J.K. Shin khi dòng S cán mốc 200 triệu máy
Tuy giữ lại vị trí lãnh đạo nhưng tình hình ở Samsung không phải yên ắng hoàn toàn, D.J. Lee, chủ tịch và lãnh đạo bộ phận sales và marketing của Samsung Mobile đã phải rời khỏi vị trí của ông. Ngoài ra, các tờ báo địa phương Hàn Quốc cũng thông báo về việc 2 lãnh đạo cấp chủ tịch khác cũng trong cảnh ngộ tương tự, Samsung từ chối xác nhận về vấn đề này.
Trong một động thái khác, Hong Won-pyo, chủ tịch và trưởng bộ phận Media Solution Center của Samsung, chịu trách nhiệm phát triển dịch vụ và phần mềm đã được chọn làm chủ tịch và lãnh đạo văn phòng chiến lược marketing toàn cầu của hãng.
Tham khảo: WSJ