Heroes of Dragon Age v1.7 – Game nhập vai cho Androd [All Devices]

TrinhMinhCanh
14/12/2013 11:7Phản hồi: 72
Heroes of Dragon Age v1.7 – Game nhập vai cho Androd [All Devices]
Các bạnvào http://vietapk.vn tải thêm nhiều game ofline hay hơn nhé 😁


Tên Game: Heroes Of Dragon Age
Version: 1.7
Size: 230 MB
Yêu cầu Android 2.3 trở lên
CH Play Link: https://play.google.com/com.ea.game.dragonage_row


Pass giải nén: WapTaiGame.In

Hướng dẫn cài đặt

Tải về tất cả các file bên dưới
Cài đặt apk
Đưa dữ liệu vào sdcard data Android
Thế là xong Play Game

Tải Game đúng theo Card đồ họa cảu máy bạn nhé


APK N DATA: FOR MALI

APK N DATA: FOR ADRENO

APK N DATA: FOR TEGRA


APK N DATA: FOR PowerVR

Quảng cáo



Heroes of Dragon Age là một trò chơi hành động nhập vai rất hay, đồ họa với chất lượng cao…
Hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất 480Mb không gian miễn phí trên điện thoại để cài đặt.
SUMMON YOUR FORCES
Bạn phải thu thập hàng trăm nhân vật từ khắp nơi trên vũ trụ Dragon Age, trong đó phải có con rồng hiếm, golem khổng lồ, và những sinh vật khủng khiếp khác. Bạn phải kết hợp với các anh hùng – và triển khai rune mạnh mẽ – để tăng sức mạnh của đội hình của bạn…
BATTLE
Về xây dựng đội hình hoàn hảo và xem chiến lược của bạn diễn ra trên chiến trường. Những anh hùng hơn bạn, nhiều khả năng bạn có trong tầm tay của bạn. Phát triển hình thành chiến thắng của bạn để kiếm được danh hiệu và chiếm lĩnh leaderboards!
THEDAS KINH NGHIỆM
Nghe thông qua các nhiệm vụ sử thi và những trận đánh lớn.. như bạn đắm mình trong Dragon Age truyền thuyết. Hồi tưởng lại những nơi, thời gian, và cốt truyện trực tiếp từ nhượng quyền thương mại yêu. bị thôi miên Đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp khi bạn xem anh hùng của bạn đá chiến trường với các hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời.

Quảng cáo


Nguồn: ViệtAPK, ViệtAPK.vn, VietAPK.vn
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vitinhvi
ĐẠI BÀNG
10 năm
game rất hay
ahkudong
TÍCH CỰC
10 năm
game hay mà k thấy bác nào chơi cùng thảo luận z ta..
Online hay offline vậy
Lên nào 😆
ahkudong
TÍCH CỰC
10 năm
mình mới chơi game này...lv 15 dc 1epic,1legend...rare thì 5,7 em...dc k các bác
@ahkudong Quá đỉnh lun 😆
ahkudong
TÍCH CỰC
10 năm
bây h lv23 mà epic 7-8 đứa..nhưng kiếm rune khó hơn trc nhìu
ahkudong
TÍCH CỰC
10 năm
bác có thấy event PvP đợt này EA tăng Hp,attk của đối thủ lên k..đánh toàn thua..ngta lv10 2hero uncommon,3rare mà của mình 3epic,1legend,1rare lv3x hero..hp1k4 mà nó đánh cái chết hết 1lượt...đeo 2rune epic HP,speed...nãn
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
10 năm
bản mới nhất là 2,0 rồi. Bạn phải fority thêm mới mạnh. PVP đợt này các Hero thuộc group Warrior đc + 150% máu và sức mạnh. Group Roque đc 300% sức mạnh còn Mage thì 300% máu . Bạn hãy chọn đội hình cho phù hợp để đánh theo từng event
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đội hình PvP lần này của mình
Screenshot_2014-09-14-17-21-12.png
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
mới chơi chò này thấy hay nhưng mà còn gà quá mới lv15 à =-= đội hình yếu xìu .... mua herp không biết kính nghiệm mua thế nào nhỉ +_+ hôm rồi mất 38 gem mà ra con yếu xìu à =-= yếu hơn cả con frê ban đầu cho hic xót quá ... không biết làm thế nào kiếm hero ngon nhỉ 😃 hay căn giờ mua thế nào ? đang tích tích 3xx gem mua gói to 10 hero mà thấy lâu quá +_ không biết bao giờ mới lên được .... Cách đây mấy hôm có event gì đấy đánh xong được 5 con 1 HP 1 dam dùng để update lên rất nhanh giờ không thấy là sao nhỉ ?

