Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Benelli ra mắt loạt mô-tô mới cho thị trường VN, TNT25 giá dưới 80 triệu, TNT600GT touring cỡ nhỏ

bk9sw
18/1/2015 7:48Phản hồi: 334
Benelli ra mắt loạt mô-tô mới cho thị trường VN, TNT25 giá dưới 80 triệu, TNT600GT touring cỡ nhỏ
Tinhte.vn_Benelli_Launch.jpg

Hôm qua tại khách sạn Nikko, hãng xe Benelli cùng nhà phân phối Motorrock đã chính thức giới thiệu dòng xe mô-tô chủ lực dành cho thị trường Việt Nam. Tâm điểm của sự kiện là mẫu xe Benelli TNT25 - tiền thân là BN251. Đây là một mẫu xe 250 phân khối được Benelli đánh vào phân khúc tầm trung với mức giá khá hấp dẫn, dưới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, hãng xe Ý cũng giới thiệu chiếc TNT600GT - mẫu xe touring cỡ nhỏ đầu tiên được Benelli đem đến Việt Nam, mức giá vẫn chưa được tiết lộ.

Tinhte.vn_Benelli_Launch-1.jpg Các đại diện của Benelli và đối tác phân phối tại Việt Nam.

Ông Võ Minh Trang - chủ tịch hội đồng thành viên Motorrock Co., Ltd cho biết Việt Nam được xem là một trong những thị trường chiến lược của Benelli toàn cầu bên cạnh các quốc gia Đông Nam Á khác như Thái Lan, Malaysia. Đây là một thị trường rất tiềm năng, chính vì vậy Benelli đã chọn Việt Nam để giới thiệu 4 sản phẩm chủ lực của năm gồm TNT25, TNT600GT, BN600i và BN302.

Stefano Michelotti - giám đốc marketing Benelli Ý cũng chia sẻ nhiều thông tin về các mẫu xe và trả lời một số thắc mắc về hoạt động kinh doanh, xuất xứ và chất lượng xe sau khi về tay tập đoàn Qianjiang, Trung Quốc. Theo đó, ông Stefano nói rõ rằng Benelli hiện có 2 nhà máy tại nước ngoài, 1 ở Trung Quốc để phục vụ cho thị trường đông dân nhất thế giới này và 1 ở Malaysia phục vụ cho thị trường Đông Nam Á bên cạnh nhà máy chính của hãng ở Pesaro, Ý. Các mẫu xe Benelli dù được sản xuất ở nhà máy nào vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng toàn cầu của Benelli. Do đó, người dùng Việt Nam có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Benelli.

Tinhte.vn_Benelli_TNT25-1.jpg

Về các mẫu xe, Benelli tập trung giới thiệu mẫu xe mới nhất của mình là TNT25. Đây là mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept tại triển lãm EICMA 2014 và Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên tại ĐNA được Benelli giới thiệu mẫu xe này. TNT25 được kỳ vọng sẽ là chiếc nakedbike mới trong phân khúc động cơ dưới 250 phân khối vốn đang cạnh tranh rất khốc liệt giữa nhiều nhà sản xuất. Được biết TNT25 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 4 và xe sẽ được Motorrock nhập từ nhà máy Benelli tại Malaysia.


Thông số chi tiết của TNT25 vẫn chưa được Benelli công bố nhưng theo tìm hiểu của mình trên trang motosiklet của Thổ Nhĩ Kỳ, TNT25 có thông số như sau:
  • Dung tích xy lanh: 249 cc;
  • Động cơ: 1 xy lanh, 4 thì, 4 van, 6 cấp;
  • Công suất tối đa: 26,5 mã lực ở vòng tua 9000 rpm;
  • Mô-men xoắn tối đa: 21 Nm ở vòng tua 7000 rpm;
  • Công nghệ phun xăng điện tử EFI;
  • Hệ thống phân phối khí DOHC;
  • Tản nhiệt bằng chất lỏng;
  • Trọng lượng khô: 137 kg;
  • Chiều cao yên xe: 710 mm;
  • Kích thước: 2030 x 760 x 1120 mm;
  • Khoảng trống gầm xe: 180 mm;
  • Chiều dài khung xe: 1350 mm;
  • Thắng đĩa trước sau;
  • Giảm xóc trước: up-side-down 41 mm;
  • Giảm xóc sau: monoshock;
  • Dung tích thùng xăng: 17 lít.
Nghe thử tiếng pô của Benelli TNT25:



