Báo cáo mới nhất về Apple: chỉ iPhone 5.5" có màn hình sapphire, iWatch dùng OLED và có giá 349$

sonlazio
17/6/2014 23:54Phản hồi: 244
244 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

5s dùng là khá ổn rồi, chỉ max màn hình hơi bé, giá của 5.5 inch hơi chát 😔
Lại mất thời gian giải thích rồi, mệt quá. Lần sau lắc não trước khi quote người khác nha.
Cái "đồng hồ xịn" nó là cái đồng hồ. OK.
Cái đồng hồ 50.000 nó cũng là cái đồng hồ. OK.
Đem cái "ĐỒNG HỒ XỊN" ra so sánh với "CÁI ĐỒNG HỒ 50.000" thì rõ ràng là khập khiễng và không thể so sánh đúng không? Vì mục đích khi đeo hai cái đồng hồ khác nhau.
Tương tự như vậy khi bạn kia nói
Nghĩa là bạn ấy đang đi so sánh một cái "THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ MỚI" với một cái "ĐỒNG HỒ XỊN". Làm sao mà so sánh được. Một cái là để xem giờ, còn một cái là để trải nghiệm công nghệ cơ mà. Bởi vậy tôi mới nói bạn đó nếu suy nghĩ như vậy thì đâu cần mua "ĐỒNG HỒ XỊN" mà hay mua cái "ĐỒNG HỒ 50.000" là được rồi.
Còn bạn nữa, chưa hiểu hết ý tứ hay không hiểu được ý tứ của người khác thì nên hỏi đàng hoàng, đừng quote xong nói chuyện kiểu bố đời.
Bạn có thấy chỗ màu đỏ của bạn nó mâu thuẫn với chỗ màu xanh bạn nói không?
LG và Japan Display sản xuất theo thiết kế của apple hay apple chỉ mua màn hình của 2 thằng kia hở các bác
không
không hề mâu thuẫn, vc mình nói đồng hồ cổ điển, là nói về những chiếc cùng giá tiền với iw, chứ ai đi so 10tr vs 50k ko? thứ nữa, đồng hồ cổ điển thể hiện đc bạn là người thành đạt, bạn coi trọng thời gian mình có, mình thấy ít người có tiền mà lại có nhiều thời gian để sạc iw. Đồng hồ xem giờ mà bạn. còn cái thể loại gì vậy. sao trải nghiệm sao lúc Samsung ra ghẻ, không bảo rẻ mà trải nghiệm công nghệ đi. cứ lúc Ap làm lại vào phản bác người khác.
@tientung1204 Nhưng mà tự nhiên bạn so sánh làm cái gì? Ai mượn bạn so sánh. Mình phản đối hoàn toàn việc so sánh smartwatch với watch. Bạn thể hiện cái gì mà "đồng hồ cổ điển thể hiện đc bạn là người thành đạt, bạn coi trọng thời gian mình có, mình thấy ít người có tiền mà lại có nhiều thời gian để sạc iw" mình không quan tâm đến việc đó. Và cách người ta sử dụng đồng hồ hay bất kỳ thiết bị nào đó là việc của họ. Ai mượn bạn phán xét. Mình không thích chơi đồng hồ để người ta biết "Mình là người thành đạt" như bạn nói nhưng mình thích mua vàng miếng có được không? Còn cái việc gear ghẻ gì gì kia của Samsung thì mình không quan tâm và cũng không có ý kiến gì hết.
P/S: Không biết thành đạt được tới đâu mà nói chuyện nguy hiểm.
Lần thay đổi lớn nhất sau nhiều năm gần đây
vuchoan
TÍCH CỰC
10 năm
Về giá của iwatch thì hoàn toàn nằm trong dự đoán của mình , xưa nay apple k bán gì rẻ cả , mọi sản phẩm mới của apple luôn đáng đc mong đợi và chào đón

