Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng hợp hỏi đáp về Windows Phone 8.1 tối qua

bk9sw
16/4/2014 14:24Phản hồi: 288
Tổng hợp hỏi đáp về Windows Phone 8.1 tối qua
WP81-1.jpg

Trong buổi hỏi đáp về Windows Phone 8.1 tối qua, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra liên quan đến những tính năng, thiết lập và cách sử dụng phiên bản này. Anh em mod Tinh Tế cũng đã cố gắng giải đáp hầu hết những thắc mắc của các bạn và hy vọng có thể giúp các bạn sử dụng và trải nghiệm WP8.1 tốt hơn. Dưới đây là tổng hợp hỏi đáp trong chuyên mục Hỏi Mod Tinh Tế để các bạn tiện theo dõi nếu hôm qua không tham gia.

Các thắc mắc liên quan đến thiết lập (Settings) của WP8.1:


Battery Saver: sử dụng như thế nào và làm sao để tắt các ứng dụng chạy nền để tiết kiệm pin.

Battery Saver là một tính năng có từ phiên bản WP8 và trên WP8.1 thì nó đã được nâng cấp, không chỉ hiển thị thông tin về dung lượng pin còn lại mà còn hiển thị các phần mềm tiêu tốn nhiều năng lượng nhất.

Batter_Saver.png

Để kích hoạt tính năng tiết kiệm pin, bạn vào Settings > Battery Saver > gạt sang nút On. Ở bên dưới có các chế độ bao gồm:
  • When battery is low - bật khi pin yếu
  • Now until next charge - bật ngay bây giờ và tắt khi bạn cắm sạc
  • Always (limits functionality) - luôn bật nhưng sẽ giới hạn các tính năng của hệ thống, chẳng hạn như thông báo, cập nhật email, mạng xã hội.
Tốt nhất là bạn nên để chế độ bật khi pin yếu để kéo dài thời gian sử dụng máy khi cần mà không làm ảnh hưởng đến các chức năng khác.

Batter_Saver_Usage.png

Trong phần Usage (vuốt sang phải), bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng và tỉ lệ tiêu hao năng lượng của các ứng dụng này. Các ứng dụng này cũng là các ứng dụng được phép chạy nền, vì vậy bạn có thể tắt chức năng chạy nền cho ứng dụng nếu thấy nó quá tốn pin bằng cách nhấn vào ứng dụng đó và gạt sang Off. Cũng kể từ bản cập nhật này thì phần thiết lập Background Tasks trong Applications đã không còn và từ nay trở đi nếu bạn muốn cho một ứng dụng chạy nền hay không thì phải vào Battery Saver > Usage.

Ringtones + Sound: thiết lập nhạc tin nhắn, email ở đâu?

Ringtones.png

Đây là một vấn đề khiến nhiều bạn thắc mắc bởi trên bản cập nhật GDR3 cho WP8.0 thì các bạn có thể thiết lập nhạc chuông riêng cho tin nhắn và email một cách dễ dàng còn trên WP8.1 khi mở phần này ra lại không có. Thực ra Microsoft đã cho nó vào một phần khác để bạn có thể thiết lập nhiều hơn. Khi mở Ringtones + Sound, bạn kéo xuống dưới sẽ thấy nút Manage App Sounds và tại đây bạn có thể làm nhiều thứ hơn nữa thay vì chỉ có tin nhắn và email.

Bạn có thể:
  • Thay đổi các nút thiết lập nhanh trên Action Center
  • Tắt mở thông báo cho các ứng dụng và thiết lập
  • Thiết lập cách hiển thị thông báo như bảng thông báo (banner), nhạc chuông riêng, rung hay không rung cho tin nhắn, từng hộp mail và các ứng dụng có hỗ trợ Action Center khác.

Action Center: tại sao một số máy có 5 ô để mở thiết lập nhanh (Quick Settings), một số chỉ có 4 ô, có thể để bật tắt 3G ra ngoài được không?