Bên cạnh TNT25 thì Benelli cũng giới thiệu mẫu xe đường trường TNT600GT. Với kích thước không quá lớn, TNT600GT được cho là sẽ phù hợp với tất cả mọi tay lái, từ những người mới chơi cho đến những tay lái giàu kinh nghiệm. Thông số chi tiết:
  • Dung tích xy lanh: 600 cc;
  • Động cơ: 4 xy lanh thẳng hàng, 4 thì, 4 van, 6 cấp;
  • Công suất tối đa: 80,4 mã lực ở vòng tua 11000 rpm;
  • Mô-men xoắn tối đa: 55 Nm ở vòng tua 8000 rpm;
  • Công nghệ phun xăng điện tử EFI;
  • Hệ thống phân phối khí DOHC;
  • Tản nhiệt bằng chất lỏng;
  • Trọng lượng khô: 223 kg;
  • Chiều cao yên xe: 800 mm;
  • Kích thước: 2150 x 800 x 1180 mm;
  • Chiều dài khung xe: 1405 mm;
  • Thắng đĩa trước: đĩa kép 320 mm/4 piston, thắng đĩa sau: đĩa đơn 260 mm/2 piston;
  • Giảm xóc trước: up-side-down 50 mm;
  • Giảm xóc sau: monoshock;
  • Dung tích thùng xăng: 27 lít.

Các mẫu xe còn lại được Benelli giới thiệu còn có BN600i và BN302. Phiên bản BN600i đã được bổ sung một số màu sắc mới, sửa lại phần khung, hệ thống giảm xóc, gắp sau để tăng độ ổn định cho xe. Kích thước xe cũng được thay đổi đôi chút, chiều dài xe là 2160 mm, dài hơn 58 mm và chiều cao xe là 1180 mm, cao hơn 80 mm so với phiên bản trước, qua đó tăng thêm dáng vẻ thể thao cho xe. Xe vẫn được trang bị động cơ 600 phân khối, công suất 82 mã lực ở vòng tua 11500 rpm nhưng hệ thống ECU được tinh chỉnh lại để tiết kiệm nhiên liệu hơn và tăng sức vọt khi khởi động. Ngoài ra, bước số ngắn hơn cũng giúp mang lại khả năng tăng tốc tốt cho xe.

Một số hình ảnh về các mẫu xe được trưng bày tại sự kiện:

Quảng cáo


Benelli BN600i màu cam:

Tinhte.vn_Benelli_BN600i-20.jpg
Benelli BN600i màu đen:

  • Dung tích xy lanh: 600 cc;
  • Động cơ: 4 xy lanh thẳng hàng, 4 thì, 4 van, 6 cấp;
  • Công suất tối đa: 82 mã lực ở vòng tua 11500 rpm;
  • Mô-men xoắn tối đa: 52 Nm ở vòng tua 10500 rpm;
  • Công nghệ phun xăng điện tử EFI;
  • Hệ thống phân phối khí DOHC;
  • Tản nhiệt bằng chất lỏng;
  • Trọng lượng khô: 208 kg;
  • Chiều cao yên xe: 800 mm;
  • Kích thước: 2160 x 800 x 1180 mm;
  • Chiều dài khung xe: 1430 mm;
  • Thắng đĩa trước: đĩa kép 320 mm/4 piston, thắng đĩa sau: đĩa đơn 260 mm/2 piston;
  • Giảm xóc trước: up-side-down 50 mm;
  • Giảm xóc sau: monoshock;
  • Dung tích thùng xăng: 15 lít.
Benelli BN302 với màu sơn Italy:

Benelli BN302 màu xanh:

Quảng cáo


Tinhte.vn_Benelli_BN302_Green-1.jpg


  • Dung tích xy lanh: 300 cc;
  • Động cơ: 2 xy lanh thẳng hàng, 4 thì, 4 van, cam đôi, 6 cấp;
  • Công suất tối đa: 37 mã lực ở vòng tua 11500 rpm;
  • Mô-men xoắn tối đa: 27 Nm ở vòng tua 9000 rpm;
  • Công nghệ phun xăng điện tử EFI;
  • Tản nhiệt bằng chất lỏng;
  • Trọng lượng khô: 185 kg;
  • Chiều cao yên xe: 795 mm;
  • Kích thước: 2100 x 790 x 1050 mm;
  • Chiều dài khung xe: 1405 mm;
  • Thắng đĩa trước: đĩa kép 260 mm, thắng đĩa sau: đĩa đơn 240 mm;
  • Giảm xóc trước: up-side-down 50 mm;
  • Giảm xóc sau: monoshock;
  • Dung tích thùng xăng: 16 lít.

