Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[ REVIEW ] Đánh Giá Tai Nghe Xiaomi Piston 3.0 và Iron : Thiết Kế Đẹp , Chất Âm Vượt Trội

wildboybk
12/1/2015 6:0Phản hồi: 125
[ REVIEW ] Đánh Giá Tai Nghe Xiaomi Piston 3.0 và Iron : Thiết Kế Đẹp , Chất Âm Vượt Trội
Với phiên bản Xiaomi Piston 2.0 được sản xuất vào năm 2014 . Xiaomi đã khiến giới âm thanh toàn thế giới bất ngờ với chất lượng âm thanh và thiết kế cao cấp với mức giá không tưởng , Bass tốt , âm thanh rõ ràng , đầy đủ Mic cũng như full control với các điện thoại sử dụng hệ điều hành android , Như các bạn đã biết thì Xiaomi Piston 2.0 đã gây nên một cơn sốt thực sự . Bước qua năm 2015 , Xiaomi đã ra mắt phiên bản mới 3.0 . Liệu rằng Xiaomi sẽ tiếp tục được xưng tụng với phiên bản mới này !

Bài viết được thực hiện bởi Xiaomiviet . Mọi chia sẻ xin ghi rõ nguồn

I/ THIẾT KẾ
:

So sánh với phiên bản cũ , ở Piston 3.0 vẫn có những đường nét quen thuộc trong cách đóng gói sản phẩm . Đơn giản với 1 gói caton trắng có phần dầy hơn ở phiên bản cũ gói bên trong là hộp nhựa .

xiaomi_pistons3-01_zpsc4ucvlck.jpg

xiaomi_pistons3-02_zpsxl7mke5r.jpg

Thật bất ngờ và nhiều tranh cãi khi bạn nhận thấy rằng thiết kế ở phiên bản mới này không còn chút gì cho ta thấy đó là người anh em của chiếc tai nghe từng làm mưa làm gió vào năm trước . Với hầu hết những bạn mới chỉ xem những hình ảnh trên internet thì có vẻ như Piston 3.0 thật ... xấu . Tuy nhiên theo mình đánh giá là hợp lý . Nếu bạn đã từng sử dụng 2.0 thì sẽ nhận ra rằng thật khó để có thể đeo một cách thoải mái bởi trọng lượng khá nặng và thiết kế kim loại nguyên khối hoàn toàn giống nhau 2 bên trái và phải . Trên phiên bản nâng cấp lần này họ đã tiếp thu ý kiến từ người dùng . Sự kết hợp giữa nhựa cao cấp và nhôm , thiết kế được tổng kết từ cuộc khảo sát hàng trăm người khắp châu á để làm sao có thể phù hợp và cảm giác thoải mái nhất

xiaomi_pistons3-03_zps9nasmtio.jpg
xiaomi_pistons3-04_zpshs8fqkip.jpg

Phụ kiện đi kèm chỉ là 4 cặp eartips, XS / S / M / L. Phần dưới của hộp có 3 cặp eartip thân để bạn có thể sắp xếp chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra có thể đùng để đựng tại nghe . Thật may là Xiaomi họ đã khắc phục điểm mình ghét nhất trên Piston 2.0 , eartips mới khít hơn và ít để lọt âm chính vì thế mà khắc phục được rất nhiều điểm yếu về âm thanh trên 2.0

xiaomi_pistons3-05_zpsxsysztfk.jpg
xiaomi_pistons3-05_zpsxsysztfk.jpg
xiaomi_pistons3-06_zpse5tprpse.jpg

Phần houssing được làm từ nhựa và nhôm phay xước, phần nhựa mình không đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Phần nhựa làm vẫn đẹp nhưng so với Piston 2.0 hay nt100 thì mình vẫn thích thiết kế vỏ nhôm hơn. Tuy vậy phần này mình lại thích về thực tế sử dụng. Có lẽ xiaomi đã nghiên cứu rất kĩ cho vẫn đề này, nên phần nhét vô tai là nhựa tạo cảm giác dễ chịu, các góc bo trông không đẹp nhưng lại tạo cảm giác ôm thoải mái.

