[QC] Trên tay Ví SEN từ Khắc Tên

cuhiep
11/7/2014 7:54Phản hồi: 377
377 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁 the ugliest wallet I've ever seen in my life.
hellwalker
ĐẠI BÀNG
10 năm
Không phải dìm hàng nhưng. Ví rất đẹp nhưng hơi rộng một chút ít so với thẻ. Da quá mềm khiến ví kém "form" và có cảm giác "nhẽo" rất nhiều khi cầm, và khi nhét bỏ trong túi quần (nhất là quần chật) vì quá mềm 2 mặt ví dễ bị trượt lệch. Mặt phía trong là da lộn dẫn đến tạo ma sát lớn làm khó khăn khi nhét tiền vào và tiền dễ bị quăn. Đây là lí do vì sao khi làm ví da người ta hay làm các chia ngăn bằng vải lụa hoặc polyester, vừa giảm độ dày vừa dễ cho vào lấy ra tiền.
Với chiếc này thì nên dán một lớp vải polyester lên mặt trong da. Vừa tăng độ cứng, vừa tăng thẩm mĩ, tạo hoạ tiết và thuận tiện lấy ra bỏ vào. căn chỉnh kích thước để bỏ vừa khít thẻ ATM, CMT, không nên rộng quá vì tôn chỉ của nó là gọn nhẹ hết mức.
@hellwalker Cám ơn bạn đã góp ý. Mình xin trả lời lại chút.
1 - Khắc Tên muốn làm một cái gì đó mới lạ so với những sản phẩm đã có trên thị trường
2 - Việc loại bỏ lớp trong cùng cũng với mục đích là khác biệt và muốn người dùng cảm nhận được da thật.
@hellwalker Bác quả là có con mắt biết nhìn ví, cuhiep like thế kia chắc là có ví sen 2.0 rồi 😁
@cuhiep Ví Sen này có loại da cá sấu không vậy ad
mesqt
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cuhiep em dùng cái nhỏ như thế này nhưg không phải ví Sen bỏ được CMND, ATM, tiền và một số giống bác Hiệp nhưng GPLX, Cà vẹt xe không vừa lên bỏ vào cốp một hôm đẹp trời đi chơi ôi thôi sơ ý một tý xe tuột khỏi vòng tay thế là bọn nó có xe giấy tờ hợp lệ. buồn nay mới được giải tỏa tâm trạng. to lên tý nữa thì verygood
ptd_0211
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình rất không thích để tiền bị gập trong ví. Làm như vậy tờ tiền vừa nhanh nhàu nát vừa xấu và rất khó để lấy tiền ra thanh toán
Với người lúc nào cũng mang 12 cái thẻ như mình (còn tiền mặt ko có quá 3 tờ $20) thì cái ví này không ăn thua roài 😃
Thiết kế không có miếng lót ở mặt trong thế này là hoàn toàn không ổn. Các loại da thuộc có nhuộm màu sẽ thấm màu sang các loại giấy tờ để lâu trong ví.

Theo cá nhân mình:
- Hình thức ổn.
- Giá ổn
- Mình thích kiểu may viền chỉ to như này
- Nhược: hơi nhỏ hơn mức cần thiết, không lót trong nên dễ thấm màu
EM cứ tưởng miếng ren bên ngoài có logo Sen bên ngoài cũng là da luôn, may ốp lên chứ. Nếu vậy thì đẹp, còn như thế này thì quá đơn giản, tuy chất liệu cao cấp nhưng nhìn quá hụt hẫng, ko có điểm nhấn.
Em mua ví nam của PT 2000, da tuy mỏng hơn nhưng đường may cũng đẹp, khá bền vì 2 năm rồi chưa bị sứt chỉ hay bong da, dùng càng lâu da càng mềm và bóng.
Đẹp! Nhưng chắc chắc k chịu nổi khi nhận tiền lẻ.
Đẹp nhưng nó nhỏ quá, mình còn nhiều loại giấy tờ khác to hơn cmnd thì chắc không dùng được ví này rồi. Thêm nữa là có các tờ polyme tiền Canada, nếu mà gập lại thì nó hư tờ tiền mất 😔
E muốn làm sản phẩm ốp lưng như này, ko biết shop có quất đc ko ợ 😃
34.jpg 34'.jpg
Không liên quan, nhưng chữ "tinh tế" tiếng anh là j nhỉ? Bác nào chỉ giúp e với 😃
@kotexgiao sophisticated
@LonelyDrifter Subtle thì chính xác hơn.
Tranlehuy
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kotexgiao chào bro, bro cho mình hỏi chữ tinh tế mà bạn muốn nói có nghĩa tiếng Việt - kiểu tiếng Việt dịch ra tiếng Việt đó mà - là gì, mình sẽ có góp ý về nghĩa tiếng Anh tương ứng cho bạn. Mục đích: cùng nhau học tiếng Anh.
Đúng gu của e luôn, đơn giản, đẹp, ở chi nhánh hà nội có phân phối chưa bác @cuhiep ?
Không biết đặt hàng ra sao? Trên trang chủ khacten chưa thấy có mục đặt hàng loại này 😃
"Chừng 5 tr, hơn 5tr, nói chung là vừa đủ để đi ăn sáng..."