Quảng cáo


Quick_Actions.png

Theo tìm hiểu của mình thì có vẻ như chỉ có 1520 với màn hình 6" (1920 x 1080) là có 5 ô Quick Settings, các máy khác với màn hình nhỏ hơn như 930 mặc dù có cùng độ phân giải nhưng vẫn chỉ có 4 ô. Vì vậy, mình cho rằng kích thước màn hình quyết định số lượng ô Quick Settings được hiển thị trong Action Center.

Về câu hỏi có thể đưa thiết lập bật tắt 3G ra Action Center được không thì hiện tại trong các tùy chọn thiết lập vẫn chưa có phần này. Hy vọng Microsoft sẽ bổ sung trong bản cập nhật chính thức.

Store: làm sao để tắt chức năng tự cập nhật ứng dụng khi có phiên bản mới để tiết kiệm cước 3G (khi không có Wi-Fi) và pin?
Store_Update.png

Cũng giống như Windows 8.1 trên máy tính, WP8.1 đã được bổ sung tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Windows Phone Store. Nếu bạn sợ tốn pin hoặc tốn cước dữ liệu thì bạn có thể vào Settings > vuốt sang phần Applications > Store và tắt Update apps automatically. Để ứng dụng không tự cập nhật khi không có Wi-Fi, bạn bật chức năng Only get updates over Wi-Fi bên dưới.

Project my screen: đây là tính năng gì và sử dụng ra sao?

Quảng cáo


Project_Screen.png

Đây là tính năng cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình khác như TV và màn hình máy tính. Tính năng này hỗ trợ 2 phương thức trình chiếu, 1 là không dây qua giao thức Miracast nhưng chỉ có Nokia Lumia 1520 và Lumia Icon/Lumia 930 là những phần cứng mới mới hỗ trợ chuẩn này, những thiết bị cũ hơn không có. Thư 2 là trình chiếu qua kết nối USB. Tại hội nghị BUILD 2014, Microsoft đã trình diễn tính năng này nhưng phải cần đến một phần mềm hỗ trợ cài trên máy tính PC. Vì vậy, chúng ta phải đợi Microsoft phát hành ứng dụng này trước khi có thể sử dụng Project my screen.

Advertising ID: đây là thiết lập gì?

Đây là một tính năng cho phép người dùng kiểm soát thông tin được chia sẻ bởi các ứng dụng với dịch vụ quảng cáo, chẳng hạn như thông tin được nhà quảng cáo theo dõi để đưa ra những quảng cáo theo sở thích và hành vi của bạn qua thời gian. Tính năng này có thể liên quan đến loại hình quảng cáo bên trong ứng dụng (các ứng dụng miễn phí thường kèm quảng cáo) và nếu bạn nhấn Reset your advertising ID, các ứng dụng sẽ gặp khó khăn trong việc kết nối những hoạt động trong quá khứ của bạn với những hoạt động trong tương lai. Tất cả đều liên quan đến nội dung quảng cáo, chưa rõ có nên tắt hay không 😃

Cài ứng dụng từ thẻ nhớ SD: thẻ Class 4 có dùng được không hay phải từ Class 6 trở lên?

Theo khuyến cáo của Microsoft thì bạn phải dùng thẻ từ Class 6 SDHC trở lên thì mới cài ứng dụng lên thẻ được nhằm đảm bảo tốc độ thực thi. Tuy nhiên, một số anh em đã thử nghiệm và kết quả là thẻ Class 4 vẫn cài được. Thiết nghĩ Microsoft đưa ra yêu cầu trên nhằm đảm bảo tốc độ khởi động và trải nghiệm trò chơi được cài trên thẻ không bị giảm sút như khi cài trên bộ nhớ máy.

Các thắc mắc liên quan đến Facebook, OneDrive, Cortana, trình tìm kiếm và ứng dụng khác:


Facebook: up ảnh, đồng bộ với People Hub, v.v..

