Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay - PHẦN 3

kecodon0077
16/11/2014 4:20Phản hồi: 37.971
Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay - PHẦN 3


Do topic quá dài, phần 1 & 2 gần 7000 trang, 7 triệu lượt view... với nhiều hình ảnh làm topic load chậm, nên mình đã báo BQT diễn đàn khóa & lập topic mới phần 3. Các bạn có thể xem 2 link trên để rỏ hơn về topic này (phần 2 hấp dẫn & cập nhật hơn).

Mong các bạn thảo luận chia sẽ kinh nghiệm 1 cách văn minh - lịch sự - hòa đồng theo tinh thần "tinh tế" của diễn đàn. Các bài nâng cấp cải tiến hay độ trên post 1 topic này đa phần là của mình và 1 số có sự đóng góp của các ae. Đa phần là độc ít đụng, mang phong cách rất riêng...


Facebook hội, nơi post các "bài", các sản phẩm dịch vụ đặc trưng của hội:
http://www.facebook.com/ExciterTinhte

facebook.com

Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
facebook.com


Facebook bán các sản phẩm đặc trưng của mình:
https://www.facebook.com/pg/ExciterTinhte/shop/



Trước khi tham gia hỏi đáp, đề nghị các bạn nên xem qua cuốn sách Hướng dẫn sử dụng kèm theo xe. Mọi thắc mắc về thông số, phụ tùng, cấu tạo cơ bản... đều có trong đó. Đọc sách HDSD sẽ giúp nhớ dai thấm sâu, còn post lên hỏi thì mất thời gian chờ trả lời.

Chúc các bạn tham gia vui vẻ!

Quảng cáo


-----------------------------------------------------------------------------------

BONUS : nhằm giúp bài viết ko quá dài, mình tổng hợp các Cẩm Nang trong topic.

CÁC SHOP BÁN ĐỒ / LÀM XE UY TÍN :
- Đồ máy, đồ điện, phuộc, nhông-sên-đĩa... :
https://www.facebook.com/huynhderacing

Huynh Đệ Racing Team | Ho Chi Minh City

Huynh Đệ Racing Team, Thành phố Hồ Chí Minh. 17.120 lượt thích · 7 người đang nói về điều này · 3.857 lượt đăng ký ở đây. Huynh Đệ Team Đồ xe giá tốt cho anh em thợ.. Nâng Cấp - Bảo Trì máy đi tour...
facebook.com

http://huynhderacing.com/
- Đồ máy, đồ điện, phuộc, mâm, Nhông-sên-đĩa... : www.trungvicshop.com
- Đồ kiểng : https://www.facebook.com/Son56TranQuangKhai?fref=ts

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com

- Tiệm làm cổ-phuộc trước : Hồng Phát, 167/3 Lý Thái Tổ Q10, Tel: 08 38345061
- Tiệm làm pô : Tâm pô, 555 Nguyễn Kiệm Q.PN, tel: 0907563309 (qua đường ray xe lửa 3 căn nhà là tới, bên trái)
- Tiệm làm yên, độn yên, bọc da yên... Phương Nam 406 Ng Chí Thanh Q5, tel 0903838602

Quảng cáo




CÁC LINK CẨM NANG cập nhật :

Chọn xe theo phong thủy : http://www.blogphongthuy.com/xem-so-xe-dep-chon-bien-so-xe-theo-phong-thuy.html

Hình cấu tạo-các chi tiết bình xăng con :
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1415#post-21877575

Cách tính dung tích xe khi lên trái, đôn dên :
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1486#post-22868435

Hướng dẫn tăng xích :
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1557#post-24196128

Bảng tỷ số truyền nhông đĩa :
http://www.tinhte.vn/threads/672647/page-966#post-16191015

Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay | Viết bởi kecodon0077

Report cái gắp trước đi 2 mem may mắn nha ^^
tinhte.vn


Report về các loại bugi:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1828#post-28024394

Hướng dẫn chỉnh xăng gió: http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2183#post-32897850

