[QC] Cisco ra mắt 2 giải pháp kết nối mạng không dây cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTKM
4/8/2014 3:20Phản hồi: 30
[QC] Cisco ra mắt 2 giải pháp kết nối mạng không dây cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng không dây ngày càng cao của doanh nghiệp hiện nay, Cisco đã cho ra mắt 2 giải pháp kết nối mạng không dây Cisco RV130W và Cisco WAP371 AC/N dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cisco RV130W là thiết bị định tuyến đa chức năng phù hợp với các văn phòng nhỏ, trong khi Cisco WAP371 là thiết bị thu phát sóng Wi-Fi thế hệ mới chuẩn AC. Hai sản phẩm mới của Cisco này là những giải pháp kết nối mạng không dây tiên tiến và lý tưởng cho doanh nghiệp.

Trong các thiết bị định tuyến của Cisco, RV130W là thiết bị mới đa chức năng được thiết kế đơn giản, linh hoạt nhưng hiệu suất sử dụng cao, chuyên biệt cho các văn phòng nhỏ với khả năng mở rộng kết nối qua tính năng VPN (mạng riêng ảo) hay các kết nối không dây thế hệ mới chuẩn N.

Cisco RV130W là thiết bị định tuyến đa chức năng được thiết kế đơn giản, linh hoạt nhưng hiệu suất sử dụng cao, chuyên biệt cho các văn phòng nhỏ.

Cisco RV130W.jpg
Thiết bị định tuyến Cisco RV130W cung cấp kết nối băng thông rộng có dây lẫn không dây an toàn, đáng tin cậy và linh động vừa có thể sử dụng như là một thiết bị phát sóng Wi-Fi tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng. Nhờ vậy, các hoạt động truyền tải các tập tin lớn cũng như các dứng dụng đa phương tiện của nhân viên trong doanh nghiệp sẽ được nhanh chóng hơn.

Ngoài khả năng cung cấp kết nối băng thông rộng, thiết bị định tuyến Cisco RV130W còn mang tới cho doanh nghiệp khả năng kết nối từ xa và bảo mật cao. Thiết bị định tuyến Cisco RV130W hỗ trợ giao thức bảo mật cho các kết nối từ xa IP Security (IPsec). IP Security (IPsec) VPN cho phép kết nối các văn phòng nhưng không phải lo ngại khoảng cách vật lý. Đặc biệt Cisco RV130W còn có khả năng mở rộng có kiểm soát cho các đối tác kinh doanh hay khách nhưng không ảnh hưởng tới các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp.

Người sử dụng có thể dễ dàng cấu hình, thiết lập cấu hình cho thiết bị định tuyến Cisco RV130W một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, để tối ưu khả năng bảo vệ hệ thống mạng và dư liệu, thiết bị định tuyến Cisco RV130W còn được tích hợp thêm tính năng bảo mật cao cấp Proven Stateful Packet Inspection (SPI) với các tính năng mã hoá mạnh mẽ.
Trong khi đó, Cisco WAP 371 AC/N là thiết bị thu phát sóng Wi-Fi hiệu quả, bảo mật mạnh mẽ cho doanh nghiệp kết nối các ứng dụng bất kỳ đâu trong văn phòng. Giải pháp này cho phép linh hoạt kết nối hàng chục người dùng và mở rộng thay đổi theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

image003.jpg
Cisco WAP 371 AC/N là thiết bị thu phát sóng Wi-Fi hiệu quả, bảo mật mạnh mẽ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cisco WAP371 cung cấp kết nối không dây thế hệ mới nhất hiện nay chuẩn AC cho tốc độ cao gấp 3 lần so với chuẩn kết nối N với khả năng phát sóng đồng thời 2 băng tần cùng lúc. Cisco WAP371 còn hỗ trợ công nghệ MIMO - Multi in, Multi Out cho phép thiết bị cùng lúc thực hiện nhiều điểm truy cập tốc độ cao cho nhân viên hay cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Cisco WAP371 còn cho tốc độ kết nối cao hơn nhờ tích hợp cổng kết nối Gigabit Ethernet tốc độ 10/100/1000 Mbps với tính năng PoE – cấp nguồn qua mạng Ethernet giúp linh hoạt hơn trong việc triển khai, lắp đặt thiết bị với tốc độ kết nối cao.

