Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Razer trị giá 1 tỉ USD sau khi được Intel đầu tư?

bk9sw
16/10/2014 13:42Phản hồi: 75
Razer trị giá 1 tỉ USD sau khi được Intel đầu tư?
razer.jpg
Razer - công ty chuyển sản xuất thiết bị chơi game cao cấp có trụ sở tại San Diego mới đây đã được định giá 1 tỉ USD sau khi nhận được nguồn vốn đầu tư từ Intel. Thông tin này được một nhân viên thuộc nội bộ công ty tiết lộ cho TechCrunch.

Nhân viên giấu tên cho biết: "Chúng tôi đã trở thành một trong số các công ty công nghệ khởi nghiệp trị giá 1 tỉ USD trên thế giới và giờ đây, chúng tôi có nhiều tài nguyên hơn để có thể tập trung thiết kế và phát triển những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ."

Razer và Intel hiện tại vẫn chưa bình luận nhưng nhiều nguồn tin thân cận đã gián tiếp xác nhận tính xác thực của thông tin trên. Intel và quỹ Intel Capital đã trực tiếp đầu tư cho nhiều công ty game điển hình như Swrve, Hungama, Gaikai (đã được Sony mua lại) … Ngoài ra, Intel cũng là một nhà đầu tư rất chủ động đối với các công nghệ đeo được.

razer_01.jpg
Razer Nabu sẽ là một sản phẩm hướng đến người dùng bình thường.

Đây là đợt đầu tư lớn đầu tiên mà Razer nhận được trong những năm gần đây. Năm 2011, Razer từng được đầu tư 50 triệu USD từ IDG và Accel. Thương hiệu Razer đang ngày càng phổ biến hơn với chuỗi sản phẩm cho game thủ đa dạng từ chuột, bàn phím cho đến hệ thống chơi game (máy tính Razer Blade) và vòng đeo tay thông minh Nabu sắp sửa được ra mắt trong vài tuần tới.

Ngoài phần cứng, Razer cũng phát hành các phần mềm chạy trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhân viên giấu tên tiết lộ rằng công ty hiện có hơn 10 triệu người dùng phần mềm với 2 triệu lượt đăng nhập mỗi ngày.

Trong khi Razer với khẩu hiệu "For Gamers. By Gamers" chủ yếu lấy lợi nhuận từ cộng đồng game thủ bằng cách tài trợ cho các game thủ chuyên nghiệp thông qua Team Razer, tuy nhiên công ty cũng đang tìm cách đưa các sản phẩm của mình đến người dùng phổ thông hơn.

