Bà con cho mình hỏi.sao xe của mình kéo lên khoảng hơn 100 km/h khi thả ra bốp côn thì có nghe tiếng ét ét ..... Rất to.ko biết có bị làm sao ko hj.lúc xưa ko nghe tiếng này .mới nghe hai ba hôm nay ak.khi chạy dưới 100km/h bốp côn thì ko nghe gì.anh em nào biết chỉ với:oops:
Con rai của em từ lúc mới mua thì đĩa sau đã bị cạ nhưng nghĩ là sau 1 thời gian sẽ hết, mà giờ 3000km rồi có vẻ nó bị cạ nhiều hơn, ko biết là đĩa bị vênh hay do nguyên nhân nào bên trong. Em dựng chống đứng quay bánh thì xác định có 1 điểm trên đĩa bị cạ vào bố thắng nên kêu.
Các bác có kinh nghiệm chỉ em cách khắc phục với 😃
@zinzin1805
lúc mua xe em thử 3 con dựng ở đại lý đều bị cạ đĩa kiểu này. Tính ra suzuki làm ăn hơi bị ẩu, lỗi phuộc lỗi đĩa thế mà cũng cho xuất chuồng.
@nhocsandwich
xịt mạnh vào bạn,vậy là do cát bụi vào.xe mình cũng bị sống chung với lũ thôi.nếu bị kêu thì mình sẽ xịt nước,cách nữa là khi chạy tốc độ vừa phải bạn đạp thắng sau mạnh vào,đạp vài lần có thể bớt đó chứ ko lẽ đi đâu cũng xịt nước.mà cách thứ 2 thấy hiệu quả lắm nha.giờ cũng ít khi kêu rồi
bữa giờ chơi trọng tâm thấp hơi chán
mới nâng phuộc sau lên gần 2cm( phuoc RPM ) , chống đứng lên ,bánh sau chuẩn bị đụng đất
nâng lên chạy khác liền , xe nhỏ mà lùn nữa thì bị người khác chê,thế nên lên đít cho đẹp
nâng phuộc sẽ ko dùng được chống đứng vì chống đứng cạ vào sên khi gấp lại
bạn hàn thêm 2 cái miếng sắt vào chân chống ,thay cuc cao su ,thế là xài được
chi tiết sẽ up lên facebook sau ^^ ,đẹp quá aaaaaaaaaaa
Con rai của mình có bình thường không, đi Trường Chinh, vừa đóng hết ga qua số 6 vòng tua khoảng 8 9k rpm đồng hồ lên chỉ 9 mươi mấy à, nếu còn đường nó lên thêm nhiều không? Thấy nước hậu không lên nhanh bằng con ex2011 full 135 của mình lúc trước, xài bình xăng zin làm jet bên excolor. Đang có bình bm vàng giclo chính 115, phụ 35 gắn lên con rai mình có cải thiện được gì không, xe mình hiện đi cổ po thái, bugi ỉidium denso, po air tăng tốc.
@MaRai
Chạy phong cách bà già đi chợ hả bạn, hết ga hết số mà tua có 8-9k hỏi sao xe hậu yếu hơn exciter 135 😕
Raider DOHC nên tua 8000 mới "có cảm giác", 9500 mới ra hết công suất nhé. Và chạy kiểu đâm hậu thì hơn 10k hãy sang số.
Sau nửa năm chờ đợi. Thứ 2 này em đi rước em nó. Mấy bác tư vấn giúp em cần lưu ý những gì. Em mua về tự làm giấy do chỗ em không có bán. Gọi điện cửa hàng thì không báo giá qua điện thoại, toàn bắt tới xem xe, chỉ biết là đang có KM tặng 1m lệ phí trước bạ + 500k lì xì + 1 nón raider. Thấy trên web xemay hoancau để 45.5tr nhưng gọi điện nhán viên bán hàng cũng bắt tới cửa hàng moi chính xác giá. Mình mua xe có biết được ngày tháng xuất xưởng không mấy bác. Ở SG Binh duong thì chỗ nào giá tốt vậy mấy bác. Inbox em với.
Chân thành cám ơn mọi người.
@Langtuconan_1992
Gọi rồi bên đó k báo giá đấu bạn. Cám ơn bạn mình sẽ coi kỹ vụ thắng đĩa thấy nhiều ae phàn nàn vụ này. Chắc phai giao kèo vs nó là bị kêu bắt đổi mới được.
@cucucu
Tại mới đọc lại bài roda bạo lực lại thấy phấn khích quá đó bác. Hồi con xbike e cũng mua ở SG rồi chạy tàn tàn 40kmh về nhà. Tính ra 120km nk đường đẹp chạy ngon. Chạy 50km cũng nghỉ 30m như bác chỉ dẫn đó. Xe giờ hơn 6 vạn rồi vẫn êm ru mạnh mẽ.
@holou96
Vấn đề là cách chạy/một quá trình! Mua Raider mà chạy kiểu mân mê đo xăng, xót xe thì chán. Chạy 1 năm hỏng xe càng chán! Chạy làm sao sướng, vẫn có cảm giác DOHC mà xe vẫn ngon thì đấy là chuẩn. Chúc bạn vui vẻ lâu dài với chiếc xe của mình.
@VezinTidus7269
Bác sơn đâu vậy giá bao nhiêu nguyên giàn áo.
Bác Zinzin sơn xe chưa vậy bên Phấy báo giá 1.3tr đúng k? Em tính mua về là sơn luôn mầu khác. Xanh nõn chuối. Tem thì 300k. Chỗ em sơn báo giá 1.4tr nhưng chắc k bằng trên Sg rồi. Mà đem giàn áo lên SG thì ngại quá, đi làm ca không có thời gian.