Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft sẽ đưa tất cả dịch vụ trực tuyến vào một Launcher duy nhất

bk9sw
22/10/2014 19:25Phản hồi: 37
Microsoft sẽ đưa tất cả dịch vụ trực tuyến vào một Launcher duy nhất
New_Launcher.png

Nối tiếp những cải tiến trên Office 365 phiên bản trực tuyến, Microsoft đã vừa công bố sẽ đưa tất cả các dịch vụ như Office Online, Outlook.com và OneDrive vào một khu vực Launcher duy nhất. Qua đó, bạn có thể dễ dàng truy cập vào từng dịch vụ mà không cần phải mở hàng loạt các thẻ trình duyệt vừa tốn tài nguyên vừa khó quản lý.

James Shields, giám đốc marketing của Outlook.com cho biết: "Launcher mới sẽ cung cấp một điểm truy cập duy nhất cho phép bạn truy xuất tất cả các dịch vụ cá nhân như Outlook.com, People, Calendar, OneDrive và Office Online." Launcher đồng nhất trên tất cả các dịch vụ - tức là khi bạn truy cập Office 365 hay Outlook.com thì bạn vẫn có thể mở các dịch vụ khác.

Click_to_switch.png

Ngoài ra, từ các dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như Word Online thì Microsoft sẽ bổ sung tính năng "click để chuyển" giúp liên kết giữa ứng dụng trực tuyến nền web và ứng dụng Desktop. Khi cần chỉnh sửa, biên tập nâng cao thì bạn có thể nhấn vào nút "Open in Word" để mở văn bản bằng ứng dụng Word đã cài trên máy. Khi hoàn tất chỉnh sửa thì tập tin vẫn được lưu trên OneDrive. Bạn có thể dùng tính năng này trên mọi trình duyệt hiện đại kèm với các phiên bản Office từ 2007 trở lên. Trên iPad, bạn cũng có thể chuyển từ Word Online đang mở bằng Safari sang Word for iPad và tương tự với điện thoại di động hỗ trợ Office Mobile.

Nguồn: Office Blogs [1]; [2]
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tatdat_0411
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vẫn hài lòng nhất bộ MS Office 😃
vitkon
CAO CẤP
9 năm
@tatdat_0411 Kỳ lạ là WP là sản phẩm của MS nhưng bộ Office của nó thì lại lởm nhất 😔(
favor_thien
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hiddentrust Ngoài GMap voi Youtube ra thì mấy cái còn lại chỉ ngang thậm chí còn thua hàng cua MS nhe
Be Trần TK
ĐẠI BÀNG
9 năm
hóng 😃
quá đã...
Phạm Trìu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hóng từng ngày
Tuyệt vời ông mặt trời 😃
DzatBuon
TÍCH CỰC
9 năm
Onedrive load chậm hơn mấy Box nhiều, đang nản.
kooo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quá chuẩn và tiện dụng. Luôn ủng hộ Microsoft
bbvc
TÍCH CỰC
9 năm
Quá ngon 😁
ljonh3art
TÍCH CỰC
9 năm
đọc tin gì từ MS cũng có từ "sẽ" hết 😔
OneNote ngon nhất 😁
hoangpro1234
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Cocker Spaniel One note có gì hay ko bác
@hoangpro1234 OneNote mình thấy nó rất tuyệt cho việc học bác ạ, ở đây mình học anh văn là chủ yếu. Lúc soạn xong nội dung trên lap thì nó cũng đồng bộ qua em Lumia với cái ipad của mình luôn, rất nhanh. Lúc mỏi lưng mình lôi em lu hoặc em táo đã đồng bộ nội dung học rồi leo lên giường học rất thích ;)

Evernote với Onenote là đối thủ trực tiếp, về tính năng thì tương đương nhau, cả hai đều hỗ trợ đa nền tảng, nhưng có một số tính năng của Evernote cần trả phí 😕 Sao phải trả phí trong khi đã có OneNote quá ngon, với lại tài liệu mình cất trong OneNote quá nhiều rồi, muốn chuyển cũng khó.:p
[​IMG]
hoangpro1234
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Cocker Spaniel Thank bác, em bắt đầu thấy thích OneNote rồi đấy. Cách bác học tiếng anh hay vậy, em cũng đang luyện B1 mà gà mờ quá, bác có tài liệu nào học theo cách của bác ko share e với.
@hoangpro1234 Mỗi người có một cách học riêng bác ạ. Cách của em là thế này, bác xem có hợp thì áp dụng luôn :p