Cisco WAP371 được trang bị các tính năng bảo mật cao cấp nhất hiện nay bao gồm WAP2, 802.1x với khả năng xác thức người dùng an toàn, phát hiện các điểm truy cập giả mạo hay phân quyền truy cập tuỳ theo mức độ cho khách hàng lẫn nhân viên giúp doanh nghiệp bảo vệ các thông tin kinh doanh nhạy cảm và các nguy cơ tấn công vào hệ thống.

Ngoài ra, Cisco WAP371 còn hỗ trợ sử dụng địa chỉ IPv6 đáp ứng các yêu cầu về chuẩn mới hệ thống mạng trong tương lai khi dãy IPv4 ngày nay càng chật hẹp. Với tính năng QoS (quality of service ) cho phép người dung tối ưu hoá các ứng dụng mạng quan trọng đòi hỏi xư lý ở bang thong cao như voice , video hay các ứng dụng tài chính .

Cisco WAP371 hỗ trợ giao diện cài đặt đơn giản và trực quan thông qua web và các hướng dẫn hỗ trợ đi kèm nhanh chóng dễ dàng trong cài đặt và triển khai.

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, thiết bị thu phát sóng không dây thế hệ mới chuẩn AC Cisco WAP371 được xem như là sư lựa chọn hàng đầu cho các kết nối cho các doanh nghiệp nhỏ hay các chi nhanh văn phòng.

Hiện 2 giải pháp kết nối mạng không dây, Cisco 1130W và Cisco WAP371 được phân phối rộng rãi tại hệ thống đại lý của công ty Thương mại FPT trên toàn quốc.

Giá bán lẻ tham khảo:
RV130W: 3.300.000vnđ.
WAP371: 5.600.000vnd.
Thông tin liên hệ tại: https://www.facebook.com/sanphamsoFPT
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá bao nhiêu nhỉ? Khi nào lắp ở nhà mỗi tầng 1 cái 😃
Công ty mình vẫn dùng TP link 3 dâu nhé, về nhà mình thì TP link 740n 1 dâu huyền thoại :v
@xuantruongyen Mấy con TP-Link huyền thoại này chỉ có đem vứt đi! Mình lắp cho khách sạn 4 tầng của khách hàng mỗi tầng 1 con TP-Link TL-WR841. Lắp vào sóng sánh lúc nào cũng đầy 4 đến 5 gạch khi mở cửa phòng, đóng cửa phòng lại mất kết nối còn không kết nối được với WIreless Router nhưng không ra Internet được (Đổi kênh, cấu hình các kiểu chẳng ăn thua) => Đúng là hàng Trung của dổm, tiền nào của đó thôi bạn ơi!
@bingo280675 Có còn ko bạn, vứt đi thì cho mình, về lắp ở nhà đỡ phải xài ké hàng xóm😁. Cty mình 5 tầng, mình lắp 2-3-5, trong phòng kính mình ở tầng 2 vẫn bắt 3-5 ngon lành, đt thì phải ra ngoài hành lang mới xài được tầng 5, chưa thấy có hiện tượng treo ở tầng 5 (TP 3 râu), tầng 3 (TP 2 râu) thì 2-3 tháng phải rút điện rồi cắm lại 1 lần. Tất nhiên là có tiền sắm đồ ngon vẫn là nhất.
accazure
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ae cho hỏi giá phát, seach mà k ra.
cisco = chát + chất
Bán Linksys rồi, Cisco vẫn tự sản xuất mấy đồ này à? 😃

Huyền thoại gì TP-Link cơ chứ 🤔 Dùng TP-Link(Tàu) vì nó rẻ, hợp với nhu cầu dùng ko cao ở gia đình, văn phòng nhỏ. Còn chất lượng thì bình thường. Dùng nhiều sẽ bị nóng -> treo. Mình bị chết mấy cái AP của TP-Link rồi :-?
@exciterc Chuẩn chỉnh , dùng đc 2-3 hôm e cho thằng bạn luôn