Còn vụ iphone 5"5 inc saphire là dịp cho mấy bác đọ đẳng cấp đấy
Hi vọng combo 5"5 + iwatch k quá 30 trệu @@
Vụ kính sapphire thì ngày xưa, cách đây 7 năm tôi bị lừa 1 quả như thế này:
Đi mua đồng hồ mặt kính sapphire cùng với bố vì được học bổng, nhân viên nói là chà vào tưởng ko bị xước. Tôi lon ton chạy ra chà xát, mài vào tưởng. Chủ cửa hàng bắt đền tôi làm xước mặt đồng hồ. Bố tôi cãi nhau với chủ cửa hàng, ông ý nói là chà vào tường vôi chư ai lại chà vào tường xi măng cát. Pó tay...
Nên mặt kính sapphire chỉ làm giá đt tăng cao, chẳng có mục đích nào khác ngoài PR. Bạn nào ko tin thì thử bỏ đt vào túi cùng chùm chìa khoá, sau đó căn thuốc rồi lắc thì sẽ biết là SAPPHIRE cũng chỉ đến thế mà thôi.
@Nc.ThienTan chắc bác chưa bao giờ cầm sapphire thiệt thì phải ? 😁 em dùng com-pa và dao thái lan đâm đâm chọt chọt có bị gì đâu ?
@thang_nhoc34567 mấy cái đó ko sướt đâu bạn, sapphire trơn mà đầu mấy cái đó lại nhỏ, bạn thử dùng tường xi măng hay hạt cát to to chút, sapphire khó sướt chứ ko phải ko sướt
@ngudungsua chìa khóa cà k trầy. Dao rạch k trầy. Nhưng cát là kẻ thù đấy các pác
Colt.1911
ĐẠI BÀNG
10 năm
nôn lắm luôn chứ chã đùa 😔
Lại thêm ông nữa. Ông kia nói
tôi hỏi
Hiểu chưa???
ĂnMàyNo1
ĐẠI BÀNG
10 năm
Há há!iphone 5.5 inch!ipha chứ!
Mr_Son
ĐẠI BÀNG
10 năm
đồng hồ đắt nhỉ. kết em 5,5'' thôi
Ngày xưa đa số ifan phán <= 4'' là vừa, thế mà lên 4.7 với 5.5 vẫn lại khen tiếp. Đúng là sức mạnh của 'tình yêu'. :v Cũng có thể đây là phần còn lại của ifan ngày trước chăng? 😃
@Hieu Tran DakLak thời thế thôi bác 😃) quan niệm luôn thay đổi mỗi ngày mà 😁 có gì đâu phải căng 😃) người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn thôi
@Hieu Tran DakLak Ngày xưa bé ăn có 1 chén cơm là đủ rồi. Giờ lớn hơn thì ăn 1 chén sẽ đói.
@Hieu Tran DakLak Do lúc đó chưa cầm máy to hơn nên suy nghĩ vậy, sau khi cầm máy to rồi nhìn lại mới thấy bé đó bạn 🆒
@thanh_nhan đúng , chó nhà mình cho nó ăn 1 ít riết quen , tại sao phải cho nó ăn nhiêu hơn trong khi nó thấy thế là mãng nguyện rồi 😁 mặc dù thức tế nó thèm chết cha nó luôn =))
tnquang
TÍCH CỰC
10 năm
Có thể quan tâm cái iphone 5.5
Cái iwatch mà như hình thì em dẹp, xấu vãi.
cesc84
TÍCH CỰC
10 năm
rất hài lòng với màn hình 4inch và kiểu dáng của 5S. IP6 ra mắt đã mất hết đặc trưng của Apple, nếu steve jobs còn sống chắc chắn ông sẽ ko cho ra đời 1 sp như IP6 như thế. Tim Cook này đã thay đổi hoàn toàn Apple. thật thất vọng. đang mong chờ iwatch ra xem thế nào!?
BB Tran
TÍCH CỰC
10 năm
kẻ thức thời là trang tuấn kiệt bác à... trong khi nửa kia thế giới ngày to thì Apple cũng phải to ra mới "uýnh" lại nổi chứ 😁
5.5" cũng bằng các máy android bây giờ thôi mà 😁 chắc là bỏ qua 4.7" để lên 5.5" luôn quá :D


Gửi từ iPhone 5s của tôi sử dụng Tinhte.vn
Apple chưa bao giờ có khái niệm rẻ
5.5" chắc SJ sẽ sống dậy mất😆


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
hự hự sao Iwacth đắt vậy @@ về VN đâu còn cái giá hơn 7tr nvay @@
RoyKilling
ĐẠI BÀNG
10 năm
Apple làm thất vọng về cái iWatch quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019