Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HushSMS v1.0 (Freeware) gửi tin nhắn giấu số

kevin2210
21/1/2010 17:9Phản hồi: 35
yêu cầu: ppc WM 5 6
NO IMAGE
Đây là ứng dụng cho phép gửi tin nhắn class ZERO hoặc stealth ping , nói nôm na nó qua mặt tổng đài tin nhắn và khiến người nhận tin nhắn ko biết ai gửi tin nhắn (tin nhắn nặc danh người nhận sẽ chỉ thấy số ký tự lạ) , ko nói cũng biết đây là ứng dung ko có gi tốt lành tuy nhiên khuyến cáo các bạn nên sử dụng cho mục đích vui vẻ là chính , đừng biến nó thành công cụ ko hay
Xem thêm
http://www.silentservices.de/HushSMS.html
Link
http://www.mediafire.com/?qanywdqydgh
cách dùng vui lòng tự tim hiểu, tuy nhiên nếu nguoi nhận tin dung windows mobile thi nên dùng class zero
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mặc dù em thank đầu tiên nhưng các bác đừng thấy SMS không số đến lại nghĩ là em nhé. Cảm ơn bác "ngày nhà giáo VN+tháng PN VN".
cái này cũng hay nhỉ
leepv
CAO CẤP
14 năm
Chức năng của HushSMS thật sự là gì ....?

Phần mềm này trước đây cũng có giới thiệu trên diễn đàn rồi nhưng ở phiên bản trước chạy HushSMS bằng file exe chứ chưa có file cab. Nhưng mình thấy về chức năng cũng chưa giải thích rõ lắm nên mình giải thích thêm về chức năng của nó.

Phần mềm này ko phải tạo ra với mục đích..."phá xóm làng" vì chức năng nhắn tin ko hiện số chỉ là 1 trong các chức năng mà thôi,nó còn có các công dụng khác :

- Gửi tin nhắn bình thường : Send normal.

- Gửi tin nhắn hiển thị ngay trên màn hình đối phương và khi đối phương thoát ra là mất ( nếu đối phương ko lệnh lưu - Flash SMS) : Class 0. Khi gửi Class 0 hay còn được hiểu là Flash SMS thì điện thoại đối phương ko hiển thị số của người gửi tin nhắn mà chỉ hiện "network message" hay đại loại như thế tùy theo nhà mạng. Thế nhưng chức năng Flash SMS ko hiển thị số chỉ có tác dụng khi người nhận tin nhắn sử dụng điện thoại Windows Mobile. Đối với điện thoại bình thường hoặc sử dụng hệ điều hành khác thì tin nhắn Flash SMS vẫn hiển thị số người gửi.

- Kiểm tra xem người ở đầu dây bên kia có tắt máy ko : Type 0. Tại sao có chức năng này vì chỉ cần gọi nhá máy có đổ chuông là biết thôi mà ...... Đơn giản thôi vì với công nghệ và ứng dụng thông minh bây giờ của điện thoại thì kiểm tra như thế ko chính xác,vì họ chặn cuộc gọi thì cũng như tắt máy. Thành ra sử dụng chức năng này kiểm tra là chính xác nhất,vì mình biết họ tắt máy thật sự hay chặn cuộc gọi. Khi sử dụng chức năng này gửi tin nhắn ( ko cần gõ nội dung tin nhắn,vì có gửi họ cũng ko nhận được). Khi tin nhắn gửi đi nếu đầu dây máy đang hoạt động thì nó sẽ gửi lại cho mình delivery message với thông báo là tin nhắn đã được nhận,nghĩa là máy bên kia đang hoạt động.

Khi gửi bằng lệnh type 0 thì máy ở đầu dây ko sáng đèn vì đây chỉ là lệnh kiểm tra,cũng ko có tin nhắn đến gì cả. Đây chỉ là lệnh để bạn biết đầu dây có mở máy hay tắt máy.

- Gửi tin nhắn ko nội dung :send Ping. Đầu dây nhận được tin nhắn có hiển thị tên hoặc số của người gửi nhưng ko hiển thị nội dung.

