Google muốn mẫu điện thoại Project Ara cơ bản sẽ có giá chỉ 50$

sonlazio
27/2/2014 8:8Phản hồi: 239
239 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Người dùng dần dần cũng nhận ra bản chất bịp bợm của GG. (Mấy cái dự án và ý tưởng tửng của nhóm GG X bây giờ gạt được ai nữa).

Bằng chứng là trong danh sách "công ty được ngưỡng mộ nhất" mới đây, GG đã tụt từ hạng 2 xuống hạng 3.

GG còn tụt hạng dài dài ...

Link đây:

http://www.tinhte.vn/threads/apple-van-giu-vung-danh-hieu-cong-ty-duoc-nguong-mo-nhat-trong-7-nam-lien-tiep.2259588/
Nokia6686
TÍCH CỰC
10 năm
@htpcty Bác đang làm rất tốt công việc! Cứ thế phát huy nhé!
vonol
ĐẠI BÀNG
10 năm
Futrure phone sẽ ra sao nhỉ 😔
chưa kể gầ như hằng ngày điều phải lên youtube search tut về phần mềm để học, những nghành thiên về kỹ thuật như tụi e sống mà không thể thiếu nó, gái
mỗi người 1 quan điểm nhưng đừng đánh đồng quan điểm mọi người quá bác, google không là gì với bác nhưng nó là tất cả đối với e hoặc những người yêu thích google trong topic này, bác phân tích cũng hay đấy cũng nhiều đấy tuy nhiên cũng điều vô nghĩa thui, nên dừng cuộc tranh luận ở đây,
@hnirt Mình ko bắt bạn phải nghĩ như mình, các phân tích của mình là để giải thích rằng với cá nhân mình việc mình dùng GG và GG dùng mình là 1 sự trao đổi công bằng.
Có câu "no free lunch", bạn được và GG cũng được cho nên không cần phải biết ơn GG. Nếu bạn vẫn thấy biết ơn GG thì mình đâu có cấm được bạn. OK?



Sent from my iPad using Tinhte.vn
@dac "biết ơn " ở đây chỉ đơn giản là ừm! cám ơn lắm biết ơn lắm vì gg đã cung cấp cho dịch vụ tốt và đã đóng góp cho cuộc sống, chứ chẳng phải gì cao sang lắm, đối với bác chắc khó để được bác "biết ơn" lắm, cảm ơn bác không cần phải dạy người khác cần đặt niềm tin vào chỗ nào, những chuyện bác dẫn chứng cũng chẳng để mọi người hoặc ít nhất là e thấy gg evil chỗ nào, nên đừng có sáo rỗng nữa,
@hnirt Tiếng Việt mình "cảm ơn" và "biết ơn" nghĩa khác nhau (bạn có thể tra từ điển tiếng Việt).
Còn bạn không thấy GG đang khai thác thông tin cá nhân, xâm phạm privacy thì cũng không lạ, bạn không quan tâm thì mình cũng không nói thêm.
Mình ko nói gì sai, còn quan tâm hay không lại là quyền của bạn.
Chào bạn.


Sent from my iPhone using Tinhte.vn app
@dac e có nói cảm ơn và biết ơn giống nhau đâu, ừm bác trah luận hay đấy nhiều đấy và e cũng có nói bác sai đâu, chuyện bác nói đâu phải mọi người điều ko biết, nhưng khác ở chổ dịch vụ gg ko thể thay thế bằng dịch vụ khác ở một số người nhất định và bác thì cứ bô bô như là ăn bánh trả tiền là xong ấy, ừm gg thu nhập thông tin đấy nhưng dịch vụ nó tốt thật sự và còn hơn những cty lun nói rằng ko có nhưng sau lưng thì ai biết
@hnirt Mình thì vẫn cho là giữa người dùng và nhà cung cấp dịch vụ luôn có một sự trao đổi công bằng. Nói chung ở đời nếu không có sự cân bằng về quyền lợi thì chắc mọi mối quan hệ đều khó tồn tại lâu được.
Còn nếu bạn thấy dịch vụ GG là "không thể thay thế" thì tuỳ bạn thôi. Mình không bắt bạn nghĩ khác được, cũng như bạn không thể bắt mình thay đổi quan điểm được.
Mà khi quan điểm khác nhau thì không nên tranh luận tiếp. Chào bạn.


Sent from my iPhone using Tinhte.vn app
Nokia6686
TÍCH CỰC
10 năm
[​IMG]

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019