“Dế” Vega gây xôn xao dân mạng

NanaKuu
26/10/2014 18:12Phản hồi: 1
“Dế” Vega gây xôn xao dân mạng
Các tín đồ chuộng phong cách Hàn Quốc đang xôn xao trước sự kiện “dế yêu” Vega đang ngấm ngầm chuẩn bị một chương trình bán hàng gây sốc tại Việt Nam.

Ngày 20/10, trên website chính thức của nhãn hiệu điện thoại Vega tại Việt Nam đã xuất hiện một thông điệp khá ẩn ý: Vừa tầm đủ chạm kèm theo hình ảnh không rõ của một chiếc điện thoại. Sự việc này khiến cho giới công nghệ cũng như các khách hàng của Vega ra sức đồn đoán.





Trên các diễn đàn như Voz, Tinh tế, Sinh viên IT, Vn-zoom… nhiều thông tin đã được đưa ra. Thành viên Quang Diệu Nguyễn đồn đoán Vega sẽ tổ chức khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương cửa hàng, thành viên VietGragon thì cho rằng Vega sắp cho đổi hàng xách tay lấy hàng chính hãng, hoặc trải nghiệm Vegafone trực tiếp, một số thành viên lại muốn nhà phân phối bán chiếc smartphone cao cấp với giá rẻ bèo. Một số khác bình tĩnh hơn, hy vọng Vega bán với giá “vừa đủ tầm để có thể chạm mà không chới với”.



Vega là một trong những smartphone được lòng dân công nghệ



Trước thông tin này, nhiều dân sành công nghệ khuyên các tín đồ của dòng smartphone này nếu có ý định mua hàng xách tay thì nên thư thả đợi thêm vài ngày. Họ cho rằng có khả năng nhà phân phối hàng chính hãng sẽ bán chiếc smartphone sang trọng này với giá bằng giá xách tay, mà chất lượng chính hãng.

Thành viên vuhai6 còn nhanh chóng đưa ra một số phân tích cho thấy những chiếc điện thoại Vega chính hãng tại Việt Nam có rất nhiều ưu điểm so với hàng xách tay.


Thứ nhất, về ngoại hình, Vega chính hãng loại bỏ tất cả logo nhà mạng cũng như ăngten bắt sóng TV, giúp cho ngoại hình của sản phẩm trở nên thanh thoát và đẹp mắt hơn. Thứ hai, điện thoại Vega chính hãng được cài đặt sẵn bản ROM Việt hóa từ Pantech, giúp máy hoạt động ổn định hơn, đương nhiên tất cả các lỗi thường gặp trên hàng xách tay như lỗi đăng ký mạng, lỗi bị giới hạn 80 ký tự tin nhắn, lỗi đăng ký 3G hay chất lượng sóng yếu đều đã được giải quyết triệt để.

Thành viên này còn lưu ý, mua hàng chính hãng, người Việt sẽ được sở hữu trọn bộ phụ kiện như 2 pin rời, dây cáp, dock, “củ” sạc, tai nghe…, và đương nhiên sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm, đây là những điều không thể có ở hàng xách tay.


Vega có thiết kế sang trọng với mức giá mềm

Quảng cáo



“Dế” Vega từ lâu đã được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng mà mức giá không quá “chát”. Chính vì vậy, dòng Vega đang là một sản phẩm bán chạy nhất tại hầu hết các đại lý. Rất nhiều lô hàng xách tay đang tìm cách xâm nhập vào thị trường Việt Nam để kiếm lời. Hay tin có nhà phân phối đã đưa được hàng chính hãng về Việt Nam, nhiều tín đồ công nghệ tin rằng sẽ sở hữu được chiếc smartphone này với giá thấp.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dế vega iron A870..dag xài, đúng là nhìn hình với nhìn thực tế khác xa...,mua cũng lâu rồi, 1 từ thôi : Êm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019