Trên Windows Phone 8.1, Facebook giờ đây không còn được tích hợp sâu vào hệ thống như WP8.0 trước đây nhưng nó vẫn cho phép chúng ta tương tác tốt. Để khai thác các tính năng của Facebook, bạn phải cài ứng dụng Facebook mới nhất từ Microsoft tại bài viết dưới đây:
Facebook_upload.png

Trong phần Albums, trước đây bạn có thể up ảnh lên Facebook dễ dàng với việc chọn một ảnh bất kì và nhấn Share > Facebook > máy tự động làm phần còn lại. Giờ đây, bạn vẫn có thể nhấn Share > Facebook nhưng ứng dụng Facebook sẽ mở ra, bạn có thể thêm status, tag bạn bè và chọn album cho ảnh up lên. Tuy nhiên, bạn không thể nhấn vào hình để tag như xưa và thao tác up ảnh này có vẻ như không thoải mái như kiểu trên WP8.0 trước đây.

Facebook_people.png

Lại nói về Facebook, làm sao để liên kết danh bạ và hiển thị ảnh đại diện của bạn bè trên Facebook trong People Hub? Trước tiên bạn cần phải thiết lập hiển thị danh sách bạn bè Facebook trong danh bạ bằng cách vào People Hub > nhấn vào dòng "showing contacts with phone numbers" hoặc vào People Hub > Settings (mở thanh Menu có dấu 3 chấm bên dưới) > filter contact list => stick vào ô Facebook. Cũng trong phần thiết lập này, bạn có thể lọc danh bạ từ các dịch vụ khác như Gmail, Twitter, LinkedIn được hiển thị trong People Hub. Sau đó, để liên kết một danh bạ với Facebook của họ, bạn chỉ việc vào danh bạ đó và nhấn nút Link trên thanh Menu bên dưới và chọn tìm địa chỉ Facebook của họ để liên kết.

Facebook_Notification.png

Máy cài cả Facebook lẫn Messenger và khi có người nhắn thì nó hiện ra 2 thông báo chat giống nhau vậy làm sao để tắt cái của Facebook, chỉ để lại Messenger? Bạn chỉ việc vào ứng dụng Facebook > Settings > Notifications > bỏ chọn ô Message > Save.

OneDrive: làm sao để up ảnh lên OneDrive từ Photos?

Photos.png

Kể từ WP8.1, các album ảnh trên Facebook và OneDrive (trước đây là SkyDrive) không còn hiển thị trực tiếp mà được chia tách ra theo dịch vụ trong phần Online. Việc up ảnh lên Facebook thì như đã nói ở trên còn việc up lên OneDrive thì khá là "chuối", có lẽ OneDrive cần được cập nhật để bổ sung tính năng này. Bạn không thể up lên OneDrive trực tiếp từ Photos như WP8.0 trước đây qua thao tác Share > SkyDrive mà phải mở ứng dụng OneDrive từ danh sách ứng dụng và chọn hình để tải. Chức năng tự động sao lưu hình ảnh lên OneDrive vẫn được giữ nguyên trong Settings > Backup. Hy vọng bản cập nhật chính thức của WP8.1 sẽ bổ sung cho sự thiếu sót này.

Cortana: cô trợ lý ảo này có làm việc offline được không, làm thế nào để kích hoạt, ra lệnh gọi như thế nào?

Cortana cần Internet để tìm kiếm thông tin cũng như giải mã ngôn ngữ để đưa ra câu trả lời. Vì vậy, Cortana không thể làm việc nếu điện thoại không kết nối Internet qua Wi-Fi hay 3G.

Hiện tại Cortana vẫn đang ở giai đoạn beta và chỉ hỗ trợ Mỹ. Vì vậy nếu điện thoại bạn cài đặt vùng là Việt Nam hay nước khác thì khi nhấn vào nút Search thì Bing Search sẽ hiện ra thay vì Cortana. Để sử dụng Cortana, bạn cần chuyển vùng sang US bằng cách vào Settings > Region > Country/Regions chọn United States > khởi động lại máy và thiết lập ngôn ngữ hệ thống là English (US) trong Settings > Language > add languages > English (United States) > khởi động lại máy.

