ liệu NFC, Theo dõi và bảo vệ máy qua tài khoản Windows, Xóa dữ liệu người dùng từ xa, Khởi động máy ở chế độ bảo vệ và Sao lưu và khôi phục trực tuyến các dữ liệu khi bị mất máy.

Ngoài ra, với những doanh nghiệp cần khả năng bảo mật nâng cao, Nokia Lumia 1520 cũng đáp ứng tốt các tính năng như: Tìm lại điện thoại bị mất, Trình duyệt web có tích hợp tính năng chống lừa đảo và mã hóa dữ liệu cấp cao.

Dù đang ở văn phòng, sân bay, trong buổi họp khách hàng hay quán cà phê, người dùng đều có sự đảm bảo an toàn cho thiết bị lẫn các dữ liệu gửi qua internet.

Làm việc hiệu quả với nhiều tiện ích tích hợp sẵn:
image003.jpg
Nokia Lumia 1520 cung cấp đầy đủ những ứng dụng văn phòng hữu ích có bản quyền như Microsoft Word, Excel, Power Point, One Note và Outlook. Người dùng có thể liên tục làm việc trong quá trình di chuyển và chuyển đổi nhanh chóng từ máy tính bàn sang điện thoại. Điều đặc biệt ở các ứng dụng có bản quyền này là khả năng chỉnh sửa văn bản trực tiếp trên điện thoại di động, không chỉ có khả năng xem thuần túy như các phần mềm không bản quyền hoặc của bên thứ ba khác.

Người dùng còn có thể sử dụng Micorsoft Lync để tham dự vào các cuộc họp trực tuyến (online conference) hoặc thuyết trình mọi lúc mọi nơi, không cần cáp nối giữa điện thoại và máy tính trình chiếu. Chỉ đơn giản cài đặt phần mềm Nokia Beamer là tất cả thao tác hiển thị trên màn hình điện thoại đã xuất hiện trên màn hình máy tính lẫn máy chiếu. Thậm chí, việc sử dụng Lumia như một chiếc điều khiển từ xa trong quá trình trình chiếu cũng đã trở thành hiện thực với ứng dụng Office Remote.

Ứng dụng ấn tượng
image005.jpg
Không nghi ngờ gì khi Nokia Lumia 1520 vừa là một cỗ máy sản xuất đầy năng lượng, vừa là một thế giới giải trí không biên giới. Ngoài việc tương thích với những ứng dụng độc quyền của Nokia, Lumia 1520 còn giúp dân văn phòng cân bằng giữa công việc và giải trí. Các phần mềm chụp ảnh cao cấp như Nokia Camera và Nokia Story Teller liên tục cung cấp những cải tiến độc đáo như: biến điện thoại thành máy chụp ảnh DSLR với khả năng điều chỉnh tốc độ chụp, độ mở ống kính, hay biến các ảnh đã chụp thành một câu chuyện xuyên suốt được sắp xếp theo trình tự thời gian và không gian trên bản đồ.

Nokia MixRadio đóng vai trò người phối nhạc giúp chọn lựa ngẫu hứng những bài hát bạn ưa thích theo dòng nhạc hoặc theo tâm trạng, trong khi Nokia HERE Maps và HERE Drives đóng vai trò người dẫn đường thành thạo đưa bạn đến bất kỳ ngõ ngách nào bạn muốn. Điểm ấn tượng của HERE là hệ thống dẫn đường bằng giọng nói, có tiếng Việt và hoạt động tốt dù cho không có kết nối internet, rất bổ ích khi đi du lịch nước ngoài

Bộ nhớ khổng lồ
Ngoài bộ nhớ trong lên đến 32GB, Nokia Lumia 1520 còn có khả năng mở rộng thêm dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ gắn ngoài thêm 64GB và được tặng kèm 20GB dung lượng lưu trữ trực tuyến trên SkyDrive. Nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn, người dùng có thể đăng ký mở rộng dung lượng lưu trữ trên SkyDrive lên đến vô hạn. Việc cập nhật thông tin dựa trên dữ liệu đám mây như SkyDrive giúp sao tập tin bất kì nơi đâu, miễn là có kết nối mạng, rất thuận tiện cho giới văn phòng luôn cần xử lý và sao lưu các loại tập tin, văn bản khác nhau khi đi công tác hoặc du lịch.

Đồng bộ đơn giản
Bạn có thể đồng bộ chiếc phablet Nokia 1520 với bất kì thiết bị nào sử dụng hệ điều hành Windows. Hình ảnh và video được sắp xếp ngay ngắn sau khi đồng bộ, và quan trọng nhất là lịch trình, sổ liên lạc và tất cả các ghi chép đều được lưu trữ để bạn tiếp tục làm việc và kết nối với mọi người một cách không gián đoạn. Điều này cực kì hữu ích nếu bạn không muốn ‘phát cuồng’ với những thiết bị di dộng khi phải di chuyển hoặc chuyển đổi giữa các thiết bị.


