xin hỏi mai mốt nước mình giàu lên:
làm gì mà giàu lên, bán tài nguyên thôi chưa sơ chế cho trung quốc hay bọn ngoại quốc với giá rẻ mạc thì giàu được không, hay nhập điện thoại máy tính xe hơi về bán làm giàu, hay mấy ông nhà nước độc quyền để làm giàu hay bán đất mà giàu, chứ thấy đất nước mình toàn đi bán nguyên lieu thô không à, hay 90 triệu còng lung nuôi hơn 3 triệu thái thử đỏ .
300 triệu làm ăn chân chính thì cả đời cũng chẳng mua được ( dư mua nhưng có rất nhiều cái thực dung và cần thiết hơn)
Tưởng nhập từ Thái được ưu đãi thuế chứ, Ducati 795 Thái rẻ vậy mà
Kawasaki sắp có showroom ở VN rồi, ai muốn mua con này ráng chờ hàng chính hãng ngon hơn
@Hit Girl
nếu mà có showroom và được hưởng ưu đãi thuế thì vứt bà con ZX-10R cho oai! mêm nhất con này trong dòng sportbike nếu giá sau khi xong hết mọi thủ tục từ 400 chai trở xuống còn ráng nỗi.
Nếu đã nhập Ninja 300 về rồi thì sao không nhập luôn con Kawa Z250 về luôn. Mình thấy con 250 là dòng nakebike vừa gọn, vừa hầm hố, vừa đẹp, lại dễ cầm lái hơn mấy em sportbike ....
Bên Thái 6000$ là khoảng 125tr. Về VN giá gần 300tr. Tại sao Thái Lan, Indonesia thị trường xe pkl nó ưu ái hơn VN vậy? Phải chăng luật VN nó có gì đó cản trở người VN tiếp cận với xe pkl với giá hợp lý? Và tại sao không xây nhà máy lắp ráp tại VN để giá thành được rẻ hơn? Ai hiểu luật xe máy ở VN trả lời giúp với. Cảm ơn! Chán VN quá...
@anintrepid
Giá xuống thế cơ à 😕
Mà cũng phải thôi, 250 mà HD nó chơi 1 máy, còn dàn lông nhìn quá xấu, chưa kể là hồi trước còn vướng cái bằng A2 nữa nên ko ai mua là phải 😁
@SpeedAlarm
thằng thương gia nó làm giá đây, làm gì tới mức này.(6000*5%)*20%]*10%~8k6-8k9 + ship, paperwork... tổng cộng tầm 9k6-10k tính sơ sơ thằng cửa hàng ăn hơn 3k5 rồi
@SpeedAlarm
Bạn cứ dòm chất lượng xe nhập từ thái indo vs chất lượng xe vn sẽ rõ nguyên nhân tại sao ko xây nhà máy ở vn.Nhưng đó cũng chỉ là 1 nguyên nhân thôi.Còn luật xe máy vn bạn đừng nên hỏi làm gì mất công vì chính thằng ra luật nó còn ko hiểu như ngực lép ko đc đi xe máy,xe chính chủ v..v...
Năm em học lớp 8,em coi thời sự thì đc biết hà nội đang xây dựng tàu điện ngầm,năm nay em 26t rồi còn chưa thấy cái đường hầm cái bánh xe.Nước ngoài nó đầu tư quỹ vào giao thông đường xá việt nam nhiều lắm bác ạ đến bây giờ bác nhìn lại xem : ăn mọt râu rồi mà đường xá ngập nước kẹt xe,lại còn tăng thuế đường bộ để ăn tiếp mà lại ko làm đường, 10 năm nữa chắc cấm đi xe máy luôn quá
Nếu bác là người nước ngoài bác dám đầu tư cho 1 thằng chả đc việc gì ko? thấy việt nam là đến nản,quan to thì tạp,thợ thầy vn lắp cái xe cũng ko nên hồn lỗi tùm lum bảo ai dám xây
Tóm lại bác nên hạnh phúc vì sinh ra ở thời điểm hiện tại đi,chứ 50 năm nữa ko biết nước mình sẽ đi về nơi đâu
Mình dang đi con Z250 của kawasaki. Mình cảm nhận trong phân khúc tầm trung nay thì xe của kawasaki là tốt nhất....CBR 250 của Honda vẫn còn thua xa
Xe của minh mua o Lào giá 6500$
thấy bác mặc quần đùi hem ? mua xe và nón+ áo hết tiền lun mới chơi dép nào và quần đùi thôi. May là thuế cũng còn "đỡ" chứ nhà nước mà quất thẳng tay thì bác ấy vì quá đam mê chắcdám chơi ....luôn quần chíp hay nuy bán phần lun hehehehe. Tội cho bác í quá. Mà tội..............................kể ko hết đấy.
Em này thấy mỗi quả cùm trc và phuộc trước như shit, còn lại ok hết, mầu xanh lá cây đẹp hơn cả, tuy nhiên có tiền cũng ko bỏ 300tr racongx em nó về đâu.
xin lỗi làm bạn thất vọng, motorock trước h bán xe chỉ có thách giá trên núi thôi 😆. Call hôm nay thì giá này, sang hôm sau thì giá khác và ra đến nơi thành...ko ai ngờ :p
Theo e biết là giá xe 6000usd + Thuế nhập Thái 5% + thuế TTĐB 20%, + thuế GTGT 10% + tiền lời đại lý = Giá ở vn. Vậy mà sao chênh lệch dữ vậy, bác nào rành giả thích dùm e cái :eek:
@bestboy2142
Chỗ bán xe xác nhận là xe nhập Thái nha bạn, vậy thì giá thật của e này chỉ tương đương cbr250 thôi, chỗ này ăn dày quá nếu như biểu thuế mình ghi là đúng!