Hình ảnh xe máy điện Terra A4000i, chỉ 100 chiếc cho VN, giá gần 90tr đồng

Didu
3/10/2014 9:12Phản hồi: 237
237 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

em dự đoán nhé, xe này sau này sẽ được kết hợp với iPhone và iPad rồi sẽ thành smartbike có thể tự chạy, có chức năng cảm biến vòng xoay của bàn đạp. có ai dám cá với em ko
@phamleminh bác nói cứ như vanga, làm gì có mấy chiếc xe đó, nói như bác thì có nước người ta ngồi xe cho tự chạy luôn. KLQ nhưng em muốn mua 1 chiếc đt khoảng 8tr nhưng khả năng cao ai có chỉ em với
@phanlemanh tầm giá đó thì chỉ có iPhone 5 thôi bác ơi
@diepphuocthinh iPhone 5 giờ thì giá cũng tầm giá đó thôi, nhưng chắc chắn là không còn hàng mới nữa, nếu mua hàng cũ phải tìm chỗ nào uy tín rồi hãy mua nhé bác
@vothihongthuy bác ghé thử cửa hàng fonebox đi, chỗ đó bán máy cũ đó nhưng mà bảo hành cao hơn hẵng so với mấy cửa hàng khác, tuy giá hơi cao chút, tiền nào của nấy thôi các bác ơi, giá cao hơn 1 2 trăm mà được cái xài yên tâm thì cũng đáng
Đọc xong cả 9 trang và kết luận xe này chỉ dành cho người giàu, yêu môi trường, có iphone 5 trở xuống và đã có xe máy và/hoặc xe hơi truớc rồi.
mình cũng từng mua ở fonebox giá cũng tốt chứ không gọi là cao, nhưng được cái là máy được bảo hành cao hơn hẵng so với các cửa hàng trong sài gòn như hoàng phát hay cellphones.
@phungngocmy tụi hoàng phát với bạch long mobile lừa đảo đó các bác ơi, hàng lấy bên fonebox xong về luộc linh kiện rồi bán ra bảo hành 3 tháng. tui mua máy của bạch long xong qua fonebox nghe nhân viên fonebox phân tích rồi mới biết mình bị lừa.
@phungngocmy mình cũng thích mua hàng bên fonebox, thấy bên đó giá hơi cao so với hoàng phát cellphone hay bachlong nhưng thật tế mua bên fonebox thì yên tâm hơn.
hoangphucc7
ĐẠI BÀNG
10 năm
Yamaha VN lắp ráp à...nhìn ổ khóa và chìa khóa quen quen..
Cảm giác các chi tiết xe (nhựa, khớp, chất liệu) ko tương xứng cho lắm với giá 90tr...
datvn
TÍCH CỰC
10 năm
Đặt giá hơi cao, chắc khoảng 2/3 giá đó thì mua một chiếc thay thế xe Honda lead. Hãng của Nhật nhưng là hãng không tên tuổi, khó có thể lấy lòng người Việt nam với giá cao.
Không biết bao giờ Honda Việt nam sản xuất xe điện nhỉ, hoặc chí ít là xe máy Hybrid.
binhminhbvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
xét một cách toàn diện Về lâu dài xe diện sẽ đắt hơn xe máy, chưa kể độ ổn dịnh ko bằng( rất nhiều tình huống trục trặc xẩy ra trên đường), khả năng chống chịu điều kiện thời tiết VN ko tốt làm phụ tùng nhanh xuống cấp.......
Dahaka321
TÍCH CỰC
10 năm
quá đắt, sẽ vẫn có nhiều lựa chọn cho xe điện của khựa hơn
Ở Tp.HCM mua xe này được tặng thêm xuồng hơi.
"pin Lithium đang được bán tại các showroom của Terra với giá chính thức là 89.990.000đ. Chi tiết các showroom cũng như về chiếc xe có thể tham khảo tại đây".như thế này thì hiểu đây là giá của PIN ? xe 90 tr riêng pin 89.990.000 ?
giaman
TÍCH CỰC
10 năm
bài viết sặc mùi quảng cáo,mang cái xe ba láp ra so với những món hàng ngon limited
Suzuki đã trình làng mẫu xe điện đầu tiên của mình với tên gói E let's. Mẫu xe này được ra đời dựa trên thiết kế động cơ chạy xăng dung tích 50cc của Suzuki JDM Let’s 50 Basket.

