Thảo luận và chia sẻ ứng dụng, game, kinh nghiệm sử dụng Nokia E5

ndtoan78
19/10/2010 13:1Phản hồi: 3.399
3.399 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bác nào biết chỗ bán ốp lưng silicon cho e5 khong ạ,chỉ cho em với
nvuphi
TÍCH CỰC
10 năm
@tuantuan880 Khó đấy bạn ạ, cách đây khoảng 3 tháng mình đi hỏi khá nhiều hàng phụ kiện ngoài chợ Trời (phố Thịnh Yên - Hà Nội) mới tìm được một hàng còn duy nhất một ốp silicon màu trắng, lúc đấy mua giá 30k.
Thử tìm ở các sạp phụ kiện chỗ chợ Phùng Khoang xem sao, trước có lần mình từng mua được, cách đây 2 năm nhưng không đẹp bằng ốp mình mua ở chợ Trời.
@nvuphi bác biết trong sài gòn có chỗ nào bán op silicon cho e5 không ạ
các bác cho em hỏi sạc qua cổng micro usb cho nokia e5 bằng củ sạc có hại máy lắm không ạ,so với sạc bằng sạc đầu nhỏ của nokia thì như thế nào ạ,thank các bác
Coza Nostra
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tuantuan880 Bác kiếm cục sạc nào có dòng sạc 1A là được

Sent from my GT-N7000B using Tinhte.vn mobile app
@Coza Nostra có nghĩa là kiếm củ sạc nào mục Output là 1A là được phải không bạn
Coza Nostra
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tuantuan880 Đúng rồi đó. Bạn ra TGDD mua củ sạc dòng 1A output là được.

Sent from my GT-N7000B using Tinhte.vn mobile app
nvuphi
TÍCH CỰC
10 năm
Bộ sạc chuẩn chân nhỏ kèm theo máy Nokia E5-00 có cường độ 890mA. Như vậy bạn có thể dùng sạc chân USB có cường độ dòng điện tương đương như trên là được (mục Output).
Anh phi em nhờ a tí!
Chuyện là dạo này em tân trang lại con E5 này như thay vỏ phím thay cã loa trong và loa ngoài đóng lại cho em nó cái mic khác! Giờ em đang dự định chạy lại chương trình + hack phone (dạo này tập tành mod game java nữa 😁) cho nó mà tìm về các trang trước mãi mà các link đã die hoặc bài đã xóa! anh có thể gửi lại giúp em được ko!
Sẵn đây hỏi a luôn nên chạy fw 101 hay 102 a nhỉ! 102 đã có hack phone chưa.. em lâu rùi mới quay lại nên mơ hồ zụ này quá!
mong được anh giúp đỡ! thank anh!
nvuphi
TÍCH CỰC
10 năm
@locct2010 Bạn cần kiểm tra xem máy của bạn hiện tại đang chạy FW nào, nếu FW thấp hơn 101.03 thì nên flash FW này. Theo mình thì không nên flash FW 102.02 vì bản chất FW 102.02 là FW tiếng Anh thêm vào bộ ngôn ngữ tiếng Việt mà thôi, không có gì hơn cả thậm chí còn không có âm lịch. .

FW 101.03 gốc của Nokia E5 tải về ở đây: http://www.mrcrab.net/nokia/Nokia_E5-00.html?productID=2723899975&productType=RM-632&releaseID=7073363973&version=101.3

