Trên tay Lumia 2520 đỏ và vỏ ngoài có bàn phím đặc biệt cho 2520

cuhiep
17/1/2014 9:29Phản hồi: 269
Trên tay Lumia 2520 đỏ và vỏ ngoài có bàn phím đặc biệt cho 2520
tinhte_lumia_2520.png

Trong các bàn phím ngoài cho máy tính bảng đang có trên thị trường thì chiếc bàn phím này của Nokia có thiết kế đẹp và nhiều tính năng cộng thêm nhất. Chúng ta có một bàn phím với thiết kết tiêu chuẩn - các vị trí phím tương tự như trên máy tính -, pin dự phòng 2027mAh, hai cổng USB cái kích thước chuẩn, bàn rê chuột đa điểm và dĩ nhiên là một chiếc bao che đậy toàn bộ máy Lumia 2520. Chúng ta cũng có thể dễ dàng tháo 2520 ra khỏi bàn phím cũng như dễ dàng gắn lại. Bàn phím tiếp xúc với máy bằng một cổng đặt biệt, nhiều chân và thiết kế thông minh nên ngay khi chúng ta cắp vào hay rút ra nó sẽ kết nối và ngắt kết nối ngay. Hy vọng khi Nokia bán Lumia 2520 ra tại thị trường Việt Nam thì họ bán luôn bàn phím này hoặc tặng thì càng tốt.

Điểm mà mình thích nhất trên chiếc bàn phím này đó là nó được trang bị 2 cổng USB cái kích thước tiêu chuẩn. Mình có thể gắn thêm ổ cứng ngoài, đầu đọc thẻ, máy Android hay máy Windows Phone vào và trên Lumia 2520 chúng ta coi đó như là ổ cứng gắn ngoài. Rất tiện cho việc chép cũng như truy cập vào nguồn tài liệu bên ngoài máy tính bảng.

Việc bố trí bàn phím theo đúng chuẩn cũng làm cho chúng ta gõ một cách dễ dàng mà không cần phải học lại, không cần phải nhìn vào bàn phím khi gõ.


tinhte_lumia_2520_trentay-1.jpg


Về Lumia 2520 đỏ thì nó đúng như những gì chúng ta thấy ở các máy Lumia cao cấp khác. Được làm từ nhựa nguyên khối, thiết kế liền lạc và đơn giản. Chỉ gồm hai mảng màu đỏ và đen. Máy được hoàn thiện bóng, kể cả các nút cứng của máy cũng bóng. Mặt lưng là nguyên một mảng đỏ với Logo Nokia đen ở giữa và Camera với ống kính Zeiss trên góc trái. Máy mình mượn được có khay SIM và khay thẻ MicroSD chung một chỗ, có lẽ Nokia sẽ bán ra bản có kết nối mạng di động ở Việt Nam.

Lumia 2520 còn có cổng MicroHDMI và cổng MicroUSB 3.0. Tuy nhiên nếu các bạn để trên bàn phím thì chúng ta có 2 cổng USB kích thước chuẩn.


tinhte_lumia_2520_trentay-44.jpg
269 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

được đấy
quá đẹp 😁
quá đẹp
nhìn đẹp thật
cool3366
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thiết kế đẹp vẫn mang phong cách những năm gần đây của Nokia
K biết màn mình nó thế nào đây
hoatuduong
ĐẠI BÀNG
10 năm
hay quá nhỉ
Rất đẹp, mặc dù giải trí không tốt bằng ipad hay các máy tính bảng android, nhưng nếu mọi người cần một chiếc máy để làm việc thì 2520 là lựa chọn khá tốt dù chỉ win rt. Xách tay rơi vào khoảng trên dưới 12tr cho 32gb và 4g.
ciao2me
ĐẠI BÀNG
10 năm
@minhtuan176 bác có dùng OneNote của MS không? có biết cái OneNote mà MS thiết kế cho iOs (nhất là iPad) nó tốt hơn cả cho đt và tablet dùng Win không?

