Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[VMS 2014] Mercedes-Benz C-Class 2015 - rộng rãi hơn, nội thất đẹp hơn

levuongthinh
20/11/2014 9:24Phản hồi: 102
[VMS 2014] Mercedes-Benz C-Class 2015 - rộng rãi hơn, nội thất đẹp hơn
Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-13-2.jpg

Sau một sự kiện ra mắt nhỏ gọn tại Hà Nội hồi đầu tháng thì đến VMS 2014, Mercedes-Benz C-Class 2015 đã chính thức trình làng một cách rộng rãi tại VMS 2014. Với thiết kế hoàn toàn mới, C-Class 2015 được mệnh danh là mini S-Class và quả thực nó xứng đáng với danh hiệu đó.


Ngay ở khu vực dễ nhìn thấy nhất của khu trưng bày, Mercedes-Benz đã đặt một chiếc C 250 AMG, phiên bản hiệu năng cao và nó thực sự thu hút rất nhiều người quan tâm. Với một số người khi dòng S-Class trở nên hơi quá tầm thì C-Class 2015 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Vì với C-Class 2015, họ vẫn được tận hưởng những tính năng và tiện ích mới nhất, vốn chỉ có trên S-Class trước đây.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-7.jpg

Kích thước tổng thể của Mercedes-Benz C-Class 2015 được tăng lên đáng kể với 4.686 x 1.810 x 1.442 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.840mm. So với phiên bản trước đó, C-Class 2015 dài hơn 95mm, rộng hơn 40mm và chiều dài cơ sở của tăng thêm 80mm.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-15.jpg

Tuy nhiên, dù lớn hơn đáng kể nhưng C-Class vẫn nhẹ hơn 50-100 kg tùy theo phiên bản. Điều này có được nhờ bộ khung xe Hybrid được làm từ nhôm, thép cường lực dập nóng và thép định hình với tỷ trọng của nhôm tăng thêm 20% so với thế hệ trước. Trọng lượng khô của phiên bản C 200 chỉ còn 1.465 kg, của 2 phiên bản C 250 là 1.480 kg.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-8-2.jpg

Đặc điểm nhận diện rõ nhất chính là phần nắp capô kéo dài và khoang hành khách được đẩy ra phía sau. Đường cong dập nổi trên thân xe buông dần từ cụm đèn trước ra hốc bánh sau thay vì đổ dốc từ sau ra trước, giúp chiếc xe trở nên cân bằng và vững chãi hơn.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-5.jpg

Ngoài ra, những góc cạnh sắc bén trên thế hệ C-Class trước sẽ được thay thế bằng những bề mặt vuốt cong nhẹ nhàng. Các điểm giao thoa giữa mui xe với thân xe, giữa thân xe với cản trước hay khoang hành lý đều được xử lý mềm mại và hạn chế tối đa những đường rẽ đột ngột.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-11-2.jpg

Quảng cáo


Bên trong nội thất, khoảng cách giữa 2 hàng ghế tăng thêm 26 mm và khoảng không trần xe ở hàng ghế trước cũng tăng lên 55 mm. Bước vào C-Class 2015 các bạn có thể cảm nhận được sự rộng rãi, đặc biệt với những ai đã từng ngồi vào các phiên bản C-Class trước đây.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-13-2.jpg

Khoang nội thất của C-Class được thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế. Bảng điều khiển được thiết kế liền khối, buông dần xuống dưới như hình dáng của một dòng thác và kết nối với bệ tựa tay để tạo thành một thể thống nhất. Bảng điểu khiển trung tâm của C-Class mới chỉ có duy nhất một hàng phím và một dãy đèn tín hiệu, rất đơn giản.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-12-2.jpg

Với việc điều chỉnh các thông số, hành khách có thể thao tác thông qua bề mặt Touchpad cảm ứng đa điểm hoặc núm xoay kết nối trực tiếp với màn hình HD cỡ lớn (7 hoặc 8,4 inch). Người lái cũng có thể nhập chữ số, ký tự hay chữ cái trực tiếp bằng cách viết tay lên touchpad.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-3-2.jpg

Quảng cáo


Ba chất liệu mà Mercedes-Benz chọn cho C-Class 2015 là da, gỗ và hợp kim nhôm. Các phím điều khiển trên C-Class hầu hết được làm từ kim loại. Các mảng ốp hay tay nắm cửa được làm từ nhôm hoặc gỗ nguyên khối. 5 cửa gió điều hòa hình tròn mạ chrome sáng bóng mang phong cách thể thao. Đặc biệt trên bảng điều khiển trung tâm còn có một chiếc đồng hồ thời gian kiểu analogue rất đẹp.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-6.jpg

Cả 3 phiên bản C-Class tại Việt Nam đều được trang bị động cơ M274 I4 2.0L hoàn toàn mới với hai mức công suất/mô-men xoắn khác nhau. Trên phiên bản C 200, mô-men xoắn cực đại tăng từ 270 Nm lên 300 Nm. Hơn nữa, mô-men xoắn cực đại đạt được ngay từ vòng tua 1.200 vòng/phút, giúp xe bứt tốc dễ dàng ngay khi vừa mớm ga. C 200 tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 7,3 giây, nhanh nhất so với các đối thủ đồng hạng.

