BlackBerry Passport giá 15,5 triệu tại Việt Nam, đặt hàng từ hôm nay, 24/10 giao

levuongthinh
8/10/2014 8:41Phản hồi: 950
950 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sang năm về tầm 7 8mil thì xúc đc , chứ giá này thì ưu tiên z3 ip6 note4 hơn . Quan điem cá nhân , BB fan thông cảm
Doanh nhân cứ iphone mà chơi vừa đẹp vừa an toàn. Toàn lũ bb vô nâng bi tự sướng nhau. Cầm 15tr nhìn cái bb mà nãn thôi mua iphone cho ngon. Đáp ứng hầu hết nhu cầu
@thanhhung621989 Cho mấy thằng như mày mang lên bàn thờ à?
zerofire
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thanhhung621989 Bạn này còm kinh quá.

Mình đang dùng cái Q10 để làm việc (thông qua email), còn để chơi mình có 1 cái iPhone và 1 cái iPad. Và tất hiên Q10 giúp mình làm ra tiền, còn iPhone và iPad thì giúp mình đốt tiền (lẫn cả thời gian), thiệt phí phạm...
@zerofire Ớ, mình thích bạn này quá!
@thanhhung621989 Iphone có cái hay của nó
Nhưng bb nó có cái đặc điểm riêng của bb
Giống như apple lúc ra 2g thôi

Sent from my LG-E975 using Tinhte.vn mobile app
Vãi! Đợi 1 năm nữa hãy mua, sau đó đợi thêm năm nữa. Đợi mãi 😃. Ít tiền dẹp sang một bên làm con 87 mà dùng. Chém linh ta linh tinh.
Doanh số thế nào thì cứ để thời gian trả lời.

Khen cứ khen, chê cứ chê!

BB đã hot, nay càng hot hơn!
thienthan07
ĐẠI BÀNG
10 năm
Xin hẹn ra giêng anh rước em ...
Gía ngon quá!
Đã đặt tại dauden
IP6 vừa rồi xấu tệ, thua cả IP4! :-bd
Zerok_BB
ĐẠI BÀNG
10 năm
đã đặt hàng xong chờ trên tay \m/
bb sẽ giảm giá. với giá đó rất nhiu sự lựa chon.
Theo mình thấy ko khoái thì next đừng có áp đặt ý kiến chủ quan của mình lên người khác . Người ta có tiền người ta cũng thừa hiểu cái nào hợp với mình . Mấy fan cuồng táo thì về box táo mà sinh hoạt đi đâu cũng thấy mặt la liếm là sao @@
@khuctinhsy Mấy cái thằng đấy muốn thể hiện đẳng cấp bằng cách chê bai người khác ấy mà!
@khuctinhsy Bác nói chuẩn quá ! :-bd
phage
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đẹp hay xấu tùy mỗi người. Mấy bác không mua thì lên đây chê làm gì nhỉ? Mình có tiền thì sẽ xúc em nó mà khỏi lăn tăn 😁
Alex Pham
ĐẠI BÀNG
10 năm
9.5 tr có khi sẽ múc, thik nhg thấy ko đáng bằng đó
Bỏ bb chuyển sang wp đã 2 năm, giờ thấy em này lại muốn nối lại tình xưa. Lúc Z10 hạ giá có ra dauden làm một em nhưng được vài hôm lại bỏ. Mình vẫn thích cảm giác khi dùng phím cứng của bb
@TVT-2014 Thế sao vài hôm lại bỏ thế 😔

Gửi từ iPhone của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@SeCrEt BoY™ Vì nó không có chất của bb bạn ạ. Riêng về bb10 thì cũng không đủ thuyết phục để mình bỏ wp
thui. Mấy bác để cho bb có đất mà sống dùm cái.
Bb cũng là 1 thương hiệu huyền thoại. Vd mình không phải là người của fan nào (đa phần doanh nhân là vậy) zô đọc nhiêu đây thì cũng dẹp khỏi mua(có lửa mới có khói)
mkw
ĐẠI BÀNG
10 năm
xen cái anrnh nền cái....giống trình giả lập psp...
dtan
TÍCH CỰC
10 năm
Dạo này có thú vui qua tinh tế đọc comment và cười.....
@dtan Bác giống e. Vào chỉ đọc bài và đọc cmt của các bác mà k cmt j. :d
dtan
TÍCH CỰC
10 năm
@Gấu trúc 95 nhưng bá đừng đọc nhiều quá như em. hehe. Càng đọc càng thấy......
@dtan Mỗi lần e đọc mấy trang cmt. Đọc thấy vui lắm. Thấy cãi nhau vì cái đt mà thấy thương mấy bác ấy. He he.
xin tư vấn con này hay sony z3. mình là thợ sửa ống nước nên cần chiếc đt phù hợp.
rotori
TÍCH CỰC
10 năm
@hphuong7979 Z3 có chống nước ngon bác, sửa ống nước là vô tư 😆
Novembers
ĐẠI BÀNG
10 năm
chờ bao giờ đại hạ giá như Z10 rồi mua
meo_mup
TÍCH CỰC
10 năm
Điện thoại dành cho 'business', thì nói chính xác hơn là dành cho 'công việc'. Giá chính hãng ở VN rẻ hơn iP6, Note 4, .... sao hok thấy ai bảo là mắc dzị ta.