xiaomi_pistons3-07_zpscu4n2wn4.jpg

Quảng cáo


xiaomi_pistons3-08_zpsoxmomknh.jpg

Cái quan trọng là cái phần mặt ngoài phô ra. Được làm bằng nhôm xước, tuy không nổi bật như piston 2.0, hình lên ảnh chưa được lung linh hết mức. Nhưng trên thực tế faceplate thể hiện đẹp và rất sang. Khi bạn cầm và đeo trên tai bạn sẽ rõ. Nó thể hiện mức hoàn thiện rất cao mà nhiều tai nghe hơn rất nhiều tiền cũng không có được. Thêm cái ghi chú thì mình nghĩ cái điểm nhấn là mặt tròn trên tai nghe có lẽ là thiết kế của năm rồi . sony có vẻ cũng chuộng cái vòng tròn này khi mà hàng loạt các sản phẩm từ onear đến inear đều xuất hiện vòng tròn này.
- Jack tai nghe và mic, dây dẫn có lẽ cũng sẽ là những thứ các bạn quan tâm. Về phần này mình nhận định Jack là thứ cải tiến cực tốt so với bản 2.0. Nhìn jack tạo cảm giác chắc chắn hơn, mình đã thử rung lắc thì thật sự nó có kết cấu rất vững.

xiaomi_pistons3-09_zps0ecvkxn0.jpg
xiaomi_pistons3-10_zpslf1xn4dn.jpg
xiaomi_pistons3-11_zpsh3jahosz.jpg

- Phần mic và control làm gọn và đẹp hơn bản 2.0 tuy nhiên theo mình thì bản 2.0 control sử dụng thuận tiện hơn nhiều lần. Cái giá phải trả cho sắc đẹp mà.

xiaomi_pistons3-12_zpse1o5rdiy.jpg

Quảng cáo


xiaomi_pistons3-13_zpsyn0yeqnu.jpg
xiaomi_pistons3-16_zpswacw7cyp.jpg
xiaomi_pistons3-17_zpsctpb870g.jpg
xiaomi_pistons3-18_zpsjw0imc4t.jpg