Phiên bản C 250 Exclusive & C 250 AMG sẽ làm thỏa mãn những tín đồ tốc độ với công suất cực đại 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tải dải vòng tua 1.200 – 4.000 vòng/phút và khả năng tăng tốc từ 0 đến100 km/h chỉ trong 6,6 giây.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-10.jpg

Mức tiêu hao nhiên liệu trên cả C 200 hay C 250 chỉ vào khoảng 5,3-5,5 lít/100km, trong điều kiện lý tưởng.

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-2.jpg

Về các công nghệ an toàn, Mercedes-Benz C-Class 2015 được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist với camera lùi, hệ thống Attention Assit; hệ thống hỗ trợ vào cua ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái; phanh tay điều khiển điện, túi khí gối đầu cho người lái, túi khí hông phía trước, túi khía cửa sổ…

Tinhte.vn-Mercedes-Benz-C-Class-2015-4.jpg

C-Class thế hệ mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và 7 màu ngoại thất. Mức giá cho 3 phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 250 AMG lần lượt là 1,389 tỷ, 1,559 tỷ và 1,669 tỷ (đã bao gồm VAT).

102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

C mà làm đẹp quá...
tuananhdb
TÍCH CỰC
9 năm
Đc căn chung cư rồi :3
Dragonthl
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không thể nhận ra đây là C class nữa, quá đẹp.
Hồi trưa quên chui dô con này nằm thử 😁
@doanminhkien chui vào đó có thêm e bán hàng nằm sát bên tư vấn thì có gì sướng bằng bn nhi? 😃
bkboy08
ĐẠI BÀNG
9 năm
Kiểu này Audi a4, bmw 3series khốm đốn rồi
!


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
Cái ngăn kéo bên ghế phụ nhìn chuối nhỉ
[​IMG]
@Táo lon Như này mới đã 😁
Long lanh quá!
Mình cần Rộng , đẹp, và cần nhiều tiện nghi .
nhiều hộc đồ , nhiều chế biến công nghệ đỉnh cao.
Mỏ dài vậy, chắc lùi chuồng ko quen, thôi nghỉ mua, hehe
Cho a e ở xa
@duy cường kim Đau tim tôi quá bạn ơi 😔
@thienxuyenpro mua mer mà khuyến mãi cho 2 con này nua thì tuyệt bạn nhi? 😃
@duy cường kim 2 em PG ko biết có biết đánh thiệt hok hay là đàn nhép theo nhạc ~.~ Nói chung xinh.
Góc chụp chán quá, nhìn tức mắt, ở ngoài kod dẹp vầy đâu ! Chụp cho nó xa xa rộng ra tý chứ
Oppo Find 7A đưa thằng cháu 5t chụp









Video:
@usheadquaters Thanks bác, cháu bác chụp góc trông rõ hơn mod nhiều 😁
giá 1k5 cũ mà không đẹp thì sao bán được
@hoaiips1 ngoài đẹp còn cần phải động cơ mạnh, không hao xăng . nội thất cao cấp. nhiều tiện nghi và tính năng thông minh .v.v... gồm nhiều thứ và vẫn rẻ hơn các đối thủ
Mới test c200 hôm qua tại VMS. Rộng rãi hơn bản cũ, nhưng nhìn lại rất gọn. Bác nào chơi cố tý làm bản 250AMG trang bị tận răng.
ngoại trừ mấy dòng hạng sang như RR,Bentley... thì nội thất của Mec vẫn là đẹp nhất
Nhìn nội thất của Audi A7 xong nhìn sang dòng C-class mới thấy đội ngũ thiết kế của Mec giỏi đến thế nào.
hungpleiku
ĐẠI BÀNG
9 năm
@lionheart2669 So với Audi A4, BMW 3.., thì nội thất Mer C nhìn vẫn sang hơn, tiện nghi trên xe được nhiều hơn, độ an toàn cũng cao hơn.
cái cần số ấn tượng thật
@akirafine cái đó k phải cần số đâu, C mới cần số đưa lên sau vô lăng như E và S rồi
đậu má xe này giá chỉ có 1.5 tỉ thì thằng camry với arcord marda lấy gì mà ăn....
@harry.potter99 Chiếc C-Class cái đuôi nó cong ôm về phía đuôi giống như coupe còn accord sport đuôi nó vát thẳng nên rông hơn
@harry.potter99 C class ở vn là xe ráp nên không phải đóng thuế nhập khẩu như như Accord nên mới có giá mềm vậy
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
9 năm
màu nội thất thiết kế trông hơi dù nhưng công nhận đơn giản mà đẹp
Công nhận nhìn đi nhìn lại nội thất Mer vẫn đẹp hơn Audi với Bmw. Mình không thích nội thất lệch lệch méo méo của Bỉm với Audi. Ngoại thất thì Bmw trau chuốt nhất 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019