Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nên mua g pro hay zenphone a500 ram 2g

galamco
4/7/2014 10:27Phản hồi: 9
các bác tư vấn giúp em nên mua con nào trong 2 con đấy
yêu cầu của em chủ yếu là onl fb zalo whatsapp và lướt web ( không chơi game mấy đâu, đặc biệt là game nặng thì chắc chẳng bao h vì đã có ip với ipad rồi 😁)
các bác tư vấn giúp em về khoản pin với xem máy có nóng nhanh khi onl 3g không nhé
thanks ae
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

G Pro đi
Gpro hơn zenphone bác ah, pin tốt. Chip cũng ngon hơn
Gpro thì chắc chỉ mua hàng xt mà lại còn 2nd nữa , chứ hàng mới đào đâu con Gpro nào giá bằng zen5 by h . Đã hàng xt lại 2nd thì cũng chưa chắc pin nó được tôt đâu , đấy là chưa kể đến máy có khi cũng bị sào xáo rồi . Mình là mình khuyên bạn nên mua thẳng con zen 5 501 chính hãng - bản 1,6Ghz với mấy cái nhu cầu của bạn thì con này thừa tải , máy chạy vì vì khỏi lo và pin cũng ok cho bạn dùng đủ 1 ngày . Mình dám nói vậy vì mình cũng đang dùng con này và nhu cầu cũng như bạn thôi .
thêm tí : bên trên là tôi đang tính là bạn mua con dt giá tầm 4t , chứ nếu bạn có tiền mua thẳng 1 con Gpro mới thì cứ thế mà thẳng tiến khỏi phải lăn tăn .
@hoanghaidang Thêm chút la dc gpro full box 2pin dock rôi bác. Đâu tư thêm chút dùngvlâu dài dc

vinhvumobile - Bring technology to everyone
Gpro cấu hình nhỉnh hơn.
Thương hiệu cũng tốt hơn
Pin khá tốt
Rom riếc, cộng đồng hỗ trợ đông đảo
G pro cái nào cũng hơn zenfone6, nhưng zenfone 6 rẽ hơn, nếu bạn muốn tiết kiệm kinh tế thì chọn zenfone6. cấu hình zen6 cũng đủ trãi nghiệm đó bạn! zen6 mỏng hơn g pro đó.
dung hl
ĐẠI BÀNG
10 năm
Gpro lỗi mốc màn và wifi với sóng yếu...
gpro ngon hơn mọi mặt ấy chứ.mỗi tội 2nd với kẹp nách
@dng31121975 tính 100% mới và chính hãng thì 1 con tầm 4t , con kia tầm ~9t con 9t tất nhiên sẽ hơn về mọi mặt rồi . Nhưng bây h nếu bạn có mua Gpro xt 99% đi nữa cũng ko có giá 4t đâu bạn à , mà đã là hàng xt lại 99% thì khuyên các bạn tốt nhất ko nên liều .
Nếu bạn có tầm 5t trở xuống thì khuyên bạn nên mua zen5 A501 giá tầm dưới 4t còn thừa tầm 1t nữa tiêu gì chả được , mua mấy con dt xt lại cái kiểu 99% nữa thì ... ko ổn lắm đâu bạn à . Trước lúc mua zen5 tôi cũng băn khoăn lắm , băn khoăn là vì chả biết zen 5 nó ra ngô ra khoai thế nào , rồi thì người chê pin yếu , người chê sóng yếu , chập chờn nọ kia . Đã thế lúc đó tôi có khoảng tầm 6,5t cơ đủ để mua 1 con G2 docomo , hay 1 con Gpro hoặc 1 con G ( toàn LG hàng xt ) . Đến hôm bên cellphones có máy cho trải nghiệm thử , sang bên đó cầm và trải nghiệm thử thấy ngon phết + báo chí bảo nó được lên ram thành 2GB thế là đặt luôn 1 con . Đợi gần 2 tháng mới nhận được máy , mang máy về càng dùng càng thấy nó đáng đồng tiền bát gạo ko bõ công chờ đợi .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019