- Về dây thì vẫn là dây quấn vải, nhưng ta có chiếc dây nhỏ hơn, nhẹ hơn, màu đen đẹp hơn. Và rõ ràng là nó chắc hơn. Tuy nhiên đoạn dây từ đoạn chia đôi đến tai thì không còn được bọc dây vải nữa, có lẽ điểm này sẽ làm nhiều bạn không thích, nhưng với cá nhân thì mình thấy nó khá hay.
II/ SOUND :
Ở phần này mình xin chia hai đoạn: đoạn một là nói riêng về tai, đoạn hai là so sánh với một số tai khác. Thử nghiệm thì mình thực tế trên chiếc ipod classic và chiếc điện thoại lg g3. Tất cả đều không dùng phẩn mềm hỗ trợ để đảm bảo có thể nhận xét khách quan nhất về sản phẩm và sát với thực tế các bạn sử dụng hàng ngày.
A/ Bass: Lắng nghe người dùng, Xiaomi đã tạo nên một chiếc tai nghe nhiều bass đó là xiaomi m3. Theo mình thì lúc đó xiaomi đã làm hơi quá nên chất bass dư về lượng và không chất. Tuy nhiên sang Piston 3.0 thì câu chuyện đã có thay đổi theo chiều hướng cực kì tích cực. Piston 3.0 sở hữu một lượng bass khá và là điểm nhấn nhiều nhất trên chiếc tai nghe này. Bass chắc và có độ vang, bass đánh chậm rãi tình cảm, bass nhiều nhưng lại không quá thừa về lượng. Bass được đẩy lên so với mid và treb, bass nền khá dày dạn tạo nên cảm giác hơi chút âm áp, tuy nhiên tai vẫn có độ trong trẻo. Với thứ bass này tai có thể đánh nhạc nhẹ ngon lành. Với các sound thử nghiệm như: Tình khúc cho em, Khúc Thụy Du,... Giữ em đi và mấy bài nhạc trẻ nhẹ nhàng, bass thể hiện tốt và có độ vang tạo cảm giác rất thoải mái, chất nhạc được thể hiện một cách tình cảm và có cảm xúc. Khi mình chuyển qua loại EDM và các bài fun fun, lượng bass đã thể hiện lợi thế, casco bạn thích thể loại này nếu thích bass về lượng thì tai nghe rất hợp nhé, Bass đánh rất đã. Tuy nhiên, nếu như một vài bạn chơi EDM nhiều thì mình nghĩ bass này hơi chậm nghe sẽ khó đã. Các bài trẻ vui vui thì có thể xem là bass đã rất đủ, khá về lượng, bass chắc chắn, mình không có yêu cầu nhiều trong thể loại này và mình nghĩ rằng nghe thoải mái và relax là oke rồi.
B/ Mid: đây không còn là điểm nhấn của dòng piston nữa. Mid lùi, trung tính, có độ chi tiết tốt nhờ việc đẩy highmid lên. Âm sib xuất hiện nhưng không gây khó chịu mà tạo cảm giác vocal có nhấn nhá. Theo mình thì nhu cầu nghe tạp. Mid này đã thể hiện quá tốt. Chúng ta không cần nhiều thêm.
C/ Treb: Nhẹ nhàng, mềm mại, Treb bị roll off, không sib. Treb làm nền tốt, phần tiếng symbol rõ ràng và được xử lý tốt tạo cảm giác tai nghe có sự chi tiết (thủ thuật này các hãng giờ dùng nhiều). Với các bạn nghe tạp mình nghĩ treb này quá oke rồi, không bàn tán thêm. Còn với nhiều bạn quen nghe các loại nhạc có tính kĩ thuật cao thì sẽ có cảm giác hơi thiếu thốn chút ít . Riêng phần này Piston 3.0 thực sự khiến mình hài lòng khi mà tiếng Treb nhiều khi bị chói trên 2.0 đã không còn nữa
D/ Độ thoải mái khi đeo, cách âm và 3D : Với mẫu piston 3.0 này thì các bạn sẽ có thể đeo theo cả kiểu nhét trực tiếp vào tai và đeo vòng qua tai đều được. Tai đeo không bị cấn rất thoái mái và dễ chịu. Tuy nhiên có vẻ tai hơi nặng nên mình đeo tầm 1h thì có cảm giác khá mỏi. Về cách âm thì phải nói là quá tốt. Trong các mẫu dưới 1 triệu mình nghĩ đây là chiếc cách âm tốt nhất rồi. Thế nhưng bù lại cho việc cách âm tốt thì tai nghe hơi bí. Dù rằng ta có thể nhận thấy về bề ngang các nhạc cụ được sắp xếp dàn trải rông rãi và có không gian, tuy nhiên ta không cảm giác được độ sâu hay vị trí rõ ràng. Có không gian tốt nhưng không gian này lại hơi bí và không tạo cảm giác chân thật. Tất nhiên nó vẫn rất đã.
E/ So sánh đôi chút với 2 sản phẩm trong tầm giá này là Xiaomi Piston 2.0 và Notes audio nt100:
- Về bass thì có lẽ Piston 3 là tai nghe có bass rất tốt rồi. Nó đã khắc phục về nhược điểm thiếu bass trên piston 2.0 cũng như notes nt100, tuy nhiên với thể loại nhạc nhẹ nhàng thì piston 2.0 và notes nt100 thể hiện tốt hơn chút. (theo quan điểm của mình bass piston 3.0 chưa phải hợp với nhạc nhẹ.) . Và về nhịp bass thì có lẽ trong 3 sản phẩm notes nt100 đã hơn một bậc.
- Về mid: Piston 2.0, notes audio nt100 là những tai nghe nhấn nhiều vào dải mid. Vậy nên piston 3.0 sẽ không có lợi thế trên bàn cân này. Tuy nhiên là một chiếc tai nghe tạp thì piston 3.0 không cần Mid quá tốt. Theo mình thì với kiểu nghe tạp Piston 3.0 thể hiện quá tốt. Bạn thích nhạc vocal nhạc nhẹ thì hãy chọn Piston 2.0 hay Notes nt100.
- Về Treb: có cải thiện đôi chút so với Piston 2.0 về độ mượt cũng như sự chi tiết đối với người nghe, tuy nhiên piston 3.0 không thể thể hiện đủ các bậc của treb như 2.0 và đương nhiên Notes nt100 là tai nghe có dải treb chi tiết và thê hiện quá tốt thì Piston 3.0 cũng kém chút rồi. Nếu bạn không quá yêu các môn kèn ca sáo nhị violon thì 3.0 sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu. Còn không thì bạn nghĩ đến hai đối thủ còn lại.
- Về 3D: Piston 3.0 thể hiện không gian về bề ngang tốt nhất trong 3 sản phẩm và cũng là sản phẩm thiếu về chiều sâu nhất. Về mức độ tái tạo âm thanh thì notes nt100 đã thể hiện chân thực hơn. Trích một câu nhận xét: “ Con piston 3.0 này tiếng vang vang nghe rông rãi. Nhưng em thấy con nt100 nghe thật hơn”. Done. Theo sắp xếp về mức 3D: Nt100 > piston 3.0 > piston 2.0.
- Thể loại nhạc dành cho em Piston 3.0 này thì theo mình là nó chả ngán loại nào