Đầu năm sau mà có giá 5-6 triệu mới là lạ. Đã cầm và sử dụng chưa mà bảo khó xài, chỉ có người không chịu tập xài thì cái nào cũng khó. Bàn phím cứng có cảm ứng, và mình dám chắc chắn rằng nó nhập liệu tốt hơn bàn phím ảo. Ứng dụng nghèo nàn nhưng đủ xài, cần 'chất' hơn cần 'lượng'. Giá hợp lý cho 1 điện thoại thuộc phân khúc cao cấp và cấu hình mạnh.
1. Web coi trên điện thoại màn hình 16:9 thì hiển thị theo chiều ngang sẽ ít hơn cái tỷ lệ 1:1. Và bạn nên suy nghĩ và tìm hiểu thêm về hiển thị web trên thiết bị di động.
2. Chú thích hay gì gì trên màn hình 16:9 thì khi nhập liệu lại không tính phần diện tích màn hình để hiện thị bàn phím ảo à.
3. SMS, ứng dụng chat thì trên màn hình 16:9 cũng phải hiển thị bàn phím.
4. Mail, bạn dùng đi rồi biết.
5. Bàn phím cứng nhập chính xác + nhanh hơn cảm ứng, chuyển đổi ngôn ngữ trên Passport thì chưa biết thế nào, chứ trên 9780 (và các dòng BB OS 6 - 7 khác) thì nhấn Alt + Enter chuyển cực lẹ. Người chưa xài + không thì hiểu thì sao biết được.
Cứ lấy cuốn passport bỏ vào túi quần jeans là sẽ hiểu. Còn quần tây và khaki thì vô tư nhét. Ở US và EU dân công sở mặc veston và họ có thói quen bỏ điện thoại, bóp tiền ở túi áo trong của vest.
@meo_mup 1. Nói về bb người ta hay bảo rằng đó dùng cho doanh nhân, thực tế người ta không hiểu được cái từ bussiness là thế nào. Nói như bạn mới chính xác, bussiness mang ý nghĩa là công việc. Điện thoại, với người này là thiết bị giải trí, với người kia là công cụ để làm việc, hai người đang nói về 2 chủ đề khác nhau thì đương nhiên mâu thuẫn.
2. Màn hình vuông, mình thấy rằng với màn 4.7 inch thì khi đọc báo mình cũng chỉ nhìn chủ yếu vào phần trên đt và đương nhiên phải kéo trang nhiều, màn 4.5 1:1 có thể là tối ưu hơn. Còn xem phim thì e hơi khó, cái này lại quay lại câu chuyện giải trí hay làm việc.
Nói chung, người Việt mình đa phần làm việc gỉa ăn thật, vừa làm vừa chơi nên không có nhiều nhu cầu sử dụng tính năng smart của phone, nên toàn ngồi chém gío với nhau. Còn những ông nào có nhu cầu thật về công việc thì các ông ấy không có thời gian mà lên diễn đàn chém gío. Do đó, có một số bộ phận không nhỏ thanh niên ngồi đáy giếng chơi zui. 😃.
giapi1979
ĐẠI BÀNG
10 năm
Các cụ đã có câu rồi"đẹp trong mắt kẻ si tình". Mỗi người có 1 sở thích khác nhau, và sở thích thì nhiều khi phụ thuộc hoàn cảnh, sáng có người ăn xôi(xôi lại có nhiều loại), người thích gia đình ấm cúng thì ăn cơm( cơm rang hoặc cơm thường),người ăn phở(có nhiều loại), kẻ lại ăn nnnn món. Nói chung như vậy mới là cuộc sống, bây h ko như thời bao cấp của ba mẹ, ông bà ta trước đây. Cho lên đừng áp đặt, định hướng hay abc....xyz cho ai cả, và cũng ko lên quá cường điệu vào bất cứ thứ gì cả, bởi vì nó có cho ta hạnh phúc hay vui vẻ khi mà cviec ta bấp bênh, gia đình ta ko yên ấm ko...
P/s: Xin nhận tất cả mọi thứ "ném" vào mấy lời rơm rác này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019