Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đổi thông tin sim viettel không chính chủ

prince0401
20/6/2014 18:45Phản hồi: 160
Tình hình là em có cái sim viettel số năm sinh của em. Em mua cách đây 2 năm, dùng liên tục nhưng là sim vinh viên đăng ký tên người khác giờ không liên lạc được nữa rồi. Các bác cho em hỏi là em muốn đi đăng ký lại tên em có đc không và làm ntn ạ.
P/S: em không cần gói cước sinh viên nữa đâu ạ! Thanks các bác!!!
160 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vậy cứ ra điểm giao dịch yêu cầu thay đổi thông tin thôi đi nhớ cầm theo cmt của bạn là xong.


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Bạn ra cửa hàng thay đổi thông tin thuê bao là được bạn ạ. Khi đi bạn mang theo chứng minh nhân dân để làm thủ tục.
@hoangphuong18 Sup rất lấy làm tiếc với vướng mắc Bạn gặp phải, Bạn vui lòng cung cấp số thuê bao phản ánh, ảnh chụp màn hình, thời gian gặp lỗi, số điện thoại liên hệ Bạn nhé!
#Vi
duytung27st
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Bạn cho mình hỏi là mình mua sim ở cửa hàng. Dùng đc khoảng tháng nay r, h muốn đky thông tin chính chủ thì làm sao ạ
@duytung27st Bạn mạng CMT(gốc+photto) và 5 đến 10 số thường xuyên liên lạc ra điểm giao dịch vủa Viettel để viết phiếu cam kết thay đổi thông tin bạn nhé. Phí thay đổi thông tin là 5.000đ/lần.
#HTK
@Viettel2929 Sao lúc trưa em ra cửa hàng bắt em phải có chủ sim lúc trước mới cho thay đổi thông tin vậy ạ
ko cần cmt của người chủ cũ hả các bác
@pipikaka Bạn inbox giúp mình số thuê bao trước để mình kiểm tra nhé
@Viettel2929 Mình xin lỗi hỏi thêm là diễn đàn có private mes được không? Show số ra đây cũng không tiện lắm.
@pipikaka mình nhận dc thông tin rồi nhé. Để mình kiểm tra và trả lời bạn
@Viettel2929 Cho em hỏi em đang sử dụng sim trả trước của bạn em nhiều năm, Nhưng bạn e đã mất. Bây giờ em muốn sang tên của em được không ạ? Em có đầy đủ thông tin của sim hiện tại số gọi đến và đi, và mỗi lần nạp tiền. Vậy em có sang tên được không vậy ạ?
Không cần đâu bạn chỉ cần khai báo thông tin xác nhận về số điện thoại đó từ 5-10 số thường xuyên liên lạc


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
lưu ý thêm là bạn sẽ phải đóng thêm 5k để thay đổi thông tin cá nhân của sim bạn nhé!
@Viettel2929 Minh cung thẻ ra doi thi giao dich vien bao la phai co mat chu cu cua sim do+ cmt moi doi duoc nan ghe lun. Bit tim dau chu. Sim minh da dung 3 nam roi. Chán vịt teo quá
@quockiem86 Chào bạn, trường hợp của bạn, bạn có thể xem ở bài #28 bạn nhé.
@Viettel2929 Cho e hỏi, e mới mua 1 sim SV viettell tên đăng ký sim là người khác. giờ e muốn đăng ký bằng CMND của e có mất đi ưu đãi của sim SV ko ak.
@phtinvn Nếu bạn đang thuộc là đối tượng sinh viên khi bạn bạn thay đổi thông tin cá nhân thì bạn vẫn được hưởng ưu đãi cuả sim sinh viên, còn nếu bạn không thuộc đối tượng trên thì sim của bạn sẽ được chuyển về gói cước thường bạn nhé.
thanks các bác nhé 😃
Sim bình thường thì đổi sao cg đc nhưng sim sinh viên là gói cước đặc biệt nên phải chính chủ đi thay đổi ms đc và mh đã phải chạy về chở thằng em lên.


Gửi từ 1202 của tôi sử dụng Tinhte.vn
Bạn nào vào xác minh lại cho em xem có chuyển đổi thông tin được không cái. Em ra mấy trung tâm cskh đều bị lắc đầu đuổi về thôi 😃. Công việc thì bận. Sim thì cắt thành nano rồi muốn chuyển qua mấy điện thoại khác dùng mà ko biết làm nào? Lỡ sim hỏng hay cháy cái là đời em xuống dốc😔
@anhdung1510 Bạn mang sim gốc ra điểm giao dịch
Để chuyển tên thuê bao trả sau bắt buộc người đứng tên thuê bao và bạn phải ra điểm giao dịch để làm thủ tục, còn nếu sim trả trước thì nếu trong trường hợp
người tặng/cho (chủ cũ) không có khả năng đi làm thủ tục vì lý do như đi nước ngoài, chết… thì khách hàng được tặng/cho số ra điểm giao dịch và mang theo giấy tờ sau:

o Chứng minh thư (bản gốc + bản phô tô)

