Rò rỉ nhiều thông tin về Samsung Galaxy Note 4; màn hình Super Amoled, 5.7" QHD, camera 16MP

levuongthinh
14/8/2014 15:59Phản hồi: 222
222 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ôi ram 4GB, mà chíp snap405 có phải 64bit đâu mà nhận được 4gb nhỉ
thaitrieu
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hy vọng là mẫu note4 sẽ giống như mẫu lộ vừa rồi, viền kloai, mặt sau da phẳng và camera ko lồi như note3 z là qua tốt rồi...hihi
a121232
TÍCH CỰC
10 năm
http://wccftech.com/report-samsung-galaxy-note-4-64bit-octacore-exynos-5433/
theo bài này thì exynos 5433 có hỗ trợ mạng LTE rồi các bác ạ.
Bảo sao mà Qualcomm ko giảm giá chip cho Samsung :eek:
Con S3 và Note2 còn có lte đó bác chứ chả cần s4 với s5 làm gì
muckc
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lạy hồn có mỗi con chip chưa ra mắt đã chửi loạn xạ cả lên, ko biết nó ra sẽ thế nào 😁.
@muckc Chửi hay không là mấy chú bên kenh14 vào đây thôi . Bạn thấy tụi tôi cm vẫn xưng hô đàng hoàng không ?
muckc
ĐẠI BÀNG
10 năm
@trungakira Biết là các bạn đang tranh luận nhưng có tính chất ăn thua hơi quá.
Còn nếu bác hóng note 4 thì ít nhất cũng mong là con chip nó tốt chứ, đừng lấy chip cũ để định kiến con chưa ra, ko thì cứ kẹp nách mà quất, ngon mà rẻ hơn 😁
Điểm benchmark chip Exynos 5433
a121232
TÍCH CỰC
10 năm
@Lumia Icon up benchmark lên làm gì bác ơi. Các bác ý bảo benchmark ko nói lên điều gì cả đâu
@a121232 Bạn nhắc các bác đó đưa ra "cao kiến" cho các nhà sx dùng thay cho bench đi
😃
Vn lắm nhân tài lắm (mình dựa theo nguồn tinhte) :cool:

(. )( .)
Theo đà này thì cấu hình của Note 5 là 5gb ram. Tới Note 100 là 100gb ram.
Chờ anh Sung tới hơn 100 tuổi xem ảnh có ra điện thoại 100 gb ram không =))
Nói chung là samsung không có exynos 5433 và exynos 5430 thì sẽ không thể vượt qua được Qualcomm s805 miễn tranh luận nhiều
Bác này comment nhảm nhí quá.
@Lumia Icon Nói chuyện mắc cười ghê, không gắn vào máy và chạy thì so sánh bằng cách nào? thông số hay nhìn hình ảnh cho vui?.

Tôi chưa từng thấy kiểu so sánh hiệu năng của cpu mà ko phải thông qua 2 máy đấy? Tôi có bảo so sánh máy giữa 2 hãng khác nhau? ss dùng chung màn hình và loại ram vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến độ mượt? Có nói nhảm quá ko vậy?.

Vậy lấy máy qualcomm s2 so sánh với s800 chắc không chắc s800 mạnh hơn mà dựa vào yếu tố nào nữa?. Vậy sao dám bảo exynos là phải kém hơn qualcomm?. Vớ vẩn
@ragefighter Ý tôi nói ở đây là từ khi samsung ra mắt exynos 5433 và exynos 5430 thì hai con chip này đã vượt qua mặt s805 chứ trước kia chưa có một con exynos nào có thể vượt qua được s805 . Tôi lấy s805 ra so sánh với exynos 5433 và exynos 5430 chứ không phải s800 nhé .
@Lumia Icon Bạn cứ an tâm về mức vượt đi. Vì bản trên Alpha SS giảm xung để chạy pin ít chứ thực tế về độ mát cũng như mức tiêu hao điện cũng ít hơn 805 vì 20nm mà. Và nếu đây là bản A15 R3 thì hầu như các bug cũ cũng fixed rồi.
Cá nhân mình nếu note4 xài 5433 hay 5430 mình cũng chọn bản exynos thay vì S805. Cũng như nhiều người cứ ác cảm bản 5410 vì các lý do là bản A15 đời đẩu R1 dính lỗi overheat thiệt, đến giờ cũng R3 hay R4 thì lỗi phải sửa chứ có ai bê nguyên xi mà mần làm gì thành kiến ghê luôn.
Kabm
CAO CẤP
10 năm
@Lumia Icon S805 cũng mới ra mà. có mấy điện thoại dùng nó đâu, galaxy s5 cũng mới chỉ dùng tới s801 thôi. Mà chip của SS thì do ARM thiết kế nhé.