TỔNG KẾT :
Xiaomi piston 3.0 là một chiếc tai nghe dễ nghe, nhất là với các bạn mới vào nghiệp chơi cũng như các bạn đơn giản là cần một chiếc tai nghe tốt. Tiếng hơi ấm, fun, có cảm giác về âm trường. Và quan trọng theo mình là nó nghe tạp tốt. Từ những bản nhạc nhẹ nhàng du dương, nhạc vàng, nhạc trữ tình, hay edm thì mình đều thấy nó có khả năng thể hiện tốt. Tất nhiên đó là trên quan sát của người dùng bình thường không quá cầu kì nhé (mình lấy mẫu trên 6 bạn ở quán cà phê và nhờ họ nhận xét). Kèm đó thì tai nghe không hề kén chọn về nguồn phát nên ta có thể thoải mái sử dụng trên các máy khác nhau. Đa chức năng, độ hoàn thiện cực cao, thiết kế đẹp. Đây thực sự là một nâng cấp đáng giá của xiaomi
=======================================================================
Dưới đây là review dành cho phiên bản 2.0

Nếu bạn là 1 tín đồ của cái đẹp thì Xiaomi Piston sẽ lấy lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên , tuy nhiên nếu bạn là 1 tín đồ âm thanh thì Xiaomi Piston ... sẽ lấy lòng bạn ngay khi nghe thấy những nốt đầu tiên chứ không cần nhìn nữa , một chiếc tai nghe với vẻ ngoài cùng chất âm thậm chí có thể được đánh giá tốt hơn so với cả những chiếc tai nghe của các thương hiệu nổi tiếng với chi phí hơn gấp 4,5 lần . Làm thế nào để thực hiện được điều đó ? tất nhiên đó vốn là thế mạnh của Xiaomi , 1 thương hiệu luôn khiến người ta giật mình bởi những sản phẩm cao cấp với mức giá không thể tốt hơn đúng như khẩu hiệu Just For Fan . Xiaomi Piston đã nhận được đánh giá cao từ các diễn đàn âm thanh lớn trên thế giới như Head-Fi , XDA ... , đặt biệt là giải thưởng IF Product Design Award danh giá phần nào đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm đến từ Xiaomi . Trên thị trường hiện nay đa số là phiên bản 2.0 , phiên bản 2.1 là phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất hạn chế

