[IFA 2014] Trên tay Withings Activité: đồng hồ thông minh mang phong cách cổ điển

sonlazio
7/9/2014 12:49Phản hồi: 81
[IFA 2014] Trên tay Withings Activité: đồng hồ thông minh mang phong cách cổ điển
Tinhte_Withings_Activité.jpg
Có nhiều cách làm đồng hồ thông minh, chúng ta có thể làm một máy điện tử hoàn toàn như LG G Watch R, Sony SmartWatch 2 hay Moto 360 hoặc thiết kế nó như một đồng hồ bình thường rồi bổ sung thêm các tính năng kết nối với điện thoại. Withings Activité là một sản phẩm như vậy, nó có thiết kế thực sự cổ điển, phần cơ và phần khung đồng hồ làm ở Thụy Sĩ và pin dùng tối đa 1 năm. Withings Activité cũng có bề mặt làm từ sapphire như các đồng hồ cao cấp khác để chống trầy xước.

Nếu không nói thì không ai nghĩ Withings Activité lại là một chiếc đồng hồ thông minh. Nó sở hữu kim đồng hồ vật lý và chỉ có một mặt duy nhất mà không thể thay liên tục như các đồng hồ điện tử. Trên bề mặt đồng hồ này có 2 mặt khác nhau, một mặt lớn chỉ thời gian và mặt nhỏ % mức hoạt động mà chúng ta đã làm trong ngày. Lấy ví dụ khi bạn thiết lập trên điện thoại là phải đi 10.000 bước mỗi ngày thì Activité sẽ theo dõi và thể hiện lên mặt đồng hồ, đi 5000 bước thì là 50%, 7000 bước là 70%.


Cũng vì cơ chế hoạt động như vậy nên Withings phải kết nối được phần cơ khí của đồng hồ với điện thoại và bạn sẽ không có một nút chỉnh giờ nào trên đồng hồ. Khi bạn sang khu vực có múi giờ khác, đồng hồ sẽ tự điều chỉnh theo, rất tiện lợi và văn minh. Activité kết nối liên tục với điện thoại thông qua Bluetooth 4.0 nên không tốn quá nhiều pin, một viên pin CR2025 bình thường dùng được từ 8 tháng tới 1 năm mới phải thay.
Ngoài theo dõi bước đi thì Activité còn theo dõi được giấc ngủ, quãng đường di chuyển hay tính toán được lượng calori mà chúng ta đã tiêu hao trong ngày. Trong trường hợp bạn muốn đi bơi thì đừng lo, Activité cũng thực hiện tốt vì nó đạt tiêu chuẩn 5 ATM chống nước ở độ sâu tới 50m. Khi mua thì Withings sẽ tặng kèm thêm một dây cao su khi chúng ta chơi thể thao bên cạnh dây da của Pháp gắn sẵn.

Hẹn giờ báo thức cũng là một tính năng mình thích trên Withings Activité. Bạn sẽ thiết lập trên điện thoại và gõ nhẹ vào bề mặt sapphire để biết khi nào thì đến giờ báo thức tiếp theo, mang tính show hàng rất cao. Khi đến giờ hẹn, Withings Activité sẽ rung nhẹ cho chúng ta biết nhờ motor rung bên trong.

Với giá 399$ và bán vào khoảng tháng 10, Withings Activité không dành cho tất cả chúng ta. Moto 360 có giá vào khoảng 250$ và các đồng hồ thông minh dùng Android Wear khác cũng tương tự nhưng nó lại không có được vẻ ngoài đẹp, cổ điển và sang trọng như Withings Activité, những sản phẩm kia mang tính hiện đại nhiều hơn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn đồng hồ hợp với ý chúng ta vì 2 dòng sản phẩm này đi theo 2 phong cách rất khác nhau.