còn bác so iPad với PC hay Lap chạy Win thì thôi, em chạy lẹ.
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
10 năm
@everyone_19345 cái này là win rt 8.1 nhé 😃
@ragefighter mình đã cười khi đọc đc cmt này. chưa dùng qua app office nào hơn cái app cua anh micro ra cả. đừng nói thím đang dùng cái polaris nha
@ragefighter Bác muốn design hay code ?
Đẹp và khá hữu dụng !
songhiend
TÍCH CỰC
10 năm
@Nokfev Ipad thua nó cái màn hình chống chói bác ah,ra ngoài thì con air of e chán vãi luôn ah
những sản phẩm của Nokia luôn sáng tạo và khác biệt với các hãng khác
Thiệt là "TIỆT DZỜI" ông Mặt Trời...!!!
Nokia cái nào cũng đẹp cái nào cũng thích.có lẽ mmìn nghiện công nghệ chăng????
Cái touch cover bao nhiêu tiền nhỉ? nhìn đẳng cấp thật, rất dáng doanh nhân.
Lu 2520 nhìn chung thì ổn chỉ không thích cái viền màn hình quá dày và chạy win RT thôi. Hy vọng em nó lên đến 3520 thì sẽ chạy win 8, lúc ấy có khi sẽ từ bỏ tab Android và IOS để nhảy sang
nhonvaduong
ĐẠI BÀNG
10 năm
@haiyen6111012 Cover đi theo máy luôn mà bác. dùng dock riêng cho 2520. bác định mua gắn riêng cho con nào hả? 😃
@nhonvaduong À ko, mình muốn biết giá nó bn thôi, Lu 2520 máy không 499 usd rôồi, cái cover kia có đến 150usd ko ta?
Thiết kế 2 cổng usb full size quá hay luôn, có thể cắm chuột để làm việc, ổ cứng để xem phim và gamepad phục vụ chơi game. Hy vọng trong tương lai sẽ có bản chạy win8...
Ayo Won
ĐẠI BÀNG
10 năm
nhìn thiết kế tinh tế quá 😃
@kientran31
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Ayo Won chuẩn quá mình kết NOKIA ở điểm đó
nguyenxiu88
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhìn hấp dẫn thật. Không biết có loại nào giống như thế này cho Ipad không nhỉ?
arcwin
CAO CẤP
10 năm
Ngọt quá đi thôi!
duytran79
TÍCH CỰC
10 năm
bác hiệp làm thêm bài viết đánh giá chi tiết sp nữa đi...tính năng,hoạt động,so sánh các mtb cùng phân khúc...đang máu e này rôi.
phai cong nhan 1 tu la DEP
Nhiều anh em bảo iPad để chơi... đúng là chưa có iPad hoặc không sử dụng tốt.

Nếu về máy tính bảng thì hiện nay chẳng có cái nào so đc với iPad cả về giải trí đến làm việc... và hàng tá thức khác.
@tuanshungf cài mấy app đó vào ko ổn định, mình dùng mà đợi là người hắn khó chịu lắm, con ipad 4 lên ios 7 hay lỗi lặt vặt, cái khoá xoay á
unamed8x
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cuhiep Pác cứ là dân lập trình như tụi em thì xem. Làm java, python và tcl thì ipad chạy bằng niềm tin à ? Con ipad của e h cũng chỉ để giải trí chứ có làm được những việc trên đâu :| Chỉ có bác là sử dụng tốt ấy nhỉ .
ciao2me
ĐẠI BÀNG
10 năm
@unamed8x công việc của bạn thì chắc chắn phải ôm lap hay pc rồi, iPad không làm được thì các tablet cũng không làm được cơ mà, trong khi bác ấy lại đang nói về việc so sánh giữa các tablet với nhau, chứ có so nó với lap hay pc đâu.

p/s 1: đừng nghĩ win trên thiết bị di động giống win trên pc/lap
p/s 2: trong lúc lục lọi trên kho apps của Apple mình có thấy những apps cho coder, nhưng đó không phải công việc chính của mình nên mình bỏ qua, nếu bạn thực sự muốn dùng iPad cho công việc một cách nghiêm túc, mình nghĩ là bạn có thể tìm thử
p/s 3: nếu bạn phải di chuyển mà vẫn không muốn rời xa màn hình và công cụ làm việc trên pc/lap của mình thì có thể tìm các ứng như logmein hay splashtop... dĩ nhiên đó chỉ là giải pháp tình thế, nhưng nếu dùng một cách nghiêm túc trong tình huống cấp bách thì hoàn toàn có thể chấp nhận.
p/s 4: bên cty mình có bạn chỉ dùng Calendar, Note và bộ apps của Google trên iPad cho công việc thì mọi người cũng công nhận và gọi đó là làm việc
p/s 5: với những ai chỉ dùng tablet để chơi thì dòng máy nào cũng chỉ để chơi thôi, còn nếu thực sự dùng cho công việc thì luôn có giải pháp.
hunterval
TÍCH CỰC
10 năm
@Người Dơi bạn lo đúng lắm, nói ko phải khen chứ c.a vn làm ăn như cục c*t. ai chém em chịu
thiết kế tuyệt thật ! có tiền phải xúc ngay 1 em ^^~

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019