Tổng hợp hỏi đáp về Windows Phone 8.1 tối qua

bk9sw
16/4/2014 14:24Phản hồi: 288
288 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lummia 630 vẫn chưa có bản cập nhât GDR1 nhỉ.
Với lại em hối hận quá vì WP không hỗ trợ truyền tải video trực tiếp (live streaming).
Lúc mua em nghĩ nó cũng như android hay ios, về bật lên chán thật.
Mà nghĩ sao MS không cho thêm chức năng này vô nhỉ, nghĩ mà tức.:mad::mad::mad::mad::mad:
Cho hỏi sao em chuyển ngôn ngữ với vùng về (US) hết rồi sao vẫn không có được cortana, có phải máy em bị lỗi không, và em phải làm cách nào?
wp_ss_20140820_0001.png
wp_ss_20140820_0002.png
wp_ss_20140820_0003.png
@xung068 Thế này nhé bạn, bạn phải đổi thêm ngôn ngữ của máy về English(US) nữa.
bạn khởi động lại máy xog ngoài màn hình chính nhấn zô cái biểu tượng tìm kiếm hình kính lúp ấy. kaka
@kaizo Thế bạn đã xem hình mình đăng ở dưới chưa? Tiếng đó là tiếng anh chứ tiếng gì nữa bạn :3 . Bạn xem kĩ giúp mình mình cảm ơn !^v^!
d_chien90
TÍCH CỰC
10 năm
Phần thông báo trạng thái của mình không có lựa chọn facebook, thế mới kỳ quái chứ.
@d_chien90 Mình nhớ là cài app FB bình thường àk. Khi có tin nhắn hay cái gì đến nó sẽ hiển thị. Bạn kiểm tra lại xem@
d_chien90
TÍCH CỰC
10 năm
@kaizo Mấy ngày nay mình hỏi các mọi nơi rồi. Mỗi máy mình bị thôi, chắc do bản cập nhật có vấn đề. Ngay đầu tiên đã bị rồi bạn ạ. Cụ thể, mình đã làm:
- cho ứng dụng chạy nền được phép.
- Tắt tiết kiệm pin.
- cho facebook hiển thị thông báo nhanh và live...
- Vào phần setting thông báo & hành động thì không có mặt của app facebook để lựa chọn :mad:
Mình dùng Lumia 520 Cyan!
ad chỉ e với. Sao e up lên 8.1 rồi mà không sử dụng được Live Tile nhóm các ứng dụng vào 1 ô ở Start vậy ad. E đang xài lumia 520
Cho e hỏi là bản wp nào có pin tốt nhất ạ?
huyentrang
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Hoang D Huy Bản WP8.0 pin có lẽ tốt hơn, nhưng khuyết điểm hơi khó chịu là volume dính chùm ringer, media, hearing... và còn những thứ khác nho nhỏ nữa, nhưng cũng gây khó chịu không ít.
Jack204
ĐẠI BÀNG
10 năm
các bác cho em hỏi là giờ e mún xoá toàn bộ danh bạ trên máy thì làm thế nào ngoài việc xoá từng cái một. Em đang xài Nokia 625 8.1
@Jack204 Theo em thì bác vào Mọi người, Cài đặt bỏ chọn tất cả Tài khoản đi là hết danh bạ. Còn muốn xóa thật thì vào contact của tài khoản trên pc mà xóa cho nhanh.
Các Bác giúp mình chút nhé: mình đang sd con Lumia520 mới Update len WP8.1 sao mà mỗi lúc Sạc pin nó cứ hiện lên giới thiệu quảng cáo các tính năng của Window phone chạy đi chạy lại làm máy nóng hổi, tìm mọi cách để tắt mà không được chỉ mún đập điện thoại. , tắt máy để sạc thì cắm sạc lại khởi động lên, đúng lý phai hỏi xem có muốn khởi động lên không chứ?! Làm thế nào để tắt cái quảng cáo này mong các bác giúp dùm em; ngoài ra khi tải phim hay nhạc về thì chả thấy nó ở thư mục nào, kiếm hoài Trang Tải Về mà nào có thấy, thật nản với WP, rườm rà phức tạp, chắc phải bỏ tiền ra để học 1 khoá để làm quen vơi nó quá, theo mình cảm nhận thì nó còn khó sử dụng hơn cả Window PC nữa, xài đt là để giải trí và liên lạc mà muốn phát khùng với nó lun hichic!!!!
mọi người ơi cho e hỏi... app fb của e khi check noti thì bị get đến link ngoài ie (chứ ko vào ngay trog app fb) Làm sao đây
zippi
TÍCH CỰC
9 năm
Có bạn nào biết app cho chuyển file wa wifi và theo cả folder ko ?

Xài Easy Trànsfer mà nó chỉ cho chuyển riêng lẻ 1 bài nhạc hay 1 hình thì chết rồi

Mình cần chuyển 5-10 Gb nhạc + hình vào dt

AE giúp giùm
@zippi Nhiêu đó thì cắm máy vào PC đi bạn
zippi
TÍCH CỰC
9 năm
@BlueSky2008 Hix khổ cái mỗi lần vì tính chất công việc nên mỗi lần chỉ vài trăm mb thôi, nhưng làm đi làm lại quài, cắm ÚSB thì bất tiện phải bít.

