Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay 4moms Origami, xe đẩy em bé tự xếp gọn

sonlazio
18/1/2015 9:45Phản hồi: 49
Trên tay 4moms Origami, xe đẩy em bé tự xếp gọn
stroller.gif
4moms Origami là một xe đẩy em bé rất hiện đại hoạt động bằng điện, nó sẽ tự thu gọn lại khi cần mang đi chỉ bằng một nút bấm và bung ra để đặt em bé cũng chỉ một thao tác. Hơn thế nữa, 4moms Origami còn hỗ trợ tự sạc, khi bạn đẩy xe thì máy phát ở 2 bánh sẽ tự sạc cho viên pin bên trong, tránh trường hợp không thể bung ra khi cần thiết. Với rất nhiều công nghệ hiện đại đi kèm thì cái giá bạn phải bỏ ra để mua Origami là không rẻ: vào khoảng 850$ ở thị trường Mỹ.


Như đã nói, do có giá cao mà 4moms Origami được trang bị rất nhiều các công nghệ khá hiện đại, dù nó chưa có khả năng kết nối với điện thoại của người dùng. Khi ở trạng thái bình thường thì Origami sẽ dài khoảng gấp 2.5 lần chiếc máy chơi game PS3, dày gấp rưỡi, nặng khoảng 10kg. Đặt nó ngay ngắn xuống đất, xoay nhẹ cần điều khiển và bấm nút là xong, Origami sẽ tự trồi lên để chúng ta đặt em bé vào. Thực hiện thao tác y hệt, chiếc xe đẩy này sẽ gấp lại y như cũ. Có thể bạn sẽ thắc mắc nếu có em bé mà ai nghịch ngợm bấm nút thì sao, đừng quá lo lắng vì Origami tự nhận biết điều này, chỉ cần có trọng lượng trên xe nó sẽ không thể gập lại được.

Như đã nói, Origami hoạt động bằng điện và nó cần có pin để cung cấp năng lượng. Nhà sản xuất cho biết khi chúng ta đẩy xe, máy phát ở 2 bánh lớn sẽ tự động sạc cho pin đề phòng pin bị cạn bất chợt. Nếu dùng ở mức độ bình thường thì họ khuyến cáo chúng ta vẫn nên sạc qua 2 tuần một lần để bảo đảm an toàn. Tất nhiên là với dung lượng pin khá nhỏ, đặt tính an toàn lên cao nhất thì Origami không thể chạy theo chúng ta mà bạn phải dùng tay để đẩy. Việc yêu cầu một phiên bản có thể tự chạy có lẽ là điều thiếu trách nhiệm nhất mà một bậc cha mẹ có thể làm.

Bên cạnh khả năng cảm nhận trọng lượng thì 4moms Origami còn có thể một bảng điều khiển, ngay tầm mắt của chúng ta. Bảng điều khiển này sẽ hiển thị các thông tin về nhiệt độ (cảm biến nhiệt ở phía dưới), tốc độ của xe, khoảng cách quãng đường đang di chuyển và thậm chí là đồng hồ thể hiện tổng quãng đường xe đã đi từ lúc mới mua, giống xe hơi.

Có một điểm mình rất thích ở cái xe đẩy này là nó trang bị rất nhiều đèn cảnh báo, báo hiệu cho người khác biết. Khi xe bật lên, trông nó giống một thiết bị ngoài hành tinh hơn một chiếc xe đẩy thông thường. Hệ thống đèn trên Origami chia làm 2 cụm khác nhau, cụm lớn luôn luôn bật và cụm nhỏ chỉ kích hoạt khi trời tối, chúng ta chẳng cần quan tâm tới nó. Để đề phòng các bà mẹ thích chí đẩy xe quá nhanh, Origami có trang bị sẵn một thắng chân. Ngoài ra, nôi che nắng cho các em nhỏ là loại 2 lớp, chúng ta có thể bóc lớp bên ngoài ra để các em bé tận hưởng ánh sáng mặt trời hay không khí thông thoáng hơn với lớp lưới bên trong.