Mà cách nào nâng cấp hero lên cấp II, III, IV thế ? lien quan gì đến cấp của hero không ? mình thấy có con lv max 20,30, 50 lận là sao nhỉ ?
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
9 năm
Kinh nghiệm của mình là để dành gem để mua các gói Grand Champion Pack (chắc chắn có 1-2 Legendary Hero, 5 Epic Hero) hoặc lâu lâu có các gói đặc biệt >200 gem nhưng chắc chắn ra Legendary.

Tập trung đánh các event trong Nexus để chiêu mộ đc Legendary Hero.
Mới level 15 thì bạn kg nên tốn gem mua gì cả, cứ có gì chơi đó và để dành gem. Level 15 quá yếu để đánh các event Nexus và PVP
Một Hero có các yếu tố tăng sức mạnh như:

- Tier : mỗi Hero có 4 cấp Tier, nâng lên bằng cách Cónsume, 2 Hero giống nhau Consume sẽ ra lên đc 1 Tier, lợi ích khi lên Tier là nâng max level lên thêm 5 cấp, unlock các ô Fority.

- Level : lên bằng điểm kinh nghiệm khi đánh quái

- Fority : cách tăng sức mạnh Hero nhanh nhất, mỗi Hero có 10 ô Fority, bạn add Hero vào sẽ cộng điểm trực tiếp vào sức mạnh và máu của Hero. Unlock bằng cách consume, nên Fority Hero cùng màu như White - Black - Blue - Red - Giant sẽ cho điểm cộng cao nhất.

Các Hero chia ra từng cấp độ lên Tier 4 sẽ có cấp độ max của Hero (mỗi Tier thêm 5 lvl) common (max lvl nhiêu kg rõ), uncommon (max lvl nhiêu kg rõ), rare (max lvl nhiêu kg rõ), epic(max lvl nhiêu kg rõ), legendary (max lvl 85), ultra legendary (max lvl 90).

Bạn nên để ý xếp Hero đứng cùng nhau hỗ trợ lẫn nhau nữa. Một số Hero tuy yếu nhưng có Aura hỗ trợ mạnh sẽ hỗ trợ theo Group. Thường Hero cùng Group sẽ hỗ trợ lẫn nhau mạnh thêm.
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
@vitinhvi Thanks đoạn up tear I, II vẫn chưa hiểu lắm, vì chơi mãi mà ko hiểu làm thế nào để lên, hôm trc vào ghép 5 con nhập vào 1 lên 1 hồi mãi lên dc II mà mệt và tốn lắm à ... Hero giống nhau là cùng group hay cungf màu, xanh, đỏ, đen, trắng ?.

