future mới được cái cốp to, tiết kiệm xăng, nhưng mình thấy các bác đánh giá là NSD dởm, phuộc sau yếu, máy kêu và hú, số bị hóc và số 4 rất ì, còn dàn áo thì không khít ọp ẹp (cái này mình sờ vào cũng thấy vậy) không biết xe của chủ thớt có bị mấy tình trạng trên không
blablabla15 @minh.hln3190vt NSD dỏm mình đồng ý, nên trong tương lai mình sẽ cố lên cho em nó bộ mới. Máy kêu và hú thì mình chưa thấy, có lẽ về sau ??? Số bị hóc chắc ý bạn nói là quãng số từ 1 sang 2 ?? vì bước số khá dài nên nếu k quen dễ bị khựng, số 4 khá yếu. Dàn áo mình thấy thì khá chắc chắn, ở tốc độ cao vẫn êm ái không có tình trạng rung lắc kêu è è. Đó là vài cảm nhận của mình Cám ơn bạn đã đóng góp ạ.
khanhvovan @blablabla15 Đây mình đã và đang sở hữu dòng fu đây...... xe chạy tốc độ thấp rất êm. Nhưng mà đề ba nhanh, tốc độ cao thì áo hơi kêu. Về máy móc: do cải tiến xu hướng tiết kiệm xăng nên máy kêu so với dòng neo. Fu1=fu2=fu neo((fu x ((fu mới. Ssanh về độ êm của máy. Do trục cam đặt trên đỉnh xylanh. Pittong nhẹ...v..v....
Đỗ Phước Vinh @khanhvovan con fu 1 đời đầu ông già e mua năm 1998 tới năm 16 năm làm máy 1 lần do ít chạy em nó mượt dù lên ga mạnh thì tiếng máy cũng rất hiền mấy fu đời sau khó mà so sánh được
vũ thái kiệt @khanhvovan +chạy tốc độ thấp xe nào cũng gần như nhau, ng` ta cảm nhận 1 chiếc xe êm/đầm là khi chạy khoảng 60-80km/h(underbone) +xe honda thì gần như xe nào chạy khoảng 1-2 năm thì dàn áo đều kêu +máy kêu thì k liên quan gì tới tiết kiệm xăng hết, do honda VN sản xuất nên h xe chất lượng k tốt như mấy chiếc xe đời đầu +từ xe máy=>moto=>xe hơi xe nào chẳng đặt trục cam trên đỉnh xylanh nhưng DOHC thì 2 trục đặt 2 bên còn SOHC thì chỉ có 1 trục thì đặt ở chính giữa, pittong xe nào chẳng làm bằng nhôm nên đều nhẹ cả
Tim.Zeus @minh.hln3190vt mình thấy con Fu 125i này đúng là hộp số không ngon, vô về số không mượt, khi tăng tốc có tiếng kêu lọc cọc. NSD thì hên xui )
vũ thái kiệt @Valkyrie 1991 xe côn tự động mà làm gì có vô số cần nhịp, chỉ cần vào số dứt khoát thôi, và xe mới thì hộp số nó chưa có mòn đều nên hay dắt số
Valkyrie 1991 @vũ thái kiệt Có thể trường hợp bạn là vậy, nhưng mình đi future thì hiểu ra là nó ko vô số nhịp nhanh như các xe khác, đúng tốc độ và nhịp ga thì mới lên số ngọt. Xảy ra mọi trường hợp, ko kể xe mới hay đã 50.000 km
vũ thái kiệt @Valkyrie 1991 tốc độ nào số đó thì cảm giác xe k bị yếu thôi chứ số hiện tượng dắt số k diễn ra do vặn ga, vì khi bạn đạp số thì trước khi số dc chuyển thì côn dc cắt rồi, trừ khi bạn vô số k hết thì nó mới hay bị dắt số, vào số dứt khoát(nghe tiếng cạch vào số) thì hoàn toàn k bị
BlackShark13 @vũ thái kiệt Ko hiểu sao e cưới từ t5/2015 đến giờ, 3 4 phát đang đi chậm (tắc đường chắc số 1 hoặc 2) thì chết máy. Còn e ko hiểu ý bác dắt số ntn chứ e cũng bị 3 phát kẹt số khi chuyển từ 3 về 2, 1 lên 2. Ko ưng mỗi 2 điểm này của e nó. Ko liên quan nhưng số 3 e vít 60 có sao k. Bọn bạn ko đi nghe kể lại toàn kêu ko biết đi xe
ngocthuan1234567288 @BlackShark13 Số 1 thì phải chạy gần rung đầu mới lến số 2 được, còn số 3 thì 40 thôi là cũng rung rung rồi...
vũ thái kiệt @BlackShark13 số 3 xe mình kéo 80 luôn, nhưng mà tốt nhất khoảng 40-45 thì chuyển sang số 4,còn vụ số thì trước mình cũng từng bị nhưng h thì hết rồi hình như từ lúc thay dên rồi ng` ta làm lại cái nồi luôn thì fải,còn xe chết máy có lẽ do garangti chỉnh nhỏ qá, xe mình chỉ cần khởi động 30-1' thì buông ga ra k tắt mà h mình bơ em fu rồi h đang đi cub 81 máy wave nice 110
vinh_moc @BlackShark13 mình thấy con này nói riêng và honda nói chung dải số dài nen lên 60 cũng vô tư mà ..mình lâu lâu chở 2 vẫn số 3 lên 60 hoài