Hướng dẫn chỉnh càng thắng xuống để khỏi đụng cổ pô :

http://www.tinhte.vn/threads/672647/page-1189#post-18345857

Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay | Viết bởi kecodon0077

sắp chuyển nhà. buồn quá. http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/co-khi-nao-roi-xa-bui-bich-phuong.rcVxp5KLol5W.html
tinhte.vn


Thay IC - mở giới hạn tua máy:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2183#post-32898150

Tầm quan trọng của việc bảo trì và thay Lọc gió - Lọc nhớt đúng hạn:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1591#post-24699441

Khắc phục gãy pát giữa đầu đèn:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2872#post-37578027

Lưu ý khi thay thuộc sau (thay phuộc khác):
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1904#post-28980375

Chêm khâu phuộc zin (phuộc sau):
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1903#post-28963772

Hướng dẫn tháo phuộc sau:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-1910#post-29061993


Hướng dẫn thay nồi (lò xo-bố-phíp): http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2075#post-31566127

Đồng hồ Koso:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2872#post-37577256

Hướng dẫn lắp đồng hồ Koso:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-2439#post-41728527
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/406432-HƯỚNG-DẪN-LẮP-ĐỒNG-HỒ-KOSO-CHO-EXCITER-2011-2012

Khắc phục tiếng lạch cạch do sên gõ gấp khi qua ổ gà:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2163#post-32715519

Hướng dẫn nâng kim xăng BXC zin:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-1670#post-40202429

Qui trình móc pô tại Tâm pô, 188Bis Trần Quang Khải Q1, reported by @silentrider:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...r-5-so-con-tay.672647/page-2267#post-33503549

Hướng dẫn chỉnh TPS theo IC Rextor:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-1711#post-40306748

Hướng dẫn làm nhẹ tay ga:
https://www.facebook.com/ExciterTinhte?ref=hl

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com


Vệ sinh lọc xăng:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...-con-tay-phan-2.2102968/page-27#post-37831928

Vệ sinh chóa đèn bị ố bên trong do dùng bóng 55/60W:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...con-tay-phan-2.2102968/page-181#post-38083255

Report IC Rextor & TWH New, by @Danie Tran:

http://www.tinhte.vn/xe/threads/cam...con-tay-phan-2.2102968/page-385#post-38498819

Report bộ nồi UMA:

http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-1344#post-39605246

Lọc gió Ferrox bằng thép không gỉ:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-1595#post-40014728

Cách tính mức tiêu hao xăng: http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-1739#post-40400671

Hướng dẫn mode cùm ga khi thay bxc 1 dây ga, chống trả tay ga về trước:
http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...on-tay-phan-2.2102968/page-1945#post-40936717


Hướng dẫn bịt hệ thống trung hòa khí thảy - AIS:
https://www.tinhte.vn/threads/cam-nhan-chia-se-kinh-nghiem-yamaha-exciter-5-so-con-tay-phan-3.2389927/page-193#post-44119881

Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay - PHẦN 3 | Viết bởi kecodon0077

Chơi cái này đi, nhìn đỡ dị hơn ;)
tinhte.vn

****************

BÀI "PLUG & PLAY 135" (P&P-135) vẫn giữ xe zin : sau 1 thời gian sưu tầm, tổng hợp, nghiên cứu, thử nghiệm... mình xin đóng góp cùng ae bài độ này. Hy vọng sẽ làm hài lòng những ae thích phong cách zin:

1. Thay bugi Iridium: NGK CPR8EAIX-9
2. Lọc gió size zin K&N YA-1306 hay BMC, cắt bỏ họng dẫn gió bên trong nắp đậy lọc giúp gió vô nhiều hơn và đều hơn. Lưu ý cần tháo bỏ ron cao su trên nắp lọc để khỏi cấn nắp. Xem hướng dẫn cắt họng gió trong:http://www.tinhte.vn/threads/672647/page-2176#post-32855464

Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay | Viết bởi kecodon0077

sắp chuyển nhà. buồn quá. http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/co-khi-nao-roi-xa-bui-bich-phuong.rcVxp5KLol5W.html
tinhte.vn