Cos cái add friend code để lamfcgif vậy ? Có cach nào kiếm gem nhanh ko nhỉ, cày quest lâu lắm, hôm trc lỡ mua 38 gem dc con rate gì đấy yếu xìu à, bạn share thêm kinh nghiệm sắp sdooij hình với
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
À mà hỏi chút hero đứng cạnh nhau là cạch dọc hay ngang (trc sau hay cùng hàng) đọc hướng dẫn ban đầu có nói đến vụ đứng trc lợi máu, đứng sau tăng khả năng nhảy x2 thì phải, còn nữa quict, norman, slow để đánh trc có lợi và quqn trọng ko ? Các mầu khắc nhau nữa, theo mình đọc hiểu là đen khắc trắng rồi đỏ, xanh và xanh khắc lại đen (vòng tròn) nhưng có loại lai lai 2 màu thì thế nào nữa ... Theo bạn nên xếp đội hình theo màu ko ? Hay theo bạn nên xếp theo tộc để hỗ trợ nhau như bạn nói, còn nữa 1 số chỉ số như đánh 1 con (dam thường to) đanh theo cột nên chon con nào... 1 số có đánh stun, slow ... Nữa
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
Còn nữa như hiện giờ tôi nên mua hero ko ? Mới có tầm 15k (vừa mua 5 hero 1,5k vàng rồi nhưng lởm quá hic) có nên mua hero 1,5k ko hay cứ mua 350 hay gì nhỉ

Mà cái comsume như bạn nói, ghép 5 hero vào mà có 2 con như bạn nói đâu nhỉ ? Cái giống nhau bạn giải thích rõ hơn dc ko là nhiw thế nào, giống nhau là hình giống hệt nhau à he he
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cách lên Tier chỉ có 1 cách là thông qua Consume đúng là tốn kém và lâu. Các Event sẽ cung cấp "nguyên liệu" cho ta làm điều đó nhanh hơn (vd : đánh Event Nexus Witchs of wild, chọn chế độ Insane, sau khi hoàn thành sẽ có hơn chục con Rare, vài con Epic, hên hên đc Legendary). Với lvl của bạn hiện nay còn rất yếu, chỉ đánh Main Guest trong Nexus đc thôi. Xây dựng đc 1 đội hình Epic hài hòa rồi hãy đánh các Event, tầm lvl 7x - 8x là đẹp.

Khi Consume, nếu bạn Consume 2 Hero y hệt nhau thì nó sẽ lên hẳn 1 Tier, tương tự 4 con y hệt nhau sẽ lên Tier 4. Những Hero Uncommon thì dễ tìm đc Hero giống nhau, lên Epic và Legendary thì khó hơn, toàn phải Consume có khi cả tuần cày cuốc mới lên đc Tier 4 1 Hero.

Nên mua gói 1500 gold, thỉnh thoảng sẽ drop ra Epic, Legendary. Hình như hệ thống tính số tiền mình mua khoảng 100.000 gold sẽ cho drop 1 Epic, gấp 10 lần vậy sẽ drop 1 Legendary. Hôm nay mình mua gói 1500 gold đc 1 Legendary Morrigan, mua thêm 1 gói 342 gem đc 2 Legendary Tallis và Corrupt Spider Queen, lại đánh Event drop đc 1 Legendary Eirik 😁 một ngày may mắn.

Đứng cùng màu, và khắc màu là có nhưng kg ảnh hưởng nhiều. Nên xếp đội hình theo Group (tộc) có hỗ trợ lẫn nhau. Chiến thuật phổ biến là xếp mấy em Tanker lên hàng trước, các em Witch có skill low, stun, gain power, drain power,... đứng sau. Đứng trước đc tăng máu, đứng sau đc tăng tỷ lệ x2.