Benelli Century Racer 1130:

Tinhte.vn_Benelli_Century_Racer-16.jpg
  • Dung tích xy lanh: 1131 cc;
  • Động cơ: 3 xy lanh thẳng hàng, 4 thì, 4 van, cam đôi đồng trục, 6 cấp;
  • Công suất tối đa: 129 mã lực ở vòng tua 8500 rpm;
  • Mô-men xoắn tối đa: 110 Nm ở vòng tua 5250 rpm;
  • Công nghệ phun xăng điện tử EFI;
  • Tản nhiệt bằng chất lỏng;
  • Trọng lượng khô: 205 kg;
  • Chiều cao yên xe: 830 mm;
  • Kích thước: 2100 x 790 x 1050 mm;
  • Chiều dài khung xe: 1443 mm;
  • Thắng đĩa trước: đĩa kép 320 mm/4 piston, thắng đĩa sau: đĩa đơn 240 mm/2 piston;
  • Giảm xóc trước: up-side-down 50 mm;
  • Giảm xóc sau: monoshock;
  • Dung tích thùng xăng: 16 lít.
334 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sao giá ngon quá vậy. Mà qua tết nó mới bán. Kể bán trước tết thì ngon 🆒
khoaslim
TÍCH CỰC
9 năm
PG đẹp quá !
Giá ngon quá!lại hãng có tiếng thì ngon hơn mấy con phoenix của tàu khựa nhiều
@annaphuong Benelli bây giờ cũng chỉ là tên Ý, hàng Tàu, chất lượng Tàu thôi bạn ạ.
@soleil14 Ôi đệt!thế mua làm gì em cứ đi con GL max honda cho chắc
Ôi... Em Mẫu :rolleyes:
mattpro9x
ĐẠI BÀNG
9 năm
dưới 80 củ thì cửa nào cho Fz đây :eek:
tuyetson98
TÍCH CỰC
9 năm
cái này hình như cũng của tàu mà
kieunamthanh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tuyetson98 Không nhầm thì là thương hiệu ý, thành lập bởi người ý. Nhưng người Trung Quốc bây giờ mua lai.
xe cũng đẹp mà người cũng đẹp... giá tốt thì ngon quá rồi
gtvtkid
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giá tốt quá nhưng vẫn không thể yên tâm khi có bóng dáng, mùi hương của China phảng phất phía sau
viethung588
ĐẠI BÀNG
9 năm
ngon
Benelli giờ là hàng Tàu Khựa chứ Ý cái mốc gì....
jojoteen
TÍCH CỰC
9 năm
@dearboy2015 Thì về tay Tàu Khựa nên mới có cái giá 80 củ đó bác ơi, chứ mà chính góc Ý thì không có của đó đâu. Thiết kế thì ngon, phuộc trước hành hình ngược mà 80 củ là quá thơm nhưng sợ đi một thời gian ngắn hỏng hóc thì ôm hận
@dearboy2015 cái áo bạn đang mắc trên người là của Tàu Khựa chứ của Việt Nam cái mốc gì...
😁Benelli = 1% mác Ý + 99% hàng Khựa.
Khu phố mình có thằng mua chiếc Notus ở MotoRock 68chai, mua xong nó khóc 9 khu phố khác ai cũng biết, đi gài kèo đổi ex cũ cũng ko ai thèm. Thảm!
P/S: Notus của RebelUSA hàng Mẽo còn chưa ăn thua nữa là:D.
angelsun
TÍCH CỰC
9 năm
@tap chay moto Tiền nào của nấy là tốt rồi cãi hoài . Chỉ sợ tiền nào mà ko của nấy thôi, chứ của nấy rồi cãi j nữa
@DK Master Bạn đang đi con nào 1 năm rưỡi?
DK Master
TÍCH CỰC
9 năm
@Kha Dương Toại Benelli Code 150, tiền thân của VLM 150 đó bạn !!!
@bjnhduongboy chạy chưa mà nói
em TNT25 đập chớt e Fz của Yamaha rồi 😁
@noname3739 hôhô. đài loan mình biết mỗi HTC, ASUS, ACER...nhưng ko có ôppo
noname3739
TÍCH CỰC
9 năm
@yeahBlackberry update di bac 😃
@noname3739 seach google toàn ra TQ, bạn cho cái Đài Loan đi.