Ngoài ra bạn còn có thể gửi tin nhắn thông qua voicemail ( hộp thư thoại) (send MWI/Voice/activate.). Gửi tin nhắn dưới dạng email (send MWI/mail/activate.). Gửi tin nhắn qua Fax ( (send MWI/Fax/activate.). Gửi video clip (send MWI/Video/activate.). Gửi tin nhắn thông qua WAP ( Send WAPSI)... Nhưng các chức năng này có lẽ ko sử dụng được ở mạng VN.

Nên nhớ HushSMS sẽ phản hồi thông báo 2 chiều khi gửi tin nhắn theo nguyên tắc sau :

- Thông báo khi tin nhắn đươc gửi đi thành công ( Message sent successfully) - Tạm gọi là phản hồi chiều đi. Nếu vì mạng bạn đang sử dụng bị kẹt hay treo ( thường xảy ra ở VN,nhất là dịp lễ,tết ) ko gửi được thì nó sẽ báo Message failed. Mình sẽ biết là tin nhắn gửi bị thất bại.

- Khi đầu dây bên kia nhận được tin nhắn lập tức HushSMS phản hồi cho bạn biết là " The message you sent to "Anh Hai<0123456789>" has been delivered,nghĩa là Anh Hai đã nhận được tin nhắn - Tạm gọi là phản hồi chiều về. Nếu đầu dây tắt máy hoặc ko nhận được tin nhắn ngay khi bạn gửi,vì kẹt hay lỗi mạng chẳng hạn,thì HushSMS sẽ thông báo cho bạn biết là " The message you sent to Anh Hai<0123456789>was not delivered and will automatically be sent again",nghĩa là "Anh Hai" chưa nhận được tin nhắn của bạn và HushSMS sẽ tự động thông báo lại cho bạn khi Anh hai nhận được tin nhắn. Đến khi họ họ mở máy và nhận được tin nhắn thì lập tức HushSMS sẽ gửi thông báo cho bạn biết lần nữa là họ đã nhận được tin nhắn của bạn.

Vậy thì có gì khác so với chức năng thông báo tin nhắn gửi mặc định của điện thoại ?.......Câu trả lời là có. Vì với thông báo mặc định của điện thoại ( nếu được chọn) thì khi bạn gửi tin nhắn thì nó chỉ thông báo cho bạn biết là tin nhắn bạn gửi đi thành công ( your message has been delivered successfully). Nghĩa là bạn chỉ biết chắc là mạng bạn đang sử dụng đã gửi tin nhắn thành công,chứ thông báo đó ko phải xác nhận là đầu dây đã nhận được tin nhắn của bạn,đôi khi gây ngộ nhận cho bạn. VD : Dịp Noel bạn gửi lời chúc đến bạn bè,và rõ ràng là khi gửi nó thông báo cho bạn là tin nhắn gửi thành công ( your message has been delivered successfully) nhưng thực tế đầu dây bên kia chưa nhận được hoặc ko nhận được vì kẹt hay lỗi mạng hoặc tắt máy.

Nghĩa là HushSMS gửi phản hồi 2 chiều khi bạn lệnh gửi tin nhắn - Một cho thông báo là tin nhắn bạn gửi thành công hay ko và một cho thông báo đầu dây đã nhận được tin nhắn hay chưa. Trong khi chức năng thông báo delivery của điện thoại chỉ xác nhận 1 chiều là bạn đã gửi thành công hay ko.

Như vậy cơ bản HushSMS giúp bạn biết chính xác những tin nhắn quan trọng của bạn gửi đi đã được đối phương nhận hay không hoặc giúp bạn biết được đầu dây đang mở máy hoặc tắt máy hay họ đang chặn cuộc gọi. Và khi đã "có bằng chứng thỏa đáng" là đầu dây chặn cuộc gọi mà bạn lại có việc rất quan trong muốn gọi điện trao đổi mà ko được thì có thể tự tin nhắn tin cho họ là "Này,ông Bạn già,tôi biết chính xác là ông ko tắt máy mà đang chặn cuộc gọi. Làm ơn "thông quan" để tôi gọi trao đổi công việc quan trọng".. Đầu dây đọc xong bảo đảm...mướt mồ hôi hột.