Sent from my iPhone using Tinhte.vn mobile app
@exciterc Nóng treo chủ yếu là do phần mềm của nó thôi bác. Up dd-wrt hay openwrt vào là ok ngay, chạy cả tháng mới reset 1 lần.
Ba cái này mà xài cái gì, mua Ruckus mà xài
Trừ khi nào mua bộ giải pháp của Cisco thì không nói, còn cái này quảng cáo cho lắm cũng chỉ là đồ thừa
@killed Mấy công ty lớn toàn xài Ruckus, trâu vô đối
Mấy router cỡ này thì tối đa 20. Mình đang xài con chuẩn AC 6900 mà 30 người vô là mạng chịu tải không nổi rồi. Nhà cung cấp chuyên nói khống sự thật, lúc mình mua tụi nó nói là chịu được 50 người cùng lúc, nhưng thực tế chả vậy.
KO thấy giá nhỉ. Chắc giá cao quá nên ko dám public
thuylienevn
ĐẠI BÀNG
10 năm
GHÉT nhất là thông tin về GIÁ của sản phẩm
đọc bài nào cũng thiếu GIÁ

Nên chăng nếu chưa có giá thì thêm vào câu: CHƯA CÓ GIÁ
hay giá vào khoảng ????? và nên liên hệ các đại lý gần nhất hay gì gì đó
@thuylienevn Giá mỗi nơi mỗi khác có dao động. Đưa thông tin thế này họ tránh đưa giá vì sợ làm ảnh hưởng đến việc buôn bán của các cửa hàng khác. Ví dụ ở Sài Gòn nơi tập trung mua từ đầu mối giá rẻ hơn nơi khác đưa giá các cửa hàng địa phương nhận hàng về bán khó bán.
huyminh1560
ĐẠI BÀNG
10 năm
giá chát nhưng chất quá
tan.hd
TÍCH CỰC
10 năm
Giá bán lẻ tham khảo:
RV130W: 3.300.000vnđ.
WAP371: 5.600.000vnd.
ôi cái giá :3
PS:
Dlink hoac buffalo cũng khá ngon cho gia đình và quán cafe 😁
quảng cáo thì biết vậy , chứ thấy cisco từ hồi mua thằng Linksys thì thấy mấy con linksys nó beo bèo sao ấy . Giờ lại mua thằng Meraki cho ra sản phẩm này ko biết được mấy phần của Meraki đây
rất tiện ....thanks
Mấy em Cissco cấu hình khó vãi
@nhomaghe cái nào của cisco cấu hình khó? Những dòng này không khó tí nào. Chỉ có những thiết bị trong chứng chỉ cisco mới khó thôi bạn
@mr.sunlight Nhà có con tên ji ko nhớ. Mua mười mấy củ cách đây mấy năm éo cấu hình dc đem cho luôn. Cái mãu mà có cái đèn led tròn ở giữa ấy.

sent from my Galaxy F làm từ nhôm MH 17 vát cạnh cho giống iphone using tinhte.vn app
ngoài Ruckus có thể chiến vài trăm user 1 lúc, ko bít có e nào có thể chịu tầm 50-100 user ko nhỉ? mấy e hàng Nhật ko bít sao? ai xài rùi cho ý kiến nha
perhaps
ĐẠI BÀNG
10 năm
Con RV130W max 32 user nhé, cty mình đang sài 2 cái để 24/24 , 6 tháng rồi nhưng chưa có bất cứ vấn đề nào.
@perhaps Max la 64 nhe ban.
ironmanvx5
ĐẠI BÀNG
10 năm
còn dòng RT-AC66U của Asus thì sao các bác nhỉ??
Giá bán ở Amazon khoang $210, con eBay giao động từ $150-$200. Cá nhân mình với mức giá này, mình se chọn Airport Extreme ($179 cho sinh viên, học sinh) hoặc Asus RT-AC68U (giá chừng $200).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019