4moms_Origami.jpg
4moms_Origami-3.jpg 4moms Origami là một xe đẩy khá hiện đại, ở tư thế bình thường nó sẽ như vậy, mình có gắn thêm 1 cái bình nước cỡ 500ml ở trên đầu để các bạn có thể hình dung kích cỡ 4moms_Origami-2.jpg Nhìn từ trên xuống 4moms_Origami-4.jpg 4 bánh xe lớn tự bung ra khi xe đứng lên 4moms_Origami-5.jpg 2 bánh lớn phía trước có đèn luôn sáng cảnh báo 4moms_Origami-6.jpg Chỉnh lại nôi cho em bé 4moms_Origami-7.jpg Nút 4moms, xoay nút này rồi bấm, xe sẽ tự đẩy lên hoặc gấp lại 4moms_Origami-15.jpg 4moms_Origami-8.jpg Bảng điều khiển, có khá nhiều ngăn khác nhau để chúng ta đựng đồ 4moms_Origami-9.jpg Báo pin, km, nhiệt độ và vận tốcCần thắng 4moms_Origami-11.jpg 4moms_Origami-12.jpg 4moms_Origami-13.jpg Trục nhìn quá hiện đại so với một chiếc xe nôi 4moms_Origami-10.jpg 4moms_Origami-14.jpg Đạp vào đây để thắng 4moms_Origami-16.jpg 4moms_Origami-17.jpg 4moms_Origami-18.jpg
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
nhìn cứ như con bọ ấy nhỉ 😃
tiennp
ĐẠI BÀNG
9 năm
lại liên quan đến cu hiệp 😆)
muốn có bé quá 😁
nhìn hay nhỉ cơ mà mình chưa có em bé :p :p
Nhìn sang và chắc thật. Nhưng đồ baby mà có điện là mình ko ưng rồi.

A Hiệp mất bao lâu tìm ra cái xe này vậy? Trước mình cũng mất cả tháng trời trên mấy site của Mỹ mà ko hề thấy cái nào tương tự cái này
@c0mmand0 Câu trên không thích đồ baby có điện
Câu dưới kiếm cái xe giống như trên tính năng giống vậy ( có điện )
@netnguyenvsic Chắc là vừa thích vừa ngán tiền mua ấy mà.
@Tminh3232 Xe này dành cho gia đình thu nhập cao thôi.
Xe này là phải kè kè theo nó chứ hở ra đứa bé hok mất mà mất chiếc xe đầu tiên ^^
@nbt137 Ý mình là lúc mình tìm xe cho con (mẫu khác) trên nhiều site, ko thấy bán mẫu này trên mấy site đó, chắc mẫu này phải mới lắm.
Ko bik xe này có cố định bánh trc để đi thẳng ko, nếu ko đẩy xe dễ bị lái vòng vèo khó chịu lắm
[​IMG]
Nhìn cứ như đang hít đất ấy nhỉ.
merocazi
ĐẠI BÀNG
9 năm
có A hiệp kìa sao không bỏ lên xe mà test trọng lượng luôn nhỉ
giá 850$ không thích hợp với các mom tý nào
xe hơi cao cấp cho baby 😁
giá này cũng xứng đáng cho con yêu mà...^^
Nhà nghèo, bế tay cho chắc 😁
mucelago
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hữu ích cho các gia đình đẻ nhiều, nhưng khả năng bị cướp xe và mất luôn đứa con là rất cao 😁
@mucelago Ở VN các gia đình xài xe nôi cả ngàn đô ko phải hiếm đâu bạn và chưa có ghi nhận trhop nào cướp xe nôi cả =))))
850$ chả là gì với những nhà có điều kiện, so với sữa uống chỉ là cái móng tay thôi.
Mang cả chuyện gia đình lên forum, chắc mới mua được cái xe mang lên khoe đây mà
trilong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@MaxCute Sặc mùi đấu tranh giai cấp!
ruaja92
TÍCH CỰC
9 năm
cu khang sắp có e bé...
vinhokss
TÍCH CỰC
9 năm
@ruaja92 Có rồi đấy, trước cu Hiệp còn lên hỏi đặt tên con là gì cơ mà
chongao2k5
TÍCH CỰC
9 năm
Tiện thật. Sau này có em bé mình sẽ mua một chiếc như thế này.
Giá cao quá.
ghê này để con mấy đại gia nằm con mình chắc bế trên tay ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019