File hack để flash bằng Phoenix tải về ở đây: https://app.box.com/s/300c2a6bf38d64ded6ee
@nvuphi cho mình hỏi là file fw và file hack có sử dụng công cụ best-infinity box để flash được không ạ,tại mình dùng phoenix không được(chắc tại mình chưa biết cách dùng đúng)
nvuphi
TÍCH CỰC
10 năm
@tuantuan880 Mình nghĩ là được, bạn chỉ việc đổi tên file hack thành tên file tương ứng trong bộ FW gốc rồi đem flash với Infinity box.
các bạn cho mình hỏi các tải và cài đặt zalo cho nokia e5-00 như thế nào ạ,mình tải trên google cái đặt trúng app có tin nhắn tự động gửi bị trừ hết tiền,chán quá huhu
@tuantuan880 Bạn lên Nokia Store tải về có mà
@minhcuongpro1234 mình tải trên ovi store và đã nhập đúng mã kích hoạt zalo rồi mà vẫn báo lỗi không kích hoạt được là sao nhỉ,gở bỏ và cài lại vẫn không không được,các bạn giải đáp giúp mình với
Nghịch nhiều vậy có bác nào hỏng chưa : ))
Em đang tìm xác E5, có bác nào còn xác(ko qtr bề ngoài luôn) vứt em với, em xin hậu tạ. SMS 0977.989.345
Hi các bác, sáng nay em làm rơi con E5 xuống đất 😔, ngay góc chỗ cái loa ngoài cắm xuống trước tiên nên hiện nay ko nghe dc loa ngoài nữa, bên trong thì còn bình thường. Bác nào biết chỗ sửa nhanh và ngon giúp em với, em ở HCM. Thanks các bác. 😁
Mình muốn dùng điện thoại Nokia E5 làm điểm phát wifi thì làm thế nào nhỉ? Thanks!
@ndtoan78 Bạn hackphone cho máy rồi search Joikuspot cài để phát Wifi bạn nhé (sim phải đang dùng 3G) 😃
Tình hình là con Nokia E5 của em cứ vào các ứng dụng là nó ở chế độ 3G chứ không phải Wifi. Em muốn cài Wifi làm điểm truy cập mặc định. Mong các Bác hướng dẫn. ( em biết là bài này đã được trả lời rất nhiều nhưng em vẫn chưa làm được mấy cái ảnh mấy bác post lên cũng k xem được bác nào biết xin chỉ lại cho em với. cảm ơn nhiều....)
Tình hình là con Nokia E5 của em cứ vào các ứng dụng là nó ở chế độ 3G chứ không phải Wifi. Em muốn cài Wifi làm điểm truy cập mặc định. Mong các Bác hướng dẫn. ( em biết là bài này đã được trả lời rất nhiều nhưng em vẫn chưa làm được mấy cái ảnh mấy bác post lên cũng k xem được bác nào biết xin chỉ lại cho em với. cảm ơn nhiều....) nếu được các bác cho xin luôn vài cái ảnh cho dễ ạ.
nvuphi
TÍCH CỰC
9 năm
@thanhdat028 Đây là cách đặt để khi cần kết nối nó sẽ hỏi, với yêu cầu của bạn thì có thể chuyển sang chế độ Internet thay vì Always ask như trong hình.
[​IMG]

[​IMG]
Các pro cứu em với. Con E5 của em nó sắp full bộ nhớ máy rồi. Giờ em muốn xoá phải làm sao.
@dvdat Ko hiểu ý bạn hỏi - nếu bộ nhớ trong của máy đầy cần xóa bớt file hay chuyển file sang thẻ nhớ là được mà o_O Hay ý bản là lúc vào chương trình hay báo "Bộ nhớ đầy", nếu là cái này thì là do nhiều ứng dụng chạy ngầm làm hao ram, bạn cần khởi động lại máy để sử dụng xem sao 😃
@LIENHUONG Bộ nhớ máy em còn có 7MB. Vào kiểm tra thì không có file nào cả. Đa số các ứng dụng em đều cài vào thẻ nhớ. Em đoán là full file rác. Kiểm tra xoá bằng máy tính nhưng không thể xoá được.
@dvdat Bạn cài thêm Super Cleaner để quét xem sao:
http://www.mediafire.com/download/a5cq655a4tq9bo3/Super+Cleaner_v1.00-31-05-2011.rar

Tuy chọn cài vào Thẻ nhớ nhưng 1 số file hệ thống vẫn mặc nhiên lưu trong bộ nhớ máy, hoặc 1 số phần mềm tự cài vào bộ nhớ trong của máy làm bộ nhớ máy giảm đó bạn o_O