Tinhte_Withings_Activité-16.jpg
Tinhte_Withings_Activité-2.jpg Activité là một chiếc đồng hồ rất đẹp Tinhte_Withings_Activité-3.jpg Nó hơi dày lên ở phần bụng dưới so với những chiếc đồng hồ thông thường Tinhte_Withings_Activité-4.jpg Dây da của Pháp Tinhte_Withings_Activité-5.jpg Tinhte_Withings_Activité-6.jpg Bạn có thể thay dây thoải mái nhờ vào chốt ở 2 đầu Tinhte_Withings_Activité-7.jpg Tay mình không thích hợp đeo đồng hồ vì quá nhỏ nhưng Activité thật tuyệt vời Tinhte_Withings_Activité-8.jpg Nó sẽ dày lên như thế này, cũng không gây khó chịu Tinhte_Withings_Activité-9.jpg Tinhte_Withings_Activité-10.jpg Ngoài màu trắng còn có thêm phiên bản màu đen Tinhte_Withings_Activité-11.jpg Tinhte_Withings_Activité-12.jpg Cũng đẹp nhưng có vẻ như bản màu trắng quyến rũ hơn Tinhte_Withings_Activité-13.jpg Tinhte_Withings_Activité-14.jpg Trắng dây nâu và đen dây đen, nếu mua mình sẽ thay bằng dây màu cam 😁 Tinhte_Withings_Activité-15.jpg Tinhte_Withings_Activité-17.jpg Tinhte_Withings_Activité.jpg
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Công nghệ vui vẻ 😁
đẹp mà giá cũng không quá chát nhỉ.
ongnooii
TÍCH CỰC
10 năm
Nhìn mặt trên đẹp phết nhưng nhìn ngang không ưng lắm. Phần đáy lồi kinh quá.
Không đẹp bằng R watch hay Moto 360 nhưng con này hơn hẳn những hãng khác. Mình thích đồng hồ tròn như này hơn. Mỗi tội em này chạy kim
mrduck148
TÍCH CỰC
10 năm
đẹp nhưng mà mới mắc 😁
timilac
ĐẠI BÀNG
10 năm
đẹp ;) mà không đẹp 😕
Em này dầy cộp mà cũng ít tính năng quá
dungremix
ĐẠI BÀNG
10 năm
Kô lên chơi cái kiểu nửa lạc nửa mỡ ntn ? :v
@dungremix Lạc vs mỡ liên quan à. Đồng hồ ngon thế mà còn chê lữa...
dungremix
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Tên Hiển Thị chậm hiểu vl
thieu_than
ĐẠI BÀNG
10 năm
@dungremix Ý bác @Tên Hiển Thị là bác nói sai chính tả 'l' và 'n' nên câu của bác... Và bác @Tên Hiển Thị cũng sai chính tả luôn ạ. Em xin hết 😁
kungvn
CAO CẤP
10 năm
@dungremix sai lầm nớt nhất của đời người nà không học tốt chính tả 😔
muidao
TÍCH CỰC
10 năm
có quá nhiều lựa chọn trên em này với giá đó. bao gồm smartwatch hay đong hồ cổ điển
đẹp quá nhỉ....
Tinh tế đó chứ
Nhìn ko đẹp lắm, nữa vời quá mức, giá chát Next
Hóng iWatch thôi!


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Ngon nhg nhìn k đc hiện đại lắm
@chaihanoi2012 Làm ơn đọc kỹ cái TIÊU ĐỀ
Đồng hồ cơ thông minh :eek:
ai tặng mình chiếc này, iu ngay 😁
Không thể vọc vạch, chơi games trên đồng hồ này... đấy mới chính là đều tuyệt vời!

Khi ra đời điện thoại di động đã gắn kết con người với nhau. Khi nâng lên tầm smartphone lại biến chúng ta thành những "ngôi sao cô độc" giửa mọi người... Công nghệ phát triển quá đà thành ra mất tính tự nhiên và tính người nhỉ! Chúng ta đã làm hỏng điện thoại!
Van Thu
ĐẠI BÀNG
10 năm
NGon, nếu cần gắn saphiere hoặc kim cương như đồng hồ truyền thống thì tuyệt cú mèo 😃
bkis1112
TÍCH CỰC
10 năm
chất rồi, nhưng chắc khó bán, vì doanh nhân chắc thích mấy đồng hồ hàng sang, còn người thường giá hơi cao.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019