Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kết quả bình chọn cuộc thi review điện thoại cổ

TDNC
19/1/2015 4:33Phản hồi: 73
Kết quả bình chọn cuộc thi review điện thoại cổ
tinhte.vn-nokia-e90.jpg
Sau đây là kết quả của cuộc thi Review điện thoại cổ do các thành viên bình chọn. Bả giải thưởng thuộc về các bài viết có số bình chọn cao nhất theo thứ tự từ trên xuống bao gồm bài "Review điện thoại cổ: Nokia N900", "Trên tay điện thoại cổ: Nokia 6310i" và bài "Trên tay BlackBerry 6710 - Chiếc Smartphone màn hình đen trắng". Các bạn trúng giải trong bài này vui lòng PM thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận giải cho mình nhé.

tinhte.vn-revire-dienthoaico.png

Giải thưởng:
Video bốc thăm may mắn

Chúc các bạn vui vẻ!

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không có review nào độc đáo. Điện thoại cổ thì kiểu dáng và tính năng đa số ai cũng biết, mình chỉ muốn xem một cái review nào đó nổi bật hơn nữa.
N900 mà đc gọi là cổ 😕
gtvtkid
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chán
@gtvtkid nhờ ông lenin mà 90 tr ng dc sống trong thiên đàng
cám ơn ông
@50 người khác ko chỉ 90 tr mà gần toàn bộ châu âu thoát kiếp nô lệ của đức xã
Thi cho vui, các bác đâu cần căng thẳng vậy
Một kết quả ngoài sức tưởng tượng! Thực lòng mà nói là rất thất vọng, lẽ ra tôi cũng đã có thể dư sức để về thứ 2 nếu làm theo cách người về nhì đã làm, nhưng tôi đã quá bảo thủ với niềm tin của mình. Nhưng thôi dù sao thì kết quả cũng đã ấn định và tôi tin là các Mod trong 2 ngày qua cũng đã có những bàn bạc rất kỹ rồi mới đưa ra quyết định quan trọng này. Tôi vẫn sẽ vui lòng nhận giải 3, tuy là không quá lớn về giá trị vật chất nhưng lại mang một giá trị tinh thần rất lớn. Tôi cũng tin là từ sau cuộc thi này thì nếu còn có những cuộc thi sau chắc chắn BTC sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm quý báu, sẽ không còn những tình trạng lộn xộn như vừa rồi. Thực tình không chỉ trong khuôn khổ những cuộc thi mà cả những điều rất đỗi bình thường trong cuộc sống thường ngày luôn chứa những điều bất ngờ mà không ai có thể đoán hết được, nó có thể mang đến những niềm vui, hạnh phúc nhưng đôi khi lại mang đến những nỗi buồn, nhưng quả thực nó rất thú vị. Thử tưởng tượng nếu cuộc sống mất đi những điều bất ngờ, ai cũng biết trước được tương lai liệu chúng ta còn có thể hy vọng, động lực để phấn đấu, có còn mong chờ, có còn hạnh phúc nữa không nhỉ???? Xin cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi tôi nghĩ là rất hay cho các thanh viên trên diễn đàn tinh tế, và nếu còn có cuộc thi review đt cổ lần sau tôi cũng sẽ vẫn tham gia, nhưng tất nhiên tôi vẫn sẽ chơi một cách fair - play!
Mà PM ở chỗ nào hả mod @TDNC mình tìm không thấy 😕
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
@autotechno mình thấy đây là do các thành viên bình chọn mà. nếu bác làm tốt, hãy ăn em sẽ bình chọn cho bác. thấy bác rất tự tin. làm luôn thử sức đi 😁
Mr.Fly
TÍCH CỰC
9 năm
@autotechno chúc mừng bạn bb 6710
n900 cùng thời iphone 3gs ... cổ cái gì vậy trời .....
nokia n900 ra đời năm 2010
sau con e90_ 3 năm
vậy mà doạt giải
nễ
---------------
2 ông chùm lenin và hitle cũng phản đối
[​IMG] [​IMG]
các bác vào xem cái bạn may mắn nhận 1triệu sẽ thấy điều đặc biệt 😁:D
aaaaaaaaa.jpg
@tamidu_nokiafan c l d c
n h jfjfifiifjfjfif tinhte co ly do het cac bac oi. to chuc cuoc thi nhu vay la coi nhu tang so luong thanh vien len moi lan la ca tram ca ngan nguoi roi. may vu tao nick ao tu lau roi .biet nhung van co tinh lam vay do
[QUOTEtinhte="Mi Xì Trét Bà Tám, post: 44176204, member: 1770174"]Tên về nhì ăn gian chắc luôn 🆒
Đâu ra mà nick mới lập vote cho thím đó không vậy ? :rolleyes:
Mấy chục nick lập trong 1 ngày để like cho thím đó, :mad: tên đó đua xe mạo hiểm quá, ai sống chết nó mặc kệ, cứ đua cho thỏa chí anh hùng ( rơm ) của nó thì phải ? :rolleyes:







Gõ xong và gửi đi tức thì từ vỉa hè Tinh Tế ![/QUOTE]
Tinh tế biến chất quá rồi! Ghi 18 công bố kết quả nhưng hôm nay là 19 tức là muộn 1 ngày. Vậy nhưng tìm trong bài không hề thấy có 1 lời giải thích hay xin lỗi nào.Thật là coi thường người theo dõi. Kết quả thì ngoài sức tưởng tượng. Tâm huyết đam mê bị đem ra làm trò hề.
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
@nokia c5 00.2 bác ơi. đây là bình chọn, mod có chọn ra đâu. ????
@cuong642 Bạn vào topic bình chọn, theo dõi từ page 9 trở đi sẽ rõ. Hàng trăm acc ảo được tạo ra để vote. Cmt nốt với bạn rồi mình té đây. Một trò hề lố bịch của Tinh tế chứ ko còn là một cuộc thi theo đúng nghĩa của nó nữa!
tuanvaman
TÍCH CỰC
9 năm
cái N900 nó chán bỏ...! vs lại còn mới mà!haiz...
Tên về nhì ăn gian chắc luôn 🆒
Đâu ra mà nick mới lập vote cho thím đó không vậy ? :rolleyes:
Mấy chục nick lập trong 1 ngày để like cho thím đó, :mad: tên đó đua xe mạo hiểm quá, ai sống chết nó mặc kệ, cứ đua cho thỏa chí anh hùng ( rơm ) của nó thì phải ? :rolleyes:







Gõ xong và gửi đi tức thì từ vỉa hè Tinh Tế !
@Mi Xì Trét Bà Tám có lẽ bạn nên thắc mác là sao a về nhất lại có số phiếu cao như vậy trong khi video chỉ dừng lại ở mức tầm thường!
--Nếu nói mình ăn gian thì hoàn toàn sai, vì mình làm theo đúng luật chơi của cuộc thi và a thứ nhất cũng làm thế. "ít ra" video của mình có sự đầu tư hết sức rõ ràng
chỉ có khác là a ấy chơi xấu mình bằng cách dìm hàng mình ở topic bình chọn bằng những cmt khá buồn cười. cái này bạn có thể kiểm chứng nhé

hy vọng bạn hiểu đúng nghĩa của từ "ăn giản" nên áp dụng cho ai mới đúng bạn nhé
@tungdich 😃😃😃😁:D:D
image.jpg
:p:p:p



Gõ xong và gửi đi tức thì từ vỉa hè Tinh Tế !
dnhdnh
TÍCH CỰC
9 năm
@tungdich Mình kick đại vào chục nik bình chọn cho bạn. Thấy toàn đăng ký trong tuần trước :v
Cũng ko thấy gì nổi bật trong các bài rì viu. Nokia luoin thắng thế trong các cuộc đua. Vì sao ư? Các bạn biết rồi mà


Gửi từ Vỉa hè tinhte dùng SamSung đại đế dế
Cũng công phu ra phết, kích thích bằng mấy bài review rồi thi thố nhưng xem ra chưa moi đc cao thủ ra mặt nên mới toàn bài chán, rút kinh nghiệm lần sau cài cắm vài bác mượn máy khủng làm cho zôm 😃
nguyenbui3
TÍCH CỰC
9 năm
Đây là cuộc thi điện thoại cũ chứ không cổ . Chiếc nokia 6510 sx 2002 dự thi không được xem là đt cổ:eek: biết dè hôm rồi đem cái nokia 1280 dự thi có thể vào top 10😃
chữ cổ= cũ tại cuộc thi này
Cuộc thi hài hước nhất mới gặp
Top 3 lanh giải này chắc là wen biết với mod tổ chức dự thi rồi.Vì mod có quyền thay đổi luật chơi phút cuối không thông báo để nhiều người bị loại trước mà không cần bình chọn.

Đây là cuộc thi tệ hại nhất đó đến giờ trên tinhte này. Sau cuộc thi này tinhte nên xem lại bộ phận tổ chức cuộc thi này và nên nhận khuyết điểm sửa sai, gây quá nhiều ức chế cho các thành viên đã dự thi.
Sau cuộc thi này tui hơi bị dị ứng tinhte rồi đó:oops:🆒
dangphucvn
TÍCH CỰC
9 năm
Có cái 2300 và 6233 mà k thi, vì k có năng khiếu và lười =))
2010 cách đây cả 5 năm, ôi N900 cổ quá xá cổ. Mình đồng tình quan điểm của một số bạn ở trên, rằng đây chính xác là cuộc thi đánh giá điện thoại cũ chứ k phải điện thoại cổ. Nếu MOD cảm thấy k có bài thi xứng đáng đc hạng 1, hoặc 2 thì chỉ nên đồng hạng 3 thôi chứ. Đằng này xếp hạng cho có hạng thì tai tiếng ráng chịu thôi.!!
ngocta84
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thể lệ cực chuối. Không thông báo rõ ràng. Càng ngày càng chán

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019