Bạn dùng Xplore kiểm tra các thư mục ở ổ C (trên điệnt hoại) xem có lưu file nào nữa ko, có thể là bài nhạc hay file nhận/down mà ko nhớ nữa :rolleyes:
THIENHUONG Mình đã thử nhưng không được bạn ạ. Máy mình chưa hack nên không biết có phải hack mới chạy được không. Mình gà mấy khoản này. Mình chỉ lo là khi full bộ nhớ máy thì sẽ không sử dụng được 1 số chức năng của máy. Bạn có phần mềm chuyên dụng quét và xoá giúp mình với. Mình ở Hà Nội. Please....
@dvdat Vậy là máy bạn chưa Hackphone nên chưa cài được - còn bộ nhớ máy đầy thì hơi chậm tí thôi 😃

Giờ bạn dùng Nokia PC Suite để backup danh bạ, tin nhắn rồi format lại máy cho sạch sẽ luôn, sau đó cài lại bạn nhé, rồi Hackphone luôn để cài thêm 1 số phần mềm tiện ích bạn à ;)

Bạn có thể dùng lệnh *#7370# rồi nhập code 12345 (mặc định nếu chưa thay đổi)
Hoặc dùng phím cứng như video dưới xem sao bạn này:

LIENHUONG *#7370# mình có dùng 1 lần, bộ nhớ free được mấy MB. Không biết dùng nhiều *#7370# có hại máy không bạn. Còn về hackphone thì mình có xem video trên youtube với đọc mấy bài viết trên tinhte rồi. Nhưng mình vẫn không hiểu lắm. Mà bạn ở đâu vậy LIENHUONG.
@dvdat 1. 4mat máy vô tư đi bạn, lâu lâu 4mat 1 cái cho sạch máy thôi mà 🆒 Mình thấy máy mới cũng phải free > 100MB là ít chứ ko thể mấy MB o_O
2. Hackphone - hại 1 lợi 99 bạn à vì máy ko Hack bạn ko cài được nhiều phần mềm, nhất là giờ kho ứng dụng đóng cửa, ko mua được nữa nên phải Hack để cài & dùng đó bạn 😃

Bạn vào dưới làm theo hướng dẫn bài này:
https://tinhte.vn/threads/hack-phone-khong-can-cer-va-key-hay-hellox-thanh-cong-100.884852/

PS:
1. Nokia E5 là Symbian OS 9.3 FP2 nên bạn down file tương ứng nhé

Nếu làm như bài trên bạn thấy dài quá thì bạn down link dưới, có hướng dẫn nhanh hơn & bạn chỉ cần down file installserver tương ứng để thay thế:
http://www.mediafire.com/download/zuxd45lrm4d25b7/Hack+Phone+nhanh.rar

2. Cứ mạnh dạn làm bạn à, ko sợ hư máy đâu, nghe Hack tưởng phá máy nhưng ko có gì

Chúc bạn thành công ;)
Cám ơn bạn LIENHUONG nhé. ^^
nvuphi
TÍCH CỰC
8 năm
Bình thường máy ở trạng thái xuất xưởng (sau khi format) thì bộ nhớ trong còn khoảng từ 150 MB trở lên. Khi cài thêm các ứng dụng ngoài thì nên chọn cài đặt vào thẻ nhớ sẽ tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra cần thiết lập chế độ lưu tin nhắn bluetooth, download, chụp ảnh, ghi âm, ... lên thẻ nhớ sẽ cải thiện được rất nhiều dung lượng cho bộ nhớ trong.
LIENHUONG Chưa bạn ạ. Nếu rảnh bạn có thể làm giúp mình được không. Thực sự là mình kém mấy khoản này lắm. Please..
Mà mang ra cửa hàng sửa chữa điện thoại họ có làm được không bạn nhỉ. Xoá file rác ấy. Bạn LIENHUONG biết chỗ nào uy tín giá sinh viên ở Hà Nội chỉ mình với. Ở Thanh Xuân Thì càng tốt. Hiiii..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019