Inner_Circle.png

Một bạn hỏi rằng làm sao để ra lệnh cho Cortana gọi cho bố bằng lệnh Call My Dad như demo của @Duy Luân. Dĩ nhiên khi bạn đặt tên tiếng Việt thì Cortana không thể nhận dạng tên của người cần gọi theo cách phát âm tiếng Việt. Vì vậy bạn có thể lợi dụng tính năng gán nickname cho danh bạ hay gọi, chẳng hạn như bố hoặc mẹ bằng Dad hoặc Mom để ra lệnh gọi dễ hơn. Để thiết lập, bạn nhấn Search để mở màn hình tìm kiếm với Cortana > nhấn vào nút Menu (hình 3 gạch ngang) trên góc phải > Inner Circle > nhấn dấu (+) hoặc xem danh sách gợi ý bên dưới và chọn người cần đặt nickname > nhập nickname > Save.

Khi nào Cortana hỗ trợ tiếng Việt? Như đã nói, Cortana vẫn đang beta và được thử nghiệm tại Mỹ. Microsoft đã hứa sẽ sớm mở rộng vùng và ngôn ngữ hỗ trợ, hy vọng sẽ sớm hỗ trợ cho Việt Nam.

Bing_Search.png

Về tính năng tìm kiếm danh bạ hay nhạc trên máy, bạn chỉ việc nhấn nút Search > gõ nội dung cần tìm > kết quả gần nhất sẽ hiển thị phía trên khung soạn thảo, nếu muốn có nhiều kết quả hơn bạn nhấn Enter > vuốt sang cột Phone để xem các kết quả tìm kiếm trong máy.

Games Hub: không vào được hoặc bị treo?

Có vẻ như Microsoft đang nâng cấp dịch vụ này, tương tự như việc WP Store bị crash cách đây vài ngày để nâng cấp. Vì vậy chúng ta phải chờ Microsoft cập nhật để sử dụng Games Hub trở lại. Có một điều lưu ý là kể từ WP8.1 thì các trò chơi sau khi cài đặt sẽ hiển thị ngoài App List thay vì bên trong Games Hub. Games Hub giờ đây là một khu vực mới, giúp người chơi liên kết với nhau và nhiều tính năng hay ho khác. Chúng ta hãy cùng đợi xem Microsoft sẽ nâng cấp gì với Games Hub nhé.

Các ứng dụng khác: Lỗi gõ phím Telex trong Zalo và Messenger của Facebook, nhấn Send để gởi thì đoạn chat vừa soạn vẫn còn trong khung soạn thảo mà không mất đi?

Đây có thể là lỗi không tương thích của ứng dụng với WP8.1. Không chỉ Zalo hay Messenger mà nhiều ứng dụng khác vẫn chưa kịp cập nhật cho WP8.1 vì vậy chúng ta phải đợi bản cập nhật mới hơn của ứng dụng để khắc phục lỗi không tương thích này. Tuy nhiên, có một giải pháp đơn giản là khi soạn hết đoạn chat, nhấn thêm DẤU CÁCH và nhấn Enter để gởi thì đoạn chat đó không bị lưu trên khung soạn thảo nữa.

Internet Explorer: cách xem video full màn hình, lỗi nghe nhạc trực tuyến, hỗ trợ Live Streaming?

IE_Video_Full.png

Trên WP8.1, khi bạn xem một video được đính trong một trang web nào đó thì video sẽ được mở ngay trong trang web, hiển thị tương tự như trên máy tính thay vì luôn mở full màn hình như WP8.0. Nếu muốn xem full màn hình thì bạn chỉ việc nhấn vào nút Full Screen nằm ở góc dưới bên phải của khung video và xoay ngang màn hình lại.

Về lỗi nghe nhạc trực tuyến, có bạn hỏi rằng khi mở 1 trang nghe nhạc trực tuyến nào đó bằng IE11, chẳng hạn như MP3 Zing và mờ bài nhạc, khi chuyển sang tab khác thì nhạc tự tắt, trở lại tab MP3 Zing thì nhạc lại phát như cũ, không giống như WP8 với khả năng phát nhạc nền. Mình không rõ đây là thiết kế của WP8.1 hay lỗi của bản cập nhật này, hiện tại thì vẫn chưa có cách nào khắc phục. 😔

Live_Streaming.png

Về khả năng hỗ trợ Live Streaming như một số bạn hỏi, mình đã thử vào trang Live TV của DW.de và xem được TV trực tuyến như hình trên.