tham khảo https://www.google.com/search?q=oppo+cua+nuoc+nao
king123
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không có kiểu dáng cổ điển nhỉ???
kết con màu cam quá @@ đẹp thế này, Fz ko có cửa so sánh r
ôi cái đậu xanh rau má , vừa lấy con fz150i 75tr :mad:
@nhatminh411992 Chắc bạn ở HN hả, mình mua chỉ 69 thôi, cả biển số xong là 69tr8
Never Gone
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nhatminh411992 :v chê Fz đưa chạy cho
@Duy_P900 3s nơ trang long , màu xanh gp , lấy biển số ngày sinh nữa là 77tr
Sao người thì nói Ý người thì nói Tàu nhỉ, có bác nào đính chính lại không?! 😃
Tai230
TÍCH CỰC
9 năm
@Duy_P900 Đã bán lại cho Khựa rồi giống như Thinkpad vậy.
@Tai230 Nhưng mình thắc mắc là dây chuyền sản xuất hiện tại là của công nghệ nước nào kìa bạn?!
@Duy_P900 ko dau ban ,tuy bênlii chi chuyen quyen san xuat ve phia trung quoc nhung cong nghe lan thiet ke va chat luong thuoc ve itali .
@caothaicn dung,nhung chi la sx lap rap thoi .thay vi nhap tu y thi cac ae minh ko co co hoi mua vi gia dac hon nhieu,va khi san xuat va nhap tu trung quoc, thi tu tq ve vn xe se re hon nhieu.
Ai chê thì chê nhưng mình thì ủng hộ, cho bọn honda, yamaha sáng mắt ra chịu làm xe giá rẻ cho dân VN, cho bọn nhập khẩu như Quang Phương bớt bố láo đê
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
9 năm
@nguyen_huuvinh82 mấu chốt là đây, ngày xưa éo nhờ Khựa chế xe siêu rẻ thì làm gì bọn hó Honda sáng mắt ra với xe rẻ. Bây h xe hãng mắc gấp 3 lần xe ghẻ Khựa nhưng ngon gấp 80 lần ... mong sẽ có hàng thật giá thật sau khi đám benelii này nổi lên như cồn (mong là vậy)
autumnman
TÍCH CỰC
9 năm
@-[L]C[K]- Mong thì mong các tay buôn PKL giảm giá cho đúng thôi bác ạ, còn PKL rẻ quá e nói thật 1 ngày ko biết bao nhiêu vụ tai nạn đâu. Chủ yếu do ý thức của các "trọc phú"
@nguyen_huuvinh82 like cho bạn, nảy giờ thấy cmt quá trời được cái cmt chuẩn quá... chị mình làm trong hãng xe Quang Phương nè, mấy chiếc Motor 250 300cc nó hét giá cao lắm thậm chí với giá đó mua mấy em 600cc date cũ còn ngon và thơm hơn...
@nguyen_huuvinh82 Honda với yamaha đắt hơn vì chất lượng hoàn thiện của nó cao hơn, thương hiệu có tiếng hơn. Thêm vào đó nó bỏ tiền ra nghiên cứu tích hợp công nghệ này nọ vào xe thì nó sẽ phải đội giá lên thôi. Theo mình cảm nhận thì xem của benelli rất đẹp, kiểu cách, nhưng thấy 1 số người bạn mình là thợ sửa kêu con này quá trời nên cũng chẳng hào hứng lắm.
@nguyen_huuvinh82 QP bố láo thiệt
tnc2305
ĐẠI BÀNG
9 năm
không biết có còn là của italia k hay bán thương hiệu cho tầu rồi?giá đó làm gì có của italia,
@tnc2305 Không có mua hẳn luôn như Motorola bị lenovo mua, chỉ la TQ nắm cổ phần nhìu, Benelli la 1 trong những hãng xe lâu đời nhất của Ý
autumnman
TÍCH CỰC
9 năm
@tnc2305 Giá đó của Mã Lai bác à -_-

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019