Hy vọng một số giải thích thêm này giúp các bạn hiểu rõ tính năng hữu ích của HushSMS.
những chỗ bôi đỏ là sai bét
tuy nhiên với một người có thể không làm trong nghành viễn thông thì hiểu biết được như bạn cũng đã là khá
Sai chố nào bác vndnguyen giải thích rõ cho mọi người hiểu đi chứ. Có phải ai cũng có chuyên môn đâu/
zerolenovo
ĐẠI BÀNG
13 năm
đúng rồi.sai chổ nào thì pro giải thích cho anh em biết với
Nghĩa là tất cả các chức năng trên chỉ phục vụ cho máy windown mobile, vậy thông thường như máy 1200 thì ứng dụng nào có hiệu quả
leepv
CAO CẤP
14 năm
Bạn sử dụng HushSMS gửi cho máy nào cũng được,kể cả củ chuối 1210 bạn à. Chỉ có nhắn tin ko hiện số có tác dụng nếu đầu dây bên kia sử dụng Windows Mobile mà thôi.
Vậy là chỉ có tác dụng dấu số trên WM thồi à, chán thật
Chức năng Type 0 nếu có tác dụng cho tất cả các máy di động thì tốt quá rồi còn gì !?

Còn Flash SMS các máy hệ điều hành khác như Symbian ... đều có cả
troi nam
ĐẠI BÀNG
14 năm
quá chán đang hí hửng........thanks pro
Sau khi tốn 500k e còn bổ sung là cái class0 còn dùng cho mọi máy đc.
tuy hiện số nhwng chỉ đọc đc. 1 lần thôi 😆
Tính năng của thằng này còn hạn chế quá, vì đâu phải ai cũng dùng WM như anh em nhà ta đâu.không phải hí hửng để dùng vào chuyện xấu mà đôi khi kẹt quá cũng cần dùng đến. Dù sao cũng thank bác chủ một phát đã giới thiệu để anh em nghiên cứu.
wiet292
ĐẠI BÀNG
13 năm
cái này hiểm quá, em bị tin nhắn mấy siêu thị gửi quảng cáo suốt, đến bực mình, định dùng chương trình chặn tin nhắn thì nó dấu mất số không chặn được. Cho em hỏi có phần mềm nào chống lại phần mềm này bắt phải hiện số điện thoại gửi tin nhắn ko nhỉ? :mad:
may anh cho em hoi phan mem, hushSMS v1.0 ( Freeware ) giai nen roi ma xai ko duoc. may anh co cai nao xai duoc chi dum em. thanks

Vì dài quá nên mình cũng chỉ nói là sai chứ không thể nói rõ ngay được. Sai như thế nào thì chỉ việc hiểu ngược lại là được. Cụ thể:

(1): ko phải tùy nhà mạng, mà tùy phần mềm (hệ điều hành) của máy.

(2) - (5): không phải như vậy, mà đơn giản đó chỉ là MWI (Message Waiting Indicator). Đọc thêm cái này về Voicemail MWI:
When a new voice mail message arrives, an icon in the shape of a cassette tape appears on your phone. This icon, known as a Message Waiting Indicator (MWI), indicates that there is a new message(s) waiting, and it will remain on the phone until the new message(s) has been played.
The MWI feature is turned on and off using specially formatted text messages sent to your phone by the voice mail system. When a new voice mail message has been left for you in the voice mail system, a text message is sent to the phone telling it to turn on the MWI icon. Once all the messages have been listened to or deleted, another text message is sent to your phone telling it to turn the MWI icon off. These text messages are free of charge and will not appear on your bill.

Mấy cái còn lại cũng có ý nghĩa tương tự.

(6): cũng ko phải gửi tin nhắn thông qua WAP. Đọc thêm cái này:
WAPSI and WAPSL is the possibility to send WAP Push Service Indication and Service Load messages.

SI is a message you can send to a phone to provide the recipient with a direct download link to something on the web. The user can decide if he want to download or not. Again, on windows mobile PPCs the sender is not shown to the recipient.
SL is a message to tell the recipients device to connect to the provided URL and download, execute or cache the content of the URL. Again, on windows mobile PPCs the sender is not shown to the recipient.