Sau khi vững về anh văn cơ bản (quan trọng nhất là phát âm, văn phạm PHẢI xếp sau) thì em lên mạng đọc truyện, sách, báo bằng tiếng anh. Đọc về cái bác thích ấy nhé, giúp có hứng học hơn, như em là em thích manga và công nghệ thì em đọc manga bằng tiếng anh, đọc báo công nghệ bằng tiếng anh, dễ có hứng học hơn nhiều :p

Vừa đọc vừa ghi chú những cái lạ lại. So sánh trong từ điển ( từ điển Anh-Anh như Oxford nhé bác, học bằng từ điển Anh-Việt làm mình khó nhận biết ngữ cảnh, dẫn đến dùng từ sai ) để biết cái lạ đó có đúng hay k, hiểu kĩ rồi học những cái ghi chú đó. Phân loại những cái ghi chú đó theo ngày, và lập kế hoạch ôn tập theo ngày, như hôm nay thì học ghi chú của hôm nay, hôm qua, 7 ngày trước đó, cũng ngày này nhưng của tháng trước đó...ngày mai lại học của ngày mai, ngày hôm trước, cũng ngày này 7 ngày trước, 1 tháng trước...dần dà sẽ tích lũy được rất nhiều 😁

Em gọi cách này là học tạp, em sắp đi định cư nên phải học kiểu đó. Nếu bác học để lấy bằng tốt để đi làm thì học có chọn lọc hơn, học ít hơn cũng được :D

Em nói thật bác tài liệu tiếng anh thì quanh đi quẩn lại cũng không bao nhiêu nội dung mới lạ, cái chính là học từ sách báo, truyện, nghe tin tức...những gì mà đời thường sử dụng tiếng anh nhiều để tích lũy kiến thức mà thôi.

Ebook nên đọc:
LG. Alexander - Wrong words and right words
Gabriel Wyner - Fluent Forever: How to Learn Any Language Fast and Never Forget It
hoangpro1234
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Cocker Spaniel Thank bác đã chia sẻ kinh nghiệm, thật bổ ích với em, cách học tập của bác em thấy rất hay, đáng để học tập. Tiếng anh đối với e trước giờ chỉ dùng để đọc hiểu, phát âm chưa chuẩn, đặc biệt học hay bị quên đâm ra dần dần nản ko thu được kết quả như mong muốn. Cố gắng ôn luyện theo cách của bác cho hiệu quả.
Thank bác lần nữa và chúc bác sức khỏe nhé.
Windows 10 đang thấy cải tiếng rất tốt.
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
gộp lại cho tiện =)
Good Microsoft !
tthanhtri
ĐẠI BÀNG
9 năm
sao mình không làm bài word online được nhỉ. sau khi đăng nhập bằng tài khoản ms rồi click vào tài liệu mới thì nó lại hiện ra cái thông báo mới bắt chọn tài liệu mới, mẫu hay có sẵn gì đó. cứ như vậy chọn cả chục tài liệu mới cứ load xong rồi hiện ra lại y chang như vậy.
Mr.Fly
TÍCH CỰC
9 năm
@tthanhtri bác k có word sao mà p dùng word online
tthanhtri
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mr.Fly có chứ. nhưng mà vẫn thích trải nghiệm tất cả các tính năng mới từ MS
kant1522
ĐẠI BÀNG
9 năm
xài google doc và ms office 2013. chưa xài trực tuyến của microsoft bao h.
Office 365 chạy thua Google Docs
@goldmoneo 1 thằng chính gốc 1 thằng ăn theo .Vâng , thua
@mandyhades Bạn biết 2 bản office online đó, thằng nào có trước không nè
@goldmoneo dùng office online từ thời skydrive nay chuyển thành onedrive rồi phổ cập ra.
Còn của google quảng cáo rầm rộ thì mình ko có nhận xét.
Đúng là quảng cáo kiểu google thì cái gì google ra cũng là thứ nhất
@mandyhades Bạn có lộn office với drive không vậy?
ph@m.duy
TÍCH CỰC
9 năm
Microsoft cần phải ổn định thương hiệu cho các sản phẩm của mình. Cứ 3, 7, 21 ngày lại thay đổi
ac7ive
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đã được cập nhật rồi... 😃... vẫn thích tính tích hợp mọi thứ vào 1 nơi như outlook.com ... email, calendar, people (contact), onenote,... 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019