Thủ thuật:


Làm sao để chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên WP8.1? Trên WP8.0, bạn dùng tổ hợp phím Start + Power nhưng trên WP8.1 thì tổ hợp này chuyển sang Volume Up + Power.

Chúc các bạn vui vẻ với Windows Phone 8.1.
288 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tomo21311
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình cũng đang cân nhắc mua một em WP. Thấy bắt đầu có nhiều tính năng hay.
@tomo21311 xúc đi bạn, sẽ ko hối hận đâu
Bon Thối
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tomo21311 Làm con Lu1520 cho full chức năng bạn ơi.
huyentrang
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Duy_P900 Windows phone, IOS, Blackberry và Android không có cái nào là tốt nhất cả, cái này được cái này thì thiếu cái kia đấy. Vấn đề là tùy theo yêu cầu của bạn (tính tiện lợi và thói quen) thôi. Tôi cũng đang dùng WP (Lumia 822), thấy cũng tạm được thôi.
hoahang91
ĐẠI BÀNG
10 năm
Vấn đề pin thì sao??
Tuyệt, nếu như có giải đáp về hiện tượng tốn pin hơn thì very tuyệt. 😃
thienla
ĐẠI BÀNG
10 năm
@manchirua mình không biết sao chứ! tắt cortana đi thì pin không bị tụt nhiều nữa
@manchirua Mình thấy mỗi lẫn mới cập nhật đều thấy tốn pin hơn , sau 1 vài ngày sẽ trở về bình thường
Tuyệt vời, chờ em nó lên chính thức thui.
Hướng dẫn thêm Quiet Hour đi mod, có phải nó dùng để hẹn h tắt chuông k, ví dụ từ 9h đến 11h sẽ tắt chuông- để rung, sau h đó sẽ bật chuông lại
@bumblebee091 Chuc năng này sẽ block các số ko nằm trong Inner Circle.
còn một vấn đề nữa là danh bạ hiển thì lẫn sim và máy, dù mình đã tích bỏ chọn hiển thị danh bạ trên SIM.
Và cái nữa là không xóa được số liên lạc trong danh bạ.
Hình như up lên 8.1 thì máy chạy hơi nóng
@Súp Pơ Man Danh bạ online như google thì xóa tốt. D bạ trên sim mình ko dùng nên ko rõ. Còn d bạ trên máy thì máy WP ko có dba trên máy.
8.1 ko phải hơi nóng mà là nóng ran, thế 8.0 nó ko nóng hả bạn, vì cả 2 con 1320 lẫn 925 mình mua về là up liền lên 8.1 rồi mới dùng nên ko biết 8.0 nó thế nào.
@luuthanhtrung ver 895 có lẽ là bản hoàn thiện đến 98% rồi đó.đến khi có bản chính thức có lẽ cũng chỉ thêm một update nhỏ khoảng vài mb nữa thôi. sau 1 ngày lên ver 895 mình nhận thấy là pin chờ cũng như 8.0 để qua đêm chỉ tụt tầm 2% là cùng,nhưng đã onscreen bất kể có vô mạng hay không thì pin cũng xuống nhanh như ăn gỏi,trung bình cứ 2 phut tụt mất 1% pin . như vậy nếu như online liên tục 60 phút thì pin sẽ tụt từ 100 xuống còn 70%. không biết do phần mềm nào xung đô hệ thống mà khi onscreen nó ăn pin ác vậy nè. còn hiện tượng rớt wifi hay tự sập nguồn thì máy mình không hề bị nè.
sau 2 ngày thử WP8.1, mình muốn quay lại 8.0. Tính năng tính năng thêm vào cũng hay nhưng tốn pin hơn. 1520 WP8.0 xài tẹt ga 2 ngày ko hết pin, còn WP8.1 chỉ đc ~ 1 ngày.
@trainhaque1 potay, chịu ko nổi 1 ngày
wp_ss_20140417_0001.jpg
wp_ss_20140417_0002.jpg
