@thanhlangdai
Tại bạn hỏi mất tiền hay không thì mình chia sẻ chứ mình quan tâm gì bạn còn tờ số mấy 😁
Dịch vụ ở ta nó là thế, quy trình kiểm tra thì dài hàng mét nhưng thực tế chỉ làm được vài mili. Sống chung với lũ và hãy là người tiêu dùng tinh quái thôi bạn ơi :D
Có ai đã lên lốp 150/60/17 cho sau và 11070/17 cho trước chưa.e đang định độ lại giống em này nhưng không làm đĩa đôi.ko thay vành.chỉ độ lốp và phuộc usd với cái đen xj6 do bin chế mủ sài gòn làm
@thanhlangdai
Anh lên lốp 150 có bi cả 2 bên không anh.với phải tháo dè sau không.lên 160 to hơn nữa thì ntn anh.a cho.e cái ảnh xem ntn với.e đang muốn lên dunlop mà 4tr.hơi đắt.còn michelin.thì ko có
@ngocvien29
Lên 150 thôi, corsa 160 không có, ko có tháo gì ngoài cây cốt cả... corsa bánh đẹp hơn, loại s123 đó, 1 bánh chỉ 1tr5 bao gắn! 1 cặp hình như 2tr3 thì phải.. ở Sài Gòn
Gửi từ GALAXY SII vip 1 thời, h là cùi mía, chạy đéo lại công nghệ nên không lên đời!
@thanhlangdai
Thế à.e định lên dunlop 160.chắc là vẫn lắp được chứ a.càng to càng đẹp mà anh.khi nào có cái hình xe anh.cho lên ae chiêm ngưỡng cái mông e nó lên 150 nha anh
@ndkhoivtv
Cái lốp corsa này vân xấu quá. Mà hình như cũng không phải dòng racing. Lốp to mà cứng thì chưa chắc đã bám đường bằng lốp zin đâu. Tiền nào của nấy mà
@mt37
Có mình bác nói thế, vì hội FZ Sài Gòn đều nhận xét lốp này đẹp và chất hơn các dòng khác, như Michelin, Maxxis hay Dunlop, tuy nhiên chắc có lẽ bền ko bằng....
Gửi từ GALAXY SII vip 1 thời, h là cùi mía, chạy đéo lại công nghệ nên không lên đời!
Nhìn Mông e nó.cũng phê lòi mắt rồi anh nhỉ.con bên cạnh thì khỏi miễn chê luôn.a ko lắp nốt cái pass biển giống bên này.mà e hỏi tí.lên 160/60/17 có đc ko anh.e đang muốn nó to hơn nữa.hi
@thanhlangdai
Vậy lắp 150/60/17 vậy.trong hội bác có ai làm.lại pass biển số chưa ạ.có bác úp hình cho em.xem với nhá.xe nào độ rồi ấy.mà bác lên cái pô gì thế.bao nhiêu tiền vậy.nhìn đẹp
Thay được . Khi thay phải để nghiêng xe không cho nhớt chảy ra rùi lắp lọc nhớt vào, tốt nhất nên nhờ 1 người giữ để xe nghiêng, đổ hẳn về phía trái (bên cần số) càng thấp càng tốt.
Hix e ở gò vấp pác ạ, tiếc là bận quá không có tg off được
Hôm nay e đã thất bại trong việc gymkhana, hic, lúc bo cua tay phải, ko biết có bóp thắng trước hay bóp côn gì không, đường đá bi nhỏ, té trầy người, xe bị gãy gác chân giò đạp, trầy 1 ít ở đầu, ghi đông lệch nhưng ko có cong, chỉ thâo ốc ra rồi xoay lại là ok, đã lên bánh 150/60 17 sau, vận tốc tầm trên dưới 5x km/h, để về xem lại coi do gì, chắc bóp thắng trước vs bóp côn khi bo cua, em có thói quen đó, h còn 200km nữa mợ về tới sg, vẫn còn đau vai, hic
@Hathuvahathu
Mình thì ko để số vào cua được, lúc cua tốc độ chậm làm máy kêu lọc cọc như ko có lực. Nên trước cua mình cắt côn trả số vừa phải rồi 1/2 cua bắt đầu mớm côn lên ga từ từ . Chia buồn cùng chú. Chắc đặt hàng thay phải 1 tháng ít nhất. Người ko sao là may rồi ^^
@nhaannguyen
Có vẻ cụ mới chạy xe côn? Híc! Có thể hiểu vì cụ chưa để số hợp lí sinh ra "lọc cọc" "không có lực". Lần sau cụ thử tiếp tục giảm thêm một vài bước số nữa đi, cho đến khi có cảm giác máy hơi gằn thì là được. Đơn giản thôi mà 😃
@Hathuvahathu
Góp gió cho vui tí bác nè.
Vào cua nếu chỉ tầm 30-40km/h và độ nghiêng chỉ khoảng 20 độ thì quá đơn giản phải không bác. cũng cua đó tầm từ 60-80km/h và độ nghiêng từ 30-40 độ thì là chuyện khác. Mình chỗ cua đẹp, vắng người cũng hay up lắm và điều mình cần biết lúc đó là khả năng bám đường của vỏ xe để có được tốc độ tạo quán tính cho xe có độ nghiêng tê nhất. và để an toàn thì không bao giờ mình ôm cua đường không có con lươn phân cách, đường có vực sâu đặc biệt là đường đô thị, tuyệt đối không ôm cua khi có xe đằng sau. Cảm giác kiểm soát được con xe ở cua phê lắm.
Em có hộ khẩu Hà Nội, các bác cho e hỏi giờ thêm tiền đăng ký xe nữa rơi vào tầm bao nhiêu tiền ạ? Em muốn lên đời xe chút, đi sirius 3 năm rồi 😔. Cửa hàng yamaha liệu có còn xe ko , hay là phải qua mua ngoài ? Mong các bác chỉ giáo ạ. Thank !!
Tình hình là chạy được ODO 550km. Xăng cộ thì giống như bác Khôi đã đưa ra. Con max speed của e ở vòng tua 5000 la 60km/h thi phai.
- Mấy anh cho e link up hình để e up nha. E không biết up ntn ^^
- Tình hình là vào thay nhớt với lọc nhớt. Giảm nhẹ côn và kiểm tra mấy cái vớ vẩn như xi nhan kèn ..v..v..
-> sao e chạy 2 ng cảm thấy cổ tay cứ mỏi mỏi mặc dù đã ngồi sát bình xăng và thẳng lưng.
@nhaannguyen
Bệnhk chung, có thể thay gi đông sẽ giảm bớt. khuyến cáo nên đi găng khi đi xe. Và khi bạn chạy 2 người thì người ngồi sau ôm nên lực tác động lên tay là lớn hơn, mỏi hơn và gằn đổ.