1_3.jpg
-- Bạn đang theo dõi bài viết Đánh Giá Tai Nghe Xiaomi Piston trên tinhte.vn ---​

1 . Thiết Kế : Bọc ngoài cùng Xiaomi Piston là 1 lớp giấy carton nhỏ có in hướng dẫn và các thông tin khác. Tất cả đều bằng tiếng trung , thiết kế rất đơn giản . Khi bóc lớp giấy và lớp nilon ra Xiaomi Piston sẽ khiến chúng ta choáng ngợp bởi mầu vàng của chiếc tai nghe bên trong , tựa như bạn đang cầm trên tay một hộp trang sức . Khi bạn nhấc tấm nhựa ra , điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó là ... mùi. Có thể chúng ta đang nghĩ đến một mùi nào đó khó chịu , một mùi nhựa độc hại chẳng hạn ? Nhưng ko , đó là mùi Chocolate , thật ngọt ngào . Bên dưới cùng bạn sẽ thấy bộ 3 eartips và kẹp áo sơ mi một thiết kế rất đẹp . Tai nghe sử dụng chất liệu nhôm , nổi bật lên một mầu vàng óng , được khắc bằng laze vô cùng tinh xảo . Tất cả cho cảm giác chắc chắn , bền và rất cao cấp . phần từ chia dây cho đến đầu tai nghe được phủ một lớp cao su, điều đó giúp giảm áp lực cũng như lực căng dây , tăng độ bền cho dây

xiaomi_pistons_2-06_zps59c4eda8.jpg
xiaomi_pistons_2-01_zps8d250b4d.jpg xiaomi_pistons_2-02_zpsd0099010.jpg xiaomi_pistons_2-04_zps067db5cd.jpg xiaomi_pistons_2-05_zpse33c23ff.jpg xiaomi_pistons_2-06_zps59c4eda8.jpg xiaomi_pistons_2-07_zpsf97bfb16.jpg xiaomi_pistons_2-09_zps5a60c069.jpg xiaomi_pistons_2-10_zpsebd9eedd.jpg xiaomi_pistons_2-12_zpsbf69c6e3.jpg


2 . Chất Âm : Hiển nhiên , Pistons cho cái nhìn rất sang trọng , đắt tiền , nhưng chất âm của nó thì ra sao , hãy sẵn sàng cho một sự ngạc nhiên rất dễ chịu !!! Với một màng loa beryllium vốn trước đây chỉ được sử dụng trong các sản phẩm âm thanh được xếp vào hàng xa xỉ ? Điều đầu tiên mang lại cho chúng ta đó là bass sâu chắc, gọn, đánh dứt khoát, xuống khá sâu. Điểm đáng khen nhất của Xiaomi Pistons chính là việc âm bass khá mạnh nhưng không làm lấn át dải mid , khi nghe những bản nhạc pop,dance tiếng bass thể hiện rất sống động,đánh nhịp bản nhạc tốt . Việc lựa chọn một kích thước eartip thích hợp , vừa vặn với tai bạn sẽ có một vai trò quan trọng để chiếc xiaomi có thể cho âm bass tốt nhất . Mình đã chọn 1 eartips trung bình, và thấy bass được tăng lên đáng kể . Không hoàn toàn ở mức độ basshead, nhưng đủ để cảm thấy nó . Mid chính là dải hay nhất của tai, nếu cho điểm thì mid của Xiaomi Pistons phải đạt 9/10, nó không quá gần, cũng không quá xa, giọng mid đủ ngọt ngào, nhưng không quá nồng nàn, dày đặc như mid của ATH, không mỏng manh như Sony V6, nó hay hơn cả mid của CX300, và E10 đó là theo trí nhớ của tôi , Xiaomi Pistons thể hiện gần như tốt cả giọng nam lẫn giọng nữ . Tại phía bên kia của quang phổ, treble rất rõ ràng và mịn, hầu như không có chút âm xuýt xuýt khó chịu , khá sáng nhưng không hề chói . rất chi tiết, bị lấn một chút , nhưng đủ tuyệt vời để thưởng thức giọng hát . Tổng thể Xiaomi Pistons có chất âm ấm áp , âm thanh có độ chi tiết khá cao .