Nick phụ của mình đang để dành đc 172 gem rồi, chịu khó luyện mạnh mạnh 1 chút tham gia đánh các Event sẽ đc nhiều gem hơn.
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
@vitinhvi thanks bạn, nhớ bạn hướng dẫn mình vỡ ra được ối + đọc lại hướng dẫn ... nó có nói vụ nếu xếp cùng mầu thì được quict boot gì đấy không hiểu lắm +_+ chỉ là mình chưa hiểu sao có mấy con lai lai 2 mầu là sao nhìn yếu yếu mà đánh mạnh phết +_+ không biết hơn gì không, trước mình đánh 1 acc khác được 1 co gran epic kinh phết mua không nhớ mua bằng gì ... nhưng cái đấy mua toàn 38 gem nên giờ hết sạch nên chơi lại từ đầu để dành mua gói to ...đây ... đội hình giờ toàn rate yếu quá =-= lv17 còn acc cũ lv19 có 2 con epic mạnh hơn 1 tý nhưng đếch còn gem ... nên chuyển qua acc mới dành dụm mua gói to có legen. GIỜ hiện tại yếu chỉ đánh được mỗi quest đầu tiên à =-= đang tua đến vài 7-8 gì đấy và luyện hết tầm 3-4 bài gì đấy rồi =-=
Cho hỏi thêm giờ mình hay có kiểu build 1 đội hình chuẩn 5 con (mạnh nhất) rồi chiến ... khi nào có con mới ngon hơn thì loại bớt 1 con yếu nhất ra (rồi comsum lại để lấy lv cao luôn) như vậy có được không ? mình thấy nó có mấy slot để build nhiều teamlận nhưng mình yếu build 1 team là đã mệt lắm rồi ... giờ gold của mình có là đập 1,5k hên sui thôi à ? hay tích lại đập 1 thể hay thế nào cứ rảnh lúc nào vào đạp hết tiền luôn nhỉ ? Bác có gì liên hệ không có gì hỏi cho tiện ?
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hero Dual cũng bình thường thôi, có cái lợi là nó đc tính màu nào cũng đc.

Phiên bản trước 2.0 tỷ lệ drop Legendary nhiều kinh khủng, các PVE event cũng yếu nữa. Đôi khi chỉ đánh con gấu common thôi mà có thể đc Hero Legendary. Mới lên phiên bản 3.0 có thêm Nexus, các event khó hẳn ra. Dân tình đang kêu than trên forum, nhà phát hành hứa sẽ coi lại.

Ban đầu ai cũng phải build từ từ như cách của bạn thôi.

4 slot đội hình để chơi nhiều chiến thuật khi đấu với người chơi.

Mua hero 1500 thì nghe nói gom nhiều thì mua dễ ra Hẻro mạnh hơn nhưng mình thấy cũng kg khác nhau lắm. Đa số những lần mua 1500 ra Legendary của mình là vào đêm khuya từ 23h - 2h sáng. Tuy nhiên cũng có lúc vào sáng, trưa, hên xui lắm
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
Hic vừa bỏ 35k ra mua ko dc con nào epic cà, dc mỗi 1 con rồng rate trùng với con cũ nên lên dc lv II hic quá buồn, tích cop mãi tiêu vèo cái hết hu hu mà ko dc gì cả ... Gem mới dc 180 ko biết bao h mới đủ đây hic h đánh main quest cũng khoai à
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
9 năm
sẽ đến lúc kg đủ sức đánh main quést , phải đánh lại map cũ để train, khi nào mạnh tiếp tục đánh main quest. Sau đó tham gia các event PVP mới có nhiều gem đc
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
@vitinhvi giờ đánh đến bài 6 đã tịt rồi, đánh lại bài 4 nhiều lúc còn thua nên cứ quay và tua lại bài cuối bài 3 +_+ không mở thêm hết bài 4 hic (tính lượng lực bỏ ra và EXP + tiền lợi hơn nên tua lại mãi bài cuối bài 3) ... trưa nay mở rùa được 1 con epic đánh all nhưng dam bé quá =-= không ăn thua lắm hic tích mãi mà vẫn chưa dủ mới 201 gem (đánh cái quét gì hiện ở giữa bản đồ ý được nhiều gold và gem hơn .... thứ hạng tầm 7-8k )
vitinhvi
ĐẠI BÀNG
9 năm
đó là event PVP đó, có nhiều gold và gem trong đó, thứ hạng cao sẽ đc thưởng hero
halt1406
TÍCH CỰC
9 năm
Hic h chac lv cao hon hay sao search thang de đánh đc vất vả quá, toàn hàng khủng xanh và đỏ trong khi mình thì 1 trắng, 3 vàng 1 đỏ hic cob grant lởm quá (có con nai thôi)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019