(7): VN giờ có nhiều mạng nên ko thể kết luận như vậy được. Ít nhất là một số mạng cho phép gửi cái (6)

(8): đơn giản câu trả lời là không (không khác).

(9): như (8)
leepv
CAO CẤP
13 năm
Xin trả lời bạn như sau :

1./ Tôi đã có nói “Thế nhưng chức năng Flash SMS ko hiển thị số chỉ có tác dụng khi người nhận tin nhắn sử dụng điện thoại Windows Mobile. Đối với điện thoại bình thường hoặc sử dụng hệ điều hành khác thì tin nhắn Flash SMS vẫn hiển thị số người gửi.”.

2./ Từ 2 ->5 : Cám ơn bạn đã góp ý và tôi nhìn nhận có sai sót trong quá trình post gây ngô nhận trong phần này. Xin đính chính lại là các chức năng send voice mail,MMS,Video trên HushSMS có tác dụng tự kích hoạt hoặc hủy bỏ (Activate hay deactivate ) chức năng thông báo voice mail,MMS ngay trên hệ thống điện thoại của bạn. Ví dụ như khi chúng ta cứ nhận được thông báo tin nhắn voice mail trên màn hình gây khó chịu và để tắt chức năng thông báo này chúng ta kích hoạt chức năng “Deactivate voice mail” của HushSMS.

3./ (6) : Send WAPSI and WAPSL của HushSMS giúp chúng ta gửi đi tín nhắn kèm link download hoặc kèm theo mã nguồn truy cập website nào đó mà người nhận có thể tải file hay truy cập vào web link mình gửi và việc gửi WAPSI and WAPSL sẽ ko hiển thị số của mình nếu như người nhận sử dụng windows Mobile phones.

4./ (7) : Thứ nhất,theo tôi biết thì ở thời điểm tôi post bài là các đây 1 năm rưỡi rồi,thì lúc đó vẫn chưa hỗ trợ. Thứ 2,tôi cũng chỉ nói là “có lẽ ko sử dụng được ở mạng VN” chứ ko có ý khẳng định là chắc chắn ko sử dụng được. Huống chi 1 năm rưỡi cũng là thời gian đủ dài để các ngành kỹ thuật, viễn thông và công nghệ nói chung bước thêm những bước tiến dài.

5./ (8) : Tôi vẫn bảo lưu ý kiến trong bài post của tôi vì đơn giản là nó hoàn toàn khác khi sử dụng chức năng Stealthy của HushSMS. Tôi đã từng test với 2 điện thoại trước mặt. Khi tôi tắt máy 2 và gửi tin nhắn từ máy 1. Tôi nhận được “tin nhắn bạn gửi thành công”. 5 phút sau tôi mở máy 2 lên thì tôi nhận được tin nhắn 2 ở máy 1 báo là tin nhắn đã được nhận ( với HushSMS). Ví dụ như hiện tại mà nhà mạng tôi đang sử dụng thì khi tôi gừi tin nhắn thì chỉ biết được là tin nhắn của tôi có gửi thành công hay ko ( ko xài HushSMS) chứ ko biết được đầu dây có nhận được hay chưa,có khi cả tiếng sau họ mới nhận được.

6./ (9) : Vẫn như (8) với chức năng Stealthy HushSMS.

Chân thành cám ơn góp ý,chỉnh sửa của bạn.
cám ơn sự trao đổi có thiện chí của bạn.

Về điểm (8) và (9), xin nói rõ hơn thế này:

- Về nguyên tắc phần mềm HushSMS hoạt động dựa trên những nguyên lý của SMS nói riêng và của mạng di động nói chung, nó chỉ có hơn máy di động ở chỗ gửi đc những tin nhắn đặc biệt mà thôi (như ping, ping2, wapSI, wapSL...). Về cơ chế Delivery Report thì nó cũng như máy di động, không có gì hơn.
- Cơ chế gửi nhận tin SMS trên mạng di động: là "store and forward", nghĩa là khi máy A gửi tin cho máy B, nó ko đi trực tiếp từ A đến B, mà A submit tin nhắn lên SMSC, tin sẽ được store ở SMSC, và sau đó sẽ được SMSC forward (còn gọi là deliver) đến máy B vào thời điểm thích hợp. Như vậy sẽ bao gồm 2 chặng là từ A đến SMSC (chặng 1) và sau đó là từ SMSC đến B (chặng 2).
- Khi A gửi 1 tin SMS thì A sẽ biết được kết quả gửi của cả 2 chặng.
- Chặng 1: tùy loại máy, hoặc tùy chương trình gửi tin (mà HushSMS là 1 ví dụ), mà cách thông báo sẽ khác nhau. Có loại nó báo "Message successfully sent" khi submit thành công SMS đến SMSC, có loại mặc nhiên nó ko báo gì (nghĩa là submit thành công). Khi submit ko thành công (do nghẽn mạng, hoặc do đặt sai số SMSC service number chẳng hạn) thì nó mới báo.
- Chặng 2: thông báo này gọi là Delivery Report. Mặc định thì thông báo này là OFF, nghĩa là hệ thống sẽ ko phản hồi Delivery Report về cho A khi tin nhắn đến B thành công. Khi ta set trên máy di động là Delivery Report = ON thì hệ thống sẽ phản hồi khi tin nhắn đến máy B.

Hy vọng bạn sẽ hiểu ra với những giải thích trên. Nếu còn thắc mắc mình sẽ nói rõ hơn nữa.
leepv
CAO CẤP
13 năm
Bạn giải thích tin nhắn khi gửi đi phải thông qua 2 chặng,đến SMSC rồi từ SMSC đến recipient là đúng. Tuy nhiên trước đây khi tôi dùng Symbian và Windows Mobile thì đều nhận được 2 lần báo khi tin nhắn gửi đi khi sử dụng HushSMS - 1 cho gửi thành công và 1 xác nhận cho recipient đã nhận. Thành ra mới có việc sử dụng HushSMS để kiểm tra xem máy đầu cuối của recipient là đang thật sự mở hay đang dùng phần mềm chặn cuộc gọi. Có thể bạn nói đúng với cách hoạt động của mạng VN nhưng tôi xài mạng nước ngoài. Thành ra khi còn sử dụng HushSMS tôi biết được cả 2 - gửi tin nhắn thành công ( your message has been delivered) và báo khi nào số đầu cuối thật sự mới nhận được tin nhắn.(your message has been received). Làm được điều này do HushSMS nó hack theo kiểu return confirmation từ máy của recipient. Tuy nhiên cũng có nhiều người dùng phản ánh là ko sử dụng được hết các chức năng của HushSMS,như với nhà mạng AT&T.
Cái chỗ bôi xanh và cái chỗ bôi đỏ xem ra có vẻ ko được ăn nhập gì với nhau cho lắm(?)

(1) chẳng ăn nhập gì với (2)! 2 câu này tương đương với nhau, tại sao lại "Tuy nhiên"?
(3) và (4) cũng tình trạng tương tự như vậy.

Bạn có đọc lại bài viết trước khi bấm nút Trả lời ko? Thực sự đọc xong mình ko hiểu túm lại ý kiến của bạn là gì! Tuy nhiên mình cũng sẽ nói thêm một số ý để cho rõ vấn đề.

- thứ 1, mạng VN hay mạng nào thì tiến trình gửi tin cũng đều bao gồm 2 chặng như đã mô tả.
- thứ 2, dùng mạng VN hay mạng nào, dùng Symbian hay WM hay bất cứ máy nào cũng đều biết được kết quả của cả 2 chặng. Chỉ có khác nhau là cách thông báo của mỗi máy (hay của mỗi chương trình gửi tin nhắn) là có khác nhau thôi. Ví dụ, như đã có nói, ở chặng 1 có nhiều loại máy ko thông báo gì cả nghĩa là submit OK, không OK thì nó mới báo. Chặng 2 thì phải bật Delivery Report là ON thì mới biết được khi nào recipient thực sự nhận được tin.
- thứ 3, xin nhắc lại là HushSMS nó ko hack gì cả, cái thông báo kia chỉ đơn thuần là Delivery Report mà máy nào cũng hỗ trợ. Cái hơn của HushSMS so với máy ĐT là nó cho phép gửi bản tin "Ping", là 1 loại SMS có cấu trúc đặc biệt, có tên gọi là "SMS Type 0". Tin nhắn này có chức năng làm cho máy B vẫn tiếp nhận, sau đó discard và phản hồi Delivery Report về cho A như đối với tin thông thường. Discard nghĩa là người dùng máy B không nhận biết gì cả về tin nhắn này. Đây là 1 tính năng chuẩn theo khuyến nghị của 3GPP (www.3gpp.org) mà tất cả các máy di động đều phải support, chứ ko có hack gì cả. Support nghĩa là nó hỗ trợ việc nhận bản tin này, nhưng ko hỗ trợ việc gửi đi. Vì vậy mới sinh ra phần mềm HushSMS cho phép gửi bản tin này.