Tình hình là nếu SS cũng bán được hàng chục triệu điện thoại 1 model thì nó còn dùng 2 loại chip dài dài, vì khó sản xuất số lượng đến thế chưa kể rủi ro bất ngờ. Hồi ra S4 đến cận ngày phát hành nó còn hì hục tést con chip 8 nhân đầu tiên!
Bạn lý lẽ cùn quá rõ ràng tôi nói cùng chủng loại chip mà bạn nói đâu đâu vậy. Bạn đem 2 con chip khác nhau rồi so xung nhịp thì mình hơi bị phục trí thông minh của bạn thật đấy.
Chip octa 5 thế hệ đầu chưa được tốt nhưng trên galaxy s5 chả có bất kỳ vấn đề gì bạn không tin thì mời qua siêu thị mà trên tay cả Z2, S5, M8 bạn sẽ rõ thôi M8 và Z2 đặc biệt là Z2 rất nóng nhé khỏi cần vô topic nào cho nó mệt
cấu hình quá khủng, note 4 khoác thêm bộ khung kim loại, các công nghệ khủng nhất of sam...đang hóng em này ra mắt!
Theo như điểm benchmark thì chip exynos 5433 mạnh hơn snapdragon 805 mà, chip mới này lại tiết kiệm năng lượng 25% nữa. Vậy là ổn quá rồi. Còn bạn nào nói chip tích hợp LTE nghĩa là mạnh hơn thì hơi kỳ, so sách chip dựa trên bản thân con chip chứ sao nói có đeo nơ thì là bé gái được...
1vấn đề mà mọi người dùng qtam nhất là dung lượng pin thì chả bjo đc nhắc đến cả.
Ram 4Gb,kèm thêm chip mạnh ngang máy tính luôn...OMG !! Samsung chịu chơi thật.
@giananh mạnh bằng một góc 😁
@toan tran 1992 Nếu so sánh với i3, đời 2 thì chắc chắn là hơn roài.
Note 3 đã dùng quá ngon rồi, không cần nâng cấp thêm cấu hình nữa. Giờ chỉ cần anh Sam thêm mấy cái viền kim loại, chống nước và thêm chút pin nữa là hốt ngay. Chứ chỉ nâng cấp cấu hình thì xài Note 3 vẫn hơn
Hàng khủng xuất hiện... RAM 4GB lận :eek:
lvq17cm
TÍCH CỰC
10 năm
Mình thích chip E xì Nót vì có chip Audio riêng, Soc Snap Dragon nghe nhạc kém hơn, với mình Audio quan trọng nhất
@lvq17cm Hay quá, thế mà em nghe nhiều người bảo android không con nào nghe nhạc hay bằng iphone:eek:, mà em lại không thích iphone.😁
lvq17cm
TÍCH CỰC
10 năm
@luc1134 Iphone âm thiên sáng, có xuất LOD để nghe với thiết bị chuyên dụng nên anh em hay dùng thôi. còn cắm tray test mù thì mình trực tiếp cho thằng bạn test mình nghe với 10 bản nhạc như nhau trên Note 2 và ip4s (1 trong những con ip đc đánh giá nghe hay nhất, sạch nhất) với 2 tai nghe là AKG 840 và Phillips Citiscape Downtown mình đều nhận ra con note của mình và thích âm của nó hơn! cá nhân thôi, nếu sau này ip6 có chip audio chuyên dụng ngon thì mình cũng chiến! k thì sẽ là Htc M8 harman kardon ^^
@luc1134 Thì dolby trước ảo trước giờ dung tai nghe để tạo hiệu ứng 5.1 mà. Nhưng thực tế có khai thác hết đâu và người dung tablet rất ít nhét tai nghe khi xem phim và trên đt thì người ta nghe nhạc nhiều hơn là xem phim vì thế atmos chỉ là quảng cáo nhiều hơn lợi ích mang lại khi trang bị trên đt và tablet.
@ragefighter Thanks bác, em muốn like bác nhưng không được, bác thông cảm nhé.
AQ.AQ
TÍCH CỰC
10 năm
Đang hóng note 4 2sim chính hãng.