3. Thay IC Rextor Ver.3/4 hay IKK... (ic có hỗ trợ TPS). Lưu ý, thay IC độ vô ko nên kéo hết ga và ngâm ga quá lâu ở số 1-2-3-4, có thể bị hỏng supap.
4. Nâng kim xăng lên bằng 1 hay 2 nắp khoen lon bia/nước ngọt... nhằm tăng lượng xăng ở 1/4 - 3/4 ga. Coi hướng dẫn ở link: http://www.tinhte.vn/threads/cam-nhan-chia-se-kinh-nghiem-yamaha-exciter-5-so-con-tay.672647/page-1823#post-27954657. Nên kết hợp vệ sinh dây ga, làm nhẹ tay ga khi tiến hành nâng kim xăng.
5. Thay bố nồi hảng mới + lò xo nồi mới hay cứng hơn để nồi bắt tốt hơn. Nếu xe còn quá mới hoặc chạy côn-số chuẩn, điềm đạm, ko bốc đầu, ít tải nặng... thì ko cần.

Nâng cấp 5 mục trên chỉ cần mua và thay vô, muốn về zin cũng nhanh. Nên thay đồng bộ 1 lần rồi chỉnh lại xăng gió. Đảm bảo bạn sẽ thấy xe rất bốc, gia tốc tốt hơn, rất nhẹ xe, số dài hơn

LƯU Ý:
-Pô: nên móc 2-3 vách (giữ đít zin cổ zin) để hơi pô đc thoát hơn tí, chạy nhẹ xe không bị rần ở tua cao.
-Xe sau roda >1000km mới nên áp dụng bài này để có được hiệu quả ổn định nhất. Mức hao xăng hơn tầm 10% so với xe zin.
--------------------------------------------------------------------


BÀI PLUG & PLAY-150 (P&P-150), up từ bài P&P 135
CÁC MÓN UP (chưa gồm những món từ bài P&P):
-Lòng- trái (ắc-ron-bạc), cam, 4 lò xo đầu của Yamaha V-ixion/FZ150i/Exciter150i:
-Supap: của các xe trên hoặc xài lại bộ theo xe hoặc thay mới nếu xe chạy >20K km thân supap bị xước
-Mobin sườn Protect (ko cần thiết lắm, full 150 thì cần hơn)
-Nên nâng giclo chính (main jet) 120 chạy cho mượt xe --> ko cần nâng kim xăng nữa
-Thay 4 lò xo nồi nặng hơn hoặc thay bộ nồi Uma 5 lò xo + bộ bố-phíp hảng mới giúp phát huy tối đa lực máy, đặc biệt là ở tốc độ cao
-Pô zin: cổ mở 27 suốt, móc 2/3 vách

KẾT QUẢ:
-Mạnh hơn 10-15% (chắc chắn)
-Gia tốc & tốc độ tối đa tăng 10-15%
-Xăng hao hơn 10-15%.

Bài này do up từ bài P&P nên cũng đơn giản, ae có thể tự lên full bài P&P xong ra Ya town/YFS/3S ráp bộ V-ixion & nồi Uma lên nữa là hoàn tất. Cần roda ~1000km. Tổng chi phí lên cho 1 chiếc xe zin 100% tầm 10 triệu.


TY PHUỘC Ex 2010 với hệ ASB và CHÉN CỔ upside down của Hồng Phát


Như mọi người đã biết, tất cả xe mới mua trong hảng chạy vài 1000km thì dàn trước sẽ phát ra tiếng kêu cụp cụp và phuộc trước trở nên rất mềm dẫn tới hết hành trình. Để khắc phục, mình đã qua cơ sở Hồng Phát làm như sau:

Ty phuộc Ex 2010 dài hơn phuộc zin 25mm, van dầu = thép giúp nhún ngon hơn, cùng hệ thống ASB chống trượt bánh khi bóp thắng mạnh:

Full bài cho Ex 150: CỔ upside down. Ty phuộc Ex 2010 hạ, cà rá đôi để gia cố thêm độ chắc chắn cho ty & chảng ba. Trông rất ngầu!
Ex150.jpg