Pin lâu, thời lượng sạc nhanh
image007.png
Tốc độ sạc pin của Nokia 1520 nhanh đến ngạc nhiên, pin có thể đầy đến 80% chưa đến một giờ sạc. Bạn có thể sạc pin trong giờ nghỉ trưa, trong các buổi toạ đàm hội nghị hay trong bữa ăn sáng. Thời lượng pin có thể kéo dài đến hai ngày, kết quả thật sự ấn tượng với một chiếc phablet có màn hình rộng đến 6 inch. Dung lượng pin 3400 mAh, cao nhất hiện nay so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Kết nối mạnh mẽ
Tốc độ download lên đến 150 Mbps khi có kết nối LTE và tối đa 236,8 kbps khi sử dụng với các mạng di động hiện có tại Việt Nam. Người sử dụng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc, chiếm nhiều bộ nhớ mà vẫn không lo máy bị suy giảm tốc độ hay Internet bị chậm.

Kiểu dáng đẹp mắt
Nokia Lumia 1520 nặng 209g, có cùng chiều dài nhưng lại nhẹ hơn tất cả các máy đọc sách Kindle và Nook hiện nay. Thêm vào đó máy có độ dày chỉ 8.9mm nhưng màn hình rộng đến 6 inch - một thiết bị cầm tay đẹp mắt và vừa vặn trong túi áo vest hoặc ví cầm tay nữ. Màn hình đủ lớn để làm việc hiệu quả nhưng không quá lớn để làm mất đi tính thẩm mỹ và “di động” cần có của một chiếc phablet.

Một điểm đặc trưng của các chiếc phablet Nokia là luôn khẳng định phong cách riêng qua 4 màu nổi bật – đỏ, vàng, đen và trắng – đại diện cho bốn cá tính của giới văn phòng: mạnh mẽ, sành điệu, đẳng cấp và trang nhã.

Chụp hình đỉnh cao
image009.jpg

Nokia Lumia 1520 có camera 20MP, chỉ số lớn nhất hiện nay so với các chiếc phablet khác. Có lẽ đối thủ duy nhất về khoản chụp hình chỉ có người anh em Nokia Lumia 1020, dòng chuyên cho nhiếp ảnh gia với ống kính 41MP. Với giới doanh nhân, văn phòng, thời gian để bắt khoảnh khắc là yếu tố quan trọng. Chính vì thế tốc độc chụp được cải thiện, công nghệ chống rung quang học tích hợp sẵn, khả năng nhận biết hình ảnh ngược sáng với 6 lớp thấu kính quang học và zoom lớn không vỡ hình là những điểm nổi bật mà Nokia thiết kế dành tặng cho những ai mong muốn bắt được những khoảnh khắc ấm áp nhất bên người thân cùng bạn bè trong mùa Xuân này.

Box: Hiện nay Nokia Lumia 1520 và Nokia Lumia 1320 là hai sản phẩm smartphone màn hình lớn 6 inch đầu tiên được Nokia cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hiện các sản phẩm của Nokia Lumia sắp được trưng bày tại các khu cao ốc Ree Tower, Sailing Tower, BIDV Tower, AB Tower, Kumho, và Capital Tower với nhiều chương trình quà tặng thú vị cho khách tham quan.


Giá công bố: Nokia Lumia 1520: 15,999,000 đồng và Nokia Lumia 1320: 7,499,000 đồng
195 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Yêu đấy nhưng mà kinh tế nó yếu quá!
aspvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
mới làm e 1320, ngoài 1 số hạn chế ko đáng kể thì máy quá tốt