3GPP – The Mobile Broadband Standard

The 3GPP unites seven telecommunications standard development organizations to help them produce reports and specifications for that define 3GPP technologies.
3gpp.org

- Việc một số mạng (như AT&T) ko hỗ trợ chức năng này, là do nhà mạng đã set policy cho SMSC là convert các "SMS Type 0" thành SMS bình thường, vì vậy mới có chuyện như bạn nói.

Bạn còn có thắc mắc gì xin cứ hỏi, mình sẵn sàng làm rõ, nhưng xin nhớ rằng những gì bạn thấy chỉ là hiện tượng bên ngoài chứ không phải là bản chất của vấn đề.
Bác trả lời từ đầu đến cuối đều chuẩn, bất kỳ máy nào cũng có thể kiểm tra được máy kia có bật máy hay không, khi nhận được tin, bất kỳ máy nào cũng đều thông báo lên tổng đài, để tổng đài còn xử lý, xem có nên gửi tin nữa hay k? 😃
Chuẩn !

Sent from my n110i using Tinh tế
lockseam89
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nghe diễn tả thèm rồi:p down về test liền
yaj@
ĐẠI BÀNG
11 năm
khong co cho Android a co thi cho minh xin voi cac ae
@yaj@ Pm này đã có phiên bản cho Android lâu rồi bác: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.silentservices.hushsms Nhưng nó là bản có phí chứ ko free như trên WM. Mời bác xài thử pm có chức năng tương đương, thậm chí còn nhiều chức năng hơn, và hoàn toàn free: http://www.tinhte.vn/threads/beyond-sms-phan-mem-gui-tin-nhan-dac-biet.1882708/
yaj@
ĐẠI BÀNG
11 năm
bac nao up lai link cho em zin voi thank
yaj@
ĐẠI BÀNG
11 năm
ae oj cho e xjn pm shushsms voj aj co cho e xin dj e thank trk nka!
yaj@
ĐẠI BÀNG
11 năm
ae cho e xin pm hushsms voj e cam on nhiu!
hosino
ĐẠI BÀNG
9 năm
Các chú giỏi lắm, anh đang bực mình với dạng này vì cò đất. Chặn nó thế nào nhể?
Xin chào các bác.E đang sử dụng hush sms version 2.7.7 thì gặp lỗi không sử dụng được ping type-0, bác nào có thể giúp e biết nguyên nhân của lỗi này và cách khắc phục nó không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!
@HoangCuonghg Uninstall rồi cài lại xem thế nào cụ
@Osmopure E đã Root lại máy, cài lại xposed và cài cả phiên bản 2.7.6 nhưng vẫn bị lỗi “generic failure” khi sử dụng ping type-0 trong khi đó ping 3 thì vẫn ok. Máy e sử dụng là ss j7 prime. Bác có thể giúp e cách khắc phục lỗi trên không ạ.
nguyên nhân có thể từ các phía:
- từ phía máy gửi
- từ mạng di động
- từ máy người nhận

bác ko nói rõ cụ thể nên ko chẩn đoán đc.
@vndnguyen vndnguyen e dùng ss j7 prime, xposed version 90-beta3, hush 2.7.7 tất cả đã active nhưng mỗi lần thử ping type-0 lại báo lỗi “generic failure”. Bác có thể giúp e biết nguyên nhân và cáh khắc phục nó không ạ?
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019