Mừng cho người VN mình. K phải dễ gì mà một App viết lên mà đc nhiều người dùng đến vậy để được hưởng lợi. Đã có quá nhiều Cty chết gì App rồi chứ k phải ít. Còn về Game với cá nhân mình Game này chẳng có gì hấp dẫn. 😃
@faidentiwi
Vậy chứ candy crush saga thì sao? Đồ hoạ bình thường,gameplay cũng không mới,đâu phải chỉ game khủng 5,6gb là người ta ùn ùn đi chơi,nhiều khi cái đơn giản lại là cái thành công bất ngờ. Mà người VN thì hay có tính bới móc hơn thua,thấy ng# thành công thì ngứa ngáy trong người bởi vậy nên cũng khó mà khá nổi
@faidentiwi
Nó MAY MẮN.
Flappy birds được 1 user nổi tiếng trên youtube với 22tr người đăng kí theo dõi thấy thú vị và làm clip giới thiệu về nó, nên từ đó nó nổi như cồn.
Bạn nghĩ 1 studio nho nhỏ ở VN đủ chi phí làm đảo lộn trật tự cái Apple store và cái CHplay store và mua chuộc hàng loạt tờ báo trên thế giới à?
Thứ 2 là tần suất quảng cáo xuất hiện dày đặc. Mặc dù quảng cáo chỉ suất hiện ở màn hình gameover và màn hình lúc vào game, nhưng việc thua quá nhanh => nhanh chơi lại nên quảng cáo suất hiện theo đó mà nhiều kinh người. So sánh số lần ads xuất hiện với các game như Ảngy birds, ninja fruits là đủ hiểu. Nên bảo nó kiếm nhiều hơn các hot game khác nghe chấp nhận dc.
Tặng bạn cái link clip khởi đầu cho sự nổi tiếng như tên lửa của game, nếu user đó mà ko làm clip thì bây giờ game chả nổi hot như bây giờ:
@megatroll
Hờ hờ, hay nhỉ, sao mà phải gato nhỉ,game vớ vẩn đâu đáng quan tâm, ầm ĩ, hù vào theo đám đông làm j, dân vietnam vốn vẫn vậy mà, bạn cũng đâu phải ngoại lệ...
@faidentiwi
bạn đếch hiểu thế nào là PR thế nào là quảng cáo 😆
chính vì nó vô danh, đồ hoạ xấu, gameplay k có 1 cái gì mà lên top trong 1 tháng liền mà chỉ viết trong 3 ngày thì truyền thông nó mới để ý
chứ nếu là game của EA hay gameloft đồ hoạ tốt thì chẳng đứa nào thừa hơi đi viết đâu