Full bài cho Ex 135: Chén cổ upside down.Ty phuộc Ex 2010 hạ & đeo cà rá dưới chảng ba để gia cố thêm độ chắc chắn cho ty & trông ngầu hơn
Ha ty 15mm - Copy.JPG

Chén cổ Upside down đã được cấp bằng sáng chế của tổ chức WIPO :
IMG_1529 - Copy.JPG
IMG_1522 - Copy.JPG
Chén cổ Upside down đã được cấp Bằng độc quyền của Bộ KH&CN :
20160410_085117-1.jpg

Chén cổ Upside down sử dụng bi rời Japan, có phần ôm cốt lái rất dài và vừa khít cốt lái giúp loại bỏ độ rơ gây tiếng ở chén cổ, chịu lực lớn, ổn định lâu dài. Sản phẩm được bh 3 năm.
IMG_10800 - Copy.JPG


Tổng chi phí cho mỗi bài trên là ~1,6 triệu, làm mất 1 buổi... tại Cơ sở phuộc nhún Hồng Phát, 167 Lý Thái Tổ Q10, tel: 08.38345061.

Lưu ý: bài cổ-phuộc này chỉ làm trực tiếp trên từng xe.

Xem thêm:

http://nld.com.vn/khoa-hoc/che-ngu-thang-dia-20100428105233906.htm

“Chế ngự” thắng đĩa

Một kỹ sư thiết kế cơ khí đã tìm ra giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế tai nạn cho người lái xe do thắng đĩa trước gây ra
nld.com.vn

http://www.baomoi.com/Dac-tri-chen-co-xe-may/145/11449387.epi


GẮP GIA CỐ - V1

Gắp sau Ex 5 số bị lệch 2 càng ~20mm... sau 1 vụ xòe. Khi bị như vầy thì bánh sẽ ngã lệch sang 1 bên so với trục đứng của xe
IMG_0394 - Copy.JPG

Gắp đã gia cố: sắt la chấn-dập thành khung U liền thanh dầy 8mm, hàn tất cả những điểm tiếp xúc, sơn chống sét & đen mờ
[​IMG]

Lên xe:
[​IMG]

Hoàn tất, nhìn từ bên ngoài rất kín đáo:
[​IMG]

KẾT QUẢ:
-Cảm giác kết cấu: chắc xe hơn hẳn, đặc biệt ở tốc độ cao, lạng lách, bo cua hay đường gồ ghề...
-Qua gờ giảm tốc thông thường đã giảm hẳn sàn đít, hết bị ghị đuôi xe. Xe lướt qua rất nhẹ nhàng. Cần kết hợp thay phuộc sau cứng & có độ nẩy (rebound) tốt hơn để hạn chế tối đa bệnh sàn đít.
-Âm côn xe lướt nhiều trớn hơn.
-Bánh sau bám đường tốt hơn do gắp nặng hơn ~1,5kg.
-Thắng lết bánh sau giảm ~70% hiện tượng quăng đít 1 bên
-Kiềng chữ U áp sát mép dưới vè con tăng cường khả năng che chắn bùn sình bắn lên phuộc.

Đã làm cho hơn 150 xe cho ae HCMC lẫn các tỉnh thành từ Nam chí Bắc.


GẮP GIA CỐ - V2 : sử dụng phuộc của Suzuki Raider

- Dầu nhiều hơn, lò xo dài hơn cho 1 cảm giác nhún hoàn toàn khác: êm hơn - cường lực, ko còn thốn... sướng như ngồi sau Raider/Sport/FX...
- Tay lái vững hơn, không bị ảnh hưởng khi chở nặng phía sau
- Xe rất lướt, trớn hơn cả gắp V1. Ôm cua ngọt hơn, bánh sau rất bám đường, thắng lết bánh khó bị sàn đít...
- Tốc độ càng cao xe càng ổn định, đầm. Đã test ngoài 130km/h, xe vẫn đầm trân... ;)


Phuộc RCB cho Raider:
[​IMG]