Với thiết kế của một chiếc xe tay ga, e-Let's có kích thước khá nhỏ gọn với thân xe ngắn, yên xe thấp và sàn để chân gọn gàng. Tuy nhiên, điểm nhấn của e-Let's chính là một chiếc giỏ nhựa kích thước lớn với nắp đậy ở phía trước. Có thể thấy, Suzuki muốn hướng e-Let's tới chị em nội trợ thường phải sử dụng xe để đi mua đồ. Ngoài ra, nhờ có chiếc giỏ chưa đồ phía trước mà toàn bộ phần cốp dưới yên xe trở thành khoang cắm pin cho e-Let's. Và người lái xe có thể sử dụng tối đa 2 viên pin cho mẫu xe này.


Theo thông tin do Suzuki đưa ra thì e-Let's có thể di chuyển liên tục một quãng đường 30km sau mỗi lần xạc đầy với tốc độ tối đa là 30km/h. Tuy nhiên, người lái xe vẫn có thể bổ xung thêm pin để có thể di chuyển được quãng đường dài hơn và giá thành cho một viên pin ngoài cho e-Let's là khoảng 1.100 USD.

Mức giá mà Suzuki đưa ra cho e-Let's là 4.000 USD và mẫu xe này sẽ chính thức được bán rộng rãi.

Dưới đây là clip giới thiệu Suzuki e-Let's:


Những hình ảnh chi tiết về Suzuki e-Let's:







mrphamvn
TÍCH CỰC
10 năm
Toàn nhựa rẻ tiền mà đòi bán giá cao cấp. Thương hiệu thì lạ hoắc
kietcsf
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhìn cái dòng chữ Designed by Terra in Japan trên mâm xe là nản rồi. Để dòng này giảm mất 99% giá trị thiết kế. Với giá 90 triệu cho một thương hiệu lạ hoắc dù chất lượng build có tốt cỡ nào thì người tiêu dùng cũng rất khó chấp nhận.
Mua con wave tàu 5 triệu về chạy còn 85 triệu để đổ xăng khoảng 15 năm.
vmphuc
ĐẠI BÀNG
10 năm
90 triệu thì chẳng ma nào mua đâu, nhà cũng có chiếc xe đạp điện của đứa e, nhưng nó là loại tàu nên cứ 1 năm phải thay ắc quy 1 lần, loại Terra này chắc ngon thì 3 năm ắc quy cũng hỏng, mà giá thì chắc đắt lắm, nói chung đi xe điện chẳng có gì thú vị, giá mà đắt như kia thì ai mua đây. Nghĩ tầm 20 chai may ra còn có người để ý.
Có ai bán riêng viên pin ko nhỉ. Làm cục sạc di động được đấy 😃
meo35
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em nghĩ 90tr thi chỉ có piago thương hiệu mới không làm mọi ngươi thắc mắc. Em nghĩ chiếc xe này mà chơi công nghệ của pirius toyota thi giá có bằng con vespa 942 em cũng chơi!
thqt1b
TÍCH CỰC
10 năm
Vâng, làm sao so sánh với SH VN dc. Vì cơ bản chiếc xe này ko thể so sánh với SHVN. Đạp điện vẫn chỉ là đạp điện. Với 1 bình xăng, 1 con SH đang tắm biển VT êm ả, trong khi 1 con đạp điện kiểu này đang ở trong phòng " hồi sức cấp cứu " ( hết bình ấy mà )
vuongde
ĐẠI BÀNG
10 năm
Quá xấu...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019