Chia sẻ kinh nghiệm test xe FUTURE NEO và nhớt cho xe future neo phiên bản bxc

khanhvovan
15/10/2014 1:4Phản hồi: 2
Chia sẻ kinh nghiệm test xe FUTURE NEO và nhớt cho xe future neo phiên bản bxc
Bài viết này mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm test dòng xe future ( đặc biệt đối với dòng Neo ) mình đang sử dụng.
Dòng xe fu dc đánh giá là dòng xe số cao cấp của Honda. Từ thiết kế vỏ bọc đến sức mạnh động cơ ko giống bất cứ 1 dòng xe số nào trên thị trường.
Đặc biệt sự thay đổi thiết kế hộp số là 1 trong những bước nhảy vọt của Honda. Tuy tạo nên sự khác biệt về cơ cấu sang số nhưng đó cũng chính là khó khăn trở ngại cho 1 số ae biker trong việc độ máy fu vào việc đua bơi. Chỉ vì dòng xe này
1. Khối lượng xe nặng 105kg khô
2. Cơ cấu sang số chậm.
3. Xác to
Về vấn đề test xe đối với dòng này. Rất nhiều ae thiếu kinh nghiệm thường để thua các dòng xe của YAMAHA như sirius.jupiter (tuy xe ya bốc đề lợi hại nhưng mình có thể sử dụng phân khối và momen xoắn cao của fu để áp đảo).
Sau đây mình xin chia sẻ.kinh nghiệm để ae có thể tự tin đối phó với mấy e YA.
XE FU số dài ga dài. Vô số lâu hơn các dòng khác. Bởi vì lí do này khi test xe đặc biệt đối với dòng ya cơ cấu sang số rất nhanh. Nếu đi fu nhìn vào bước sang số của ya là chết.
Cứ bình tĩnh đi hết tua máy. Cụ thể đối với fu neo
* số 1 : 60
* số 2 : 85
* số 3: 105
* số 4))105
Xe fu hạn chế lớn nhất. Số càng cao số 3 và số 4 xe đi rất íu(xe bị gằng lại). Ko như số 1 và 2. Nên ta phai tan dụng số 1 và 2 đến mức tối thiểu để số 3 và 4 cũng phát huy tối đa công suất của xe.
Trong khi test co the ap dung 1 so thu thuật núp gió, nhấc nhẹ đầu xe lên, nhấp số(nam xòe ở 1 số cuộc đua ăn tiền) tùy vào mục đích các bạn đua bơi hay test thử nội công xe của mình.
Chúc các bác thành công.
Đối với xe fu muốn chạy bốc , đề ba mau, hậu nhanh nhớt hãng là HOÀN HẢO nhất vì thông số nhớt loãng 10w30, nhớt này chỉ dạo phố, đi xa máy sẽ xào xào kêu rất to . Ko các bác co thể dùng caxtrol 15w40 hơi nặng nhưng đj xa rất tốt cũng rất tốt cho xe. Hoặc mobi, caxtel tùy túi tiền. (Mua o ngoài nên cẩn thận nhớt giả). Chào các bác
P/s: face book: club future tân phú. Co í kiến hoặc thắc mắc xin liên hệ
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

plamduy
TÍCH CỰC
10 năm
Vãi bác này, chia sẻ kinh nghiệm dùng FU để đua xe ah =))

Đặc điểm của FU là tốc độ vòng tua máy thấp nên thường ko phù hợp để đua. Cũng nhờ tốc độ của vòng tua thấp nên ma sát ít hơn, nên 125cc nhưng vẫn tiết kiệm xăng hơn rất nhiều so với bọn wave & sirius.
@plamduy Tiết kiệm xăng thì lăng tăng ko phải nói. Vấn đề ở đây nhiều ae ko bt test fu để thua mấy con sirius, jupiter nên trao đổi kinh nghiệm cho ae thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019