>.< chắc phải về với android, cái đơn giản vậy mà WP ko hỗ trợ, hix
an.nguyen128
ĐẠI BÀNG
9 năm
@zippi về đi ko tiễn
d_chien90
TÍCH CỰC
9 năm
@zippi Dùng Sharefolder explorer đi bạn. Nó phải mua đấy 😁
Nhưng đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Cách dùng cũng đơn giản!
P/s: Nhưng nhiều khi còn lỗi.
zippi
TÍCH CỰC
9 năm
@an.nguyen128 Cám ơn bạn, nhưng mình ko thích cmt mang tính chất ko lịch sự của bạn

Bạn sẽ là 1 trong những người ko tinhte và góp phần vào việc giảm sự quan tâm của người khác đến Windowphone
an.nguyen128
ĐẠI BÀNG
9 năm
l
ko cần phải giữ kẽ vs những thể loại này, đi hay ở là quyền của b đừng vác lên đây mà kêu, wp chẳng nhờ 1 người nào đó để mà phát triển và cũng chẳng vì 1 ai đó mà bị thiếu sự quan tâm đâu b ạ, đi đi về với thế giới Android mà b cho là làm đc những việc "đơn giản" của b đi, đừng le ve quanh đây nữa.
an.nguyen128
ĐẠI BÀNG
9 năm
@zippi ki cũng đang bám theo đấy, đú theo à
anewsong
ĐẠI BÀNG
9 năm
cần giúp đỡ: mình mới mua lumia 1320 và đã up len 8.1, mình muốn nhờ giúp đỡ việc thêm hình vào màng hình xem nhanh, vd: trước đây cài Glance Background vào có thể chèn hình con hổ vào, còn bây giờ nó không cho chèn hình vào nữa mà chỉ mặc định cho chèn đồng hồ hoặc lịch hoặc tin nhắn... xin hỏi có phải tính năng này bị hủy bỏ trên Glance không....
CHO MÌNH HỎI CHÚT SAO TRÊN ĐIỆN THOẠI LUMIA XEM VIDEO HD TRỰC TUYẾN KHÔNG ĐƯỢC VẬY ( CỤ THỂ LÀ MÌNH VÀO YOUTUBE XEM CÁI VIDEO FULL HD 1080 TRÊN INTERNET HOẶC ỨNG DỤNG CỦA ĐIỆN THOẠI THÌ THẤY VIDEO MỜ TỊT, NHƯNG MÀ NẾU MÌNH DOWLOAD TRÊN MÁY TÍNH RỒI CHO VÀO ĐIỆN THOẠI XEM THÌ CHUẨN HD NÉT CĂNG.) KHÔNG HIỂU NỔI. TRÊN MÁY TÍNH BẢNG ANDROID CỦA MÌNH VẪN XEM BÌNH THƯỜNG.
CÓ THỂ DO CÀI ĐẶT Ở ĐÂU CHĂNG. MÌNH MỚI CHUYÊN SANG DÙNG WINPHONE NÊN MÙ TỊT CÓ CAO NHÂN NÀO BIẾT KHẮC PHỤC HAY CÀI ĐẶT NHƯ NÀO CHỈ VỚI. CÁM ƠN NHIỀU NHIỀU
MINH MỚI TẬU EM LUMIA 1520
mình dùng microsoft lumia 535 đa tài và cầu đạt thành công game fifa 15 từ appvn nhưng sao không chơi được nhỉ, cứ vào game chưa kịp đã là bị văng ra.
oker
Trứng
9 năm
chẳng biết có bạn nào bị lỗi phóng to màn hình chính kg ạ, mình đang xài 625 đã lên denim rồi , thỉnh thoảng bị lỗi như vậy là mình phải khởi động lại máy mà chẳng biết vì sao cả. helpme!!!
@oker Bạn double tap vào màn hình chính 1 lần nữa là hết nhé.
Mình dùng lumia 630. dạo này máy có vấn đề. khi mình mở web trên internet explorer ngoài trang google ra thì các trang khác đều bị tự động đổi đường link sang một trang web khác ( lúc thì là trang web báo trúng thưởng, lúc thì báo máy bị nhiễm virus, hoặc các trang web đen ). mình dùng 2 máy 1 máy 630, 1 máy 520 tất cả đều bị như vậy. mình đã thử delete history. reset lại may xóa toàn bộ, kể cả trên thẻ nhớ. reset cả modem lẫn modem wifi( tenda W311R) . các pro trợ giúp với. ai biết nguyên nhân và cách khắc phục thì giúp em một tay với.
Em xin chân thành cảm ơn!
muốn xoay hình ngang thành đứng bằng pm ảnh có sẵn thì chọn chỗ nào vậy.
dr_trung
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho e hỏi làm sao để có thể sử dụng chức năng Đổ chuông trên Web Tìm Điện thoại của Tôi của Microsoft ạ. E tìm mà không thấy có Quốc gia Việt Nam
Nói chung vẫn chờ đã! một người dùng chán nghe phản hồi rồi mới dinh 1 em.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019