pin trâu vãi <3
@aspvn BÁC nhận xét khá chính xác.về khoản game thì mình bổ xung thêm là wp giờ cũng khá nhiều game khủng.và đặc biệt là rất hay có những đợt free game.hdh thì quá mượt.theo đánh giá của mình và cũng là thực tế đang dùng e 925,gái dùng 520.vợ dùng s4 thì m thấy s4 rát hay bị láng và đơ,.con wp thì ko hề có hiện tượng đó.camera thì khỏi phải nói.925 của mình ăn đứt ca5s,s4.htc 1,
vuswt
ĐẠI BÀNG
10 năm
@aspvn wp có mượt viber với zalo hả pác,sao bồ mình xài cứ cà giật cà giật,nt bị delay rất lâu mới nhận được,whatapps tạm ổn.chừng nào wp có coc,candy,pvz,một số trò hot thì mình sẽ dùng lại.
aspvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
@xuantung mình mua ở Nhật Cường 6,990,000 nhé bạn 😃
anhv41
TÍCH CỰC
10 năm
@aspvn nhìn đồ họa game trên mobile mình chỉ mún cho nó ăn đạp thui . Rõ chán còn mấy chức năng khác thì wá hay rồi , mình cầm dt ít khi nào ngồi chơi game màn hình vừa nhỏ hình ảnh thì xấu cầm cái dt chơi thui thà cầm con ps vita hay nintendo chơi còn có lý hơn . VS mình d đường cần check mail , facebôok hay đọc tin tức thì dùng dt , còn chơi game thì desktop thẳng tiến
xuantung
TÍCH CỰC
10 năm
Up cho Nokia. Nhưng sao nokia ko làm thêm tính năng hỗ trợ bút và những tính năng ghi chép giống note của SS thì sẽ có tính cạnh tranh cao hơn nữa. 😃
@xuantung Thực ra Nokia cũng muốn lắm, cớ dưng mà cái này còn phụ thuộc nhiều vào hệ điều hành (cái này nokia không được phép tùy chỉnh nhiều như android). Do vậy còn đợi microsoft nó tối ưu cho bút nữa
fractal
ĐẠI BÀNG
10 năm
@xuantung quan trọng là nhận dáng chữ viết tay thôi. Dùng bút chì cũng đc mà
w32
TÍCH CỰC
10 năm
@xuantung Tính năng ghi chép thì hình như không có, còn tính năng hỗ trợ bút thì có mà bác, dùng cây bút chì là cảm ứng vi vu 😁
lqkntvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
@w32 1520, 1320 đã tích hợp sẵn nhé. Các máy khác download PM innote nhé! Dùng rất đỉnh!
chymchuot
TÍCH CỰC
10 năm
phần cứng tốt,đẹp,giá ok mỗi tội thằng WP lởm lởm sao ấy,sài lắm lúc bực mình,đặc biệt là ko có telex 😃
aspvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
@chymchuot hồi đầu mình dùng cũng nhiều cái khó chịu và cũng đã từng đẩy mấy e wp đi rồi, nhưng giờ wp cũng cải tiến và ngon hơn khá nhiều rồi, mình cũng dò hỏi thằng e đang dùng và ra test máy chán mới quyết định quay lại với wp

còn bộ gõ bác dùng 1 thời gian quen có khi còn thích gõ hơn telex ý
[PK]
ĐẠI BÀNG
10 năm
@palmtj27 mình cũng thấy bàn phím WP hiện tại khá hay , việc gì phải cài thêm telex cho nặng máy , với WP có sẵn Office đúng là rất tiện cho dân văn phòng , đồng bộ dễ dàng với máy tính
mrmanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
@palmtj27 Chính xác, dùng telex cũng có hạn chế của nó.
vvm69
ĐẠI BÀNG
10 năm
@palmtj27 tôi cũng khoái bàn phím hiện tại như bạn, còn tele thì chỉ thích hợp bàn phím máy tính thôi
em kết nứt bát nhưng kinh tế yếu quá đành ngậm ngùi vs e7-00
@minh huy kute đồng cảnh vs bạn , ngậm ngùi e7-00
Judas8x
ĐẠI BÀNG
10 năm
trước mua con htc 8x về dùng được 1 ngày chịu ko nổi đành vứt ngăn kéo, bán lay lắt hơn tuần mới đi được, lỗ gần 2tr
từ đó ko dám dùng wp nữa 😆
@Judas8x đó tới h cũng khác đi bao nhiêu rồi, bao nhiêu đợt update rồi -_-
vs cả wp của htc đâu đc hỗ trợ nhiều = lumia nokia, suốt ngày cập nhật :S
@Judas8x Sai lầm của bác đầu tiên là mua HTC :rolleyes:
Sai lầm thứ 2 là mua win lúc còn non 😁
mới bán e 1520 do lỗi màn hình, rất thích 1520 nhưng đợt hàng sản xuất thấy chán wá, lỗi màn hình nhìu wá, đến h vẫn tiếc 1520, mún mua lại cũng sợ
@quythinh01 làm thuê lâu chưa bác :rolleyes:
@kiemphisongdao bạn mua thì hãy nói, đừnk bao h nghe trên mạng xong tỏ ra ta đây 😃
oanhman007
ĐẠI BÀNG
10 năm
Note3 của mình mà thua mới đau chứ , nokia không có hàng xách tay ah
1520 quá ngon!!! Em đang xài em biết!
2333528_image.jpg
Amonteur90
ĐẠI BÀNG
10 năm
@IPHONE Pro.No1 ko biết xách dép cho ip5 ở điểm nào hả bác. màn hình thì nét hơn, to hơn, ra nắng tốt hơn, pin thì trâu hơn.
@Amonteur90 Tốc độ tải phim nhé,tải chậm như rùa.Nếu tải đc thì xem vài phút lại bị báo lỗi 😃
Amonteur90
ĐẠI BÀNG
10 năm
@IPHONE Pro.No1 uhm. mình hiểu nhần ý bạn.
@Amonteur90 IE trên 1520 vào trang anh đep.net toàn bị báo ko hỗ trợ cho wp 😃
Hi vọng ie wp8.1 cải thiện tốt hơn ;)
Xác nhận pin cực kỳ trâu 😁
weixiao
TÍCH CỰC
10 năm
Văn phòng mà ko có gõ tiếng việt telex thì làm ăn đc gì 😁
Giới văn phòng thì không thấy hợp lý mấy vì họ đa số dùng máy tính màn hình rộng mênh mang nên đa số giới văn phòng chỉ dùng mấy em nhỏ bé thôi (camera ... đủ cả)
Các bác hay đi như sale, marketing .... hay đi công tác thì cần 1520 hơn.
jacubi
TÍCH CỰC
10 năm
Lumia 1520 giành ngôi vị quán quân trong cuộc đua đầy tính cạnh tranh, vượt qua Samsung Galaxy Note 3 ngay từ vòng bầu chọn đầu tiên

