Thi ảnh điện thoại - Em, và anh ...!

hihiluvtoet
21/4/2014 16:33Phản hồi: 0
Thi ảnh điện thoại - Em, và anh ...!
Trước khi gặp em, cuộc đời đối với anh là những cuộc hành trình thật dài mà anh tưởng chừng chẳng bao giờ có đích đến. Anh lang thang trong sự cô đơn của bóng tối mỗi đêm về, và để tâm hồn mình vất vưởng, lạc lõng giữa chốn phồn hoa tấp nập của cuộc sống đời thường. Thứ anh mơ về hằng đêm là những ám ảnh lạnh người về cái quá khứ anh từng sống ngày hôm qua, hôm kia. Suốt một thời gian giài, anh sống và cười nhạt với cuộc đời, "Tình yêu làm gì có thật, chỉ là bám lấy cảm xúc của nhau để sống dật dờ chờ đến ngày có bến đỗ mới thôi" - Anh từng nghĩ thế đó.
Rồi bất chợt, em ngã vào cuộc sống của anh, tình cờ như thể tạo hoá đem lại sự sống cho cái hành tinh này vậy. Thứ em nhẹ nhàng đem tới, thứ tình yêu ấy lại thật sự mạnh mẽ và đầy sức sống. Nó xô đổ bức tường bóng tối ngự trị trong anh từ bấy lâu. Bất chợt lúc đó, thật sự anh chỉ luốn và anh đã làm được, như con chim hoang với đôi cánh khoẻ mạnh, đạp tung cửa lồng bay về với ánh sáng, với bầu trời - Là em đó.
Anh bắt đầu cảm thấy cuộc sống rực rỡ hơn. Bắt đầu cảm thấy yêu đời hơn. Và hôm nay, anh làm điều này vì em.
Ảnh được chụp bằng Sony Z1, tối chủ nhật, ngày 20/04/2014, nhân dịp đi chơi với gấu tại phố xá Sài Gòn, thăm triển lãm áo cưới. EM SẼ LÀ CÔ DÂU CỦA ANH, NHÉ. Đây là điều tôi muốn chia sẻ cùng cô ấy, một nửa thực sự của tôi 😃
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019