10 thứ có thể bị thay thế bởi smartphone trong tương lai gần

Duy Luân
16/8/2014 16:37Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nghĩ sao mà người viết bài dám nói điện thoại hơn hẳn desktop và laptop khoản coi phim cơ chứ. Nên nhớ 1 trong những hạn chế muôn thuở của đt đó là màn hình nhỏ, ko đủ đã nếu xem phim.
2 là đt gõ chữ ko nhanh bằng bàn phím máy tính, nên ko xử lý công việc , học hành nhiều dc
@quangvinh001 Nhớ ngày trước ở mục tư vấn cua trang vnexpress có cậu sv năm đầu tiên nhờ tư vấn lên mua laptop hay taplet để phục vụ công việc học tập,và sau này đi làm,mình thấy đa phần mọi người đều tư vấn là mua máy tính bảng,với mình mà nói,người nào nói thích xem phim,nghe nhạc hơn cả tivi và pc,thực sự họ có vấn đề,nói liều mà chẳng dựa chút cở sở,nói theo cái cảm tính ko hiểu biết
tiver_da
ĐẠI BÀNG
10 năm
vâng, mười năm trước không có thánh nào nghĩ ra được cái sờ mát phôn như ngày nay đâu =))
:rolleyes: Với tốc độ như hiện nay mình không phủ nhận tương lai( chắc đòi con cháu chúng ta 😕) sẽ có 1 thiết bị có thể mang hầu hết các tính năng :VD như 1 thiết bị nào đó chỉ tầm 5 in để nghe gọi, có thể xuất (như máy chiếu) ra một màng hình siêu nét tầm 40 in để coi phim, có 1 chip siêu mạnh như pc hiện tại để lập trình, chơi game .......
Với những tính năng đó thì thiết bị đó không còn nằm trong khái niệm(các bạn có thể tìm hiểu thêm),hay đã vượt qua giới hạn cũa 1 chiếc smp . Smp vẫn chỉ la chiếc điện thoại tích hợp một nền tảng hệ điều hành di động với nhiều tính năng hỗ trợ tiên tiến về điện toán và kết nối dựa trên nền tảng cơ bản của điện thoại di động thông thường.[SMP nó chỉ đáp ứng được các nhu cầu tạm thời và cần thiết nhưng nó không thể thỏa mãn được nhu cầu đó cũa chúng ta: Như các bạn tranh cãi về việc xem phim trên di động HQ và Nhật nó chỉ đáp ứng thêm cho thời gian nhàn rỗi khi di chuyển( khi smp chưa ra đời không ai vừa đi vừa ôm cái tv để xem) nhưng về nhà thì lại khác để thỏa mãn họ vẫn xem những cái tv 50in.Vì thế ko thể có chuyện 1 smp có thể thay thế tv, pc hay máy ảnh.
Một thiết bị có tên là ..........(tương lai sẽ điền cho chúng ta) se thay the tat ca.
Xin het😁
Hoatruong29
ĐẠI BÀNG
10 năm
mình nghĩ trong khoảng 5 năm nữa chúng ta sẽ được dùng loại điện thoại siêu thông minh, hiểu ý người, kết hợp theo dõi sức khỏe, và còn nhièu ý tưởng điên rồ mà hiện giờ chúng ta chưa nghĩ đến.
Smp sẻ làm đc như vậy trong tương lai gần "NẾU" thay cục pin thành bộ ắc quy trong xe Công tơ nơ
phải mất rất lâu nữa
Mình thì vẫn dùng 1 em BB để nghe gọi, chấm hết. Làm việc đã có laptop, giải trí đã có Ipad.
hunganh309
ĐẠI BÀNG
10 năm
😁 Thay thế PC ở mức độ cơ bản như lướt web, xem phim, tin tức, soạn văn bản office ..v...v thì được.

Chứ game, thiết kế đồ họa, và 1 số ngành đặc thù khác đừng hòng thay thế nổi. :D
linhatm
TÍCH CỰC
10 năm
kg thay laptop dc
Vấn đề muôn thủa mà các bác viết bài cứ giả bộ quên. Dó là PIN VÀ PIN. Không giải quyết được nó thì mọi thứ chỉ màu mè cho vui thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019