[Q & A] Các vấn đề liên quan đến iPhone

Cuong85
10/3/2009 15:33Phản hồi: 24.014
24.014 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cho e hỏi là có cách nào cài lại phần mềm mà không mất ảnh trong 360 và tin nhắn trong mess,zalo, line ... và dữ liệu đã chơi trong game không ạ
@SunJoker không
beomos
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho mình hỏi?? Mình vừa update máy ip5c lên ver 8.1.2. Up theo dạng trực tiếp trên máy. Tuy nhiên up xong đã thành công ở icon setting vẫn báo số 1 đỏ. Không biết bị bệnh j? Bác nào biết hướng dẫn mình bỏ thông báo đó đi. Cảm ơn các bác nhiều.


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
@beomos khởi động lại
beomos
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vvvvvv đã khởi động lại, đã cài đặt lại các setting nhưng vẫn bị báo. Chắc chỉ có cách restore là hết vấn đề.
Mấy pro cho mình biết là hiện tại firmware 8.1.2 có thể xuống 7.1.2 hay không vậy?
@NameHere Bo tay rồi
nynohu
TÍCH CỰC
9 năm
Các bác cho em hỏi chút ạ. Chả là em đang nhờ thằng bạn mua hộ 5s softbank or docomo (chưa rõ chỉ biết là trong 2 hãng này), máy mới 100%. Em muốn lên world luôn (ko muốn dùng sim ghép) thì làm ở đâu uy tín và rẻ ạ? Tks các bác nhiều 😃.
Bạn ơi cho mình hỏi là mình đã jailbreak máy mà lúc factory reset quên ko restore lại máy qua itunes nên bị treo ở màn hình apple đầu tiên, muốn khôi phục lại thì làm thế nào
nynohu
TÍCH CỰC
9 năm
@jakelong192 Ko ai trả lời giúp mình à 😔.
@nynohu up lại fw thui
Cho mình hỏi.
Mình có một con iphone5, khởi động ra trái táo,rồi báo kết nối itun.
Giờ làm sao?mong a ggiúp
cho em hỏi con 5s grey bị bể màn hình, mình lấy màn của con gold qua thay được hông hay phải lấy màn hình của con Grey mới thay được vậy các anh, chị, bạn ở đây ???
tuan939
ĐẠI BÀNG
9 năm
các bác ơi cho em hỏi cách để bật kết nối mạng của máy luôn luôn giữ ở chế độ 3g là sao ạ?
bị ntn nào bị tn hả các bác
untitled.JPG
tuantutinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@s8450123 Lỗi định vị


Gửi từ iPhone6 plus của tôi sử dụng Tinhte.vn
ptmpntx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ai đang sử dụng 6 plus thì thử bật home ảo sau đó bật quay 60 khung hình rồi vào camera chọn quay video phóng to thu nhỏ rồi chuyển qua lại chụp ảnh và xem camera treo không nhé đa số 6 plus điều bij lỗi này anh em làm thử xác nhận xem có không còn để apple fix chứ!
ImageUploadedByTinhte.vn1420729708.819557.jpg
ImageUploadedByTinhte.vn1420729721.904251.jpg
Cô bạn mới gửi mình 1 con ip5 lock att bảo mình sửa giúp mà mình ko biết thế nào nên mới hỏi anh em.

Số là máy dùng sim ghép. Khi thoát hay nhập icloud, mail ( mặc dinh trên ip) bằng 3g nó báo như trong hình còn bằng wifi thì bt. Mong các cao nhân giúp đỡ ạ. Tránh để em bẽ mặt trc cô bạn em cảm ơn ak


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
các anh ơi kiểm tra cho em với.pin của em như thế này thì đã cần thay chưa.e dùng 5s gold 64gb ImageUploadedByTinhte.vn1420766478.717581.jpg