3 . Phím Điều Khiển Và Khả Năng Tương Thích : Thông thường mình không quan tâm quá nhiều đến nút bấm điều khiển của tai nghe , nhưng trong trường hợp của Pistons nó thật đặc biệt và xứng đáng được nhắc đến , Các tai nghe mình đã review , thông thường không hoạt động hoàn hảo với điện thoại adroid mà nó chỉ được thiết kế để đáp ứng tốt cho iphone .. Xiaomi là một thương hiệu điện thoại Android rất nổi tiếng, và đó là lý do tại sao tai nghe của họ được thiết kế đặc biệt cho điện thoại Android. Mặc dù tôi chỉ thử nghiệm nó với Galaxy Note 2 của tôi, điều khiển âm lượng làm việc hoàn hảo !!!!! Hơn nữa, nút đa chức năng làm việc rất lớn để chơi / tạm dừng / gọi với một phím bấm , next với 1 cú đúp chuột , trở về bài trước với 3 lần ấn cũng như giữ để kích hoạt google now. Không cần thiết phải cài thêm phần mềm gì hết , tất cả mọi thứ làm việc theo mặc định. Ngoài ra, các cuộc gọi được thực hiện rất rõ ràng , Xiaomi Piston được thiết kế dành riêng cho Adroid Phone , dùng Full chức năng cho Samsung , Xiaomi , Sony ... , các điện thoại của LG , BB hay Sky thì ko dùng được nút volume hoặc dùng đc nhưng là next bài , IPhone nghe tốt và hay tuy nhiên ko sử dụng đc nút volume

xiaomi_pistons_2-15_zpsf1f6aad1.jpg
xiaomi_pistons_2-15_zpsf1f6aad1.jpg xiaomi_pistons_2-16_zps553f28ff.jpg xiaomi_pistons_2-17_zpsdffe2d9f.jpg xiaomi_pistons_2-18_zps9ec4b66d.jpg xiaomi_pistons_2-21_zps513b548b.jpg


Tổng Kết : Xiaomi Pistons 2 là một tai nghe cao cấp về thiết kế cũng như chất âm , được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với giá tiền !!! Sự kết hợp của một thiết kế cao cấp , sang trọng , độ hoàn thiện cao , chất lượng âm thanh xuất sắc với âm bass tuyệt vời, khả năng tương thích cao với nhiều điện thoại android

P/s : Xiaomi Piston có chất âm ấm , trong , cân bằng , ko quá thiên về bass cũng ko quá chói , vì thế nếu bạn là 1 Bass header thì bạn nên cân nhắc vì có thể những tai nghe của Sony , Skull Candy hay Sennheiser sẽ làm tốt hơn điều này , Xiaomi Piston với chất âm cân bằng , đặc biệt là dải MID ( Mid-range ) rất tuyệt vời của mình , điểm cộng ở thiết kế nhôm nguyên khối Gold Champagne rất được ưa chuộng hiện nay , đây là 1 sản phẩm rất được chú ý
Các bạn có thể tham khảo thêm các bài đánh giá từ Head-Fi , XDA tại link bên dưới

http://www.head-fi.org/t/717620/review-xiaomi-piston-2-re-defining-budget-fi
http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2671888

Review of Xiaomi Pistons 2 headphones with Android in-line remote...

