@kecodon0077
Ỳ máy, nóng máy là do ma sát lớn hơn hay là do không gian làm việc ít hơn nên mau tăng áp xuất làm việc hả bác? Em có đọc đâu đó nói về vụ này nhưng em nghĩ tác động xấu của nó sẽ về lâu dài chứ để ý các tiệm kể cả 3s bất kể 800 hay 940, thay lọc hay không đều ăn đủ nguyên chai 1l.
Mà hình như mấy loại phuộc có nắp che thì cái ắc của nó không liền mạch như zin mà là hai mảnh ghép lại phải không bác chủ?
Mới tối qua V2 sáng nay mở lên đã V3 topic hót quá, chúc V3 của BC tiếp tục phong độ như đàn anh v1, v2
@RC213v
Ỳ máy ở đây theo mình nghĩ cũng giống như trường hợp bạn lấy que quậy trong thùng nước, thùng ít nước thì quậy sẽ nhẹ hơn.
Còn vấn đề tăng áp suất làm việc mình nghĩ ko phải, vì máy đã có ống thông hơi rồi, ko có chuyện tăng áp suất đâu. Ra hãng thì nó cứ nguyên 1 chai tộng vào cho khỏe, khỏi đong đếm gì mệt --> do nó nhác thôi.
Hôm nay em qua thiên nhẫn làm 1 cây yss cho raider mà nó ko có long đền chân phuộc giống loại này.
Bác @scorta mua có ko vậy, em nhìn hình xe bác hình như là có.
@trungnht
Cái đó không phải long đền đâu bạn, nó giống như bạc đạn cố định phần cao su phía trong và chịu siết vậy. Đại loại giống như long đền bắt vè con bánh sau hay vè bánh trước, ngoài long đền còn có 1 vòng nhỏ phía trong để cố định vè.
Cái này nó bắt sẵn vào phuộc chứ ko để rời, bạn coi hình cũng nhìn thấy mà, sạp nó cũng ko tháo cái này ra đâu, bạn mua sao thì cứ về cứ để y vậy mà lắp là được
các bác trong hội mình có ai dán xe không nhỉ, cho mình hỏi các bác dán hết bao nhiu, và dán trong hãng hay ở ngoài, và ai dán lâu rồi thì có bị tình trạng dán xong 1 2 năm sau lột ra bị bay luôn lớp keo không ợ, tại sáng mai em tính đi dán mà hôm nay lượn 1 vòng ở ngoài hỏi thì chổ nao cũng đòi 550k, chi có 1 chổ 350k với 1 chổ 400k, vậy có mắc không các bác
@knightkn
Dán keo xe 300k cả cảng ko ở trong hảng nhé . 1 năm bóc ra dán lại 1 lần. Dán keo thì xe màu đen dán đẹp nhất màu trắng hay bị ố vàng sau 1 thời gian sử dụng lắm.
@ch0j_s0ng_te
Chổ hãng trên mình nó không nhận dán mới khổ chứ, bác cho em hỏi 300k keo đó có tốt không, dán ra nắng có bị cháy không, tại hôm nay đi hỏi 1 tiệm nó bảo, có 3 loại giá 300k keo dởm, 500k keo bình thường 700k loại tốt, nó bảo loại 30kk ra nắng bị bong tróc gớm lắm
ace ở đây có ai biết mỗi lần bảo dưỡng ở quán ngta làm những gì mà sao lấy xe ra máy bốc êm chắc chắn khác hẳn vs lúc dắt vào.
hôm trước mới dắt con xe ex 2009 kêu lạo xạo nặng máy đi bảo dưỡng mà k tin nổi vào mắt chột. giá chỉ có 200k cả thay dầu caltex :eek:
Cho em hỏi là khi thay lá bố và lá sắt:
Theo hình đính kèm em đánh dấu: số 1 là mặt ko bén, số 2 là mặt bén. Vậy thì mình sẽ đưa mặt nào ra hay mặt nào cũng được.
Mừng tân gia nhà mới, bc có định đem bài ở post 2 qua nhà mới để chăm sóc ko, coi chừng link die hết 😁
Sẵn coi giùm e bugi vầy là thiếu xăng phải hok mấy a
700k là mềnh dán đuợc tem trùm xe rồi chứ sao phải dán keo. Mình dán bên ngoài dùng 6 tháng rùi có thấy bong tróc cháy nắng đâu. sau 1 vụ gửi xe bị đổ thì nó hơi xước tí yếm thui :mad:. 300k là loại tốt rùi nhé chăm chỉ lau mỗi lần rửa xe bạn còn có thể soi gương được cơ 🆒. Chỗ bạn nó có vẻ chặt chém =.=! 😕
@doanh1986
Mình giữ thì kỉ rồi nhưng mà dán để đề phòng những trường hợp bất khả kháng như gửi xe trong bải giữ xe công cộng, va quệt khi đi trên đường, những cái đó thì không thể lường trước được, phải dán thôi bác à, thằng bạn em mua trước em nửa năm 1 lần bị té do cán con chỏ trầy 1 bên má trước, tới thằng em dắt xe hộ quẹt vào cửa trầy bên hông xe giờ nhìn nham nhở lắm, mà thay áo với sơn lại thì tốn nhìu tiền