báo cáo ae , vừa đi dám cưới về cưới về cả đi cả về tròn 100km hết 45 ngàn tiền xăng và 1 điều đặc biệt là trước khi đi thì mình tháo hết cả bộ quạt gió và vỏ nhựa phía bên két nước làm mát ra thì thấy rằng hết sạch tiếng e e mà chú gì có hỏi , kết luận như vậy tiếng ê là do quạt gió và miếng nhựa phía quạt gió gây nên ae tim cách khắc phục nhé hômnay chỗ mình mát nhiệt độ ngoài trời có 22 độ c nên mình liều tháo ra xem sao ko ngờ đúng như dự đoán là do quatj gió và miếng nhựa kêu , ae kiểm tra lại nhé , khi tháo ra đi ko có tiếng ee chỉ có tiếng ò ò ở bô khi tăng tốc thôi
@Ngọc Xe Om 6688BÁO CÁO VỚI ANH EM!!!
Kết quả đúng như bác Ngọc Xe Om 6688 đã tìm ra. Tiếng "re re hoặc e e" phát ra từ cái ốp nhựa chắn quạt gió. Và mình cũng vừa tìm ra cách trị
- Mình làm theo cách này thấy hiệu quả tức thì: tháo 3 con óc của ốp chắn quạt gió ra nhìn vào mặt trong ốp nhựa sẽ thấy 3 cái long đền bằng nhôm, lấy 3 cái long đền đó ra sau đó lắp lại bình thường.
Mình vừa test xong chạy trong hẻm, đi một mình hay kéo 60-70km/h (SG hôm nay mưa không dám kéo hơn :v) chỉ nghe tiếng pô hehe. Giờ thì xế yêu đã nuột nà trở lại. Tks bác Ngọc Xe Om 6688
Các bác cho em hỏi chút. Chẳng là em đi chơi, chẳng may phi vào đúng con chó. May mà chỉ xước nhẹ một vết ở tay. Nhưng cái xe nó bị xước sâu quá, chỗ viền nó bị mài mòn trông rất xấu. Mình muốn khắc phục lại thì phải làm thế nào? Và ra đâu để khắc phục ak? Trông nó cứ lởm khởm, nhìn chán lắm anh em ak!
m.n cho mình hỏi nếu thay nhớt máy thì tháo con ốc dưới hay con ốc bên cạnh vậy. m đi head thay 2 lan thi thấy 1 lan tháo ốc bên 1 lần tháo ốc dưới nên chẳng hiểu. mình mua nhớt về thay lấy
- Dạo này mình đi xe thấy có tiếng kêu ze ze đằng sau mà kiếm mãi chẳng biét chỗ nào. mình tháo hết ốp nhựa ra vẫn thấy kêu. mình dựng chân chống ngieeng rồi dí chân chống đứng xuống và thả ra thi khi đập chân chống vào xe phats ra tiếng kêu rè rè ma ttì mãi không biết kêu chỗ nào. ai từng bị chỉ mình với. mình đang nghi la cai bộ phận bên trong bô bị lỏng ra nên đi nghe rè rè khó chịu quá
@etanolk52
ra được hết bác ạ. nghiêng nghiêng xe vài lần là hết sạch. mà xì cái vòi hơi vào là nước sẽ vào động cơ đó bác ạ. trong cái máy xì lúc nào cũng có nước. xì là hơi nước sẽ vào máy ngay. mà bác cứ nên mua nhớt về tự thay cho an tâm, tự tay chăm sóc xe là thú vui tao nhã bác ạ😁
@Ngọc Xe Om 6688
Mình mua ở head trường an bắc giang, nghe bác nói vậy em cubgx lo quá.
Mà cái iliding stop head nó bảo muons hoạt động thì máy trên 80 độ c, đi 50km liên tục mà nó còn chả hoạt động gì cả
@longtg2013
Thay bằng cao su cũng đc miễn sao nó chắc là ok! 1202 ko chụp hình đc bác ơi kkk, các bác cứ tháo cái ốp nhựa chắn quạt gió là sẽ thấy ngay phía trog cái ốp có 3 con long đền 😃
có bác nào bị như em chưa? Tuần vừa rồi em có rước một em AB về khi mua thì bọn nhân viên ở đó hỏi em có lắp thêm còi chíp xi nhan không em không lắp hai ngày sau em quay lại lắp thì nó lại nói là nếu mà lắp thêm vào thì sẽ không được bảo hành nữa. Em mua ở Head minh hiền gần cầu bươu
Các bác thay nhớt mắc qá chi, mình sài shell ax7 đi thấy máy cũng êm ru, chở vợ đi chạy tốc độ 30-40km/h thấy êm ru như xe điện, chạy 50km/h thấy cũng ít bị rần hơn, nhớt láp mình sài bình 120ml trên bình ghi toàn chữ thái do bà bán nhớt giới thiệu thấy cũng êm chạy nhả ga thấy bớt hú hơn thằng láp hãng.
Thêm vụ lỗi của click 125 nè, mà dao này thay click chay nhiều, tiếng ò ò, hú láp cũng to y chang ab 125, chẳng hơn là bao, giờ click còn bi cai lỗi bung yên nữa => chắc Thai lan nó tap trung xe hơi nhìu hơn nen chat luong xe máy cũng bình thường rồi
Có bro nào biết công tắc Pha-cos giá là bao nhiêu ko ạ (loại zin 3 chân). Chiều nay e gọi điện hỏi 2 chỗ liền mà nó đều báo ko bán cái này :-S, chỉ có loại 4 chân ???. Cái công tắc này của e bị dở chứng từ lần trước, chập chờn. Em ở HN. Thanks
@quyenpn318
Loại 4 chân là công tắc có thêm chế độ Pass xin vượt xe của SHi, giá khoảng 80k, zin 3 chân thì chắc cũng tầm đó tiền hoặc thấp hơn vài nghìn.
Nếu thay thì thay luôn loại 4 chân của SHi có passing luôn cho hoành tráng 😁
@quyenpn318
Khớp chứ, nếu thích passing cho giống Shi thì đấu thêm 1 đoạn dây nữa, ra nói thợ làm chắc nó sẽ biết, hoặc coi hướng dẫn trên mạng ấy, đầy ra. Còn nếu không thì chỉ cần gắn 3 chân vào là vẫn xài được bình thường
@N.P.Tuân
Dây curoa thì hên xui à, chạy 1 thời gian nó giãn ra thì lại bị. Nếu chơi dây xịn chống giãn thì có khi ok. Thay nồi thì để đảm bảo ngon lành thì chơi luôn đủ bộ, không thì thay nồi trước trước rồi nồi sau sau :p
Cách hiệu quả nhất mà không tốn tiền là tránh cái dải tốc độ đó ra, chạy dưới 40 hoặc trên 50 là không bị =))
@vn01587733
Theo ngu kiến và tư duy của em là phải thay lò xo cứng hơn lò xo zin của nồi trước và sau, vì nếu lò xo mềm thì nó k ép đc dây culoa căng,khi ở dải tốc đó lò xo sẽ trùng kêu phạch phạch ý,sẽ bị giật,k biết có đúng k?