This is a review of Xiaomi Pistons 2 in-ear headphones with a full featured android in-line remote. http://www.amazon.com/dp/B00L92CU24/ or...
xdaforums.com
125 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cá nhân mình thì rất thích bass của Pistons. Cứ thử bật vài bài kiểu như "Lose Yourself Dance" nghe thử. Cảm giác các giai điệu guitar bass vẫn chính xác và mạnh mẽ bất chấp lời hát cũng như những giai điệu khác. Tuy nhiên có mình cảm giác rằng trung độ hơi đục 1 chút
Nói chung Pis là loại tai nghe thân thiện với bất cứ ai, đủ với người nghe phổ thông và hài lòng người đam mê. Mà đặc biệt thích ở em này là GIÁ :]]
Mình không rành lắm nhưng có 2 vấn đề nhờ thớt chi tiết dùm:
- Bass phải ngon
- Giá phải ngon
😁
wildboybk
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Adam_le Piston không sở hữu bass khủng , nếu bạn là 1 bass header thì nên tham khảo sony , sen , skullcandy sẽ phù hợp hơn , âm thanh của Piston ấm áp , dài âm cân bằng , mạnh ở Mid , âm trong , độ chi tiết tốt
chuducbinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@wildboybk thực tế sử dụng piston 3 và so sánh thì mình thấy cũng không hơn tai iphone zin là mấy . âm trung và tép chi tiết hơn chút xíu, bass ngang ngửa, nút cao su của piston không bám tai tốt lắm,
Nghe ngon trong tầm giá, nhưng em này giờ nhiều hàng fake lắm (mà đơn giản là cái gì hot cũng nhiều face)
làm sao để phân biệt đây?
Bác chủ cho hỏi em này dùng đc với 870 ko 😃
wildboybk
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhtai41 SKy đời mới mình chưa thử nhưng mình đã nghe thử trên 830 thì không dùng được phím volume b à
Em muốn mua thì mua ở đâu 😔
n0.table
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhtai41 Xuân vũ tainghe.com.vn bác tham khảo xem sao
@n0.table b thử vào THUONGGIADO hàng tốt 420k
Dạo này Xiaomi hot quá , từ điện thoại đến phụ kiện , đang phân vân có nên mua Piston không
huy minh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình dùng LG G2. Bác chủ cho hỏi các phím chức năng có dùng đc ko? Để tậu một e piston bên xiaomiviet về dùng. Sẵn lâu nay đang mua hàng bên đó.
@Lê Cao Sơn chức năng vẫn vậy mà
Zinyojeep
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Lê Cao Sơn Tai này nghe hay hơn Quad Beat2 của G2 ko vậy ban ?
httbbt
ĐẠI BÀNG
8 năm
@wildboybk Bác ơi thế còn optimus G có tương thích k.Em đang tính mua onli nên k test đc.Ae nào có máy thử giúp em với
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chủ thớt có thể phân tích sâu về chất âm hàng thật và giả để ae dễ phân biệt đc không. Bởi vì mình cũng sở hữu em nó, và mua của một cữa hàng lớn, nhưng chất âm khá sáng, nghe bị sib sib s/sh/ch khá khó chịu, low bass ko căng nảy, high bass tốc độ tốt. Và có khi nào cùng một loại mà có 2 chất âm khác nhau không?
wildboybk
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bravo1888 Bạn dùng thiết bị gì để phát nhạc nhỉ , chất lượng âm thanh của Piston còn phụ thuộc vào nguồn phát nhạc nữa
Kem Chuối
ĐẠI BÀNG
9 năm