Phuộc RPM cho Raider
IMG_2872 - Copy.JPG

YSS bình dầu cho Raider
IMG_2985 - Copy.JPG

Phuộc Ohlins bình dầu cho Raider



Hoàn tất, Ohlins-RPM-YSS-RCB lên xe, nhìn y như zin 😁
IMAG0166 - Copy.jpg 2520137_10458657_468681709933824_8454195994632065478_n - Copy.jpg

IMG_2989 - Copy.JPG [​IMG]


Lên đời với Ex150i

Tổng hợp vài KHUYẾT ĐIỂM theo nhận định cá nhân (ưu điểm thì ai cũng biết rồi, hàng loạt thay đổi hiện đại hơn được áp dụng). Mình tạm gọi đây là những điểm "chưa phù hợp" cho khỏi đụng chạm ;), có nhiều điểm chưa phù hợp nhưng mình chọn ra 1 số điểm điển hình nhất mà đa số người dùng đều gặp phải:
  • Dàn cổ-phuộc trước phát tiếng kêu cụp cụp khi leo lề hoặc xuống ổ gà sâu: ko những ko cải tiến mà còn tệ hơn thế hệ trước, hầu như 100% xe mới mua đều bị. Để khắc phục, các bạn có thể áp dụng các cách y như trên Ex2011-2014.
  • Bộ nồi nhanh cháy bố & phải tăng côn liên tục: bộ nồi trên Ex150 to hơn Ex135, lò xo nồi cũng nặng hơn nhưng chất liệu 2 món truyền lực là cây ty đẩy cắt ly hợp và cần cắt ly hợp chất liệu ko được tốt khiến chúng nhanh chóng bị bào mòn dưới áp lực của bộ nồi lớn. Vì sự bào mòn này, người dùng phải tăng chỉnh độ rơ tay côn liên tục nếu ko thì bóp sát tay côn ly hợp vẫn chưa cắt hết khiến vào số bị nặng+kêu. Ngoài ra bố nồi trên Ex150i cũng nhanh bị cháy đen nếu người dùng chạy nhiều trong điều kiện kẹt xe, vê côn nhiều... Gây hiện tượng trượt nồi hoặc bắt nồi bị giật... Để khắc phục, các bạn có thể mang xe qua tiệm sửa xe của hội, 377 Nơ Trang Long Q. Bình Thạnh.
  • Rung rần xe ở dãy vòng tua máy ~4000rpm: xe nào cũng vậy, tầm 4000rpm thì máy rung rần truyền qua các bộ phận liên quan như gác chân hay dàn nhựa... gây khó chịu cho người chạy. Qua khỏi ngưỡng 4000rpm thì hết.

up sơ sơ vài món

IMG_0139 - Copy.JPG

IMG_0150 - Copy.JPG
IMG_0316 - Copy.JPG



[​IMG] [​IMG]


BÀI Gắp gia cố V3 cho Exciter 150i:

Chuẩn bị...
View attachment 2948404

Khui box...
IMG_20151223_112940 - Copy.jpg
View attachment 2948405

Lên xe...
View attachment 2948407

Hoàn tất...
View attachment 2948408



BÀI Gắp gia cố V.10 dành cho Ex 2006-2010 và Ex 2011 R đã chào sân... làm chắc dàn chân sau, ko bị lệch 2 càng gắp khi va chạm, kết hợp với phuộc cứng sẽ giúp khắc phục sàn đít khi qua gờ giảm tốc, vô cua ổn định...

[​IMG]
11655301_1687821424770563_1695837062_n.jpg 11657464_1687821414770564_1430901989_n.jpg 11696779_1687821391437233_1863706151_n.jpg 11696672_1687821321437240_1764923990_n.jpg

BÀI MỚT - HOT: dàn chân trước dùng phuộc SH150i. Các bạn có thể xem link này chi tiết hơn: https://www.facebook.com/ExciterTinhte/posts/757567414389595
Loading... trên giường

Hoàn tất lên xe

So sánh với xe zin nhìn trực diện


Show nhẹ cái ass ;)

Bài cực độc ko đụng hàng ;)



Áp dụng trên Ex135:
12077331_929064503835082_1781244913_n.jpg 12092459_929064523835080_1247443693_n.jpg


Một yêu cầu rất thử thách của 1 thiếu gia ở xa, ko có xe để làm trực tiếp 😔. Nhưng cũng đâu vào đấy ;)


Exciter 135 lên dàn chân trước của Honda Winner, heo SH...



