Em thì thích Toyota Highlander hơn nhưng xe nhập về VN bán đắt 2.280.000.000đ, SantaFe 2014 cũng là sự lựa chọn hợp lý tầm 1,4-1,5 tỷ
Phiên bản LE Plus với ghế lái ghi nhớ 8 vị trí, nâng cấp hệ thống âm thanh, hệ thống kiểm soát túi khí tự động ba vùng và vô-lăng bọc da. Ngoài ra, còn trang bị đèn sương mù và nắp cốp điều khiển điện.
Tiếp đến là phiên bản XLE với hàng ghế trước bọc da và có sưởi, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh cao cấp với định vị GPS cùng màn hình hiển thị 8 inch.
Cuối cùng là phiên bản cao cấp Limited với ghế da có lỗ thông hơi, hàng ghế trước có sưởi, làm mát và trang bị sẵn các hệ thống an toàn. Phiên bản cao cấp cũng được trang bị đèn ban ngày LED và bộ vành hợp kim 19 inch.
@dmanh89
Lão ấy không đi land đâu, đã đi 10 năm trước rồi, ha ha!!! Một em 570 với lão ấy là chuyện nhỏ, vấn đề là ý thích cá nhân của bác ấy thôi. Sửa xe mất tiền thì ok, vấn đề là ức chế thôi bác. Mấy dòng 460 chắc khó sống ở VN khi Mec đã lắp S. Theo mình để ý thì hầu như trẻ một chút rất ít người chọn LS, mà đa số là S và Series 7.
@Hungdunghcmc
Tất nhiên những ng tài sản trên 100 tỏi thì con xe không vấn đề dù nó là chiếc nào, quan trọng sở thích thôi, trừ những chiếc quá mắc như Veyron thì không nói hehe. Cá nhân e thì 570 chưa đủ tầm so với GL được, chứ đừng nói là Land. Mà đi SUV mà chê Land rồi chạy X5 thì lạ nhỉ, X5 cũng tốt nhưng chưa thể so với Land, kể cả Cayenne. Và nếu được chọn theo sở thích thì trẻ đa số sẽ chọn A8 và 7-Series, còn S-Class và LS thì thường dành cho người lớn tuổi hơn, nhưng trong mấy con này thì ngồi hàng ghế sau của S-Class là thích nhất, còn cảm giác lái thì có lẽ là 7-Series sẽ tốt nhất !
@dmanh89
x5 q7 Cayenne, nếu đi đường trường và ngồi sau thì còn thua Prado xa lắc, chứ chưa nố là land. nhưng xe cá nhân là lựa chọn mang tính ý thích, 1-2 chiếc không đáp ứng được hết nhu cầu. nên nếu có tiền, có thể thấy nhiều bác sở hữu 3-4 chiếc. hê hê!!!
@Hungdunghcmc
Prado công nhận ngồi rộng rãi hơn mấy a x5 với q7, nhưng lái thì bồng bềnh đúng kiểu xe Nhật, chuối thế đấy hichic. Mấy anh xe Nhật cao cấp thì cách âm chuẩn, ngồi sau cũng good, nhưng đếch hiểu sao cảm giác lái lại không chỉnh lại cho nó nét hơn haizzz !
Cái khác nhau cơ bản là Santafe 2014 là xe nhập khẩu nên thuế cao hơn Fortuner lắp ráp trong nước, nếu San mà lắp ráp trong nước giá rẻ như Fortuner thì Toy có khi lại ngửi khói
@nhthien-pp
Xe nhập mà nhiều công nghệ và tiện nghi hơn bác. Nội thất họ làm cũng đẹp, kỹ lưỡng và sắc xảo. Không như các hãng kia. Tiền nào của đó là câu rất chuẩn trong thời buổi bây giờ! ;)
Bây giờ trong phân khúc suv hạng trug thì CX5 đag đc chuộng nhất.mình thấy bên otofun các cụ ấy đánh giá khá cao.còn em santafe mới này giá lên hơi cao,nên vẫn ít ng chọn,bản cũ giá có trên dưới 1t thoii mà.
@dmanh89
GLK 1.4 tỷ là có hàng rồi bác ơi, đi mua xe là bít, giảm từ giá niêm yết 1.5 tỷ của GLK 250 bản 2014 hẳn hoi. Chú ý: giá chỉ gồm VAT, ko tính thuế trước bạ nhé.
@yilka
Nhà mình mua C300 AMG 2012 hồi đó thuế má là tổng cộng vào khoảng 2 tỉ rồi, còn con C200 cùng 1,4 tỉ. Nên mình đoán con GLK trước thuê chắc cũng phải 1,6-1,7 tỉ !
Còn SantaFe trước bạn khoảng 1,3 tỉ. thuế má nữa chắc khoảng hơn 1,5 tỉ xíu !
lúc có 2t b lại nghĩ khác bây giờ. k phải đơn giản mà xe nhật thành công được ở mẽo đâu. xe nhật xuất mỹ thì k phải bàn. xe toy ở mỹ lành và chi phí sử dụng tốt. cứ đi thử avalon limit hoặc land v8 khác rõ. độ an toàn va op k phải bàn. toy Vn ăn dầy nên chất kém hơn và ít op hơn thôi
@Hungdunghcmc
À. Không phải ở VN bác ơi, từ B7 chuyển qua Avalon.
Nhưng mà ở VN e cũng có quen vài người, đi xe Đức chạy lướt, sau khi tới hạn sửa chữa lớn thì lại bán xe, chuyển qua xe Nhật. Chi phí dù sao cũng dễ thở hơn nhiều.
@nforce
Quay lại thường là những thành phần cố để mua được con xe Đức, chứ còn đúng kinh tế chắc chắn thì ngta mua 2,3 cái là bình thường bạn ak. Cho nên số tiền bảo trì, sửa chữa chỉ là chi phí nhỏ so với thu nhập của họ, bù lại người ngồi trên con xe đó sẽ hưởng được những điều mà con xe Đức mang lại !
Toyota mĩ thì còn chất lượng chứ Toyota sx ở việt nam thì chất lượng kém...đến cái Toyota Prado máy 2.7 giờ ở châu âu có xài nữa đâu 😔... bản 3.0 máy dầu thì k nhập về....
Huyndai tính tổng thể chưa bằng đc Toyota tuy nhiên có một số mẫu xe có thể sánh ngang với các hãng Nhật như Honda Mazda Nissan...
Còn nói đến tiết kiệm nhiên liệu phải nhắc đến VW passat TDI ^^ VW golf ^^
Không phải xe Hàn kém, mà xe Hàn đưa ra thị trường những mẫu giá rẻ, phù hợp với đại đa số. Còn ở VN mình kém thì cũng không đúng, mà do dòng xe giá rẻ mà Hyundai Vn đòi ăn dày, cắt hết tiện nghi nên người dùng thấy không thoả đáng mà thôi. Bạn không tin nghiên cứu Hyundai Sonata Y20 nhập khẩu mà xem, mình mua năm 2011 mà công nghệ hỗ trợ lái, tiện nghi còn gấp hàng chục lần Hyundai Sonata do Thành Công phân phối năm 2013 hoặc hơn cả Mercedes E250 2014 mới ra mắt.