Ngất trên cành quất!
sevenlove90
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chúc mừng anh Hiệp quê lúa !
Mình thích loại bifold, 3fold truyền thống hơn chứ ví này nếu để nhiều thì cộm mất. Với lại mình không thích kiểu phải gập tiền rồi mới bỏ vào.
Bao nhiêu nhỉ ? Bác @cu hiep cho cái bảng giá để anh em tham khảo luôn đi
@anhmmoj Nhìn hình mà không đọc chữ nè!
@tttuyentinh Căn bản chữ đấy bác ý để ở chỗ hiểm quá...và vì đang mải nhìn ví nên kéo mãi và căng mắt ra mới thấy bác ợ. Thank bác nhé 😃
Cầm trên tay mới thấy thật tinhte.
Dùng cái này nhìn ái quá
300 ngàn thì thật sự là quá mắc, không có nhiều điều ấn tượng của một kiếng da được khâu với một vài sợi chỉ, dưới góc độ của một người kinh doanh, tôi nghĩ ý tưởng này sẽ sớm phá sản, nên bán cái người ta muốn mua hơn là bán thứ mình muốn bán.
@thanh_nhan Ý tưởng bị phá sản tức ý tưởng không được hiện thực hoá bằng hiệu quả, nếu như ý tưởng trong kinh doanh sản phẩm mới, nhưng không mang lại hiệu quả về kinh tế, hoặc các hiệu quả khác như thương hiệu . Ý tưởng bị phá sản là cách nói ẩn dụ theo nghĩa bóng về thực trạng vấn đe, khi dùng từ phá sản ý nói miêu tả sự thất bại, không thành công. Từ phá sản không có nghĩa chỉ miêu tả về tan tành các tài sản, mất khả năng tri trả, thất bại trong kinh doanh, trong tiếng việt có nhiều cách nói ẩn dụ để miêu tả , diễn tả mục đích nói của người muốn nói, truyền đạt ý niệm, ý nghĩa , ý kiến của cơ thể trực quan.
Trong vấn đề này, tôi nói Ý tưởng chiếc ví sen này bán với giá 300k là không hợp lý, vì tôi thấy với giá tiền đó bỏ ra tuy không lớn, nhưng tôi không nhận ra sự đặc biệt và khác biệt của sản phẩm này trên thị trường. Cùng với giá 300k tôi cũng có thể mua được những chiếc ví, hoặc những sản phẩm khác có tinh hữu dụng hơn trong sử dụng của cá nhân mình, và tôi thấy quan điểm này không chỉ riêng tôi, bạn tự tìm hiểu lại. Cuối cùng, chúng ta đang chia sẻ quan điểm cá nhân, không phải ném gạch, không gato, và cũng không phải cuộc thi viết văn mà bạn " soi " tôi từng câu chữ, trong khi vốn tiếng việt, trong văn phạm cú bạn " bị khiếm khuyết" và tôi thấy bạn cũng giống như những người việt nam " lạc hậu tri thức " khác đang cố thể hiện chứng tỏ mình hiểu biết trong khi cái bạn nói chả liên quan gì tới chủ đề người đọc, tôi chỉ là member, không phải giáo viên phụ đạo kiến thức, người bình thường đọc là họ hiểu đâu cần hỏi 😆
@kudatino Mình tưởng bạn hiểu biết nhưng thực ra lại chả biết gì. Định viết vài dòng với bạn nhưng thực sự là bạn có vấn đề về nhận thức nên mình cảm thấy không cần thiết nữa.
@thanh_nhan Uhm vì sự hiểu biết của bạn cũng đủ để mình chẳng cần nói gì thêm 😆 sống msf chỉ thích khen su nịnh, bợ đít cho admin hay bảo vệ quan điểm chẳng có lý lẽ gì thì cũng chẳng có gì để nói.
@kudatino Góc nhìn của bạn hẹp quá, vốn từ cũng ít, lời nói đậm chất gato và bảo thủ, tư tưởng Chu Du quá nên nói bạn cũng không hiểu nổi. Nói ra phí thời gian mình lắm.
eddyhuyhp
ĐẠI BÀNG
10 năm
cho em xin link tổng hợp các mẫu ví của khắc tên với. vào mà chả thấy đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019