Đĩa tải CNC nhôm 7 series cho Ex135/Ex150i
. Đã qua test tour & tốc độ 15Xkm/h, qua sử dụng ~20K km vẫn còn sử dụng đc... Vận hành êm hơn đĩa sắt, bề mặt sáng long lanh 7 màu...
20160217_120243-2 - Copy - Copy.jpg ex150 (1) - Copy.jpg 20160304_113333 - Copy.jpg


Bộ cục canh mâm sau = inox khỏi lo ố gỉ... ;) IMG_20150806_120558 - Copy.jpg



BỘ NẮP TĂNG SÊN CNC
nhôm 6, bulong lục giác inox 304 8mm cho Ex150i dùng lại pat tăng sên zin có vạch. Giả từ cây ren chìa ra mất thẩm mỹ, nắp zin lệch hở...
12746127_2455099827962095_1915045406_n1 - Copy.jpg


Ổ khóa Solcar 6 cạnh chống trộm của EX150i lên cho EX135 2011-2014: mở yên ngay trên ổ khóa chính bằng cơ như trên Ex150. Tiện lợi, bền bỉ, ổn định... hơn các loại mở yên dùng điện-cóc
IMG_20160110_155143 - Copy.jpg


CHỐT GÁC CHÂN, TAY CÔN TAY THẮNG = THÉP KO GỈ cho Ex2010/Ex2011/Ex150i

Chốt tay gác chân trước-sau:
- Chống xoay chốt gây rung rè
- Thẩm mỹ
- Chống quác miệng pat gác chân, tăng cường chịu lực
- Tháo lắp dễ dàng bằng cây lục giác 4mm dàn áo



Chốt tay thắng tay côn :
-Giúp điều chỉnh giảm độ rơ tay côn
-Thẩm mỹ
20160329_170413 - Copy.jpg
20160331_105750 - Copy.jpg d4179e525377e229d7e23cbd6d553702a9e4eeffecc6ce01f9f1cb3ba9ee92d5.jpg


VMS 2016
;)
06.jpg


Bugi iridium NGK mã CR8EIX đúng thông số cho Exciter 150i: tuổi thọ cao hơn bugi theo xe nhiều lần

[​IMG]


Bugi iridium NGK mã CPR8EAIX-9 đúng thông số cho Exciter 135: tuổi thọ cao hơn bugi theo xe nhiều lần


Bugi Brisk đánh lửa vòng 360 độ, cho lửa cực mạnh...
20160517_225113 - Copy.jpg



Cùi đĩa mạ sáng bóng cho Ex135 & Ex150i:

1.jpg


CÁC LOẠI DÈ ĐÃ LÊN CHO EX150i




GẮP GIA CỐ V3 2016 cho Ex150i: tăng cường vòng số để chỉnh độ cao/thấp theo nấc



COMBI BRAKE cho Ex150i
: bóp-đạp 2 thắng giảm tốc rất nhanh, đầm xe ko xỉa...




Các bộ phận tiện - cnc:
1477743336261_15651 - Copy.jpg



PÔ ZIN CẮT NGẮN : kết hợp bộ nối giúp tháo lon hoặc thay lon pô khác nhanh chỉ = 1 con bulong, cố định cổ pô vào lốc máy chống rung pô:


Nắp chụp cốt càng thắng = inox 304 ko lo gỉ cốt mất thẩm mỹ, loại bỏ các chốt xỏ...


Ốc chỉnh galenty = kim loại tăng độ bền, giúp chỉnh chính xác & ổn định hơn ốc zin = nhựa


Cũng kéo nhau đi Happy Land chạy cho biết với người ta ;)

-------------------------------------------------
37.971 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ủa? chuyển nhà à
@winhan Cảm ơn nha! 😃
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
9 năm
hi anh em !

chuyển nhà qua phần 2 rùi a!