Nguồn: TechCrunch
75 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

liminzun
TÍCH CỰC
9 năm
ngon
@liminzun chổ nào ?
sài con razer Orochi đời đầu mấy năm rồi mà chưa hỏng vẫn like chuột của hãng này 😁
bàn phím với chuột razer là quá chuẩn rồi, mình xài chuột ức chế nhất là hư con lăn giữa (vì công việc nên xài rất nhiều), từng xài qua hàng Genius, Logitech những con giá 500-600k (thời điển 2010-2012) mà xài chừng nửa năm là hư, sau đó tậu 1 em razer cũng tầm đó mà xài gần 2 năm rồi vẫn ngon lành. Vote 1 phiếu cho anh razer vì chất lượng sản phẩm.
@minhphammr Em dùng con chuột A4tech 69k cũng 2 năm rồi vẫn ngon 😁
@king_of_mar1311 nhà mình còn con chuot bi lăn 14 năm rùi vẫn ok
Penumbra
ĐẠI BÀNG
9 năm
@king_of_mar1311 T xài chuột Logitech M215 hơn 4 năm chơi game, đồ họa mà vẫn còn ngon mà tên này so sánh kiểu gì ngộ vậy.
SilverA
TÍCH CỰC
9 năm
@king_of_mar1311 Bác ơi, đây là điều mà hầu hết sản phẩm phổ thông bây giờ làm được. Trừ khi mua mấy con chuột siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu khuyến mãi. Bác dân văn phòng lúc nào thử dung chuột của Gigabyte tầm 150k đi. Đảm bảo nồi đồng cối đá. Em dùng 8 năm rồi vẫn lăn trơn ru, di cũng cực mượt. Dùng Razer mà chỉ vì độ bền kiểu này nghe vẻ hơi phí tiền bác ạ. 😃
TICV
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đồ razer nhanh hỏng, nhanh xuống mã mà giá thì trên trời. Cái bàn phím phủ cao su xài vài tháng bong tróc thấy gớm.
Nhiều tiền thì cứ bàn phím cơ, không thì hàng bình dân của logitech là ngon.
bkis1112
TÍCH CỰC
9 năm
@TICV Chắc mua phải razor tung của rồi, cái này h hàng nhái nhiều lắm, thấy 120k cũng có con chuột razor. Mình cũng xài Logitech rồi, mới thì ngon nhưng sau vài tháng cũng xuống cấp lắm
erio0502
ĐẠI BÀNG
9 năm
@TICV Cái Pad razer có mà dùng 5-10 năm cũng chưa hỏng được nhá
@TICV Chắc bác mua phải hàng tàu rồi. Em vẫn xài tốt gần 2 năm chả sao.
@bkis1112 Bạn nói chính xác . Đồ razer chê thì dùng hàng nào giờ
kikoo350
ĐẠI BÀNG
9 năm
^ bạn có xài thử chưa hay là nghe người khác nói rồi thuật lại? Mình xài tai nghe và cả bàn phím Razer bản Black Widow 2014 gần cả năm trời vẫn bt. So với các hãng Game Gear khác thì cá nhân mình rất thích thiết kế của Razer. Còn giá trên trời thì còn nhìu con của mấy hãng khác lắm. Bạn có thể tìm hiểu thêm.
Đang dùng duy nhất 1 sp của hãng này là........bàn di chuột.
hãng này bên mỹ rất nỗi tiếng và hót.sản phẩm thì luôn đẹp và chất lượng làm cho các fan phải điên đảo .nếu như apple làm cho phan điên đảo tới mức độ 1 thì razer là phải tới 10.còn về cấu hình luôn cao mà nhìn rất là li mê😁.mong sao razer ra mắt smartphone nữa thì tuyệt vì bây giờ smartphon rất thịnh hành,mà ko biết sao ra razer lại ko ra mắt nữa vì thời điểm vàng của smartphon mà.mình rất mong công ty làm càng ngày càng khấm khá trên thị trường và phổ biến hơn nữa. i love razer. i like razer:D
mun0311
TÍCH CỰC
9 năm
Kết blade pro mà giá cao quá 😁
@mun0311 em cũng giống bác mà giờ em kết nhiều thứ của razer lắm bác vào trangchu3 ý có nhiều thứ nhìn phê lắm bác
mun0311
TÍCH CỰC
9 năm
@hoangphithanh Đang xài con chuột nè. Mua 2 con xài rồi mia lap sau 😁
kant1522
ĐẠI BÀNG
9 năm
vòng đeo tay đẹp quá.
tit.dz
ĐẠI BÀNG
9 năm
2 bác Chỗ kín tâm sự đi 😁
Riêng em dùng Mỗi con DA 3k5 mà đợi nó hỏng để thay đây :D
mấy bác so sánh hộ em chuột steels vs razer vs :3 phân vân quá
@gà múp razer hơn bác ơi . Dùng lâu ko bị mỏi tay vì thân con razer nó dày . Còn con steel mỏng nên nhanh mỏi lắm . E có cả 2 con mà dùng razer chứ khi nào dùng ít như dùng laptop mới dùng steel


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
@capucjnj151186 thank bác. tại e thấy hoàn thiện của steel tốt quá nên phân vân con sensei raw vs taipan
Hải - Ajax
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhắc tới razer thì ngta lại nhớ tới giá 😃

Dép Lào
son115
ĐẠI BÀNG
9 năm
Razer DeathAdder 2012 + pad goliathus 2012 chưa có dấu hiệu xuống cấp :rolleyes:
Dedj
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thực ra thì còn tùy vào thời lượng sử dụng nữa, hồi trước em bắn phá CS CF tơi bời nên con DA cũ của em sau 1 năm bị double click, giờ bớt game chút thì dùng DA 2k13 mua từ đầu năm ngoái đến giờ vẫn tốt.
Bình dân thì HP, MITSUMI mà chiến thôi
subin101
ĐẠI BÀNG
9 năm
DA 2013 ngon cực
anson312
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ghét nhất cái phần mềm synapse của razer, dùng như hạch mà còn nặng. Vote steel series


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
theo tui,razer chất lượng gaming gear đứng vẫn sau steelserie vs rocat 1 chút.
Nơi đó
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đính chính với các bác là razer rất ngon nhé,mình lỡ cho ku em nguyên bộ r giờ đang xài a4tech gái gấp rưỡi mà ko sướng bằng đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019