@chamcham737877 @@" đây mới là bản preview cho developer của MS chứ đâu phải bản chính thức cho người dùng cuối của Nokia đâu nên nó chưa tối ưu hoá tốt cho thiết bị của bạn cũng là điều hiển nhiên, mình nghĩ đó không phải lỗi của WP8.1 đâu. Ngoài ra thì các máy WP của Nokia sau khi đặt lại hay update HDH thì thường phải sài vài tuần - 1 tháng thì pin mới ổn định và bắt đầu trâu hơn.
Mark
TÍCH CỰC
10 năm
@chamcham737877 Chính xác đó bạn,của mình cũng thế,thấy tốn pin quá mà nóng hết cả ruột.
@trainhaque1 chắc bác tò vò quá nên vooc cả ngày thì pin nào đủ
rat hữu ích cho ng ko biết
Chưa bao giờ mình ngồi thay hình nền nhiều như thế này và cũng chưa bao giờ ngồi lảm nhảm tiếng Anh nhiều như lúc này ... 😁
@izzi_kaka chuẩn luôn, tối qua thức đến 3g00 chỉ để chọn tấm hình ưng ý, mà lạ cái càng dơwnload nhiều pics thì càng không ưng ý
Mark
TÍCH CỰC
10 năm
@hiphopboy8x mình cũng thế,rảnh tý lại cài hình nền,cài mãi cũng chẳng thấy cái nào vừa ý mới ác chứ?
@izzi_kaka thế có khi khả năng tiếng anh của bác lại nâng cấp lên ấy
@lumiaxuandao Tại nói dở quá nên cứ phải ngồi nói hoài đấy bác ạ ... cũng là 1 cách tập luyện 😁
elyhappy
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đây mới là bản test đầu,còn phải đợi bản chính thức xem có sửa lại nhiều không.
dh2l
ĐẠI BÀNG
10 năm
Vẫn còn thiếu nhiều thứ qúa
Tính xúc 1 em 1020 các bác dùng rồi thấy pin nó dùng có được 2 ngày với mức độ dùng chỉ nghe gọi 1h/ngày và nhắn 30 tin nhắn + lên mạng 1h/ngày (dùng Wifi) không ?
@minhcuongpro1234 không, 8.1 ăn pin như nước lã, nóng máy nữa, nghe thần thánh 8.1 vác về giờ vác đi bán k kịp đây
@minhtrihcm Dùng hàng Beta thì phải chấp nhận đi bạn . Người ta chưa hoàn thiện , chưa phát hành chính thức ... Thích xài Preview trước thì phải chấp nhận đi bạn , kêu ca gì nữa .
@minhtrihcm Dìm hả bạn. Mình 1020 đay, là những người đầu tiên lên. Vẫn trải nghiệm tốt.
el dorado
ĐẠI BÀNG
10 năm
@minhtrihcm Chắc do số bạn nhọ rồi. Mình xài 1020 từ ngày đầu nó bán ở vn và không có gì phải phàn nàn.
@minhcuongpro1234 Với mức độ dùng này mà bạn mua 1320 thì đc hơn 3 ngày luôn.
Thẻ nhớ class 2 vẫn cài đc app nhé..đã test r
vvtt00
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chung quy lại là ko có gì hấp dẫn.


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
inhdanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
@vvtt00 rảnh không?
cho mình hỏi tí về call & sms block, sau khi lên 8.1 thì ko còn add số cân block vào blacklist được nữa. Hay là 8.1 đổi cách thức rồi??
@Tiêu Quang Bạn muốn block số 0123456789 thì bấm số và gọi rồi tắt luôn. Sau đó ấn và giữ số cần blook (số vừa gọi) thì sẽ blook được mà.
el dorado
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Tiêu Quang Vẫn block được như thường nhé bạn
Đang tính mua thêm 1 em wp đọc bài này máu quá
chuyển sang xem chế độ desktop trên IE trong wp 8.1 mà sao mấy trang web vẫn ko chuyển sang chế độ desktop đc nhỉ, wp8 thì ko có lỗi này, mình dùng htc 8x
asimo7777
TÍCH CỰC
10 năm
Nâng cấp đáng giá
quick
ĐẠI BÀNG
10 năm
e chỉ bực cái "other storage". đkm nó ko làm j mỗi ngày nó tự tăng 200mb

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019