o Cung cấp5 số thuê bao thường xuyên liên lạc nếu là số thường, 10 số thuê bao thường xuyên liên lạc nếu là số đẹp cho GDV (Thời giantra cứu số thường xuyên liên lạc từ 5 ngày trở về trước trong vòng 3 tháng với tất cả các gói6 tháng đối với gói có đặc tính của Tomato)
o Cung cấp đúng ít nhất 3 trong số các thông tin sau: Mệnh giá thẻ thường nạp, Mệnh giá thẻ nạp gần nhất, Hình thức nạp thẻ gần nhất, TK còn lại, thời hạn sử dụng….
o Viết phiếu cam kết khi có phát sinh khiếu nại liên quan đến thuê bao sẽ phải chịu trách nhiệm.
@Viettel2929 ok! Cảm ơn bạn nhiều nhé! Đầu giờ chiều mình đi có gì sẽ xác nhận lại với bạn sau!
Mình sử dụng sim trả trước bạn ạ! Sim gốc bị cắt thành nano rồi có được ko bạn????
Mình cũng nhân viên viettel, lúc mới vào làm thấy có sim sinh viên dễ nhớ nên nhờ bạn của mình mượn cm và thẻ sinh viên của 1 người mà mình không quen để đăng ký thông tin. Giờ dùng hơn 1 năm rồi muốn đổi thông tin nhưng ra các cửa hàng đều bắt phải có chính chủ đi cùng( mình không quen và người này cũng ở rất xa). Mặc dù đồng ý cung cấp 10 số gần nhất nhưng nhân viên cửa hàng cũng không chịu. Giờ mà sim hỏng là mình bó tay không biết làm sao.
@drag_nguyen Bạn là nhân viên Viettel chắc cũng rất rõ về quy định cấp đổi lại sim của nhà mạng, xin hỏi bạn đang công tác tại đơn vị nào vậy nhỉ?
U
uh danh bo sim di vay. Minh cung nhu ban do. Dang sai ngon lanh thi 1 ngay dep troi em sim no bi chay. Di doi ten thi ko duoc. Thoi ngam ngui kiem sim khac ve dung thoi.
dqt123
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chào Viettel2929! cho mình hỏi sim đa năng khi bị hủy chức năng sim đa năng thì quay lại gói tomato, lúc này thuê bao này sử dụng các dịch vụ bình thường như các sim tomato khác không, hay có bị mất chức năng gì không??, với lại sim này mình mua của anh bạn, mà số thuê bao này bạn của anh bạn mình đứng tên, bây giờ mình có thể thay đổi thông tin thuê bao thành thông tin của mình được không???
sim smark,
Hi bạn,
Sim đa năng khi bị hủy chức năng sim đa năng thì quay lại sang gói Tomata và bạn sử dụng bình thường như các sim Tomato khác.
Khi chuyển đổi sim đa năng sang Tomato thì các chức năng của sim đa năng sẽ mất mà bạn chỉ sử dụng được chức năng của Tomato.
Về thủ tục chuyển chủ quyền bạn cho Viettel hỏi bạn muốn hỏi thủ tục của sim đa năng đang sử dụng hay sim đa năng đã chuyển sang Tomato để Viettel hỗ trợ bạn nhé.
@Viettel2929 bạn ơi, bạn mình ra nước ngoài rồi, sim sinh viên tên nó, nhưng bị cất gọt ra nano rồi, giờ mình muốn chuyển sang sim khác mà vẫn giữ thông tin của nó thì sao ạ? T^T
@y.nhu
@Dư Minh Huy Mình ra điểm giao dịch viettel thì nhân viên nói sim của mình là sim bạc không chuyển đổi được. bạn có cách nào
chỉ mình với.
@lq_cong Bạn dùng sim đó lâu chưa ạ, bạn cũng cấp số thuê bao để mình kiểm tra
Bác viettel2929 cho mình hỏi chút mình nhặt đc sim 0978258749.nếu như sau này mình dùng một thời gian rồi đăng ký sang tên mình đc ko :rolleyes:
@saobang_90yb Tùy từng trường hợp Viettel sẽ hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ cho Khách Hàng. Ngoài ra việc đăng ký thông tin cá nhân nhân viên cửa hàng sẽ thực hiện đăng ký, bạn phải cung cấp được các thông tin nhân viên yêu cầu Bạn nhé!
sim của mình mua từ đầu người ta đã kích hoạt rồi không biết là thông tin ảo hay thật bạn viettel2929 có thể giúp mình khôg
@acquy2609 Bạn inbox cho mình số thuê bao và mã số cá nhân hoặc 3 số thường xuyên liên lạc của số đó để mình kiểm tra nhé.
Chào bạn Viettel2929 cho mình hỏi chút là mình có mua lại sim cam kết không chính chủ mình dùng được 6 tháng thanh toán có hoá đơn đầy đủ thì mình có thể chuyển sang tên mình được không nhỉ?
@djhungkangta Bạn có thể cung cấp giúp mình số TB, để mình kiểm tra xem đó là số TB trả trước hay trả sau, mình tư vấn bạn thủ tục tương ứng bạn nhé
Mình là tb trả sau bạn ạ
@djhungkangta Trường hợp này cả chủ cũ và chủ mới cầm theo CMT ( gốc + foto) ra cửa hàng để làm thủ tục chuyển đổi chủ quyền bạn nhé. Trước khi ra cửa hàng cần làm thủ tục chặn 1 chiều số TB tối thiểu 1 tiếng. Chủ cũ thanh toán toàn bộ các khoản cước tính đến thời điểm chuyển nhượng. Như vậy có thể làm thủ tục chuyển đổi thành công bạn nhé
@Viettel2929 Nhưng mình mua sim số đẹp không biết chủ cũ thì có làm được không bạn hic
@djhungkangta Mình sẽ check lại thông tin và phản hồi lại bạn thông tin này sau nhé
@Viettel2929 hiện tại mình đã check thông tin để chuyển chủ quyền thì vẫn cần chủ cũ mang CMND bản gốc và photo ra cửa hàng để làm thủ tục bạn nhé
#HI
Thanks bạn mình đã sử dụng được nửa năm mọi thanh toán mình đều có hoá đơn đầy đủ
@djhungkangta Mình sẽ cố gắng check thông tin và trả kết quả cho bạn sớm nhất, bạn chờ kết quả bên mình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019