mình k hiểu tại sao sam lại ko dùng hết chip 805 cho các thị trường nhỉ ? VN mình bị nó phân biệt hay sao ấy nhỉ hay làm thế giảm chi phí để thu lợi nhỉ ? 17tr mà còn bị phân biệt đối xử
@ragefighter - Thứ nhất cho mình hỏi nếu như nhà bác bỏ cả chục tỷ vào để nghiên cứu đầu tư sản xuất vải bác có chấp nhận bỏ nó hoang phí không ?
- Thứ 2 uh cứ cho là thà để xưởng sản xuất hoang đấy đi mua vải bên ngoài giá rẻ hơn vẫn có lời hơn là việc vận hành 1 nhà máy mà giá thành ra đắt hơn bên ngoài. Nhưng đây là bước đầu sản xuất nếu vận hành trơn tru thì sau này sẽ hạ đc giá thành ko những tự cung cấp mà còn có thể xuất khẩu ra bên ngoài. Chắc chắn đó là những tính toán đã có sẵn của Samsung nên bác ko cần dạy khôn nhà nó.
- Thứ 3 nếu sản xuất ra mà ko đem vào sử dụng thì không thể hoàn thiện tốt hơn được, nếu nói Samsung đem hàng lởm hàng chất lượng kém bán cho khách hàng thì mình nói luôn với chất lượng của chíp Exynos ko chênh lệch với Chip Qualcomm về hiệu suất, nên vẫn chấp nhận được. Qua những đời Chip Exynos thì chất lượng đều cho thấy sự cố gắng nỗ lực và đang đưổi sát với chip Snap Dragon của Qualcomm. Nếu nói trong 1,2 năm tới chip Exynos có thể vượt qua Snap Dragon cũng chả có gì là ko thể.
- Thứ 4 là bạn đừng qua tôn sùng thần thánh hóa con chip của Qualcomm.
@samsunggalaxy Bạn có đọc nội dung mình nói không vậy? Ss sản xuất cho apple còn ko kịp nên làm gì có vụ lãng phí dây chuyền sản xuất bán dẫn. Rõ ràng ss sản xuất đt từ tầm trung đến thấp toàn mua cpu từ qualcomm, boardcom giá siêu rẻ. Chứ nói như bạn cpu tự sản xuất rẻ lắm sao ko xài cho tầm trung va giá rẻ đi. Vì đt ss bán phần nhiều là các đt giá rẻ. Lấy vải so với ban dẫn hài hết sức.
Exynos đuổi sát cai gì? S810 cũng xài kiến trúc y chang exynos đấy. Như thời s2 qualcomm cpu bị lỗi ss cũng xài bán cho nhà mạng mỹ đấy.
@ragefighter Nói tóm lại về cơ bản chip Exynos của SS dùng được kể cả ko phải nó áp dụng 50 - 50 mà sau này nó có áp dụng 100% chip Exynos tôi cũng ko phản đối. Đã dùng qua dòng note 3 chip Exynos và Qualcomm cá nhân tôi đánh giá hiệu năng là tương đương, chip Exynos hơi nóng máy hơn chút, thời lượng Pin tiêu thụ nếu chạy nhiều phần mềm nặng thì Exynos ngốn pin hơn còn nếu dùng tác vụ cơ bản Exynos thậm chí còn cho thời lượng pin cao hơn Snapdragon 1 xíu. Tất cả sự chênh lệch giữa 2 chip đều khó so sánh nếu chỉ đo bằng sự cảm nhận của con người.
Còn bạn ko thích Exynos qua mua bản Châu Âu SnapDragon miễn nói nhiều.
@samsunggalaxy Vì đó còn là bản đầu a15 r2 mà. Đên giờ thì cung xài r3 rồi và cũng cải tiến tốt hơn về driver nữa. Big little mà còn chê nữa thì qualcomm s810 cũng y chang ss. Ma ss dùng từ 5410. Qualcomm nhảy vao sau dễ gì tránh lỗi ở bản s810.
cái giá chắc 17 18tr rồi haizz
Đăng ký 1 suất bán máy Note III nhé ...kkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019