nghe quảng cáo vậy thấy lởm sao đo, giống như hk...
@jacubi Biết thì thưa thốt. Vào GSMArena mà xem.
Mấy trang này chuyên nâng bi SS, Apple đấy 😁
jacubi
TÍCH CỰC
10 năm
@kay1407 bác quá rõ nhỉ..kaka..vãi cả nâng bi
@jacubi Gì chứ GSMAgena.com nói là có thể tin được.
Dành cho giới văn phòng mà ko có bút thì potay, có bút thì mình xúc lun rùi @@
@saiback trời, bạn mua thêm cái bút, hoặc bạn dùng cái que gì đó chọt chọt cũng đc mà. trên youtube còn có clip chém hoa quả trên lumia = dao thiệt đó =))

nói có sách:
botykpt
TÍCH CỰC
10 năm
@saiback ngài steve job từng nói lúc mới ra mắt Iphone đầu tiên rằng: "chúng ta sẽ dùng màn hình cảm ứng như thế nào nhỉ? bút à? Prussss.... không... ngón tay. chỉ cần ngón tay thôi là đủ"
lqkntvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
@saiback Nokia trang bị công nghệ cảm ứng siêu nhạy, màn hình chống xước. Nên bạn có thể dùng chính cây bút bạn viết hàng ngày vẫn ok. Tôi vẫn dùng kiểu này! Còn app thì tinh tế mình đã giới thiệu rồi. Đỉnh hơn cả note 3 nhé.
Xem thêm tại đây nhé:

Link download PM InNote đây
@saiback Cảm ứng siêu nhạy cần gì bút bạn 😃
@southocean 😁
Quá khổng lồ để có thể mang theo mọi nơi mọi lúc.
Hỏi tí, các tính năng trên theo em là cái chung của Windows Phone, vậy đâu thể hiện sự khác biệt giữa một cái 520 và một cái 1520? 😃 Dân văn phòng sở hữu 520, hay ngon hơn là 920 nữa đi cần phải vứt phone đi và lên đời 1520 chăng?
@zaimung1 Cái khác biệt là màn to hơn, pin trâu hơn và camera ngon hơn thôi. Còn phần mềm thì WP con nào cũng như con nấy, ko khác biệt gì về giao diện hay tiện ích 😁, cùng lắm có thêm cái double tap 2 wake mà 520 ko có :p
@zaimung1 màn hình, pin, camera, flash, 4G,.. là riêng
bảo mật, office,.. là chung
blackwolfak
ĐẠI BÀNG
10 năm
Trước mua con 710 về dùng. kết quả là bực mình nhiều hơn thích thú. ngồi hy vọng win mới sẽ ok hơn nhưng bị nokia va microsoft đem con bỏ chợ.vẫn còn ức tới giờ. giờ nghe nhắc đến windows phone và nokia là nổi điên.
@blackwolfak Thông cảm với bác😔 trước em cũng bi con 920 mua về dùng quá ức chế.Bây giờ e đã trở lại với 1520 cảm thấy tạm ổn😃
Cá nhân e học lớp 12 còn thích nữa mà cần chi dân văn phòng.
Tình hình đang thời loại giá như thế này thì nên đợi sang tháng 3 khi Zenfone của Asus về, nếu giá như Asus công bố + chưa tới 1tr thì các điện thoại của các hãng khác buộc phải giảm giá để cạnh tranh thôi.
@NeverGone8668 Zenfone giá trên trời bác à. Tính mua làm quà mừng sn cho mình nào ngờ bye luôn 149 USD mà nó bán 3 tr 999

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019