được chia sẻ rất nhìu thông tin về ex thật là thú vị, cảm ơn chủ tạo đã ra sân chơi chia sẽ nhìu kinh nghiệm
@lythanhlam88 cái này phần 3 rồi chứ nhỉ
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@changcochi195 uhm hi !

ghi nhầm nha bạn , mới nhìn lại xe co gắn Cùm (kiềng) LC135 nhưng mất 1 con ốc , em muốn mua con ốc dài hơn 5mm thì mua ở hãng hay mua ở đâu vậy anh em
@lythanhlam88 Mua ở hảng cho nhanh bạn. Theo đúng mã trên hình là đc, món 22 theo parts catalogue:

Untitled.jpg
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kecodon0077 thanks anh , chắc ko đi bảo dưỡng nhõ nữa quá , bảo dưỡng gi làm có tí mất 80k , sac bình 20k , thật là vãi,
tonthai72
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kecodon0077 anh ơi . cho em hỏi 1 chuyện . em tính là định mua cái phuộc ohlins mà hỏi bên Dang Khoa thì ổng nói ko sản xuất con ben DHG thì mới nhập về loại ko bình dầu .giá cũng 8 củ . em không biết là có nên mua hay không nua tại sợ bị hố
nhà mới nhà mới...tân gia thui :p
Malone
TÍCH CỰC
9 năm
nhà mới, chủ nhà đãi tân gia đeee... :p
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
9 năm
cho em hỏi , mới nhìn lại xe co gắn Cùm (kiềng) LC135 nhưng mất 1 con ốc , em muốn mua con ốc dài hơn 5mm thì mua ở hãng hay mua ở đâu vậy anh em , giá 1 con bao nhiu vậy
bulong.jpg
@lythanhlam88 Mua ở 3s hay ya town đều đc. 10k 1 em nhá. Sáng nay mới đặt hàng xog
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@apple_ip hi minh:p😁
Đã theo dõi rất lâu, dự là khi có Ex sẽ tham gia giao lưu, cơ mà chắc lâu lắm...chúc mừng tân gia nhé ae!;)
@paoloLam Đừng luồn...hihi
ghien
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mừng nhà mới.
Chào mừng nhà mới!!! Beer rửa đi nào 😆
leomilan
TÍCH CỰC
9 năm
😔 Buồn quá, ko kịp xé tem ... 😁
Nhà mới nhà mới 😃
Chúc mừng ae tt lại có thêm nhà mới để chém gió😁
Nhà mới 😁. Hi vọng cô hồn bớt ám :D


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
Nhà đang ở thì bị chính quyền giải tỏa.
Ghé vô ngó xem có ai quen mình không [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]
aclice
TÍCH CỰC
9 năm
nhà mới. Tự nhiên ya Town Cần thơ đóng cửa chi giao lại cho 3s. Cùi bắp gần chết. chán nản vs dịch vụ của tụi nó quá chừng
xamxicui
ĐẠI BÀNG
9 năm
@aclice cùng cảnh ngộ
có bác j ở Vĩnh long Vươn Thịnh j j đó..thấy sao bác..e h ko biết đi chổ nào yên tâm..
Minhmovado
TÍCH CỰC
9 năm
Oh thì ra là chuyển nhà, làm sáng giờ cứ tưởng a P khóa luôn rồi chứ, làm buồn 5 phút😃.
Mới... trên tay Ohlins cho Raider, nhìn ko mượt bằng Rpm nhưng chắc khỏe hơn. Tối nay sẽ có pics... Lên xe.
Giá tạm thu 14tr8, vài bữa thối lại sau
Minhmovado
TÍCH CỰC
9 năm
@kecodon0077 Ý a là nước sơn thiết kế ko mượt bằng cây rpm hả...
@Minhmovado Nói chung là bề mặt & chất liệu nhìn ko mượt bằng nhưng chắc chắn hơn và... đẳng cấp hơn
Minhmovado
TÍCH CỰC
9 năm
@kecodon0077 Ngoại quan thì cũng ko cần phải quá sắc xảo, a nói chắc chắn hơn có thể cảm giác nhún sẽ rất phê đây, để xem hiệu năng thực tế xem sao, nóng lòng quá.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019