"Thi ảnh bộ điện thoại" - Kỷ niệm khó quên

14/4/2014 17:23Phản hồi: 3
Thiết bị sử dụng: Iphone 5
Bộ ảnh được chụp ở Đà Nẵng - sông Hàn - Hội An trong một dịp đi chơi.
Thời gian chụp :Đà nẵng 10h 06.04.2014 - Sông Hàn 21h -21h30 06.04.2014 - Hội An 11h - 13h 07.04.2014
____***____
Bộ ảnh này được chụp trong 2 ngày tôi ra Đà Nẵng thăm người yêu trong dịp sinh nhật nàng với một ý định rất ngẫu nhiên là cho nàng một bất ngờ nho nhỏ khi giữ bí mật về chuyến đi này. Tôi rất thích chụp ảnh nhất là trong những dịp như thế này những bức ảnh sẽ giúp ta lưu giữ lại những khoảnh khắc những kỷ niệm đẹp để khi nhìn lại những dòng cảm xúc những hình ảnh những cảm giác khi mình trải qua lại ùa về, thật sự là những kỷ niệm đẹp.
Một ngày đầu tháng 4, tôi vác balo lên vai và leo lên chuyến xe thắng tiến ra Đà Nẵng nơi người thương đang sống và làm việc với suy nghĩ rất đơn giản "nhớ thì gặp thôi" (^_^). Khởi hành lúc 15h00 sau một giấc ngủ dài 6 tiếng xe dừng chân tại TP Đà Nẵng lọ mọ tìm đường đến khách sạn trong tình trạng mù đường nghiêm trọng vì là lần đầu tiên đến đây nên cứ ngơ ngác như hai lúa lên thành phố ^_^. Sau một hồi lơ ngơ mình quyết định bắt taxi chạy thẳng đến khách sạn nơi nàng đang tạm trú trong thời gian học việc tại đây. Một sự bất ngờ và hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt người con gái tôi yêu khi tôi bất thình lình xuất hiện trược mặt sau hơn nửa tháng không gặp.
Cả buổi sáng hôm sau chỉ nằm trong khách sạn mà xem tivi, đọc truyện nghe nhạc vì nàng đi làm mất. Chiều tối về mới đi dạo loanh quanh và tối thì đi bộ ra sông Hàn xem cầu Rồng phun nước ^_^ . Hôm sau nàng được nghỉ nên quyết định đi Hội An chơi, sau hơn 1 giờ chạy xe trong cái nắng nóng của Đà Nẵng thì cuối cùng cũng đến nơi. Tuy mệt vì nắng nóng nhưng vẫn rất vui những bức ảnh này được chụp để lưu lại một kỷ niệm vui vẻ của cả hai. Có thể hình chụp không đẹp không chuyên nghiệp nhưng với tôi đó là những bức ảnh đẹp nhất vì khi nhìn chúng tâm trạng tôi lại vui vẻ hơn với những ký ức đẹp nó an ủi tôi khi ở xa người mình yêu.
Tất cả đều là ảnh chụp bằng điện thoại có qua chỉnh sửa hiệu ứng cơ bản bằng phần mềm trên điện thoại. Mình không chuyên về nhiếp ảnh, chụp ảnh chỉ vì yêu thích nên trình độ non tay các bác chém nhẹ thôi (^_^)
Buổi sáng từ ban công khách sạn
Cầu sông Hàn về đêm phải nói là rất đẹp, có mấy tấm chụp cầu rồng mà xấu quá không dám úp
IMG_1412.JPG IMG_1405.JPG IMG_1404.JPG
Phố cổ Hội An - Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới ( chém gió tí )
IMG_1366.JPG IMG_1403.JPG IMG_1407.JPG IMG_1408.JPG IMG_1410.JPG IMG_1411.JPG
Bonus tấm này ngoài lề không tính vào bài dự thi nha, khoe tình yêu hạnh phúc kakaka ^_^