em đang phải dùng máy creative x-fi để nghe nhạc tại chưa có đk thay máy mới. chủ thớt đánh giá chi tiết chất âm của nó khi phối với nguồn bình hường dc ko ạ? máy e vẫn nghe nhạc 320, cắm v moda chạy phà phà nhưng ko có dac nên mấy âm đuôi ch, s vẫn bị chói
Mọi người giúp mình với, muốn mua cho ôx 1 tai nghe dg phân vân Nu HD 800, Sen Momentum on ear hay Sen OMX 980. Để nghe nhạc nhẹ, hòa tấu, mong là bass, tress, mix đủ. Hi
leoka
ĐẠI BÀNG
9 năm
Con này còn hàng ko bác thớt, bán ở đâu nhẩy? Trong TPHCM
ProTech97
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đang ôm em này nghe với htc bướm
Thích nhất cách em ấy thể hiện phần nhạc cụ , không chê vào đâu được khi so với mức giá
GoingToP
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình cắm thẳng em này và em E10 vào con zen4 cùi bắp của mình. Thực sự mình thích Piston hơn! Cơ mà có điểm trừ là mình thấy dây hay bị xù lông và giắc cắm có vể k bền.
trước khi mua mình có nghe thử một lát thì thấy tạm tạm, mua về mới nghe âm khá chát, bass tạm được, sau khi burn in khoảng 24h + mở nhạc lâu thì âm thanh ổn hơn, chỉ có mỗi vẻ ngoài sang đẹp, thiết kế cũng k cách âm tốt như quadbeat 2 hay kiểu dáng tương tự. Tóm lại: HỐI HẬN khi bỏ ra 450K tậu tai chưa đủ yêu cầu (tại nghe mọi người tung hô quá 😔 )
@Thanh Duy Vu mình ủng hộ quan điểm của bạn !
Thấy mọi người tung hô quá em cũng mua thử ( hàng mang từ bên TQ về do bạn làm cùng sang đấy đặt hàng chắc ko phải fake )
Đầu tiên chưa burn thì âm thanh khá thô và cứng.
khi nghe đc 3 ngày liên tục thì tai nghe cải thiện khá rõ ràng, chất âm tốt hơn nhưng nghe nhạc DJ thì dư nhiều nhạc quá ...
Em so sánh với tai nghe IP thì thấy kém hơn 1 chút về tổng quát, chỉ có âm trầm thì nhỉnh hơn thôi, nhưng đc cái thiết kế tốt và tiện dụng,
kết nhất là cái giắc cắm ko bị trơn trượt
@virus_love9x Mình lại thấy tai này nghe hay và chi tiết hơn nhiều. Mà tai iPhone mà bạn nói là earpod hay tai của iP 4 vậy 😃
@ger'sKing tai của thằng 5s đó bác 😁
có thể do tai của em mới mua nên chưa thật sự hoàn hảo ^^
@virus_love9x Tuỳ cảm nhận mỗi người thôi bạn. Mình thì thấy nó hay hơn kha khá. Ko biết nghe một thời gian nữa có tốt hơn nữa ko 😃
@ger'sKing hi có lẽ e cũng phải để 1 thời gian nữa xem sao ^^
badgirl9x
ĐẠI BÀNG
9 năm
tai nghe Xiaomi Pistons này mua ở đâu nhỉ?ở TPHCM ko biết chỗ nào bán hàng thật,sợ dính hàng fake lắm @@
@badgirl9x https://www.nhattao.com/threads/chuyen-ban-xiaomi-piston-3-0-moi-xiaomi-10400-360k-16000mah-650k-ramoss-sense-4-6-chinh-hang.3874020/
Bạn tham khảo shop mình nhé, mình chuyên bán hàng xiaomi nên đảm bảo không fake, giá lại mềm.
3kshop
CAO CẤP
9 năm
@badgirl9x hcm thì bạn có thể ghé mình,có cả 3.0 mới về nhé
httbbt
ĐẠI BÀNG
8 năm
@3kshop 3kshop ơi hà nội thì gặp ai.cho minh sdt với tên mình gọi cho chắc ăn.muốn..em 3.0
chuducbinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@httbbt Hà nội thì vào sactot.vn mà mua cho nhanh bạn ơi

Gửi từ SM-N910C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
httbbt
ĐẠI BÀNG
8 năm
@chuducbinh tin tưởng đc k bác.nhiều hàng lởm lắm ,mà bản 3.0 khó phân biệt thật giả

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019