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Cho mình hỏi mình vừa mới mua 1 con ip4 cũ. Đã kiểm tra kĩ mọi thứ vẫn rất ok. Nhưng khi tắt màn hình thì nó sáng nhẹ lên rồi mới tắt hẳn, vậy là bị lỗi gì vậy các bác?
ppt
ĐẠI BÀNG
9 năm
CHo hỏi ae tí. Bản Factory Unlocked và World có gì khác nhau không vậy? Mình có người nhà bên US sắp về nên tính nhờ mua giúp. Search trên Amazone thì thấy toàn Factory unlocked nên hơi phân vân.
Sorry vì hỏi hơi dốt tí.
Thanks.
@ppt Giống 100%, yên tâm sử dụng. Bên US no ko dùng chữ world ma chỉ có unlock, factory unlock va lock. Unlock là mua máy lock lên code, factory unlock la unlock từ các nhà mạng, gần giống như mua trog apple store.
ppt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@depcungkorea Thanks bạn nhiều.
inu_yasha_a2
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho mình hỏi:
1. Có app nào giúp sắp xếp icon theo ý mình trên iOs 7.1 không? Gridlook không dùng được, toàn bị Exit safe mode.
2. Cho mình xin hướng dẫn (link hướng dẫn) làm theme (hiển thị theme) trong bitesms 8.3. Mình chỉ làm hiện được theme ở ngoài list tin nhắn thôi chứ không hiện được theme bên trong từng tin nhắn. Mình đang dùng iPhone 5s.
3. Ai biết cách làm trong suốt khung tin nhắn để hiện ra theme không?
(Làm trong suốt phần mình khoanh trong ảnh, cũng như phần khung tin nhắn cũng trong suốt, hiện lên theme phía sau)
image.jpg
@inu_yasha_a2 3. chưa làm đc
inu_yasha_a2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vvvvvv Tks bạn. Chán thật. Thế còn 1&2 bạn có câu trả lời ko?
@inu_yasha_a2 1. HomeScreenDegsiner
Giúp mình vơi, mình mới mua con ipad, chưa khui seal kiểm tra thì chưa active. Mình láy máy về khui hộp và active máy nhưng kiểm tra lại trên web apple vẫn báo máy chưa active. Mình thử kiểm tra lại web apple từ hôm qua đến giờ vẫn bị vậy 😔((
@rubyna không hiểu muốn gì
sự cố cáp quang?
biết ko?
@vvvvvv Check sreial, imei các máy khác đều báo bình thường chỉ có chiếc ipad vừa khui là vẫn hiện ko đc active. Hiểu ko? Nếu do sự cố cáp thì đã ko vào đc vào web apple.
Các bác cho e xin ý kiến với, con 4s của em chạy 7.1.2 mà cứ đến 30% pin là sập nguồn, bật lên phát lại sập, vừa mua chưa đc 1 tuần, trước khi mua đã thăm dò test đủ kiểu rồi ko vấn đề gì. vừa mua về dùng là pin sụt như tháo nước. Ở quán ngồi test nó đâu có hao pin như thế, hay tại jail xong nó vậy? Quả này ko tìm rõ nguyên nhân quyết lên mặt báo một phen, phải cho con táo tàu giữa mặt thằng chủ quán! thank các bác!
@Rùa Cạn Ban có su dung 3g ko vay? Su dung 3 g rat mau het pin.....


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
inu_yasha_a2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Rùa Cạn Pin mà 30% đã sập nguồn bật lên lại sập thì phải xem lại thật. Vì như thế là không chấp nhận được. Trước iP 4 của mình dùng gần 3 năm mà pin cũng xuống dưới 10% mới sập, iP 5s giờ đang dùng có lần quên ko sạc xuống tới 5% cũng có sập đâu. Còn hao pin có nhiều lý do. Dùng 3G nhiều hao pin (ở quán có test thì cũng ko thể thấy được, vì làm sao bạn đứng 2,3 tiếng hay hơn xem nó hao ntn. Vài phút mà đã hao thì chắc chắn bạn ko mua rồi 😁) jb cài app cũng hao pin, bởi nhiều app uống pin lắm. Nhưng nói chung bạn nên đi xem lại cục pin.
mozart_nht
TÍCH CỰC
9 năm
@Rùa Cạn 4s cũ rồi thì pin bị lỗi là chuyện khó tránh khỏi mà 😃
bác cứ ra tiệm báo là họ biết và sẽ đổi, mình mua 2 3 con 4s hộ bạn bè, mỗi lần 1 cửa hàng, hàng nào họ cũng bảo có vấn đề về pin cứ đem qua 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019