Nhờ check iphone 5 lock hay QT

bincandy00
8/12/2014 3:48Phản hồi: 14
Nhờ check iphone 5 lock hay QT
Mình mua máy iphone 5 trắng của 1 bạn trên này. Đã kiểm tra icloud cắm sim nhận sóng bt. Reset all xong xuôi về dùng. Đúng hết 3 ngày bao test thì xảy ra hiện tượng là:
Đang dùng bt máy hiện bắt kết nối itunes hoặc wifi để truy cập home. ( Sóng vẫn có, ai gọi đến vẫn nghe được chỉ không vào home đc mà cần kích hoạt lại)
Sau khi kết nối wifi hoặc itunes thì dùng bt. khoảng 1-2 ngày bị 1 lần.
Máy đang chạy ios 8.1.1 mới nhất. ngoài như vậy ra thì không có vấn đề gì.
Lúc mua không để ý máy là hàng nhật. Mà nghe nói nhật thì đa phần là lock nên giờ muốn restore lại máy nhưng không yên tâm nhờ ae trên này check giùm mình cho chắc.
Mình check thì ra thế này. nhờ mọi người kiểm tra lại giúp mình. Mình xin cảm ơn.
untitled.PNG
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

louis198576
ĐẠI BÀNG
9 năm
Theo như thông tin bạn check ra trên kia thì máy bạn là lock của nhà mạng AU Nhật Bản nhé , và máy bạn ko phải lock GSM mà là lock CDMA , cực kỳ kén sim ghép và fix lỗi khó , và một yếu tố quan trọng nữa ko mua dc code unlock , nếu mua dc thì giá code rất mắc . Trong khe sim của bạn , mình chắc chắn là còn 1 miếng sim ghép nữa chứ không phải chỉ có duy nhất cái sim của bạn không , kiểm tra lại đi . Bạn mua mà không test kỹ rồi . Khi mua máy nên tránh những máy lock CDMA ra đầu imei 99... , chỉ mua lock GSM đầu imei 01...
Hóng xem lỗi gì! - Mà nếu như lời bác louis nói thì có khi nó còn hàn luôn vào main cơ chứ không chỉ là miếng ghép không đâu.
MagicBlue
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho mình hỏi dòng Sim Lock hiện ra Check Sim Lock là bản lock hả. mình cũng mua 1 máy hàn đầu 351 và 358
P/s vẫn còn hạn bảo hành của Apple tới tháng 8 năm sau
louis198576
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình rất thích cách suy nghĩ của bạn 😃 . Cũng có thể là máy bị đem đi đóng cặp lại rồi nên mới có thể bỏ sim vào khe sim mà ko cần sim ghép , cái này còn ác hơn là bị lừa khi mua nhầm iphone đã bị bung máy và đem đi đóng cặp thành quốc tế . Và nếu như thế thì imei cũng sẽ bị thay đổi , bác chủ topic xem lại imei trong máy *06# , và imei khắc trên vỏ có trùng nhau không ?
Chính xác đó bạn , nếu bạn check nó hiện ra dòng Check Sim Lock đó là bản lock , còn nếu nó hiện ra dòng Unlock thì đó là bản quốc tế .
MagicBlue
ĐẠI BÀNG
9 năm
@louis198576 nhưng mình gắn sim vn nào vào cũng sài đc hết ? vậy là lock thật hả 😔(
louis198576
ĐẠI BÀNG
9 năm
@MagicBlue Căng vậy , máy bác check thì hiện ra dòng Check Sim Lock mà bỏ sim nào vào cũng sài dc ah ? Vậy thì bác nên check lại imei xem sao nhé . Bác mua máy xách tay về hay mua bên Hàn ? Nếu mua ở đây thì cũng có khi là giống máy của chủ topic rồi , bị bung máy đóng lại cặp để thành quốc tế ( cái rất dễ nhận biết chỉ cần check imei trên máy và trên vỏ xem có trùng không là ra ) , cũng có khả năng là làm dịch vụ unlock bằng code nhưng không thông qua nhà mạng và Apple , làm cái này cũng thành quốc tế nhưng khi check nó vẫn hiện ra là Check Sim Lock , và khả năng một ngày đẹp trời nào đó tự nhiên bị lock lại rất là cao 😃 vì dịch vụ này không bao giờ dám bảo hành key unlock 😃 .
MagicBlue
ĐẠI BÀNG
9 năm
@louis198576 uhm người nhà mua bên hàn gửi về. Check imei trên máy và vỏ máy là 1. Mình chỉ gắn sim Việt nam vào là sài thôi. Mình lên mấy trang check online thì thấy để là Check Sim Lock. Trang thì Để Unkown
louis198576
ĐẠI BÀNG
9 năm
@MagicBlue Vậy thì máy bạn là quốc tế rồi ko phải đắng đo .
MagicBlue
ĐẠI BÀNG
9 năm
@louis198576 cảm ơn bác. tại mới sài iphone nên hơi lo vụ này. cảm ơn bác đã tư vấn 😁
bincandy00
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em gắn sim vào chạy bt không cần sim ghép. Máy không jailbreak gì cả. Chạy ios 8.1.1 imeil trùng nhau hết 😔 mà giờ nó bị vậy hjx
mình củng có 1 con nhà mạng nhật. lúc đầu check là unlock, h check lai ra y như chủ thớ mới ghê chứ. ko biết đâu mà mò, 😔
bincandy00
ĐẠI BÀNG
9 năm
😔 máy móc giờ ghê thật bác ạ. Chả dám mua
ai kiểm tra giúp e với ạ. 013331008467098

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019